Jump to content

nhuphuong

  • entries
    8
  • comments
    0
  • views
    3.396

Khong the quen huong vi hai san Da Nang

KHÔNG THỂ QUÊN HƯƠNG VỊ HẢI SẢN ĐÀ NẴNG

Không chỉ nổi danh bởi những điểm du lịch hấp dẫn, bãi biển Mỹ Khê đẹp bậc nhất hành tinh, dịch vụ du lịch thân thiện và những con người đáng mến, những món hải sản phong phú, tươi ngon với mức giá rẻ bất ngờ cũng là một trong những điều níu chân du khách khi nghĩ về thành phố biển Đà Nẵng mộng mơ.

Hãy xem qua bài viết dưới đây của D2tour chúng tôi để cùng khám phá hải sản Đà Nẵng thú vị như thế nào nhé!

NHIỀU LOẠI HẢI SẢN PHONG PHÚ ĐA DẠNG

4e8a02_1f65e4bb457349abbc09809c9e8c2752~mv2.jpg

Là nơi tập trung hàng loạt những “chiến lợi phẩm” của những chuyến đánh bắt hải sản của ngư dân Đà Nẵng, biển cả như hiện ra trước mắt bạn với đa dạng các loại hải sản vừa được vớt từ biển lên tươi roi rói như: cá, tôm, ghẹ, mực, nghêu, sò, ốc,…với giá thành bình dân, rẻ hơn nhiều chợ đầu mối và cực kì tươi ngon, hấp dẫn. Còn gì thú vị hơn là được ‘lăn lội’ qua những sạp hàng hải sản của những thương lái và được trực tiếp nhìn thấy các loại ghẹ, tôm,…tươi sống như đang nhảy múa cực kì bắt mắt.

Xem thêm: Tour du lịch Hải Dương Đà Nẵng

Với đa chủng loại cũng như số lượng hải sản dồi dào, hải sản Đà Nẵng không chỉ phục vụ nhu cầu mua thức ăn hàng ngày của người dân địa phương mà còn là điểm dừng chân của nhiều du khách phương xa và các tỉnh thành lân cận đến để mua hải sản với số lượng lớn, đóng thùng và đưa về nhiều nơi khác.

HẢI SẢN TƯƠI SỐNG THƠM NGON ĐẶC BIỆT

Đà Nẵng là thành phố có rất nhiều chợ hải sản nhưng hấp dẫn nhất vẫn là chợ hải sản ăn liền. Choáng ngợp sẽ là cảm giác đầu tiên của bạn khi tới đây, bởi rất nhiều loại hải sản phong phú, tươi ngon, con nào con nấy tươi rói. Tại đây các gian hàng bày đủ các loại hải sản vừa đánh bắt được, từ sò, ghẹ, cho đến cá, tôm, mực, ốc… rất tươi ngon. Ngoài ra khu chợ có cả những quán ăn phục vụ đồ hải sản theo yêu cầu nên thực khách thoải mái lựa chọn thực phẩm, lên danh sách món và chỉ việc chờ để thưởng thức. Mặc dù chế biến nhanh nhưng chất lượng vẫn đảm bảo thơm ngon, đậm đà mang đậm hương vị của vùng biển.

Xem thêm: Tour Hải Dương Đà Nẵng giá rẻ

GIÁ CẢ BÌNH DÂN. NGƯỜI DÂN THÂN THIỆN

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA58AAAAJDViMjRmODM0LTFiN2QtNGJjNi1hMzhlLTVkNTMzZDVlMWVmYw.jpg

Nổi tiếng là một thành phố đáng sống với những người dân thân thiện mến khách, nên những quán hải sản tại Đà Nẵng được bày bán với những người chủ rất thân thiện và vui tính, không nói thách du khách, và luôn mang đến cho du khách trải nghiệm cảm giác thưởng thức hải sản vô cùng tuyệt vời và thoải mái.

Đặc biệt người dân buôn bán tại đây con rất dễ thương bởi họ sẽ tư vấn kĩ cho mình món nào ngon phù hợp, gợi ý cách chế biến cũng như các loại hải sản tươi ngon nhất thời điểm đó để mình được thưởng thức trọn vẹn và hài lòng nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0905 766 945 – 0868 75 74 79 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch Đà Nẵng với nhiều ưu đãi đang chờ bạn!!

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn tour du lịch Hải Dương Đà Nẵng trọn gói



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...