Jump to content
Chổi Chà

Những đìu bẹn chưa bik dzìa Chụt Rên!!!

Recommended Posts

Sở dĩ cả théng nai tui dùng nick của Chụt vì tui làm biếng reg nick mới, và laptop của Chụt đã chọn chế độ ghi nhớ rùi nên tui cũng không phải reg nick mới chi. Cứ lấy nick nó mà xài, tức nhiên là có sự đồng ý của nó. Mà sau này, mọi người muốn chửi mắng gì thì cứ chửi vào mặt tui..... (dám lèm dám chịu) chứ tui không muốn tình cảnh Chụt bị oan đến nỗi nó hâm ko cho tui xài laptop nữa.

Mà chiện mọi người ghét, hay "thất vọng" Chụt là chiện thường ngày ở huyện rùi. ....Hầu như 100 người, thì hết 70 người ghét Chụt....... Nhưng quan trọng là số còn lại đều mến nó đến tột độ mới ghê chứ.

Tui rất đồng củm với mụi người là do lúc trước tui ghét nó số 1..... Vì thấy nó chảnh, và có nụ cười đểu wé. Nhưng tui đã thay đổi ý định của mình khi thấy nó đội mưa đi kím việc lèm cho tui....... Trong khi tui xin xỏ khắp chốn ko ai nhận, vậy mà chỉ với vài câu nói của nó, tui được lèm nhân viên của tổng đài điện thoại điện tử. Nên tui khâm phục nó, đồng thời thay đổi ý kín của mình lun. ....Nó là một đứa rất tốt bụn vè nhiệt tìn.

 

Nó là đứa chúa về chiện kúp học. ....Về khoản nài chắc ko ai bèng nó đâu. Một tuần nó học đại diện vài ngày, rùi sau đó nó biến mất tiu. Nhưng kết quả thi bao giờ cũng cao ngất ngưỡng, .......khiến cho bik bao nhiu người ngưỡng mộ..... Mè tui cũng nèm trong số đoá.....

Xung quanh nó có tụi bẹn thân thít vô cùn.... Như nhỏ Hai Khù luôn sát cánh cùng nó, và lun là đứa cho nó..... mượn tiền.......... Như thằng Rồng Vàng lun chép bài cho nó, mỗi lần nó kúp kua. Níu hem mến nó thì chẳng ai lèm mấy chiện đó đâu. .....Tui ngày trước lãnh nhiệm vụ chép Anh văn cho nó, nhưng nó đọc xong rồi bảo là :"Thà mài đừng chép thì hơn" lèm tui wê dễ sợ..... Nhưng tui phải công nhận là nó có khíu anh văn thịt....

Tui sẽ típ tục đìu tra về nó cho mụi người tha hồ ghét nó chơi...

Nói chung, nó là mụt ngùi khá wái dị trong mắt tui. .... lúc thì khó bà cố, lúc thì tưng tửng như nít ranh....

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Àh......... còn nữa nè pà kon! Nó lè 1 thèng sến cực kì, ngoài việc thường xiên vik blog, thì nó cũn hai vik nhật kí trên giấy lém. Nó có hẳn 2 quyển nhật kí dày cộm, khiến cho tui bái phục nó wé xá. Phải là đứa tình củm lém mới thường ciên lèm việc đó.

Nhưng quuyển đó đã đc con bẹn thân của nó đọc : Hai Khù.

Và đây là lời nhận xét của nhỏ Khù...

"Mới vừa đọc nhật kí của thằng bạn ,quyển nhật kí đó rất được mình trân trọng, cái thằng vậy mà yêu dữ ghê.Yêu ,buồn và không thành.Bạn tôi ơi ! Đừng buồn , có những người tưởng như là một ,không thể thiếu nhau ,thề non hẹn biển ...còn xa nhau đây huống chi tình yêu mong manh của thời áo trắng .

 

Hồi đó, tôi cũng có một quyển nhật kí nhỏ nhắn ,nhưng cách đây hơn một năm trong một cơn... khùng ,nó đã trở thành...''cát bụi''.Sực nhớ, tức muốn điên vì trong đó còn có bài thơ dài sọc ta viết cho Dít ...uổng thật...

 

Bây giờ mình cũng viết nhật kí nè , mà toàn viết về những câu chuyên vui không hà .Sẽ không viết về Xêkô , chuyện 4 người 4 nơi ,nỗi đau...,vô số kỉ niệm vui với Dít(có mất mát gì đâu mà cũng ko kể) ...Tất cả sẽ là nỗi buồn và niềm vui của riêng tôi .Huhu ...haha...(??).

 

Và tôi biết, quyển nhật kí của một người mà tên tôi được nhắc rất nhiều ,nhưng bây giờ người ấy đang giận tôi .Bạn tôi có liên quan gì tới mấy người , không thích rồi làm gì được."

http://blog.360.yahoo.com/blog-d85hasgzcqN...-?cq=1&p=55

 

Đặt bịt nhỏ này rất mến nó, nên thường xuyên bị nó ám nhất (ai bỉu mến nó chi), xem nhỏ này nhận xét về Chụt nè:

Từ xưa đến nay,tôi vẫn không thích con trai .Lũ con trai lạ đừng hòng nói chuyện thân mật với tôi hơn 10 phút , tôi chỉ nói chuyện với bạn tôi thôi .Trong lớp ,lúc nào cũng tôi cũng cười và nói , cũng thân mật nhưng vẫn có khoảng cách .Dù vậy , vẫn dõi theo một người ''lạ''(''nỗi buồn''), mãi.

 

Nhưng có một thằng ,học chung lớp (ĐH) với tôi , nhận xét ban đầu của tôi vế nó là vui vẻ , ngộ nghỉnh .Rồi từ đó thân thiết ,nhanh chóng đến tôi cũng phải ngạc nhiên , vì tôi và nó rất hợp nhau về khoảng vui vẻ.Chữ '' vui vẻ ''này không biết phải diễn tả thế nào cho đúng nghĩa ,bởi vì tui và nó gặp nhau thì không thể thiếu ''nụ cười ''(thật là cơn ác mộng cho những người nghe phải ).Thật vui khi có nó bên cạnh ,nó rất giống nhỏ bạn của tôi,lúc nào cũng cười.Nhưng lũ ngu ngốc trong lớp chẳng hiểu gì cứ hay cáp đôi .Nhưng vẫn cứ thân,thân đến nỗi ...''qua đêm''(nhật kí của nó cũng viết thế).

 

Ôi ,có bạn như thế thì vui quá ,nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó .Là bạn thân nên nó hay mt.Hai chữ ''mt ''này là câu trả lời một thắc mắc :Dù nhà tôi tháng nào cũng cho cả triệu tiêu xài nhưng vẫn thiếu hụt ,vì ngoài khoản tiêu xài vô cùng phung phí của tôi còn phải chừa ra một khoản cho nó ...m..Ôi thật là khủng khiếp khi nó mt (lâu như con trâu )....Tôi vẫn hay nói với Cam ,nó là nỗi ám ảnh của tôi.

 

Rồi tới nhà trọ , nó hay lên nhà trọ của tôi ,''ám '' luôn nguyên nhà trọ chứ không phải mình phòng tôi không đâu ,chả ai ngủ nghê gì được với giọng cười của nó và ...tôi(vì thấy nó ,sự kìm chế cười của tôi là không thể).

 

Như mới tức thì đây ,nó vô nhà trọ tôi ,mở máy tính của Cam chơi muốn tung máy ,rồi nằm trong đống... mùng mền quấn lại như... xác ướp Ai Cập (??).

 

Nói thế thôi ,chứ tôi đâu có chửi nó .Vì nó là bạn tôi mà .Tôi mà chửi thì phải biết ...dữ lắm ...

http://blog.360.yahoo.com/blog-d85hasgzcqN...-?cq=1&p=51

 

Ngoài ra nó còn có thằng Vàng, cực kì yêu mến nó. Nhưng do một lần hỉu lầm, nó đã giận thằng này ko nói chiện suốt 1 năm ( sau giống tui quá vậy, hồi trước nó cũng giận tui do tui trễ hẹn đó ) nên truyện dài của nó đã ko thèm nhắc đến thằng Vàng...

Xem vàng nói về nó nè:

Không biết mọi người thì sao chứ tôi thì hạnh phúc lắm vì có được một thằng bạn thân là nhà báo. Cứ mỗi ngày vô lớp nghe nó huyên thuyên những tin giật gân thấy mà ham. Đôi lúc không biết có tin những gì nó nói không, nhưng mình nể nó lắm. Vừa học 2 trường ĐH, vừa làm nhà báo. Mà mình không ngờ là nó viết văn và làm thơ hay quá. Những bài của nó viết mình điều thích cả. Nó giỏi gì đâu.

 

Mà công nhận thấy nó làm việc mà mình bái phục nó làm sư phụ luôn. Hết đi chỗ này rồi lại lon ton đi chỗ nọ. Nói chung chỗ nào có tin giật gân là có nó. Nghe nói nó đang tập truyên viết truyện ngắn để in sách. Mình lại càng hâm mộ nó hơn. Bạn của tôi!

 

Có thằng bạn thân như nó mình thích mê tơi, nhưng không hiểu sao nó lại giận mình đến một năm trời, cũng may là nó đã hết giận rồi. Yêu nó lắm!

 

Bạn tôi ơi, bạn thật tốt bụng và tuyệt vời quá.

 

Bạn của tôi là Chuột Rain đó.

 

Mới tập viết blog, không biết viết gì, lôi nó vô đại.

http://blog.360.yahoo.com/blog-WQA7oIM8cqi...-?cq=1&p=12

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...