Jump to content

tố phương

Thành viên
  • Số bài viết

    22
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi tố phương


  1. Nhanh tay đăng ký tham dự Buổi Giao lưu ra mắt sách "Khi phụ nữ uống trà đàn ông nên cẩn thận" tại đây: http://bit.ly/dk-tham-du-tiec-tra, để nhận ngay cuốn sách CỰC CỰC MỚI và CỰC CỰC HOT của nhà văn trẻ nổi tiếng Phan Ý Yên!

     

    PhanYYen_Banner_800px%2BX%2B800px-01.png

     

    May mắn đặc biệt này chỉ dành cho 50 bạn đầu tiên đăng kí, nhanh chân đăng kí chậm chân hết quà hết quà!

     

    Buổi Giao lưu sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày chủ nhật 20/9 tại Nhà sách Phương Nam Vivo City, lầu 3, 29-30 Khu phố Sky Center, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

     

    Đây sẽ là dịp để “phái đẹp” ngồi lại bên nhau giữa những ngày đầu thu chớm lạnh, thưởng thức tiệc trà, chia sẻ về cuộc sống và cùng học cách trở thành "những siêu nhân mang giày cao gót vừa kiêu hãnh khẳng định mình vừa khát khao được yêu thương".

     

    Tất nhiên cánh mày râu cũng không nên bỏ qua cơ hội thấu hiểu người phụ nữ của mình và cũng để biết khi phụ nữ tiệc trà thì đáng sợ thế nào!

     

    Rất mong được gặp bạn tại buổi giao lưu!


  2. mọi người sao không ai đọc thử cuốn "Những giọt mực " nhỉ, cuốn đó rất hay, ko chỉ dành cho thiếu nhi mà cả người lớn nữa ý, bìa cuốn sách còn rất dễ thương nữa. :iu:

    hjhj mình đọc cuốn đó rồi ý, mình cũng thích cuốn ý lắm lun, rất hay và thông qua những câu chuyện nhỏ thành 1 câu chuyện lớn để mọi người đọc có thể cảm nhận và suy nghĩ


  3. Ôi nghe mọi người nói sao mà hay thế không biết,mình phải tìm mua đọc thử xem sao...(tò mò)..... cả nhà ơi có ai biết ngoài những cuốn sách trên còn cuốn nào hay mà đặc sắc thích hợp cho thiếu nhi không, mình muốn mua cho bé cháu nhưng không thấy cuốn nào mới mà hay hết.Mọi người biết thì giúp mình với.Thank mọi người trước...hjhj :icon8:

    Tiểu anh muốn mua sách cho thiếu nhi thì mua cuốn "Những giọt mực đó" cuốn đó rất hay , mà còn ý nghĩa nữa, nói về tình bạn, tình thương...mang tính giáo dục.Nếu bạn muốn mua thì có thể đến nhà sách Rạch Miễu của Phương Nam mới khai trương mua sách sẽ được giảm giá và còn bốc thăm trúng thưởng nữa đó.Không thì bạn có thể đặt sách qua mạng qua trang web nhasachphuongnam.com mua sách nhanh, tiện lợi, giao hàng tận nơi luôn đó bạn

    • Like 2

  4. Chất lượng về 2 cuốn sách Nắng tháng 8 và Biển và chim bói cá thì quá được luôn đó bạn, mình đã đọc 2 cuốn sách này rồi đúng là ko sai với những lời đồn thổi của mọi người,  Nắng tháng Tám của William Faulkner (NXB Hội Nhà văn, 2013) do Quế Sơn dịch và Biển và chim bói cá của Bùi Ngọc Tấn (NXB Hội Nhà văn, 2009) 2 tác phẩm đều mang một thông điệp rõ ràng về tính nhân văn và  góc nhìn hiện thực ,đặc biệt ở bối cảnh đời sống Việt Nam sau chiến tranh với những hạn chế về tầm nhìn, thời đại. Ngoài tác 2 tác phẩm “Nắng tháng 8” , “Biển và chim bói cá” còn có 2 tác phẩm nữa mình thấy cũng hay lắm là Những giọt mực (Lê Tất Điều) và Chuyện nghề của Thủy (Trần Văn Thủy, Lê Anh Dũng) .Mọi người ai chưa đọc những tác phẩm phẩm này thì tìm đọc đi nhé, đảm bảo cực hay luôn.Mang đậm tính nhân văn.

    cho mình hỏi những cuốn sách này bán ở đâu vậy bạn, mình nghe nói các tác phẩm này vừa đạt giải sách hay năm 2013 nên muốn tìm đọc xem có hay như lời mọi người nói không, bạn chỉ dùm mình nhé.Mình ko có thời gian đi tìm ở các nhà sách.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...