Jump to content
  • entries
    28
  • comment
    1
  • views
    14.149

Ngày thương nhớ - 26/12/04

fragile

233 views

"Mái tây để lạnh hương nguyền

Cho duyên đằm thắm ra duyên bẽ bàng..."

 

Mình đang đón chờ năm mới. Mong lắm thay năm 2006 sẽ khép lại mọi nỗi buồn phiền, khổ sở mình đã trải qua và mở ra cho mình 1 chân trời mới, 1 tương lai mới và 1 tình yêu mới. MOng sao mọi sự bước vào năm mới sẽ tốt hơn với mình.

 

Mình giờ đang gắng chống chõi với trái tim mình đây. Nó thật là yếu đuối. TỪ sau hôm gặp a, nó cứ nhức nhối nỗi nhớ mong a và thôi thúc mình gặp lại a. Nó làm mình sầu não, khóc hu hu vì a cả ngày. Giờ khi ngồi viết những dòng này mình đã bình tĩnh hơn và thấy lòng đỡ...thê thảm hơn. Không, cho dù thế nào đi nữa, mình cũng sẽ không quay lại với a, mình đã quyết tâm rồi. MÌnh không thể quay trở lại con đường không lối thoát đó. Nào có ai đang đi giữa xa lộ thênh thang lại đâm đầu vào ngõ cụt để...chết dí trong đó luôn bao giờ. Đâu có ai khó khăn lắm mới thoát được một cái cũi lại tìm cách để..chui vào thêm lần nữa đâu. Lần này mà dại dột chui vào là không còn đường ra nữa. Không, dù có bị gí súng vào đầu, mình cũng sẽ không bao giờ quay lại.

 

Xa a, buồn lắm chứ, nhớ lắm chứ. NHưng nhớ a, mình vẫn có thể gặp a. Xa a, mình vẫn có thể gần a như một người thân trong gia đình như mình muốn. Buồn? Rồi thời gian sẽ giúp mình nguôi ngoai. MÌnh không thể là một người bi lụy, bi ai, níu kéo mãi một tình yêu tội lỗi, khóc than cho một người không là của mình. Mình không thể yếu lòng như vậy.

 

Giờ mình vẫn còn kịp để làm lại từ đầu. NẾu vài năm nữa mới chịu chia tay khi mình đã bước sang tuổi..xế chiều thì coi như ...tiêu. Lúc đó mình sẽ thành kẻ sống dở dở ương ương, đứng giữa những ngả đường vô định. Rồi còn áp lực gia đình nữa. Không, mình mà quay lại với a tức là mình đã tự chui đầu vào chỗ chết. GIờ đây cho dù có cô đơn thê thiết, mình cũng phải thật vững lòng.

 

Có lẽ từ đây mình sẽ tránh không liên lạc, gặp gỡ, chat với a nữa. Như vậy sẽ rất khó quên a. NHư vậy sẽ rất đau lòng. Mình phải tránh khơi dậy vết thương chưa lành, nk ạ.

 

Mình phải đứng thật vững, phải chứng tỏ với a nghị lực của mình. Mình sẽ tự đứng dậy, chiến thắng bản thân mình. Hạnh phúc đang chờ mình ở phía trước và 1 năm mới tốt lành đang mở ra. CÒn tình yêu này mình sẽ mãi chôn chặt nơi trái tim, nk ạ.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...