Jump to content
  • entries
    77
  • comments
    0
  • views
    16.789

Sùi mào gà có gây vô sinh không?

tiendatoppa

274 views

Sùi mào gà có gây vô sinh là lời khẳng định của các chuyên gia bệnh xã hội. Không những có thể gây vô sinh mà còn gây ung thư cơ quan sinh dục nam và nữ.

Nếu bạn muốn biết hết những tác hại của sùi mào gà gây ra, hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà.

Trước hết, muối tìm hiểu bệnh sùi mào gà có gây vô sinh hay không? Bạn cần phải biết nguyên nhân gây nên căn bệnh này là gì.

nguyên nhân gây nên Sùi mào gà

– Sùi mào gà là tên gọi của một loại virus gây bệnh có tên Humam papilloma. Virus này chủ yếu lây lan khi người khỏe mạnh có quan hệ tình dục với người bệnh. Hay nói cách khác là những người có quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm khi truyền máu, khi phụ nữ sinh thường mắc bệnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục, hay việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà do các dịch mủ chưa virus dính vào các vật dụng như: chăn, chiếu, màng, khăn,…

Bệnh sùi mào gà có gây vô sinh không?

Sùi mào gà có gây vô sinh không còn phụ thuộc vào các yếu tố như: mức độ bệnh, biến chứng bệnh, tuyp sùi đang mắc phải và đặc biệt là vị trí sùi mào gà.

Sùi mào gà có gây vô sinh không còn phụ thuộc vào các yếu tố

  • Đối với nữ giới

– Suy cho cùng, nếu bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ, đặc biệt là cổ tử cung thì khả năng bệnh gây vô sinh là rất cao. Bởi, nếu sùi mào gà không được điều trị sớm, đúng thời điểm, khiến virus HPV tấn công vào trong âm đạo, phá hủy các mô và làm tắc đường sinh sản, không những gây vô sinh mà ngay cả ung thư ở tử cung cũng có thể xảy ra.

  • Đối với nam giới

– Sùi mào gà có gây vô sinh ở nam giới bởi những biến chứng viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh,… dẫn đến.

– Riêng bộ phận khác trên cơ thể như mắt, miệng, chân tay,.. sùi mào gà không gây ảnh hưởng đến đường sinh sản. Tuy nhiên, nếu sùi mào gà ở các vị trí này lây nhiễm sang bộ phận sinh dục thì khả năng gây hại vẫn có thể xảy ra.

Lưu ý khi bị sùi mào gà

  • Nên đi khám sớm và điều trị triệt để bệnh sùi mào gà,ngăn ngừa biến chứng gây ra vấn đề vô sinh.
  • Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Không nên có quan hệ tình dục trong quá trình điều trị,hay sau quá trình điều trị. Bởi bệnh sẽ có cơ hội quay lại nhanh hơn.
  • Không nên dùng các thực phẩm cay nóng,hay dùng chất kích thích. Bởi các thành phần này làm cho hệ miễn dịch của cơ thể suy giảm, cơ thể phải bỏ ra nhiều năng lượng để hấp thu dẫn đến tình trạng virus có điều kiện phát triển nhanh chóng, khiến bệnh trầm trọng hơn.
  • Luôn để cơ thể sạch sẽ,đặc biệt vị trí mọc sùi phải khô ráo, thoáng.

áp dụng phương pháp IRA

Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang hiện đang áp dụng phương pháp IRA vào việc điều trị sùi mào gà. Phương pháp này giúp cho việc điều trị diễn ra nhanh chóng, ngăn ngừa các biến chứng vô sinh hiếm muộn. Phương pháp có nhiều ưu điểm như: an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Đặc biệt, sau điều trị bệnh ít có khả năng tái phát.

Tóm lại, những thông tin được các chuyên gia đề cấp cho thấy “Sùi mào gà có gây vô sinh” nếu không được hỗ trợ và điều trị đúng cách. Cho nên, dù là nam hay nữ, cần phải điều trị sớm trước khi quá muộn.

phong-kham-chuyen-khoa-nam-khang-0-1493110844-0.png

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Mọi thông tin liên hệ số điện thoại 18006181 – 0243.9656.999. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các chuyên gia phòng khám sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...