Jump to content
  • entries
    7
  • comments
    0
  • views
    5.370

Những lưu ý khi may balo túi xách cho bé

honghanhc79

458 views

blog-0374807001434508594.jpgHầu hết các trường mẫu giáo và tiểu học đều muốn trang bị cho các bé balo đồng phục đến trường vì nhiều lợi ích như: để dễ dàng trong quản lý học sinh, quảng bá thương hiệu nhà trường và hạn chế sự phân biệt đẳng cấp của các bé. Bên cạnh đó, để có được sự đồng thuận từ phía phụ huynh học sinh thì việc lựa chọn một sản phẩm tương xứng với giá cả là yếu tố vô cùng quan trọng.

 

Vậy chọn balo đồng phục cần quan tâm đến điều gì?

Trước hết, bạn cần nhớ đến đối tượng sử dụng là các bé nhỏ, năng động và hoạt bát. Vì thế chọn balo cho bé cần lưu ý 5 điểm sau:

 

1. Trọng lượng nhẹ, điều này tùy thuộc vào chất liệu vải may balo và kết cấu bao nhiêu ngăn. Thông thường chất liệu may balo đồng phục là vải dù hay kaki, may 1 lớp và trung bình chỉ khoảng 2-3 ngăn chính.

 

2.Dây kéo chắc. Lỗi hư dây kéo thường hay gặp phải vì các bé hiếu động chưa biết cách bảo quản. Vì thế để kéo dài tuổi thọ cho balo đồng phục, bạn cần lựa chọn loại dây kéo chắc chắn thay vì các loại giá rẻ nhưng mau hư.

 

3. Màu sắc tươi sáng. Một chiếc balo với màu sắc bắt mắt, đi kèm với họa tiết dễ thương sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú và muốn mang hàng ngày khi đến trường.

 

4. Đường may chắc chắn: Mặc dù các em nhỏ không phải mang nhiều dụng cụ học tập khi đến trường nhưng lại hay đùa giỡn nên cần có balo đồng phục với các đường may chắc chắn.

 

5. In thêu logo. Các sản phẩm balo đồng phục cho bé thường có nhiều họa tiết, màu sắc. Vì thế, để giữ được độ bền cho hình ảnh trên balo, bạn cần chọn mẫu in thêu sắc xảo, khó phai màu.

 

balo-su-tu-vang.jpg

 

Ngoài các lưu ý về sản phẩm, việc chọn nhà cung cấp có uy tín, với mức giá phù hợp tương xứng với chất lượng là điều quan trọng nhất để thuyết phục các bậc phụ huynh. Công ty May Sư Tử Vàng với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và may balo đồng phục cho học sinh sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của Khách hàng.

 

Rất đơn giản, hãy chọn mẫu đồng phục công sở mà bạn yêu thích rồi gọi đến số (08) 3503 6689 để được tư vấn và may mẫu miễn phí.

Xem thêm thông tin của chúng tôi tại website: dongphuccaocap.vn



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...