Jump to content
  • entries
    134
  • comments
    0
  • views
    21.006

Thông tin về cách điều trị trĩ hỗn hợp

pknamkhang193

109 views

Trĩ hỗn hợp là một trong những của bệnh trĩ, xuất hiện ở cả trong và ngoài hậu môn. Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: đau rát hậu môn, viêm nhiễm hậu môn, gây thiếu máu, sa nghẹt búi trĩ…ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và công việc của người bệnh. Vì vậy, nếu không may bị trĩ hỗn hợp thì bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế có chuyên môn cao để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Cách điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả

Các phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp không phải là ít, tuy nhiên phương pháp nào mới an toàn và hiệu quả lại là bài toán nan giải cho bệnh nhân. Việc điều trị trĩ hỗn hợp là rất cần thiết nhưng nếu chọn sai phương pháp thì không những bệnh không khỏi mà còn gây ra nhiều tác hại đáng tiếc.

So với bệnh trĩ nội và trĩ ngoại thì dieu tri tri hon hop trở nên khó khăn hơn. Một số phương pháp điều trị trĩ hỗn hợp thông dụng như: các bài thuốc dân gian, sử dụng thuốc, điều trị bằng laser…Tuy nhiên các bài thuốc dân gian chỉ là cách chữa bệnh theo truyền miệng chứ không có bất cứ một cơ sở y tế nào khẳng định về chất lượng, việc dùng thuốc chỉ làm giảm các cơn đau do trĩ gây ra chứ không chữa khỏi được bệnh trĩ, còn điều trị bệnh bằng laser cũng chỉ có thể làm tiêu giảm búi trĩ nhưng sẽ gây nhiều đau đớn cho người bệnh và trĩ sẽ nhanh chóng tái phát.

dieu-tri-benh-tri-hon-hop.jpg

Hiện nay, một trong những liệu pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp an toàn, hiệu quả và ít để lại tác dụng phụ đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này không sử dụng đến dao mổ như phương pháp phẫu thuật truyền thống, mà sử dụng sóng cao tần kết hợp với dao điện để tiến hành loại bỏ triệt để các búi trĩ cả trong và ngoài thành hậu môn. Ưu điểm của những phương pháp này là: Không có cảm giác đau, thời gian điều trị ngắn, không đóng vảy, không có mùi, không chảy máu, không nhiễm trùng, không có tác dụng phụ, ít biến chứng và không tái phát trở lại.

Chi tiết xem tại: Thông tin về cách điều trị trĩ hỗn hợp

Hi vọng với những tư vấn về vấn đề điều trị trĩ hỗn hợp của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...