Jump to content

nguyenduyphuong

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

1 Neutral

Về nguyenduyphuong

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. TÌNH HUẾ Chiều ngồi đọc lá thư tình em viết Nắng Nội Thành thương lắm gió Phú Xuân Hoàng hôn buông thuyền xuôi về Vĩ Dạ Lòng bỗng nao nao muôn vẽ muôn trùng Quê hương em Tôi xin làm lữ khách Quãng dừng chân náo nức tự bao giờ Nhìn cánh lục bình trôi dưới trăng mơ Đêm sông Hương gợi lòng bao da diết Rời Phú Cam tay trong tay luyến tiếc Cô gái trăng tròn giọng nói ngọt ngào Chưa ngỏ cùng em mà thẹn mà sao Phút chia tay cùng nghe long se sét Qua Tràng Tiền Tôi dang tay góp nhặt Hương tóc ai thoang thoảng dưới mây chiều Gom vào lòng để ngày tháng nâng niu Bởi trong ta có tình em của Huế Đường phượng bay tưởng chừng sương nhè nhẹ Tha thướt rơi trên mái tóc đen huyền Em đi rồi ta bỗng thấy vô duyên Câu nhạc Trịnh đan lòng nghe ray rứt Xa Huế chiều nay buồn ơi ray rứt Em nhìn Tôi ngân ngấn lệ bờ mi Về đi em xin đừng nói năng chi Và hẹn nhé mai này anh trở lại. --------------------- NHỚ Có một thời anh đã yêu em Và một thời trong anh để nhớ Tháng năm trôi dòng đời trăn trở Má em còn hồng như thuở xa xưa? Kỷ niệm nào theo ngày tháng đong đưa Cho thương nhớ chở tràn trong ánh mắt Em vội vàng đi nắng ngỡ ngàng chưa tắt Em sang sông tình ấy đã bè bang Dòng sông chiều bờ song vỗ mien man Nắng không buồn mà mắt em bối rối Tình chưa phai mà sao lòng đã vội Lần gặp nhau em bẻn lẻn quay đi Vòng tay nào giữ được chút tình si Trong đôi mắt em tròn xoe đắm đuối Yêu là thế tình nào không dong ruỗi Một lần yêu đâu đã giữ được nhau Hẹn biển thề non đâu ngỡ niềm đau Ru nhè nhẹ như bọt bèo con sóng Một thời yêu em tình nào vô vọng Để một thời ru nhớ, ru thương. ------------- EM MÃI TÔN THỜ Em có anh chiều nay Dẫu muộn màng Nhưng tim lòng không lạnh Trong bầu trời đêm Muôn ngàn sao lấp lánh Nhưng chỉ có một ánh sao Em mãi tôn thờ ---------------------- ĐẤT VÀ CÂY Từ khi mẹ mớm mồi Từ khi cha ươm hạt Đất nào thơm bát ngát Tình yêu nảy sinh sôi Từ khi em gặp tôi Từ khi mình quen biết Ngày càng thêm thắm thiết Như tình Đất và Cây Từ khi hạt nảy mầm Cho bốn mùa hoa trái Cho đôi môi vụng dại Bập bẹ nói yêu nhau Khi nhìn lá vàng bay Biết là mùa thu đến Em nhìn tôi trìu mến May áo cưới nha anh. ----------------------- NỢ Em nợ tôi thế cũng đã nhiều rồi Em không trả chắc tôi đòi đấy nhé Nhưng đòi em tôi chỉ đòi khe khẽ Trả hay không còn tùy ở em thôi Và chiều nay vội vã em về đâu Mang theo cả tâm tư buồn và nhớ Em đi rồi làm sao tôi đòi nợ Trả hay không dù ở một phương trời Trăng đêm nay buồn, nơi ấy xa xôi Trăng mang cả tâm tư người viễn xứ Em ra đi mang theo tình cô lữ Hành trang em có cả nhớ và thương Ở nơi đây tôi gom góp từng hương Hương nhớ, hương yêu, hương thơm mùi tóc Kề vai tôi có những đêm em khóc Em nợ tôi biết trả đến bao giờ? Để lòng tôi có những lúc ngẩn ngơ Rồi tiếc nuối cho tình yêu mộng mị Em nợ tôi cũng rất nhiều ý vị Nợ nụ cười, nợ cái liếc, hờn duyên Nợ anh thôi chắc em sẽ không quên Dẫu hương sắc ngày xuân phai tàn úa Sẽ nợ anh dẫu biết là muôn thủa… Trao nhau nụ cười, cũng đủ nhé anh.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...