Jump to content

gaudo

Thành viên
  • Số bài viết

    102
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi gaudo


  1. Những bức hình độc đáo của kitty khi cosplay:
    (hình trên tên dưới)

    Thor-SuperKitty-e1332882610130_zps3fbc17
    ''Thor'' và ''Supper Hello Kitty''

    Hello-Kitty-Wonder-Woman-Xena-e133288269
    Xena và Wonder Wowan:traitim:

    Hello-Kitty-Darth-Vader-Daft-Punk-e13328
    Darth Vader và Daft Punk:thatvong2:

    C3PO-Tron-Hello-Kitty-e1332882475604_zps
    Tron và C3PO:thoimien:

    Dark-Knight-Donatello-Hello-Kitty-e13328
    Ninja rùa và Batman đây! :sieunhan:

    Garfield-Kill-Bill-Hello-Kitty-e13328829
    Garfield và cô dâu trong Kill Bill

    Lady-Gaga-Kiss-Hello-Kitty-e133288209699
    Lady Gaga và rocker KISS:tt2:

    Toàn cảnh:
    medium-22f57a4b21be4fb2a0f6d7db131de839-

    Nguồn: http://phanthi.vn/tin-tuc/686/Hello-...e-doc-dao.html

  2. Ai trong chúng ta cũng đều có nhiều mong ước và suy nghĩ riêng dành cho những người thân yêu nhất, đó có thể là thông điệp yêu thương, một lời tỏ tình, một lời xin lỗi muộn, một bí mật được giấu kín từ lâu . www.Passed-On.com là sáng kiến mang tính toàn cầu dựa trên trang mạng miễn phí, nơi dành cho những ai muốn để lại những “tâm nguyện đầy cảm xúc” và lưu giữ những khoảnh khắc khó quên với người mà họ yêu thương. Chỉ sau hai tuần đầu tiên khởi động, PassedOn đã nhanh chóng thu hút được số lượng thành viên đáng kể trên khắp 68 quốc gia và đang tạo nên một hiện tượng mới trong cộng đồng mạng xã hội.

    Khi được hỏi về nguồn cảm hứng đằng sau đứa con tinh thần này, người sáng lập cũng là bậc cha mẹ trẻ đã có hai bé con, Marc Oparq cho biết: “Vào một ngày tôi chợt nghĩ ra rằng thực sự tôi có rất nhiều điều muốn nói với các con, nhưng chúng còn quá nhỏ để hiểu những gì tôi muốn nói. Và nếu như cuộc sống có những điều bất trắc bất ngờ xảy ra thì làm sao bọn trẻ có thể hiểu được những yêu thương mà tôi dành cho chúng nhiều đến mức nào”.

    Ông chia sẻ thêm: “Mỗi người trong chúng ta ai cũng đều có những mong muốn được mọi người nhớ đến theo cách của riêng mình. Khi cuộc sống của chúng ta qua đi, ai nấy cũng đều có nhiều mong ước và suy nghĩ riêng dành cho những người thân yêu nhất”. Với khát vọng ấy của mình, ông bắt đầu làm việc với một đội ngũ các nhà thiết kế và nhóm phát triển tài năng người Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn mang www.Passed-On.com đến với cuộc sống và tự động hoá nó thành một nơi hội tụ cả hai yếu tố an toàn và đơn giản phục vụ cho mục đích sử dụng trên diện rộng. Đây được coi là một mạng xã hội mang tính toàn cầu nối gót các trang mạng xã hội đình đám như Facebook, Twitter ,Instagram, … đã thu hút người dùng khắp nơi trên thế giới với nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Để minh chứng cho tính mới lạ độc đáo của ý tưởng này, PassedOn đã tạo ra bốn video hấp dẫn, có thể xem tại: www.Passed-On.com/ main # video

    Được mở rộng với tám ngôn ngữ (bao gồm cả Việt Nam) cho đến nay, PassedOn cho phép người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ hoàn toàn Miễn Phí. Khi thực hiện thao tác tạo tài khoản, người dùng có thể lựa chọn“Người Thân Yêu” của họ và ba “Người Giám Hộ” đáng tin cậy. Người dùng sau đó ngay lập tức có thể khởi tạo những Tâm Nguyện đầy Cảm Xúc cho những Người Thân Yêu này thông qua việc đăng tải những tin nhắn văn bản, album ảnh và video. Những tài liệu này được lưu trữ an toàn cho đến khi thành viên quyết định phát hành hoặc khi ba Người Giám Hộ xác nhận thành viên đó đã qua đời.

    Thành viên Passed-On.com tận hưởng cơ hội to lớn tuyệt vời để phản ánh đời sống, tâm tư tình cảm, và di sản của mỗi người . Chính hành động ghi khắc lại những kỷ niệm ý nghĩa đó của họ đã khuấy động những hồi ức, tình cảm cao đẹp và sự sáng tạo vô hạn.

    Xuất phát điểm từ Việt Nam đã giúp PassedOn rất nhiều cho đến nay. Ý tưởng gắn liền với lối nghĩ chấp nhận cuộc sống đầy lạc quan của người Việt Nam,và cũng rất nhiều người Việt Nam đã là một trong những thành viên đầu tiên của trang mạng xã hội này, điều này đã làm cho PassedOn trở thành niềm tự hào dận tộc của người dân Việt Nam trên toàn thế giới.

    Để xem thêm thông tin, vui lòng truy cập www.Passed-On.com

  3. 10 Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

    Không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp nơi cũng là lúc người người tất bật chuẩn bị cho mọi thứ từ việc trang hoàng cho cây thông Noel đến việc mua và gói những món quà xinh xắn để dành tặng cho người thân yêu. Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 cây thông Noel đẹp nhất thế giới dưới đây và biết đâu đó bạn sẽ tìm thấy ý tưởng mới lạ trang hoàng cho cây thông Noel nhà mình thì sao

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Cây thông Noel này ở Lisbon, Bồ Đào Nha và khá nổi tiếng. Nó đã từng được xác nhận kỷ lục thế giới năm 2005 là cây cao nhất ở châu Âu. Đến năm 2007, chiều cao của nó lên tới gần 76m.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Cây được cho là có hơn 400 năm tuổi đời này nằm ở Wilmington, phía bắc Carolina (Mỹ). Nó được thắp khoảng 500 bóng đèn lần đầu tiên vào năm 1928. Còn giờ đây, cái cây khổng lồ này càng trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn bao giờ hết khi được treo tới 5.250 bóng đèn.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Rio de Janeiro, Brazil là quê hương của cây thông nổi lớn nhất thế giới. Cây đặc biệt này cao 85m, nặng 542 tấn và được thắp sáng với hơn 3,1 triệu bóng đèn. Vẻ đẹp của nó khiến không ít du khách khi tới đây phải choáng ngợp và ngỡ ngàng.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Người dân ở Coeur d'Alene, bang Idaho (Mỹ) thực sự may mắn khi "sở hữu" cái cây thật cao nhất thế giới. Nó cao gần 50m và được thắp sáng với hơn 30.000 bóng đèn. Nhưng điểm thú vị nhất của cái cây này nằm ở ngôi sao cao 3m phía trên đỉnh.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    "Cây thông" Mount Ingino nằm ở Gubbio, nước Ý được tạo thành từ rất rất nhiều cây khác nhau. Hàng năm, phần dốc núi lại được thắp sáng hơn 3.000 ngọn đèn và khi màn đêm buông xuống, hình dáng của một cây thông khổng lồ sẽ hiện lên thật đẹp mắt.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Cái cây cao hơn 109m này được làm từ thép và nằm ở thủ đô Mexico. Nó được xác nhận kỷ lục Guinness là cây lớn nhất thế giới.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Cây Noel với màu xanh huyền ảo này nằm ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Mặc dù Giáng sinh không phải là dịp lễ thực sự quan trọng ở Trung Quốc nhưng đất nước này vẫn cho sản xuất rất nhiều đồ trang trí và đường phố trang hoàng lung linh trong dịp lễ này.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Cây Noel này được đặt tại Hong Kong và có lẽ nó thấp hơn những cái cây nổi tiếng khác, chỉ cao gần 30m, tuy nhiên, nó lại đắt giá hơn tất cả những loại cây khác. Nó được bảo vệ bởi lớp vỏ làm từ những miếng ván bằng bạc và vàng kết hợp với hơn 20 triệu hạt pha lê Swarovski.

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Nằm ở phía sâu trong ga St. Pancras, London (Anh), cái cây này được ghép từ hơn 600.000 mảnh xếp hình LEGO và được treo hơn 1.000 vật trang trí (cũng từ xếp hình LEGO).

    10_cay_thong_noel_dep_nhat_the_gioi20121

    Đặc biệt nhất có lẽ thuộc về "cây" Noel ở Bunbury, nước Úc. Năm 2009, Peter Terrens đã sử dụng cuộn Tesla để tạo ra cây Noel chạy 500.000V điện.

    Trich nguồn: http://congso.com/10-cay-thong-noel-...-the-gioi-7808

    Tuyen dung, viec lam, Tim viec nhanh

  4. Con vẹt
    Mary hay đi ngang qua một tiệm bán thú nuôi. Có một con vẹt trong tiệm thấy Mary, nó ré lên:
    _ Ê, cô kia!
    Mary quay lại hỏi:
    _ Gì?
    _ Cô xấu hoắc!
    Mary rất tức giận. Hôm sau, cô đi ngang, con vẹt lại ré lên:
    _ Ê, cô kia. Cô xấu hoắc!
    Mary tức giận lắm. Chuyện này lặp lại đến lần thứ ba thì Mary không chịu nổi. Cô vào tiệm và nói với chủ tiệm:
    _ Con vẹt này xúc phạm tôi. nếu ông không dạy dỗ nó đàng hoàng, tôi sẽ kiện!
    Hôm sau, Mary đi ngang qua, con vẹt vẫn ré lên:
    _ Ê, cô kia!
    Mary quay lại, thách thức:
    _ Gì?
    Con vẹt cười nham nhở:
    _ Cô biết rồi còn hỏi!

    Lý do ly dị

    Tại phiên toà xử vụ xin ly dị tại miền tây nước Mỹ, người chồng da đỏ nhất quyết từ hôn mà không nói lý do.
    Quan tòa:
    - Thôi được rồi, bây giờ chỉ cần anh nói một lần thôi, lý do vì sao anh có quyết định này. Tòa sẽ xử cho anh toại nguyện.
    - Vâng, thưa tòa – anh chồng chậm rãi – tôi xin hỏi, khi tòa gieo hạt lúa, nó sẽ lên cây gì?
    - Dĩ nhiên là cây lúa.
    - Gieo hạt bắp nó lên cây gì?
    - Đương nhiên là cây bắp.
    - Vậy tại sao tôi gieo da đỏ lại ra thằng da đen?


    Đạp 10 lần


    Hai vợ chồng trẻ nọ đi tham quan một trang trại, người chủ trại giới thiệu một con gà trống rất đẹp mã và nói: "Từ sáng giờ nó đã đạp mái 10 lần rồi đó!".

    Người vợ quay sang chồng, hỏi giọng miệt thị:

    - Nghe thấy không?

    Anh này liền kéo vợ lại chỗ ông chủ trại gà và hỏi:

    - Nó làm được việc ấy với một hay 10 con mái?

    - Dĩ nhiên là 10 con mái rồi!

    Người chồng quay sang vợ nói:

    - Nghe thấy không?


    Cái nào ra cái đó


    Chuyện tại 1 quán bún mắm. Chàng (giận dữ):

    - Này chủ quán, sao trong tô bún của tui có cọng lông thế này. Đổi tô khác mau đi.

    Nàng (liếc yêu chàng):

    - Sao tự nhiên hôm nay anh khó tính thế? Tối hôm qua... cả đống thế mà có phàn nàn tiếng nào đâu. Bây giờ chỉ có 1 cọng mà nhăn nhó...

    Chàng (nghiêm mặt) trả lời:

    - Không phải đâu em, tính anh rất rõ ràng. Nếu tối hôm qua trong ấy mà có cọng bún là không được với anh đâu. Cái nào ra cái đó.


    Cướp và hiếp

    Một tên đang cướp trên máy bay hét:
    -Tất cả phụ nữ bỏ hết vàng vòng nhẫn dây chuyền...vào túi này nếu không sẽ bị hãm hiếp
    thế là tất cả phụ nữ trên máy bay đều bỏ hết trang sức của mình vào trong túi,nhưng có 1 bào lão lại nhất quyết không chịu bỏ.tên cướp mới chạy tới hét:
    -Sao bà không Hinh sex bỏ vào?
    Bà lão cười nham hiểm nói:
    -Đồ quỷ sứ,nói là phải giử lời đấy nhé!

    Đêm tân hôn

    Đêm tân hôn cô dâu thẹn thùng thỏ thẻ với chú rể:
    - Anh ôi, em hổng biết gì về dzụ đó hết, anh cắt nghĩa cho em đi!
    Chú rể cười:
    - Dzụ đó dễ ợt hè. Em cứ tưởng tượng cái của em là nhà tù, còn cái của anh là thằng tù,
    Ta cứ nhốt thằng tù vào nhà tù là xong.
    Xong xuôi rồi cô dâu thích quá, một lát sau lại thỏ thẻ:
    - Anh ôi, thằng tù nó xổng chuồng rồi!
    Thế là chú rể lại uể ỏai đi bắt thằng tù nhốt lại. Xong xuôi anh nằm xuội lơ.
    Một lát cô dâu lại thỏ thẻ:
    - Anh ôi, nhốt thằng tù nữa đi anh!
    Lần này thì chú rể nổi quạu:
    - Thằng này ở tù hết hạn thì phải thả cho nó ra chứ, nó có bị án chung thân khổ sai đâu !

    Một anh chàng có nuôi 1 chú chó con đặt tên cho nó là Banh. Anh chàng thương chú chó lắm, xem chú như đứa em mình vậy, đêm nào cũng ngủ chung với nó. Mãi đến khi anh lấy vợ. Đêm tân hôn ấy, anh và vợ anh đang...
    Chú chó lại mò lên giường anh ta.
    Lúc này, anh nói 1 cách nhẹ nhàng:
    - Banh ra em, nhưng chú vẫn ko chịu đi, một lúc sau, anh lại hô lớn hơn chút nữa:
    - Banh ra em. Lần này chú vẫn ko đi.
    Anh quá tức giận và hét lớn hơn Banh ra em.
    Lần này bà vợ chịu ko nổi nữa và la lên em đã banh hết cỡ rồi còn gì?!

    Sau khi trải qua 81 kiếp nạn, thày trò đường tăng cũng đến đc đất phật để thỉnh kinh. Anh em hồ hởi gặp như Lai.
    - Như Lai: các chú có mang theo USB ko đấy ?
    - Đường Tăng: sặc..
    - Như Lai: thế anh truyền kinh cho các chú bằng gì bây giờ?
    - Ngộ Không nhanh trí : anh bắn bluetooth vào di động cho em.
    - Ngộ Không lắc mạnh tay con di động anycall haptic hiện ngay bluetooth enable.
    - Như Lai ăn chơi không kém rút con Hinh sex netbook từ túi quần hiệu sony vaio P kích thước 16x9 ra, chỉ trong vài giây, việc truyền kinh đã xong và Như Lai bay đi.
    - Đường Tăng lẩm bẩm, biết thế ở nhà search Google download cho nhanh.

    Văng vẳng tiếng phật tổ :
    _ Chú tưởng dể ăn à, Kinh trên nét anh đều nén có pass hết....


    Sau khi trải qua chín chín tám mốt kiếp nạn. Thầy trò Đường Tăng cũng đến được đất Phật để thỉnh Kinh. Mấy anh em hồ hởi vào gặp Như Lai.
    Như Lai: - Các chú có mang theo USB không đấy?
    Đường Tăng: - Sặc…
    Như Lai: - Thế ổ cứng di động thì sao?
    Đường Tăng: - …!
    Như Lai: - Thôi điện thoại cũng được.
    Đường Tăng: - Bọn em toàn dùng Nokia 1100!
    Như Lai: - Thôi các chú về đi anh gửi qua Skype cho.

    Quay mặt đi, Đường Tăng lẩm bẩm: - Biết thế này bố đến tận đây làm gì?
    Tiếng Như Lai vọng theo: - Chú tưởng add nick anh dễ lắm sao???

    Trộm tình.............!
    Đêm khuya, hai vợ chồng nằm trên giường. Có tiếng động cửa, rồi lại có tiếng chân người chạy đi chạy lại.

    Chị vợ bảo:

    - Trộm đấy! Anh ra rình chừng năm mười phút xem có phải nó định trộm nhà mình không?

    Anh chồng tưởng thật chui ra khỏi màn. Bồ của vợ rúc vào giường thì thầm trong tiếng thở:

    - Giả làm ăn trộm mệt quá, năm mười phút sao hồi sức kịp?

    Cô vợ bảo bồ:

    - Đã là ăn trộm thì được bao nhiêu tốt bấy nhiêu, có nhanh lên không nó vào thì lại tay trắng chạy ra giờ.


    Ngày đầu tiên đi học chế
    Hôm wa em đốt nhà mẹ đánh em gần chết .
    Hôm nay mẹ lên nương,một mình em đốt tiếp .
    Hương rừng thơm mùi khói,nước suối đen si` si`.
    Cả lang` em bi cháy, em án tù chung thân.
    Tù của em be bé, nằm` ở giữa rừng xanh .
    Chú công an tre trẻ đập em rất dã man.
    Hương rừng tanh mùi máu, nước suối pha màu hồng .
    Hồn của em tan tác, xác em ở Tây Nguyên


    Đoạn kết của Tây Du Kí :
    Sau khi trải qua 81 kiếp nạn, thầy trò Đường tăng cũng đến được đất Phật để thỉnh kinh. Thầy trò hồ hởi gặp như Lai.
    Như Lai:Các chú có mang theo USB ko đấy ?
    Đường Tăng: sặc...
    Như Lai: thế anh truyền kinh cho các chú bằng gì bây giờ?
    Ngộ Không nhanh trí : anh bắn bluetooth vào di động cho em. Ngộ Không lắc mạnh tay con di động anycall haptic hiện ngay bluetooth enable.
    Như Lai ăn chơi ko kém rút con netbook từ túi quần hiệu sony vaio P kích thước 16x9 ra, chỉ trong vài giây, việc truyền kinh đã xong và Như Lai bay đi.
    Đường Tăng lẩm bẩm, biết thế ở nhà search google download cho nhanh.

  5. Cô trả lại mọi thứ về nơi bắt đầu, nhưng trái tim thì không bao giờ nguyên vẹn. Mùa đông, có nắng, nhưng lòng lặng trĩu, ngay cả câu "quên em đi" cô cũng không dám thốt thành lời...

    Vân ko đủ kiên nhẫn để uống hết ly nước như mọi lần. Không phải thiếu thời gian, mà bởi trái tim cô không kiên nhẫn cho những nỗi đau đang cào xé. Vân chấp nhận chia tay, ngay cả khi vẫn còn yêu nồng cháy. Duy để cô làm điều đó, để cô tự biến mình thành kẻ phản bội vô lương tâm...

    Có lẽ anh không hiểu, chưa một lần muốn tìm hiểu... đằng sau đôi mắt lạnh lùng của Vân... ẩn chưa những gì...

    22 tuổi, Duy háo hức bước chân ra khỏi giảng đường Đại học, anh muốn đi làm thật nhanh, muốn kiếm thật nhiều tiền, khi công việc ổn định rồi, Duy sẽ “rước” Vân về làm vợ - 1 cái kết đẹp cho mối tình 3 năm. Gia đình khá giả, sẵn có bác làm ở một công ty lớn trên thành phố, Duy nhanh chóng nhận được một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn. Còn Vân, mọi thứ với cô trầm lắng như chiều đông ảm đạm.

    4 năm trước, khi bước chân vào cánh cửa Đại học, bố đã hứa sẽ cầm tấm bằng của Vân và kiếm cho cô con gái cưng một công việc hoàn hảo. Thế nhưng, cuộc đời vốn không thể đoán trước, từ một gia đình buôn bán đất động sản có mức kinh tế khá giả, gia đình Vân bỗng chốc “xuống dốc” bởi nợ nần. Mọi chuyện đến quá đột ngột… và cô đã định sẽ nói cho Duy biết tất cả…



    Nhưng, thời điểm này cũng là lúc Vân hiểu rõ hoàn cảnh gia đình Duy hơn lúc nào hết: Một gia đình bề thế, có địa vị xã hội. Họ gia giáo và có phần khắt khe, đủ để mọi người thấy không phải ai cũng có thể “lọt” vào tầm ngắm làm con dâu nhà họ. Ngẫm bản thân ở hoàn cảnh thực tại: Kinh tế gia đình lâm đang khó khăn, việc làm chưa có, tương lai mờ mịt… Sự tự ti trong Vân cứ lớn dần…

    Duy chưa bao giờ chứng tỏ với Vân rằng anh hơn cô vì cái này cái kia, nhưng sự nhạy cảm khiến lòng tự trọng làm cô bị tổn thương nhiều lần... Quá khứ, cuộc sống của Vân cũng từng là mơ ước của nhiều người, vậy nên thật khó để chấp nhận được sự thật rằng hiện tại, cô thấy mình thậm chí còn không có đủ “tư cách” để yêu Duy... Giữa sức ép mà bản thân cô tự đặt cho mình... cô đã chọn cách chia tay...

    Vân đã nghĩ... Duy có thể yêu một người hơn cô gấp trăm lần... và người con gái ấy sẽ không đem đến phiền muộn, sự vướng bận cho anh.... Và cũng vì Vân sợ... sợ rằng người ta nói cô lợi dụng anh.

    "Con người ta... khi quyết định từ bỏ yêu thương dành cho ai đó... Sẽ không có lý do nào là hợp lý hay xứng đáng cả. Bởi yêu thương không thể đong đếm như vật chất tầm thường. Nên dù vì điều gì chăng nữa... Người chọn cách ra đi... luôn là kẻ phản bội..."

    Hơn một năm qua đi.. Vân lầm lũi trong nỗi cô đơn giằng xé. Mỗi khi màn đêm buông xuống, cô lại nhớ Duy đến cồn cào. Tất cả mọi thứ vẫn vẹn nguyên như khi anh còn ở đó. Từ số điện thoại được lưu trong danh bạ với tên đặc biệt, đến yahoo, facebook, tấm ảnh hai đứa chụp cài trong ví...đều vẫn vậy... Vân chưa từ bỏ Duy, trái tim cô không cho phép làm điều đó... và cô đã ôm nỗi buồn trong trái tim đầy vết cứa...

    vanyeuanh-1463d.jpg

    24 tuổi.. Vân không rung động trước bất kì ai. Cô vẫn than trời với bạn bè rằng mình cô đơn, nhưng khi được ai đó giới thiệu 1 chàng trai thì cô lại trốn chạy. Lồng ngực trái... nơi đó cô vẫn dành cho Duy... Giữa những bon chen của xã hội xô bồ, cuộc sống của cô giờ đây đã khá nhiều so với ngày đó, nhưng vết xước trong tim dường như chưa từng phai nhạt... Có lúc, cô tự hỏi... Duy giờ ra sao...?

    Nhưng rồi bản thân lại đau khi nhận ra rằng lời đáp của câu hỏi kia...vốn không bao giờ dành cho cô nữa...

    ***

    Kết thúc chuyến tình nguyện trên Lai Châu 2 ngày, Vân về với Hà Nội. Bến xe khách đông người, cô ngồi thẫn thờ trong phòng chờ đợi em trai qua đón. Bất chợt, cô thấy một dáng người quen quen. Mà không phải quen, phải là thân thuộc mới đúng. Tim cô đập nhanh từng hồi, nước mắt tự nhiên tràn khỏi khóe mi..

    Là Duy... là yêu thương mà cô ôm ấp từng ngày...

    Duy vẫn thế, vẫn cái dáng gầy xương thanh mảnh, vẫn khuôn mặt hiền lành và ánh mắt ấm áp... Anh có phần trưởng thành hơn.. chững chạc hơn trong từng cử chỉ.

    Một tay xách đồ, 1 tay nắm chặt tay cô, ánh mắt anh rạng rỡ tia sáng của hạnh phúc. Cô cũng hạnh phúc, cô nhìn anh cười tít mắt, chỉ thích bên anh để ríu rít, vui đùa. Anh là của cô, là của yêu thương, hạnh phúc... Chỉ những lúc như thế này, cô mới tin rằng anh thuộc về cô, hoàn toàn và trọn vẹn...

    Thế nhưng... đó chỉ là quá khứ...

    Vẫn con người đó, ánh mắt đó, cử chỉ đó... nhưng người con gái đi bên cạnh đã chẳng phải là Vân. Cô không khóc vì Duy, mà khóc vì sự dại khờ ngu ngơ trong quá khứ. Ngày ấy, chẳng phải cô đã chọn cách rời bỏ anh... Vậy mà cô vẫn trách anh vì chưa một lần anh níu giữ... Và bây giờ, lại thoáng chút giận hờn khi Duy dành cho ai đó yêu thương... Nếu ngày đó, Duy nắm tay cô níu lại... liệu rằng cô có buông tay...?

    Vân vẫn nuôi trong mình niềm tin... Còn yêu thương thì còn quay lại... Cô quên mất rằng, Duy đâu biết người con gái bỏ rơi anh ngày ấy vẫn yêu anh nồng cháy. Và Duy của hôm nay, có quyền tìm cho mình 1 bến đỗ khác, không phải là cô - người con gái phụ bạc trong mắt anh mà anh chưa một lần níu giữ...

    Nhòe mi... Vân để lạc mất Duy trong dòng người hối hả, như một năm về trước cô đã bỏ rơi anh với một cuộc tình... Lý trí bảo buông xuôi những thứ không thuộc về mình, nhưng trái tim thì không nguôi tìm kiếm. Vân muốn được nhìn Duy thêm một lần nữa, dù chỉ một lần... Rồi sau đó, sẽ trả anh về với yêu thương còn dang dở. Cô không thể xóa tên anh đi, nhưng sẽ học cách cất giữ anh vào một góc nhỏ của riêng mình...

    Duy đứng trước mắt Vân, ánh mắt đằm thắm như ngày nào... Lần này là thật. Anh nhìn cô chăm chú không chớp mắt. Toàn thân cô như rụng rời, cảm xúc đột nhiên chết lặng. Lúc này.. chỉ có anh, người chiếm trọn tâm hồn cô từ rất lâu rồi...



    Vòng tay Duy siết, chặt hơn, chặt hơn nữa. Vân không dám tin, không dám tin vòng tay ấy lại là của mình, nước mắt cô thấm đẫm vai anh. Vân không dừng lại được nữa rồi, không dừng được nữa... Thôi kệ đi... quá khứ qua rồi, tương lai chưa đến... chỉ có hiện tại là ở đây, cô không cần biết thêm điều gì nữa... Hiện tại, Duy đang trong vòng tay cô... Và cô không cho phép cánh tay mình buông lỏng...

    Mọi thứ đã qua rồi... qua thật rồi... Hôm qua là những nỗi đau, là khoảng cách xa vời tạo nên vết cứa, là những yêu thương biến thành đau thương trong nước mắt... Qua hết rồi.

    Duy đã tìm về bên Vân. Hơn một năm qua đi, anh không thể xóa trong tim hình bóng người con gái từng khiến anh yêu nhiều hơn tất cả. Duy đã cố gạt đi, nhưng mọi câu hỏi vẫn quẩn quanh trong đầu anh mãi... Tại sao?

    Tại sao người con gái từng yêu anh đến điên cuồng lại rời bỏ anh trong lúc yêu thương còn đang dang dở? Và Duy, đã cho phép bản thân mình một lần được kéo cái lòng tự trọng xuống thấp. Anh đã tìm cô trong âm thầm, tìm người con gái mà anh từng cho là phụ bạc... cũng tự tìm câu trả lời cho mình trong những hoài nghi chấp chới... Anh biết, rằng cô vẫn còn yêu anh, yêu anh nhiều lắm. Chỉ là, cô quá ngốc...

    "Vì định mệnh đã lựa chọn anh... ngay từ khi bắt đầu...là yêu thương của em mãi mãi... Nên dù em có xa anh, buông tay anh... thì định mệnh cũng sẽ mang anh quay trở lại, trói buộc anh vào cuộc đời em... không thể tách rời..."

  6. Những anh chàng Hotboy không chỉ những đẹp trai, dễ thương mà còn rất tài giỏi trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật nữa, đã khiến trái tim của không biết bao nhiêu cô gái tan chảy. Nói chung là không đếm xuể <3 ...

    ...


    Bùi Anh Tuấn
    [img

    Huỳnh Anh

    Hoàng Hải

    Hồng Phước

    Mã Thiên Vũ
    [img

    Kim Suk Hoon

    Xem thêm

    hotboy pro, traiteen xinh, traidep, hinh hotboy, trai han quoc

  7. Quà tặng cuộc sống
    Một lời cám ơn!
    Nó chưa thể quá 6 tuổi. Mặt mũi bẩn, đi chân đất, áo rách, tóc rối bù. Nó chẳng khác gì mấy so với hàng trăm nghìn hoặc hơn thế trẻ em mồ côi lang thang trên đường phố khắp thủ đô Ri-ô-đờ-Ja-nê-rô.

    Tôi đang đi tới quán cà phê, suy nghĩ lung tung về những công việc ở cơ quan mình vừa làm xong và lớp học chuyên môn buổi chiều mà tôi giảng dạy, thì bông thấy có ai đó đạp nhẹ vào tay. Tôi dừng : không có ai cả. Tôi đi tiếp. Lại thấy có ai đập nhẹ vào tay. Lần nầy tôi quay hẳn người lại, và nhìn xuống. Thằng bé đứng ở đó. Mắt nó màu nhạt,cũng có thể đó là do tôi có cảm giác từ hai gò má nhem nhuốc và mái tóc đen rối của nó.

    - Bánh mì, ông ơi??

    Nếu sống ở Braxin, chúng ta có nhiều cơ hội để mua một thanh kẹo hay một cái bánh mì cho những đứa bé vô gia cư và mồ côi nầy. Tôi bảo nó đi theo tôi và chúng tôi cùng vào một tiệm giải khát:

    - Cà phê cho tôi và cái gì đó ăn được cho cậu bạn nhỏ nầy ? - Tôi gọi.

    Thằng bé chạy đến quầy hàng và lựa chọn. Bình thường, bọn nhỏ nầy sẽ cầm đồ ăn và bỏ đi luôn, quay trở lại đường phố nơi chúng đang phải lang thang, mà không nói lời nào. Nhưng thằng bé nầy lại làm tôi ngạc nhiên.

    Quầy giải khát khá dài, người ta đặt cốc cà phê ở một đầu và một cái bánh mì ở đầu kia. Thường người ta cũng biết là bọn trẻ đường phố xin được khách hàng mua cho cái bánh rồi sẽ bỏ đi ngay, mà người ta cũng không muốn cho chúng ở lại vì trông chúng rách rưới và bẩn thỉu.

    Tôi bắt đầu uống cà phê của mình và khi tôi uống xong, trả tiền, tôi nhìn ra cửa mới phát hiện ra nó đứng ở ngoài (vì nó không được ở lâu trong cửa hàng), kiễng chân lên, tay cầm bánh mì, mắt dí vào cửa kính, quan sát.

    "Nó làm cái quái gì thế ?!" - Tôi nghĩ.

    Tôi đi ra, nó nhìn thấy tôi và chạy vụt theo. Thằng bé đứng trước mắt tôi, chỉ cao đến thắt lưng. Đứa bé mồ côi người Braxin ngước nhìn khách lạ người Mỹ cao lớn, là tôi, mỉm cười (một nụ cười có thể làm trái tim bạn phải ngừng vài giây), và nói: "Cảm ơn chú?! " Rồi, có vẻ lo lắng, nó gãi bàn chân và kiễng chân lên, nói to hơn: "Cảm ơn chú nhiều lắm ạ ! "

    Lúc đó, nếu tôi có thể thì tôi đã mua cả tiệm ăn cho nó.Trước khi tôi nói được câu gì, nó đã quay người bỏ chạy đi mất.



    Khi tôi viết bài nầy tôi vẫn đang ngồi bên ngoài quán giải khát, nơi tôi mua chiếc bánh mì cho thằng bé. Tôi đã muộn giờ lên lớp. Nhưng tôi vẫn còn cảm thấy xúc động và nghĩ về thằng bé. Và tôi tự hỏi: nếu tôi bị xúc động đến thế chỉ bởi một cậu bé đường phố nói lời cảm ơn tôi vì một mẩu bánh mì, thế thì mọi người sẽ xúc động đến đâu khi chúng ta nói những lời cảm ơn - thực sự cảm ơn - vì những gì họ làm cho chúng ta .



    Hãy dành thời gian để nói những lời cảm ơn, và đừng bao giờ tiết kiệm lời cảm ơn cả.
    (sưu tầm theo Hội những người yêu thích ketban360. info - cả nhà ơi cho mình xin cái like nhé ^^)

  8. Everton xuất sắc cầm hòa Man City ngay tại Etihad
    Manchester City đã phải khởi đầu trận đấu với Everton tại Etihad một cách đầy khó khăn. Ngay phút thứ free tip 7, họ đã gặp tổn thất về con người khi hậu vệ cánh Aleksandar Kolarov bị chấn thương và không thể thi đấu tip mien phi tiếp. HLV Roberto Mancini phải thực hiện sự thay đổi người bất đắc dĩ bằng việc đưa hậu vệ người Argentina Pablo tip bong da mien phi Zabaleta vào thay.
    evs1.jpg
    Trong những phút tiếp theo, Everton là những người chơi bóng nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Đến phút 33, Man City đã phải đối mặt với bất lợi về mặt tỉ số khi cầu thủ người Bỉ Marouane Fellaini làm tung lưới thủ thành Joe Hart sau 2 cú dứt điểm liên tiếp.


    Man City đã không thể đánh bại Everton dù được chơi trên sân nhà. Ảnh: Internet.
    Phải chờ đến cuối hiệp 1, Man City mới khai thông được thế bế tắc, khi Dzeko bị chính người đã mở tỉ số trận đấu là Fellaini phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính Lee Probert‎ không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và Carlos Tevez đã bình tĩnh thực hiện thành công cú sút để gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 43. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

    Website:TipKeo.Com

  9. [MARGIN=800][box=white|black|3|10|10]
    [CLEAR][/CLEAR]



    Những hình ảnh hài hước chỉ có ở trường học
    [bgcolor2=black|627|2][/bgcolor2]

    Khi xem những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy câu nói 'nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò' chưa bao giờ sai.

    hoc1.jpg

    Vừa học vừa luyện nội công


    hoc2.jpg

    Chỉ còn một người tỉnh táo khi nghe bài giảng


    hoc3.jpg

    Tận dụng mọi thứ có thể


    hoc4.jpg

    Dáng đứng không đụng hàng


    hoc5.jpg

    Nội công thâm hậu


    hoc6.jpg

    Sự trùng hợp dễ gây nhầm lẫn


    hoc7.jpg

    Chỉ bài cho bạn bằng chiêu độc


    hoc8.jpg

    Giờ tự học biến thành giờ tự ngủ


    hoc9.jpg

    Học không ngừng nghỉ


    hoc12.jpg

    Tranh thủ nghỉ ngơi.


    hoc11.jpg

    Hy sinh sách để giấu điện thoại


    hoc10.jpg

    "Địa ngục" là từ được dùng để miêu tả về trường học


    Nguồn: Zing

    [CLEAR][/CLEAR]
    [/box][/MARGIN]


  10. [JUSTIFY][bOX=url('http://www.w3schools.com/css/paper.gif') repeat|#ABCDEF|2|10|20]

    Ngay khi bài viết về việc nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-Ara sang Việt Nam và phản ứng của các fan cuồng được đăng tải trên nhiều trang tin trên internet, rất nhiều người đã không thể không chú ý đến bức ảnh dưới đây:

    1-90b06.jpg

    Các fan nam đã ôm nhau khóc nức nở khi thấy mặt thần tượng của mình. Vẫn chưa biết liệu có phải đây là những fan cuồng thực sự, hay đơn thuần chỉ là những cư dân mạng cố tình "diễn" để trêu đùa những fan nữ, vốn đã có không ít lần khóc lóc nức nở đến mức ngất xỉu khi được gặp thần tượng của họ. Thế nhưng những cư dân mạng, mà tiêu biểu là những "thần dân" của diễn đàn công nghệ vOz đã chớp ngay thời cơ để "trổ tài" Photoshop của mình. Và đây là kết quả:

    [/bOX][/JUSTIFY]

  11. Khi những hạt mưa mùa đông đang vội vã rơi , gieo cái buốt lạnh đến từng nơi trên thế gian này , trên đường những đôi tình nhân đang tìm nơi trú ẩn …. Nó vẩn lầm lủi , lặng im dỏi theo 1 bóng hình phía trước , những hạt mưa vẩn lả chả rơi vào mặt nó , quên đi cái buốt lạnh của tạo hóa , mắt nó vẫn đang rưng rưng những giọt nứoc mắt mặn đắng …. Phía trước nhỏ vẩn đang khóc , những giọt nước mắt như đang vô thức rơi ,hòa cùng cơn mưa kia , giữa khoãng không bao la , giữa những hạt mưa rơi đều , nước mắt nhỏ trỡ nên quá nhỏ bé , bước những bước chân vô hồn như đang cố tìm về 1 nơi vô định , quẹt ngang những giọt nước mắt đang giàn giụa trên mi , nhõ khẽ nhếch miệng cừoi chán nản ….

    _ anh làm ơn đừng đi theo tôi nữa có được không ? ( nhỏ nói )

    _ xin lổi anh không thể !

    _ tại sao anh phải làm vậy ?

    _ tại vì anh yêu em!

    _ ngu ngốc … anh có cảm thấy tiếc nuối 2 năm qua mải theo đuổi 1 ngừoi con gái như tôi không ?

    _ không !

    _ mặc dù biết tôi đã có ngừoi yêu ???

    _ phải .. tình yêu mà em , mình không thể bắt trái tim mình làm khác đuợc !

    Nhỏ lại tiếp tục buớc , lại hòa mình vào cơn mưa , nguớc mặt lên nhìn trời nhỏ như đang cố che đi cái nổi đau giằn xé tâm cang mình … tự đặt 1 câu hỏi cho chính bản thân … " tại sao ngừoi tôi yêu lại không yêu tôi , còn ngừoi ….." hj, nhỏ nhẹ cừoi ngoái nhìn nó phía sau , nhìn thẳng vào đôi mắt đã đỏ bưng từ lâu , nứoc mắt nhỏ vẫn không ngừng rơi … lại tiếp tục bước … những vũng nước lầy lội vương vải khắp mặt đuờng , bị những đôi chân nó và nhỏ làm vỡ tan …

    _ tới nhà tôi rồi … anh có thể về!

    _ uhm , anh biết rồi , em nhớ giữ sức khõe!

    Không 1 lời , không 1 đông tác ngoái nhìn , nhỏ đóng sầm cánh cữa … nó lặng nhìn , rồi buớc những bứoc giật lùi , mắt không rời về phía căn nhà nhỏ , nó nỡ 1 nụ cừoi mản nguyện …. Lặng bước …

    2h sáng , nhỏ vẩn đang dán mắt vào cái màn hình sáng trắng trên cái máy vi tính , dỏi nhìn theo 1 cái nick đang sáng , dõi đọc theo những dòng status của 1 ai đó , không giành cho nhỏ , chốc chốc nhỏ lại cúi mặt bật khóc … Sơn , ngừoi con trai nhỏ yêu đã mãi rời xa nhỏ để chạy theo 1 niềm vui khác , nghe như buốt đắng từ trong từng nhịp thỡ , nhỏ vẩn chưa tin và chưa bao giờ chấp nhận cái thật tại đau xót đó , nhìn những dòng yêu thuơng của Sơn giành cho ngừoi con gái khác … nhỏ lại khóc …2 năm yêu nhau … giờ kết thúc như vậy sao ???

    _" buzz" em chưa ngủ à, em phải giữ gìn sức khõe chứ , đừng ngồi online suốt như vậy không tốt đâu !

    _ đừng làm phiền tôi !

    _ anh ….. uhm … anh sẽ thức cùng em vậy …xem thêm

  12. MÙA ĐÔNG NÀY EM KHÔNG CÒN ANH NỮA

    Mùa Đông này anh không có ở nhà nên em phải tự chăm sóc cho mình thật tốt.

    Em biết không, mỗi buổi sáng được đánh thức em dậy đối với anh là một niềm hạnh phúc. Anh nhớ rằng hình như chưa hôm nào mình quên "nhiệm vụ", có chăng cũng chỉ là cố tình gọi muộn vài phút để được nghe giọng nói giận hờn, trách móc của em qua điện thoại mà thôi. Xa nhau mới gần nửa năm mà sao anh thấy thời gian cứ dài đằng đẵng, ước gì dự án này kết thúc thật nhanh để anh sớm được trở về với em.
    Bài liên quan: Tự chăm sóc cho mình nhé em
    Bay đi nhé, tình yêu!
    Sao không giữ em ở lại?
    Một ngày gió lạnh...
    Vì em là cô gái mang nhóm máu O
    Sớm nay vào mạng đọc tin tức anh mới biết ở nhà đang lạnh. Vậy mà chẳng thấy em nhắn tin thông báo, chắc em lại sợ anh có thêm việc để suy nghĩ phải không? Em ngốc lắm, vì công việc bận rộn nên mỗi lần được nói chuyện với em anh cảm thấy tâm trạng mình vô cùng thoải mái. Có ai nào lại không thích lo lắng cho người mình yêu đâu chứ, nhất là với một chàng trai ở xa như anh thì được quan tâm cho người yêu chính là một niềm hạnh phúc đấy em à.
    Ngày này của một năm về trước anh vẫn còn được ở nhà để chăm sóc cho em. Anh nhớ rằng em có một tật xấu đó là hay quên. Có lẽ với em thì căn bệnh ấy đã thành mãn tính, không thể sửa được nữa rồi. Em toàn mải chơi rồi "quên" không ăn trưa hoặc ăn tối. Em hay ra ngoài quên không mang theo khăn ấm, thậm chí thỉnh thoảng còn đãng trí để quên cả tiền và điện thoại ở nhà. Cô bé của anh chẳng lúc nào là không khiến anh lo lắng. Anh không ở nhà, buổi tối ai sẽ mang khăn, mang áo ấm đến đón em trước cổng trường?!
    Em phải nhớ mặc thật ấm trước khi ra ngoài nhé (Ảnh minh họa)
    Em phải tự học cách chăm sóc cho mình nhé, chỉ cần quan nốt mùa đông này thôi là anh sẽ lại được trở về bên cạnh em. Rồi anh sẽ lại lo lắng, cưng chiều cô bé của anh giống như ngày xưa anh vẫn làm thế. Chúng mình đang ở xa nhau, vì thế cách duy nhất để anh không lo lắng là em phải chăm sóc thật tốt cho bản thân mình. Công việc của anh ở đây còn đang bề bộn lắm, vì thế nếu em mà để mình bị ốm thì anh sẽ không thể tập trung giải quyết công việc được, như vậy thì dự án cứ kéo dài mãi và chúng mình lại càng lâu được gặp nhau hơn.
    Mùa đông năm nay có vẻ đến muộn hơn mọi năm thì phải. Nhớ tầm này năm ngoái, cô bé của anh đang tròn xoe trong những chiếc áo phao dày cộm, nhìn y như một chú gấu bông, đáng yêu vô cùng. Em có một sở thích rất trẻ con mỗi khi trời rét đậm, đó là ngửa cổ thở một hơi thật mạnh lên trời rồi lại thích thú nhìn làn hơi ấy bay đi. Em gọi đó là "khói", rồi còn tự hào vì mình chẳng cần hút thuốc mà cũng làm được khói giống anh.
    Xin lỗi vì để em chờ lâu, anh sắp trở về rồi (Ảnh minh họa)
    Một năm đã qua và mùa đông lại tới, thế nhưng đông này anh chẳng được ở gần em. Anh không thích Sài Gòn bởi Sài Gòn không có mùa đông giống như Hà Nội và ở thành phố này cũng chẳng có em. Giữa xứ sở đầy nắng này anh cứ luôn nhớ đến quay quắt bóng hình một người con gái. Anh chỉ mong sao mau chóng được trở về Hà Nội, để được ôm gọn em trong lòng những ngày rét buốt, hoặc cùng em đi lang thang thưởng thức những món nướng nóng hổi vào buổi tối ở vỉa hè.
    Điều ước giản đơn vậy thôi, nhưng có lẽ mùa đông này anh chưa thực hiện được. Em ở nhà nhớ làm đúng theo những gì anh đã dặn và phải chăm sóc thật tốt cho bản thân mình. Chỉ còn vài tháng nữa thôi, em hãy cố gắng đợi nhé. Anh sẽ trở về và nhất định sẽ yêu thương em nhiều hơn cả ngày xưa.


    GIÁ EM CHỈ LƯỚT QUA ĐỜI TÔI

    Giá mà em chỉ đi lướt qua đời tôi, đừng lưu lại trong tôi những đớn đau nhiều đến thế.

    Buổi sáng thức dậy thấy hiên nhà tự nhiên ướt át, có lẽ đêm qua trời lại mưa. Bỗng dưng lòng tôi có cảm giác chếnh choáng đến lạ, hình như đâu đây hơi men vẫn còn phảng phất. Chẳng lẽ vì mùa đông trời lạnh nên lòng người cũng lạnh? Tôi mở Opera mini toang cửa sổ cho cơn gió ùa vào phòng xua đi hết những dư âm còn sót lại của trận say đêm qua. Trời hôm nay rất nhiều gió, đối lập hẳn với trái tim cô đơn của tôi. Rượu đã tan nhưng phải làm thế nào nào để hình ảnh của em cũng tan theo?
    Tôi cũng chẳng biết lý do vì sao mà em lại bỏ tôi đi như thế. Bỗng dưng tới một ngày tôi chạy đi khắp nơi tìm nhưng chẳng thấy bóng dáng em đâu. Em biến mất khỏi cuộc sống của tôi giống như một giấc chiêm bao trôi qua không để lại dấu vết, chỉ duy nhất ký ức là không thể xóa mờ. Tôi còn chưa kịp trao em hai tiếng yêu thương thì giấc mơ đã vụt tắt. Nếu như tôi can đảm hơn, liệu em có bỏ tôi đi ?
    Giá mà em chỉ lướt qua đời tôi... (Ảnh minh họa)
    Tôi phân vận tự hỏi không biết nên gọi tên thứ cảm xúc này là gì, nếu là nỗi buồn thì đơn giản quá, nhưng nó cũng không hẳn là nỗi đau. Có lẽ đó là một cái gì đó mang hình hài của sự mất mát. Tôi đã vội vã coi em là tri kỉ, chắc bởi Tai opera mini vậy nên lúc em ra đi tim tôi mới nuối tiếc, hụt hẫng đến thế này. Tôi không biết dùng từ nào để gọi tên cho chính xác, chỉ biết rằng cảm giác ấy thật sự khó chịu lắm em à.
    Từ ngày em ra đi tôi lại đâm ra đổ đốn. Tôi thường tìm đến rượu, uống đến say mềm rồi lăn ra ngủ. Người ta vẫn bảo rằng khi say là lúc con người ta sống thật với bản thân mình nhất. Liệu em có biết tôi đang nghĩ gì khi mà cứ mỗi lần say là tôi lại rấm rứt khóc rồi gọi tên em. Tôi nhớ đến quay quắt khuôn mặt, nụ cười cùng giọng nói đặc biệt ấy, giọng nói ấm áp nhưng lại pha với cách nói chuyện phớt đời nên ngay từ lần đầu gặp mặt nó đã thu hút tôi.
    Đã thành thói quen, cứ mỗi lần say tôi lại mở danh bạ điện thoại và gọi cho em. Tôi sẽ cầu xin em trở về, sẽ nói cho em biết rằng tôi yêu em và đang nhớ em nhiều lắm. Hoặc nếu không được thì chỉ cần nghe lại giọng nói ấy cũng đủ để trái tim tôi ấm lại rồi. Nhưng lần nào cũng vậy, chỉ duy nhất tiếng chị tổng đài viên vọng ra từ trong điện thoại… Thế là tôi lại uống, lại say và lại mê man gọi tên em mãi…

    Giá mà những nỗi buồn, nỗi đau và cả nỗi mất mát kia cũng là một dạng vật chất thì hay biết mấy. Nếu vậy thì tôi sẽ sẵn sàng cắt, xé, đốt, hoặc đập cho nó vỡ tan. Nếu không được thì chí ít tôi cũng có thể gói ghém hết chúng lại, buộc thật chặt rồi đem chôn vùi ở một nơi xa lạ mà sau này sẽ chẳng bao giờ tôi đặt chân tới lần thứ hai. Ngoài kia người ta vẫn cứ ca ngợi về tình yêu, họ bảo rằng tình yêu là điều thiêng liêng và tuyệt vời lắm. Vậy mà đối với tôi nó lại giống như một thứ cực hình.
    Thà rằng ngay từ đầu em cứ hờ hững để tôi chẳng phải vấn vương, em cứ thế mà lướt qua chứ đừng gieo vào lòng tôi những hạt mầm của sự hy vọng. Có lẽ như vậy thì tôi của ngày hôm nay đã không tàn tạ đến thế này. Lúc này đây tôi không có cách nào để quên em đi cả. Ước gì một buổi sáng nào đó sau khi thức dậy tôi sẽ cảm thấy nhẹ lòng.

  13. “Anh sẽ đến Hà Nội vào tháng Mười một, đưa em đi qua những con phố sáng lung linh ánh đèn, thơm nồng hoa sữa…”. Câu hứa ấy, đã từng khiến em hạnh phúc như trong cơn mơ, khiến em đợi chờ, khiến em mong nhớ...
    “Vì anh đàn lên dạ khúc của Chopin

    Tôi kỉ niệm một tình yêu đã chết …”

    “Play back” lần thứ bao nhiêu rồi? Em cũng không còn nhớ nữa. Bản Dạ khúc tháng Mười một của Jay Chou, giai điệu sầu thương làm trái tim muốn vỡ tan theo từng tiếng nức nở của phím đàn. Bản Dạ khúc của tháng Mười một, anh còn nhớ không anh?

    “Anh sẽ đến Hà Nội vào tháng Mười một, đưa em đi qua những con phố sáng lung linh ánh đèn, thơm nồng hoa sữa…”

    Câu hứa tháng Ba ấy, đã từng khiến em hạnh phúc như trong cơn mơ,

    Khiến em đợi chờ,

    Khiến em mong nhớ,

    Và giờ này, khiến em thật chơi vơi!

    tom10.jpg

    Tháng Ba đã ở lại với những tờ lịch cũ, với mắt môi đắm say, với lời yêu nồng cháy, với giấc mơ về một ngôi nhà chung có anh, em, hai cậu nhóc sinh đôi và một căn phòng sách thật to là to. Trái tim anh cũng đã ở lại cùng tháng Ba…

    Em đã vỡ tan vì tháng Ba, khóc vì tháng Ba, oán giận tháng Ba. Nhưng ngay lúc này đây, với tháng Ba, em không còn oán giận nữa.

    Vì ngoài kia, em nghe tiếng bước chân thật êm trên cỏ mềm, tháng Mười một đến rồi, đầy gió và nắng hân hoan. Bàn tay trái hôm nào vẫn chờ đan những ngón tay trắng xinh ôm lấy năm ngón tay thô ráp mà vững chãi của anh, giờ buông lơi cho gió mơn man, nắng vờn tơ sợi.

    Chẳng còn tháng Ba nữa, em để tháng Mười một dắt em qua những nẻo đường thơm rơi hoa sữa.

    Chẳng còn tháng Ba nữa, em để tháng Mười một ru hồn chơ vơ…

    Nhưng giây phút này, em còn muốn nghe khúc nhạc của đêm…

    “Tình yêu ấy đã chết

    Vì anh em sẽ đàn lên dạ khúc của Chopin...”

  14. Hai Lúa lên thành phố chơi, thấy người ta đeo khẩu trang để tránh bụi, cũng muốn bắt chước cho giống người thành phố. Hai Lúa liền tới ngay cửa hiệu để sắm một cái khẩu trang, nhưng mua lộn miếng... băng vệ sinh. Hí hửng lắm, Hai Lúa đeo ngay "miếng" khẩu trang vào rồi đi vi vu ngoài đường. Chạy xe được một lúc, Hai Lúa thấy khó thở quá, bực mình tháo "miếng" khẩu trang ra quăng vào sọt rác. Vừa quăng xong, ngó vô sọt thấy trong đó cũng có một "miếng" khác của ai đó vứt đi, Hai Lúa tức mình lẩm bẩm:
    - Đ.M! May mà mình quăng đi kịp, chứ nếu không là bị hộc máu giống thằng này rồi!
    ==================
    Một gia đình có 2 vợ chồng và 2 thằng con trai sống trong 1 căn nhà khá chât hẹp
    Vì nhà chật nên chuyện ấy của 2 vợ chồng cũng ko được thỏai mái cho lắm mỗi khi muốn làm tình cũng phải chờ cho 2 thằng con ngủ rồi mới bắt đầu được
    Một tối nọ
    Hai vợ chồng đang hú hí thì ông chồng thấy thằng nhỏ cứ ngồi nhìn 2 vợ chồng,vừa tức vừa xấu hổ ông ta liền chạy lại tát cho thằng nhỏ 1 cái và mắng" Mày còn nhỏ sao lại cứ nhìn người ta làm chuyện ấy chứ"
    Thằng cả thấy vậy liền nói" Ba cứ đánh nữa đi, cho nó chừa con đã bảo nó là cứ nằm đó mà xem nó lại còn ngồi hẳn dậy cơ chứ, Ngu... cho chết"
    ============
    Ngày xửa ngày xưa, có một con hổ đi kiếm mồi. Nó đến nhà một đôi vơ chồng trẻ nọ đúng vào lúc họ đang ân ái với nhau. Hổ ta tò mò nấp ở ngoài nghe ngóng xem họ nói chuyện gì, rồi mới tính chuyện vào ăn thịt.
    Trong lúc ái ân, để thử lòng dũng cảm cũng như say đắm của chồng, vợ hỏi chồng :
    - Nếu bây giờ có một con hổ vào đây thì mình có sợ không?
    Anh chồng đang lúc đam mê nói :
    - Sợ cái con C...ặ....c.
    Chồng lại hỏi vợ :
    -Thế mình có sợ hổ nó vào đây không?
    Chị vợ cũng đang say đắm nên quên hết mọi thứ trên đời, kể cả hổ, chị ta đáp :
    -C...ặ.....c. còn chả sợ nữa là hổ.
    Hổ ta nghe thấy rất là ngạc nhiên. Nó tự nhủ : Con C...ặ...c... là con gì mà gớm ghiếc hơn cả mình? Nó định bụng sẽ vẫn vào ăn thịt đôi vợ chồng nọ, những rồi lại trần trừ không dám vào, và cuối cùng nó quyết định bỏ đi để tìm hiểu xem đó là con gì.
    Trên đường đi nó gặp một bà già. Bà già nhìn thấy hổ thì sợ hãi vô cùng, toan bỏ chạy nhưng cuống qua ngã lăn quay. Hổ đi đến và nói :
    - Bà đừng sợ. Tôi sẽ không ăn thịt bà nếu bà nói cho tôi biết con C...ặ...c... là con gì mà nó đáng sợ hơn cả tôi thế?
    Bà già nhanh trí hiểu ra vấn đề, liền trả lời :
    - Ối trời ơi, ông ấy ghớm ghiếc lắm, đáng sợ hơn ông nhiều.
    Rồi bà vén váy lên, chỉ vào cái ấy của mình và nói tiếp :
    - Đây ông xem, ông ấy cắn tôi cách đây 30 năm mà đến nay vết cắn vẫn chưa lành
    Hồ nhìn vào "vết cắn" thấy quả là đáng sợ. Nó vô cùng kinh hãi và lập tức phóng thật nhanh vào rừng. Thế là con C...ặ...c... đã cứu sống được 3 mạng người.
    =================
    1 cô giáo của 1 trường mầm non nói với học sinh lớp mình rằng:
    - Ngày mai sẽ có người đến dự giờ lớp mình, khi nào cô nói "a" thì cả lớp sẽ nói "con cá" nhé!
    Hôm sau, đúng như kế hoạc, cô giáo nói "a"
    Cả lớp: "Con cá"
    Cô giáo ra vẻ rất đắc ý. Khi bước xuống bục, cô giáo bị vấp ngã
    Cô giáo kêu: U
    Cả lớp: "con cu"
    Cô giáo tức wá , kêu cả lớp : Im
    Cả lớp: "con chim"
    Thầy cô giáo tới dự giờ thấy lạ wá liền kêu lên: Uồi
    Cả lớp:con......
    Cô giáo: ặc
    Cả lớp: con....
    ===================
    Có 2 chị em nhà nọ cũng có nhan săc. Một hôm cả hai ra suối tắm,cô chị bảo: "Chán wá em ơi,ước gì bây giờ có 1 thằng câm ở đây,2 chị em mình sẽ đè nó ra "ấy" cho sướng , nó sẽ ko thể nói lại với ai được".Ko ngờ gần đó có 1 thằng dê nghe rõ hết nó liền nhảy ra và ra vẻ ú ớ như người câm thật,2 cô liền đè nó ra làm thiêt.Một lát sau , mệt wá cô chị bảo:"Mình trói nó lại đây,vô ăn cơm rồi trở ra chơi tiệp.Nghe vậy,thằng dê la lên : " Ấy,các cô cứ ăn đừng trói lại ,tôi ko chạy đi đâu "
    ============
    3 con vi trùng nói chuyện với nhau: Vi trùng Ráy tai nói: - Thỉnh thoảng có một cái que bông lại chui vào tai để lôi tao ra, nhưng tao chốn kỹ vào sâu bên trong nên nó không làm gì được. Vi trùng sâu răng nói: - Ngày hai lần có cái bàn chải muốn lấy tao ra, nhưng ta chui vào giữa kẽ răng nên nó cũng không làm gì được. Vi trùng bệnh lậu nói: - Ở chỗ tao cũng có một thằng trọc hay đến, nhưng nó chẳng biết nên vào hay nên ra. Rồi nó còn nôn oẹ đầy người tao ! Nghe thấy vậy vi trùng sâu răng cũng phản ứng giận dữ: - A, cái thằng này tao cũng quen nó!
    =======================

    Có 1 ông dắt 6 con bò đi ngang qua cầu . Bỗng ông trông thấy 1 cô gái đang tắm.Cô gái thấy ông vội vã lặn xuống nước. Ông đang ngắm , mất hứng , nên nói với cô gái :
    _ Cô cho tui coi phần trên chút xíu , tui cho cô 1 con bò.
    Cô gái thấy con bò nên ham , nghĩ bụng chỉ coi chứ có làm gì đâu nên cô gái đứng lên cho ông ta coi phần trên . Ông ta lại nói :
    _Cô cho tui coi phần dưới chút xíu , tui cho cô thêm 2 con nữa .
    Cô gái nghĩ bụng coi chứ có sao đâu nên đứng lên cho ông coi phần dưới.Ông già chịu hết nổi nên nói :
    _ Cô cho tui vô nửa cây thui , tui cho cô 3 con bò còn lại
    Cô gái nghĩ bụng nửa cây chứ có sao đâu mà được thêm 3 con bò nên cô để ong già cho vô nửa cây . Một hồi cô gái chịu hết nổi nên hét lên :
    _ Ông cho vô hết cây đi , tui cho ông 6 con bò...tèn tén ten ,huề vốn , khoẻ re !!!
    ====================
    Điều ước
    Một hôm có một chàng thanh niên cưởi ngựa vào rừng đốn củi, bỗng gặp một ông tiên xuất hiện, ông tiên hỏi:
    _ Nhà ngươi có muốn ta giúp gì hay không?
    Anh chàng nói:
    _ Dạ thưa tiên, con muốn ông giúp con một điều này thôi, điều mà con mặc cảm bấy lâu nay là tại sao cái của quý của con nhỏ quá, con ước gì nó bự như của quí của con ngựa của con.
    Ông tiên liền biến của quí anh chàng to bằng của con ngựa. Anh chàng khoái chí hứng hở về làng khoe với thằng bạn thân. Thằng bạn hỏi sao được như vậy, anh chàng bèn kể lại đầu đuôi câu chuyện...thế là sáng hôm sau, anh bạn bắt chước cưỡi ngựa vào rừng mong gặp tiên ông giúp.
    Cuối anh bạn cũng gặp được tiên ông, ông ta hỏi:
    - Nhà ngươi có muốn ta giúp gì hay không?
    Anh bạn bèn nhanh nhẹn trả lời:
    - Dạ con muốn của quí của con giống như của con ngựa.
    Ông tiên nhìn kỹ con ngựa một hồi rồi hỏi rằng:
    - Nhà ngươi có chắc không?
    Anh bạn đáp:
    - Dạ chắc.
    Thế là tiên ông biến của quí của anh bạn đó y hệt như của con ngựa. Xong, anh bạn nhìn cái của quí xem có được thỏa mãn không...rồi há hốc mồm la tá hỏa, vì anh không biết rằng, con ngựa của anh ta là một con ngựa cái

    =====================
    Xờ em
    Chàng trai A Len DeLong, người ÁoXì gốc Annammít, về thăm quê quán nội ngoại. Sanh đẻ rồi trưởng thành ở xứ ÁoXì, chàng A Len muốn tìm về cội nguồn đi học chữ Annam. Thật may mắn cho chàng cô giáo Thảo họ Tina là một thiếu nữ thật dễ thương mau mắn.
    Sau buổi học xóa mù chữ ... mít, chàng rủ nàng ra vệ cỏ bờ sông ngồi hóng mát ve dế ... đá. Mãi không thấy chàng động tĩnh gì, nàng đâm ra sốt ruột, bèn dở nghề dậy ... học.
    "Em đố anh đánh vần được chữ này!" Cô giáo T thỏ thẻ.
    Chàng A Len vẫn tỉnh bơ: "Chữ gì vậy Cô?"
    Cô giáo T phấn khởi: "Chữ xem"
    "Tưởng gì! Chữ ấy thì dễ ợt!" Chàng hấp tấp ngắt lời rồi cất tiếng ê a: "E... mờ... em, xờ... em... xem"
    "Hay quá, lập lại nữa nào, này nhé, xờ... em... xem. Làm nữa nhé, xờ... em... xem"
    "Ummm, nữa đi nào ... xờ ... em .... xờ ... em ... xờ ... chỗ này này"
    ====================
    Trong 1 đêm thanh vắng có 2 thằng trộm rình mò một nhà nọ có hai vợ chông mới cưới nhau đc mấy hôm,đang chăn gối với nhau thì người vợ đòi đi vệ sinh người chồng bực lắm,đang ngon trớn lại đứt dây đàn thế mới đau chứ,nhưng người chồng cũng phải đồng ý , nhưng sợ vợ bị lạnh nên bảo vợ ra ngoài cửa sổ để giải quyết tạm.
    lại nói về hai thăng trộm,chúng bàn nhau cho 1 thằng vào khuân đồ còn một thằng ở ngoài canh gác .trong lúc đó thì người vợ ra ngoài cửa sổ để giải quyết thì tên trộm này tưởng bạn mình liền đưa tay ra đỡ đồ và đưa lên xem là cái gì thì chửi to:
    -mẹ cái thằng chó này lấy cái gì ko lấy lại lấy thuốc lào...
    TUI ĐỐ CÁC BẠN BÍT ĐÓ LÀ CÁI GÌ?Ninja school 3


    Trong một cuộc thi “Vắt sữa bò” toàn thế giới, vào vòng chung kết gồm ba thí sinh đến từ ba nước: Mỹ, Nhật và Việt Nam. Mỗi người được giao cho một con bò.
    Đầu tiên, thí sinh người Mỹ vào thi, trong vòng hai tiếng, anh ta vắt được 20 lít sữa bò.
    Tiếp theo là thí sinh người Nhật, anh ta cũng vắt trong hai tiếng được tới 30 lít sữa bò. Mọi người hò reo.
    Cuối cùng là thí sinh Việt Nam, mọi người chờ hết hai tiếng vẫn không thấy động tĩnh gì, ban giám khảo bèn thông báo cho anh ta thêm nửa tiếng nữa. Hết thời gian, thí sinh người Việt Nam bước ra thở hổn hển, mặt mày đỏ gay, trên tay anh ta chỉ có đúng 1 lít sữa bò. Ban giám khảo và khán giả vô cùng thất vọng. Khi được phóng viên phỏng vấn:
    - Anh cho biết vì sao anh lại có một thành tích quá kém cỏi như vậy?
    Thì anh chàng Việt Nam bực dọc chửi om lên:
    - Đ…M… nó, nó phát cho con bò đực thì làm sao mà vắt!!?







    Kể cho anh em nghe vài story mình đã sưu tầm luôn nhé : Chủ đề là các anh hùng VN
    Thi Mông To : 1 cuộc thi dành cho những người mông to tham gia bang tổ chức mời 3 người đại diện của 3 nước đến tham gia , có : Mỹ , Đức và VN 1 cô gái đại diện nước Mỹ đứng lên biểu diển tài năng để 1 trái bưởi lên bàn , ngồi xuống , đứng lên mất trái bưởi , khán giả vỗ tay cuồng nhiệt , tiếp đến nước Đức chơi quả mít ngồi xuống , đứng lên mất quả mít khán giả vỗ tay còn nồng nhiệt hơn lần trước , đến cô gái VN chỉ để 1 quả táo nho nhỏ mọi người liền xôn xao ai ngờ đâu VN ngồi xuống đứng lên mất cả cái bàn >_<"
    Cuộc thi sống lâu : Ai cập tự hào đã từng chịu cực khổ , nắng gắt nhưng vẫn sống thọ nên tham gia , I Rắc tự hào đã phải sống cùng bom đạn mà vẫn sống thọ nên cũng tham gia , cuối cùng là VN , cuộc thi bắt đầu , ban giám khảo cho 3 thí sinh vào 3 phòng kín ,mỗi phòng có 1 cửa sổ 1 tolet , 1 cái chuông để khi có thí sinh nào chịu hết nỗi thì bấm chuông , Ai cập chịu khát cũng hàng trùm , sống được 1 tháng phải vội bấm chuông , I Rắc sống được 1 tháng 20 ngày cũng phải bấm chuông , còn VN vẫn yên đó , ban giám khảo đã nói VN cầm chắc chức vô địch mà đã có thông báo 2 người kia đã rời cuộc mà sao người VN vẫn yên đó bộ tính làm kỉ lục thế giới hay sao ấy và thế ban giám khảo cũng chờ , thêm 1 tháng nữa tổng cộng là 81 ngày , ban giám khảo mới thấy lạ bèn mở cửa vào thám thính tình hình thì đập vào mắt họ là 1 thằng VN nằm như 1 cái xác khô còn thấp thỏm họ bèn chạy đến , gọi bác sĩ , cảnh sát rùm beng , khi anh chàng VN tỉnh thì 1 người phóng viên chạy đến hỏi : Tại sao anh biết 2 thí sinh kia đã rời khỏi cuộc chơi mà anh vẫn nằm đó chịu đựng ? – Địt mẹ nó thằng khốn nào đặt cái chuông cao bỏ mẹ tao với tới thì out từ lâu rồi !
    Thi Hoa Đẹp : Cuộc thi hoa , trái cây v.v… nói chung là cái gì đặc biệt của đất nước mình thì cứ phô ra , Bunrgari vác rổ hoa hồng đủ thứ màu vào , Y-ta-li-a kêu hoa mày đáng lót đít tao ngồi , VN cũng bình thản ko nói gì , đến Y-ta-li-a đem hoa lan ra cũng đủ màu , đủ loại , Bunrgari kêu hoa mày cũng đáng lót đít cho tao lắm đấy , tức 2 thằng nước bạn cứ gây gổ VN quê ko đem hoa , vác miếng vỏ Sầu Riêng Tai ninja school 3 la to : Mẹ thằng nào dám ngồi ông xin thua
    Cuộc thi thiết kế thời trang : Cũng như nãy giờ , cũng 3 nước dự thi , VN luôn luôn có mặt , Pháp tự hào là 1 quốc gia nổi tiếng về fashion trên thế giới , Ý cũng tự hào về đất nước nên cũng tham gia , VN luôn có mặt nhưng luôn bình thản . Cuộc thi bắt đầu , ai vẽ được 1 mẫu thiết kế độc đáo nhưng phải giàu tính nghệ thuật và wan trọng là đẹp . Pháp ra tay vừa vẽ mẫu vừa cười khỉnh 2 nước còn lại , Ý sùng lên cũng hăng hái ra tay , riêng VN lại ngồi hút thuốc phì phèo , 2 thằng Pháp , Ý cười nhau 1 trong 2 thằng sẽ có 50% chiến thắng . Cuộc thi chấm dứt , Pháp đem ra 1 bản vẽ cái váy dạ hội khá là biến tấu , mọi người cũng trầm trồ khen ngợi . Ý đem 1 bộ 2 dây , quần jean được biến tấu nhìn độc đáo hơn cả Pháp , Ý giành được chiến thắng , MC tiến lại phỏng vấn VN : Tại sao anh tham gia mà lại ngồi yên chơi mà ko out ? VN trả lời : Ối giời ! Ba cái đồ đấy ai vẽ chẳng đc thằng nào thiết kế được 1 bộ đồ gồm : Áo vú tay dài , quần xì ống bass tôi kêu = sư phụ
    Kể đến đây mới thấy người VN cũng thuộc hàng thứ dữ các bạn nhỉ
    Dân chơi

    Sau khi nghe mọi người quảng cáo nói SG có nhiều thú ăn chơi vui lắm, 2 member Tintuc69.com rủ nhau theo bước đàn anh đi chơi cho biết mùi đời. Lang thang khu Huyền Chân Công Chúa mãi 2 chú mới kiếm được 1 em, kéo vào nhà nghỉ…
    Sau một hồi khởi động, em mới móc ra 2 cái gói OK nho nhỏ, đưa cho 2 anh. Ngắm nghía một hồi không biết làm gì, đành gãi đầu hỏi thật:
    - Uhm…. cái bong bóng này dùng làm gì em?
    - Cái này á? Các anh đeo vào đi, cái đó để ngừa thai. Nếu các anh không đeo cái đó vào thì em mang bầu luôn đấy.
    - Ái chà! Thế mà đếch biết, hế…hế.
    Mọi chuyện diễn ra êm đẹp….Một năm trôi qua, Noel lại đến. Hai Member gặp lại, tay bắt mặt mừng, ghé tai hỏi nhỏ:
    - Mày đã bỏ cái….. OK ấy ra chưa?
    - Chưa, thế còn mày?
    - Cũng chưa, khó chịu lắm. Thôi anh em mình bỏ ra đi, kệ mẹ cho con ấy nó có chửa.
    ===============
    Hưởng thụ
    Có một ông cụ 60 tuổi nọ sau bao nhiêu năm cống hiến sức khỏe cho công việc và sự nghiệp đến khi về già ông tích cóp được 1 số tiền kha khá, ông quyết định đi Thailand để du lịch vì ông ta nghe nói bên đó mấy vụ “vui vẻ, tươi mát” rất nhìu, ông muốn thử 1 lần cho biết 1 chút vị với đời.
    Sau khi xuống sân bay ông ở khách sạn nọ, ông ta liền hỏi anh bồi khu vực nào có vui vẻ tươi mát, anh bồi chỉ dẫn ông tận tình.
    Buồi tối ông lên đồ láng coóng đi ra vực đó. Ông thấy 1 ngã ba trên có 2 tấm bảng chỉ về 2 hướng. Một tấm ghi là: “Dành cho người nhiều tiền”, tấm còn lại ghi: “Dành cho người ít tiền”.
    Ông lão nghĩ : “Thôi, mình gom góp có chút ít tiền thì nên đi vào đường dành cho người ít tiền vậy”.
    Ông cắm cúi đi đến cuối đường lại gặp một ngã ba trên đó có 2 tấm bảng chỉ về 2 hướng. Một tấm ghi: “Dành cho người trẻ” tấm còn lại ghi : “Dành cho người già”. Thế là ông lại lọ mọ quẹo vào đường dành cho người già cắm cúi đi.
    Ði đến cuối đường ông lại gặp một ngã ba trên có 2 tấm bảng. Một tấm ghi là: “Dành cho người đẹp” tấm còn lại “Dành cho người xấu” ông bụng bảo dạ: “mình 60 rồi còn đẹp cái gì nữa chứ”, thế là ông đành quẹo vào đường dành cho người xấu, vừa đi ông vừa tự động viên mình: “Sắp được hưởng sung sướng rồi ráng lên”.
    Ði đến cuối đường này ông lại nhìn thấy một ngã ba trên lại có 2 tấm bảng rẽ ra 2 hướng. Một tấm ghi: “Dành cho người dẻo dai và nhìu xí quách” tấm còn lại ghi: “Dành cho người hết xí quách”. Ông tự nghĩ: “Mình già ruì làm gì còn xí quách nữa , mình chỉ ráng đi để tận hưởng chút lạc thú cuối đời cho biết với người ta thôi mà” thế là ông rẽ vào con đường thứ 2.
    Ông lụm cụm xiêu vẹo bước đi một cách khó nhọc trên con đường với bao suy nghĩ tưởng tượng ra cảnh vui thú……. nhưng khi đến cuối đường ông nhìn thấy chỉ một tấm bảng treo thật cao. Ông bèn ráng kiếm vật để kê lên nhìn cho rõ bảng ghi chỉ dẩn gì tiếp theo.
    “Ít tiền,già lão, xấu trai, lại còn hết xí quách nữa, thôi quay về nhà đi cha”.
    ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
    Tại phòng chờ của trung tâm phẫu thuật có mấy chú đang ngồi đợi tới lượt mình vào phẫu thuật.
    Một người đi qua hỏi:
    Sao các anh phải đến đây?
    Chú A:
    Cái của em dài quá phải cắt bớt đi
    Chú B:
    Cái của em ngắn quá phải nối thêm cho đủ
    Còn chú cuối cùng không nói gì mọi người xúm lại hỏi. Cuối cùng chú ta trả lời: “Cái của em 10 cm”
    Mọi người ồ lên:
    10 cm thì bình thường, rồi nó sẽ dài ra
    Chú kia liền nói:
    Nhưng là 10 cm đường kính!

  15. [MARGIN=800][box=white|black|3|10|10]
    [CLEAR][/CLEAR]



    Chùm ảnh về những con chó sành điệu
    [bgcolor2=black|627|2][/bgcolor2]



    cho_sanh_dieu_8-1.jpg

    Chèo thuyền tốt cho sức khỏe.



    cho_sanh_dieu_9-1.jpg

    Người yêu ơi, em ở đâu?




    cho_sanh_dieu_4-1.jpg

    Lâu lâu được đi hóng gió.




    cho_sanh_dieu_5-1.jpg

    Tạo dáng pose hình như ai.




    cho_sanh_dieu_6-1.jpg

    Ai thấy cái iPod của mình ở đâu không?




    cho_sanh_dieu_7-1.jpg

    "Đưa bút đây để ký cái coi".




    cho_sanh_dieu_3-1.jpg

    Nhà riêng là phải có điều hòa.



    cho_sanh_dieu_2-1.jpg

    Đi phượt cùng chủ.




    cho_sanh_dieu_1-1.jpg

    Dạo này công ty làm ăn thất bát quá.




    cho_sanh_dieu-1.jpg


    Đội bóng 4 chân.

    Nguồn: Vnexpress

    [CLEAR][/CLEAR]
    [/box][/MARGIN]


  16. TIỆN ÍCH CARDpro365

    - CARDpro365 của www.tinkhuyenmai.info là thẻ tiêu dùng tiết kiệm và thông minh. Bạn chỉ cần xuất trình thẻ khi thanh toán sẽ được giảm giá trực tiếp ngay trên hóa đơn thanh toán từ 5%- 50% khi mua sắm, tiêu dùng tại hơn 140 Nhà cung cấp là những Doanh nghiệp Uy tín – Chất lượng hàng đầu tại TP. Cần Thơ. Đa dạng trên nhiều lĩnh vực: giải trí, ăn uống, mua sắm, thời trang, làm đẹp, giáo dục, du lịch, quà lưu niệm, hàng tiêu dùng, điện máy, văn phòng phẩm.v.v. …
    402482_117505778409680_1379746166_n.jpg
    - Và hiện nay số lượng các Doanh nghiệp liên kết với CARDpro365 mỗi ngày 1 tăng được cập nhật trên thường xuyên trên web www.tinkhuyenmai.info.
    - Với phương châm Tiết kiệm mỗi ngày ! quí khách sẽ được sử dụng CARDpro365 trọn 1 năm và không giới hạn số lần sử dụng. Hơn thế nữa, chúng tôi đang mở rộng phạm vi sử dụng thẻ ra các tỉnh ĐBSCL và TP. HCM để tăng thêm tiện ích cho Quí khách sở hữu thẻ.
    - Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi khi mua CARDpro365 sẽ được tặng 1 sim mobile 10 số (số đẹp). Đặt biệt còn có thêm cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 điện thoại Iphone5 cực đỉnh và nhiều giải thưởng phụ hấp dẩn khác dành cho các khách hàng may mắn nhất,trương trình được diển ra tại Tây Đô Plaza.
    318960_117505788409679_1050065271_n.jpg
    Rất đơn giản để sở hữu CARDpro365 – Xin gọi 0710 350 8888 – 0939609777 Chúng tôi sẽ tư vấn và giao thẻ tận nơi cho các bạn !

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...