Jump to content

Daily'sBlog

  • entry
    1
  • comments
    0
  • views
    7.753

Love 9b_Forever

Dark_91

350 views

Vậy là tập thể 9b chúng ta đã xa nhau được hơn 1 tháng. Các bạn đã mỗi người ở một trường, kông còn cơ hội gặp nhau thường xuyên. Các bạn biết không, tớ yêu gia đình này lắm. Yêu tất cả những ai trong gia đình này. Chúng mình đã ở bên nhau 4 năm, đó là môt thời gian không phải là dài nhưng đã để lại cho bọn mình rất nhiều kỷ niệm, đúng không. Từ khi chúng mình mới biết nhau hồi lớp 6. Bao nhiêu là những điều mới lạ. Thường thì chúng ta chỉ chơi với những ai mà chúng ta đã biết. Còn đâu thì tất cả đều là xa lạ. Đến khi lớp 7 chúng ta mới gọi là biết nhau hết nhưng vẫn còn rất nhiều sự ghen ghét và đó kị nhau. Chúng ta thật trẻ con nhỉ?. Cho đến khi lớp 8 tớ mới nhận thấy rằng chúng ta mới thật sự là bạn bè của nhau. Và điều đó càng đuợc khẳng định trong năm học lớp 9 cuối cùng của chúng ta. Tớ biết lớp chúng ta còn rất nhiều thiếu xót khi nhiều lần làm ảnh hưởng đến công việc chung của lớp. Nhưng các bạn có tháy lớp chúng ta rất đoàn kết kô. Cho dù nhiều bạn trong lớp vẫn ghen ghét nhau nhưng lớp chúng ta là một lớp rất vui và có tình bạn bè. Các bạn nam lóp chúng mình rất "Handsome" đến nỗi bao con gái lớp khác đều phải dòm ngó và muốn tiếp cận. Bên cạnh đó con trai chúng mình còn rất giỏi nữa. Hầu hết bạn nào cũng biết chơi thê thao (Chỉ kém con gái 1 chut thôi con trai ạ :P ). Thật ra nhiều lúc bọn con gái chúng tớ nhờ bọn ấy làm, tớ thấy các ấy kêu ca nhưng đều giúp đỡ bọn tớ đó chứ. Như những lần trang trí lớp ý, không có các cậu trèo lên để trang trí thì bọn tớ biết nhờ ai đúng kông nào (Cho dù chúng ta luôn bị cô phê bình vì trang trí quá tệ -_-). Nói chung với tớ và có lẽ tất cả các bạn gái thì các ấy rất là ga lăng và tốt bụng. Thật đó.

Còn các bạn nữ lớp mình cũng rất khéo tay đúng kông các bạn nam. Bao lân đi tham quan toàn là bọn tớ bầy cỗ và nhó không, năm lớp 7 chúng mình đã được giải nhì đó. Thật ra các cậu hay chê là bọn tớ ghê gớm. Cũng đúng thôi bởi các câu hay bị bọn tớ băt nạt mà. Nhưng thật ra nhiều lúc bọn tớ cũng dịu dàng đó chứ. Thử nhớ lại mà xem. Lúc đó bọn tớ cũng đáng yêu đó chứ!!

Cuối cúng tớ muồn cảm ơn những kỷ niệm đẹp của chúng ta đã có trong 4 năm vừa rôi. Lên cấp 3 chung ta không đựoc quên 9b đâu nha^-^



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...