Jump to content
  • entries
    3
  • comments
    0
  • views
    130

Cảm ơn anh!

Do_not_cry_for_me

44 views

Anh đã luôn ở bên em khi em buồn, trong cả những lần em khóc vì ngưòi con trai kia. Anh đã rất tốt với em. Em biết nhiều khi anh buồn những vẫn cố gắng nghe chuyện của em và làm cho em vui. Em cũng biết lúc đó anh đang rất buồn, nhưng em thì lại không thể chia sẻ với anh. Anh mới chia tay bạn gái, còn em thì đang cố quên đi người con trai kia. Bạn em bảo sao em không thích anh. Thật sự, lúc đó em cũng có ý nghĩ mình nên thích anh. Nhưng em nhận ra một điều, em và anh đều chưa thể quên đi ngưòi kia. Cả hai chúng ta nói chuyện với nhau, nhưng cả hai vẫn còn hình bóng của họ. Thật sự em biết anh rất yêu người con gái kia và em cũng không dễ quên đi mối tình kia của mình. Cho dù cuộc tình của em đầy nước mắt, khôgn có thời gian hạnh phúc như anh. Nhưỡng tưởng em sẽ quên dễ dáng hơn anh, nhưng chúng ta hình như đều rất chung tình thì phải anh nhỉ?

Em cũng không biết tình cảm của anh dành cho em là thế nào, có lẽ anh chỉ coi em như một cô em gái thôi đúng không? Anh đã từng nói "Làm em anh nhé!" . Đó là thời gian anh và chị ấy vẫn yêu nhau. Em cũng vui vẻ nhận lời , coi anh như 1 ông anh trai.

Nhưng anh ạ, khi em và anh đều quyết định chấm dứt tất cả. Em đã nghĩ mình đang thích anh. Em đã từng thể hiện nó và chắc anh cũng nhận ra. Nhưng hình như anh nghĩ chúng ta đang trêu nhau thì phải, nên anh cũng đùa lại, như là anh cũng thích em. Nhưng rồi em chợt nhận ra anh vẫn coi em như 1 cô em gái. Anh nói "Em chỉ quan tâm anh như 1 cô em gái thôi chứ gì?" Em không nói gì và bảo "Tuỳ anh thôi".

Buổi tối hôm đó, em ra đưòng và gặp người em thích đang đèo cô gái kia. Em lúc đó đau lắm. Em nhận ra mình chưa quên người con trai kia thì làm sao có thê yêu anh chứ. Khi anh kể vê người con gái kia em không đau khi nhìn thấy cảnh vừa rồi. Và em chắc chắn rằng mình chưa hề yêu anh, và anh cũng chưa hề yêu em.

Cảm ơn anh đã cho em nhận ra mọi chuyện. Cũng may là anh không yêu em, không tình yêu em dành cho anh sẽ là tình yêu dả dối. Thật may cho anh và em vì em kô muốn lừa dối anh.

Chắc chắn em và anh sẽ quên đuợc họ. Có thể sau này em sẽ yêu anh, chúng ta sẽ là một đôi, nhưng hiện tại thì không anh ạ. Chúng ta cứ để thời gian làm dịu đi mọi chuyện. Và nếu chúng ta là của nhau thì sẽ mãi là của nhau. Còn không, chúng ta sẽ là những người anh em. Những ngưòi anh em đúng nghĩa. Có thể chia se buồn vui với nhau, anh nhỉ?

Dù sao em cũng cảm ơn anh vì tât cả. Vì tất cả những gì anh đã làm cho em.

Nếu yêu ai, em sẽ chọn một người con trai giống như anh. Anh đồng ý nhé!



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...