Jump to content
  • entries
    77
  • comments
    0
  • views
    16.811

Mổ rò hậu môn bao lâu thì khỏi?

tiendatoppa

146 views

Mổ rò hậu môn bao lâu thì khỏi? Còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:

  • Đối với mức độ rò: Thời gian hồi phục sau khi mổ rò hậu môn phụ thuộc vào mức độ của đường rò đơn giản hay phức tạp. Với tình trạng rò hậu môn đơn giản thì thời gian phục hồi khá nhanh, còn với tình trạng bệnh phức tạp thì thời gian phục hồi sẽ lâu hơn.
  • Cơ sở y tế thực hiện: Nếu thực hiện mổ rò hậu môn tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì bệnh sẽ nhanh khỏi. Ngược lại, đối với những cơ sở kém chất lượng, việc phẫu thuật rò hậu môn sẽ không được đảm bảo an toàn, bệnh lâu khỏi, thậm chí có thể xảy ra nhiều biến chứng.
  • Đội ngũ y bác sỹ: Mổ rò hậu môn bao lâu thì khỏi? Còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sỹ trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Nếu tay nghề kém sẽ dẫn đến những rủi ro không đáng có trong quá trình phẫu thuật, ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận và làm vết thương lâu lành.
  • Phương pháp mổ: Ngày nay, có rất nhiều phương pháp mổ rò hậu môn, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như người bệnh mong đợi. Những phương pháp mổ truyển thống, thường gây đau đớn và cần thời gian dài để vết thương có thể bình phục. Còn đối với phương pháp tiên tiến, hiện đại như liệu pháp HCPT thì mổ rò hậu môn luôn an toàn, hiệu quả và có thời gian phục hồi ngắn.

mo-ro-hau-mon-bao-lau-thi-khoi.jpg

Mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT an toàn, hiệu quả

HCPT là phương pháp mổ rò hậu môn an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Được áp dụng công nghệ y học hiện đại nhất của Mỹ, phương pháp HCPT có những ưu điểm vượt trội như: Không đau, mất ít máu, không có mùi, không bị đóng vảy và hạn chế tối đa biến chứng, tác dụng phụ sau mổ.

Đặc biệt, với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT không phải sử dụng đến dao kéo trong quá trình phẫu thuật, mà liệu pháp này dùng sóng cao tần để làm đông và thắt các mạch máu, rồi dùng dao điện tiến hành mổ. Nên có độ chính xác cao, không gây thương tổn đến các bộ phận lân cận, thời gian điều trị ngắn (Khoảng 20 – 30 phút cho một ca mổ), thậm chí người bệnh có thể ra về ngay trong ngày và sinh hoạt bình thường.

phau-thua-ro-hau-mon.jpgVới việc áp dụng phương pháp HCPT vào mổ rò hậu môn , Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội đã chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh và là địa chỉ tin cậy tại khu vực Hà Nội. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây khám chữa.

Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội về vấn đề “Mổrò hậu môn bao lâu thì khỏi”. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...