Jump to content

thanhbinh82_tp

Thành viên
  • Số bài viết

    288
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về thanhbinh82_tp

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. HAI BẢN NGÃ Anh thù ghét anh vì đã trót yêu em Anh hành hạ mình bằng cách này, cách nọ Và cuộc sống ngày ngày cứ trôi qua Anh phải sống cùng với hai bản ngã Một bên bảo:" Yêu em nhiều hơn nữa" Và một bên thét lên:" Hãy xua ả ra khỏi trái tim mi" Một bên là thiên thần, một bên là quỷ ác Dày xé anh từ khi trót yêu em.
  2. VẮNG EM Vắng em thời gian trôi qua rất chậm Mặt trời chìm trong im lặng, thinh không Trái tim anh giờ cô đơn, vắng lạnh Như nhà hoang giữa rừng, không người chăm. Anh như con bù nhìn giữa cánh đồng, im lặng Đứng chờ em trong khoảng tối mịt mù.
  3. VĨ CẦM CA Anh ném vào trong gió Tiếng vĩ cầm Con chim ưng cánh trắng Đậu trên cánh đồng ngô Anh yêu em Dù mang bao phiền muộn Để trả giá cho nỗi buồn của anh Là cả bầu trời sao sụp đổ.
  4. TRONG MỘT THUỞ VƯỜN NHỎ Trong một thuở vườn nhỏ Ông lão tóc bạc phơ Đang vui cùng lũ trẻ Lũ trẻ cười ngây thơ Ông lão, ông cũng cười Như mặt trời giản dị Soi những tia nắng ấm Xuống những ngọn cỏ xanh Ông lão cùng lũ trẻ Đang đùa ở trong vườn Trong vườn tràn tiếng hát Của người và hoạ mi.
  5. EM VỤT SÁNG TRONG ANH Em vụt sáng trong anh Rồi như que diêm em vụt tắt Anh cố lục trong trí nhớ của anh Để tìm chút hình ảnh em sót lại Nhưng cuối cùng anh chỉ thấy bóng đêm tê tái.
  6. EM CỨ HỎI GƯƠNG XEM Anh không biết em đẹp bao nhiêu Em cứ hỏi gương thì sẽ rõ Gương nói với em những điều em chưa tỏ "Không ai trên đời có sắc đẹp hơn em" Em hỏi anh trên đời ai là người hạnh phúc? Lặng im, anh suy nghĩ hồi lâu Và cuối cùng chỉ một câu anh nói Trên đời này hạnh phúc nhất là anh Tại sao ư? Quả thật anh không rõ Khi vòng tay anh ôm chặt lấy em Anh hạnh phúc vì có em xinh đẹp Nếu không tin em cứ hỏi gương xem.
  7. IM LẶNG Em cứ nằm yên - đừng động đậy - hãy nằm thật yên Giữa trái tim anh em hãy tựa mái đầu em lên đó Nhưng em cứ nằm yên - đừng động đậy - hãy nằm thật yên Vì mỗi cử động em cũng sẽ làm màn đêm tan vỡ. Em đừng thốt ra một lời nào cả Vì ánh mắt em đã nói tất cả với anh Em cứ nằm yên - đừng động đậy - hãy nằm thật yên Vì mỗi lời nói em cũng sẽ làm màn đêm tan vỡ Em hãy tựa đầu lên trái tim anh - Im lặng Chỉ im lặng - Thế thôi.
  8. ANH HÔN EM Anh hôn em Giữa bóng đêm và mây mù giăng lối Giữa những tia chớp báo hiệu cơn mưa lớn tràn về Anh hôn em Giữa những bước chân của những con người vội vã về nhà Giữa những bầy chim hoảng hốt trở về nơi trú ẩn Anh hôn em Anh hôn em Trên một con đê dài, cát mịt mù gió thổi thốc lên.
  9. ĐƯỜNG CHÂN TRỜI Tôi không biết đường chân trời ở đâu Nó bao xa Nằm ở rừng sâu hay hoang mạc Tôi chỉ biết đường chân trời của tôi Ở ngay trong đôi mắt người yêu dấu.
  10. CHỈ CÓ TÌNH YÊU Chẳng lẽ những bông hoa chóng tàn đến vậy? Mới hôm qua nó vẫn còn tươi kia mà Chẳng lẽ cuộc đời cũng như những bông hoa Chóng tàn đến thế. Chẳng lẽ trên đời không có gì bền vững trước thời gian ? Không ! Tôi không tin vào điều đó Và thế là tôi lang thang khắp nơi Để tìm cho ra cái điều tôi nghi hoặc Và rồi tôi gặp một anh chàng:-Tôi hỏi anh: "Trên đời này có gì bền vững với thời gian?" Anh ta đáp:"Chỉ có tình yêu thôi" Tôi lại lang thang bắt gặp một cô nàng Tôi lại hỏi cô nàng: "Trên đời này có gì bền vững với thời gian?" Cô nàng đáp:"Chỉ có tình yêu thôi" Tôi lại lang thang và bắt gặp một ông lão Tôi lại hỏi ông lão: "Trên đời này có gì bền vững với thời gian ?" Ông lão lại đáp:"Chỉ có tình yêu thôi" Với niềm sung sướng tôi ra về Khi biết rằng trên đời còn có thứ tồn tại với thời gian
  11. TITANIC Tình anh như con tàu Titanic Va phải tảng băng trôi Thuyền tình vỡ đôi Và anh, người thuyền trưởng Với con tàu của mình Chìm vào lòng đại dương tối lạnh.
  12. CHỈ KHI NÀO Chỉ khi nào các tinh tú ngừng quay Chỉ khi nào các dòng sông ngừng chảy Thì trong tim anh khi ấy Hình bóng em nhạt phai
  13. TÌNH YÊU AI CŨNG BIẾT Tình yêu ai cũng biết Nhưng để biết yêu có mấy ai
  14. BỞI VÌ ANH YÊU EM Một con chim hót vang trong đêm Vì sao Em có biết? Con chim ấy là anh Hót mãi trong đêm Đơn giản Là bởi vì "Anh yêu em"
  15. HẠNH PHÚC VÀ BẤT HẠNH Hạnh phúc trôi qua đôi tay Như không khí, như nước, như cát Còn nỗi bất hạnh thì cứ nắm đôi tay Không bao giờ rời

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...