Jump to content
  • entries
    134
  • comments
    0
  • views
    21.006

Thông tin về điều trị dị vật ở hậu môn

pknamkhang193

111 views

Hậu môn có vật thể lạ là gì? Hậu môn có vật thể lạ là tình trạng niêm mạc hậu môn bị căng giãn, sưng phồng tạo thành các vật thể lạ chèn ép trong ống hậu môn, cản trở đường xuống của chất thải, khiến người bệnh đau nhức, vướng víu, khó chịu.

hau-mon-co-vat-the-la.jpg

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hậu môn có vật thể lạ, bao gồm: Bệnh trĩ, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ống trực tràng, sa niêm mạc trực tràng, sa hậu môn, u nhú phì đại, đau hậu môn,...

- Bệnh trĩ: Khi mắc bệnh trĩ, các đám tĩnh mạch hậu môn phía dưới đường lược bị căng giãn quá mức, sưng phồng, xung huyết tạo thành búi trĩ trong ống hậu môn hoặc sa ra hẳn bên ngoài hậu môn, gây đau rát ngứa ngáy, tắc nghẽn ở cửa hậu môn.

- Apxe hậu môn: Bệnh hình thành do các mô mềm xung quanh hậu môn bị nhiễm khuẩn, gây sung tấy, tụ mủ tạo thành các ổ mủ khiến người bệnh đau nhức, căng tức như có vật thể lạ mắc kẹt ở hậu môn.

- Nứt kẽ hậu môn: Là hiện tượng niêm mạc da ống hậu môn xuất hiện ổ viêm loét khiến vùng nếp nhăn ở hậu môn bị nứt ra, gây đau đớn như dao cắt.

- Viêm ống trực tràng: Khi bị viêm ống trực tràng, người bệnh có các triệu chứng đi ngoài phân rắn hoặc lỏng, gây cảm giác như có vật thể lạ trong hậu môn.

Để điều trị triệt để dị vật ở hậu môn, ngay khi nhận thấy mình có các dấu hiệu hậu môn có dị vật như cộm cộm, ngứa rát, có khối sưng tấy,...ảnh hưởng khi đi lại, ngồi xuống, đặc biệt đau nhức khi đại tiện, bạn hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám và điều trị theo nguyên nhân gây bệnh và tình trạng sức khỏe.

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Bà Triệu chia sẻ, phương pháp điều trị dị vật ở hậu môn triệt để, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay đó chính là phương pháp HCPT.

Thông tin chi tiết về phương pháp này bạn có thể tham khảo ngay tại: Thông tin về điều trị dị vật ở hậu môn

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm được phương pháp điều trị triệt để dị vật ở hậu mônvà tìm được một phòng khám uy tín, chất lượng. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199, các bác sỹ Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc giúp bạn.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...