Jump to content

windy24boo

Điều Hành Viên
  • Số bài viết

    172
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi windy24boo


  1. Song Ngữ hãy bắt đầu tuần mới theo một cách thức mới mẻ, đây là thời điểm hoàn hảo để F5 bản thân. Còn Bò Cạp, thứ hai và thứ ba, bạn ở trong trạng thái tinh thần tuyệt vời.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Bạn có những ước mơ lớn đầu tuần này và chúng sẽ khiến cuộc sống của bạn rất thú vị. Đây là một trong những thời điểm bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, và có thể cực phấn khích. Bạn hãy đưa ra một quyết định thật nhanh và tiếp tục hăng say với công việc trong ngày thứ tư và thứ năm. Nguồn năng lượng dồi dào của bạn rất hoàn hảo cho việc ra mắt những dự án mới hoặc tạo ra những thay đổi lớn với cuộc sống mà không cần phải có “cú huých” nào. Hãy chắc chắn cuộc sống thực cùng chiến tuyến với những giá trị bề sâu cuối tuần này. Nếu không, bạn có thể đối mặt với nhiều tranh cãi nội tâm để hoàn thành bất cứ việc gì.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Bạn hiểu rõ về một người gần gũi với mình trong hai ngày đầu tuần và sẽ bộc lộ như thể bạn đọc được suy nghĩ và “đi guốc trong bụng” họ. Đây là thời điểm thích hợp để người ta biết bạn thực sự cảm thấy thế nào. Giữa tuần, một ai đó dường như rất vội vã và muốn “lôi kéo” bạn đẩy nhanh tốc độ cùng họ. Tuy nhiên, không phải với người nào, tốc độ cũng mang lại hiệu quả vì thế hãy thật kiên định. Cuối tuần, bạn trong tâm trạng muốn ở nhà hơn, thế nhưng, dù khi ấy bạn đang ở đâu, nguồn năng lượng dồi dào sẽ đáp ứng và thỏa mãn những nhu cầu, sở thích của bạn.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Cẩn thận với vẻ ngoài và cách bộc lộ cảm xúc của mình với những người khác trong ngày thứ hai và thứ ba. Những tai nạn nhỏ có thể ảnh hưởng tới những điều mọi người nói về bạn trong nhiều tuần, nhiều tháng sau này. Các mối quan hệ với những người xung quanh rất quan trọng, nhưng đừng lo, đây cũng là sở trường của bạn. Hãy để mắt đến những nhân vật quan trọng mà bạn chưa biết rõ giữa tuần này. Cuối tuần bạn cần chú ý tới các nhân tố cơ bản. Tài khoản, hóa đơn, chứng từ cũ cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Lịch trình và các kế hoạch trong ngày thứ hai, thứ ba cho bạn cảm giác tuyệt vời. Bạn hoàn toàn đồng điệu với chuỗi sự kiện sôi nổi xảy ra xung quanh những ngày này và mọi việc bạn hoàn thành đều tốt. Giữa tuần, bạn có thể cảm thấy đôi chút bó buộc, tù túng và sẽ làm bất cứ điều gì để chống cự lại những cơn bốc đồng của bản thân, kể cả việc phải vứt bỏ vài cuộc hẹn. Mọi ý niệm và suy nghĩ sẽ rõ ràng hơn cuối tuần này.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Khi tuần mới bắt đầu, những người xung quanh bạn ở trong tâm trạng mong manh và dễ xúc động hơn bình thường, kể cả bản thân bạn. Đây là thời điểm nên cẩn trọng với ngôn từ và các hành động nếu bạn không muốn khiến ai nổi giận. Một người bạn mới bước vào cuộc sống của bạn trong ngày thứ tư và thứ năm, hoặc cũng có thể bạn "săm soi" ai đó theo một góc nhìn hoàn toàn mới. Một khả năng khác nữa, mọi thứ đang bắt đầu thay đổi với bạn. Một vấn đề liên quan đến pháp lý xuất hiện cuối tuần này, nhưng nó không quá đáng sợ hay khó khăn. Chỉ cần đối mặt với nó một cách nghiêm túc.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Một sự kiện nhỏ nào đó sẽ "ngáng chân" bạn theo một cách thức "hoành tráng" đầu tuần này. Đừng cứng đầu, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm được những "điềm báo" trước khi bạn quyết định tiến lên. Ai đó thân thiết có thể giúp đỡ nếu bạn tạm gạt lòng tự tôn, kiêu hãnh của mình và mở lời với họ. Bạn cần giữ ý kiến của mình trong ngày thứ tư và thứ năm dù điều này đồng nghĩa với việc từ chối dứt khoát ai đó thân thiết khi họ cần bạn. Bạn giải thích với người đó sau còn bây giờ, bạn cần tập trung vào những vấn đề của chính mình. Nguồn năng lượng dồi dào xuất hiện cuối tuần sẽ "refesh" tinh thần bạn, và như thế bạn sẽ hoàn thành tốt mọi việc từng khiến bạn phát điên những tuần trước đó.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Bạn cần thử thứ gì đó hơi khác biệt khi tuần mới bắt đầu. Thay vì tập trung vào bức tranh toàn cảnh, hãy thử sắp xếp các mảnh ghép cho đến khi tìm ra một cách sắp xếp vừa ý bạn. Khả năng giao tiếp của bạn rất tốt trong ngày thứ tư và thứ năm, nhưng bạn sẽ xuất sắc nhất khi "đấu tay đôi" với từng người một. Bạn sẽ làm chủ được hầu hết các tình huống nếu bạn "chạm" vào được sự phù phiếm hay tính tư lợi của con người. Cẩn trọng trước các khác biệt tinh tế, khó nhận biết cuối tuần này, bởi chúng có thể nở rộ trong nhiều tình huống khó khăn khi mà con người ta bực tức, cáu kỉnh.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Thứ hai và thứ ba đầu tuần, bạn ở trong trạng thái tinh thần tuyệt vời hơn bất cứ ai cùng vị trí với bạn ở mọi tình huống. Đây là thời điểm thích hợp để "nâng cấp" tinh thần những người xung quanh với những câu đùa và trò chơi vui vẻ, thậm chí là một chút "lăng xê" không quá lộ liễu. Bạn sẽ được họ chào đón nồng nhiệt hơn bất cứ lúc nào. Giữa tuần, nên giảm tốc, nếu không, bạn sẽ kiệt sức tới điểm mà hệ thống miễn dịch của bạn hoàn toàn bị phá vỡ. Nếu ốm, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đừng để sức khỏe tệ hơn. Cuối tuần, nguồn năng lượng tinh thần dồi dào trở lại sẽ mở ra cho bạn một hướng đi mới. Nó khiến bạn ham muốn nhiều thứ tốt đẹp hơn nữa đến với mình.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Nếu bạn bắt đầu tuần với sự kiện gì đó mới mẻ (có thể là thứ hoàn toàn chưa từng có tiền lệ trước đây), cần chắc chắn rằng mình đang đi đúng hướng để tạo ra một khác biệt lớn trong con đường đời của mình. Nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ tràn đầy trong ngày thứ tư và mang đến cho bạn một cái nhìn thoáng, hài hước về mọi người xung quanh. Bất cứ ai, những người hay gắt gỏng, cục cằn hoặc dễ cáu có thể không thích điều này, nhưng yên tâm, bạn đang chơi trò chơi với những người gần gũi mình. Cuối tuần, cẩn trọng với các hóa đơn, chứng từ hay các nhiệm vụ bởi chúng có thể khiến tâm trí bạn phiền muộn vì chúng vô cùng quan trọng.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Hòa nhập với môi trường xung quanh tương đối dễ dàng nhưng cực kỳ quan trọng trong hai ngày đầu tuần mới này. Bạn sẽ làm bất cứ việc gì có thể để gặp gỡ những người bạn mới hay gần gũi hơn với bạn bè đã quen biết. Đây chẳng phải một việc khó khăn trừ khi bạn gặp phải những người chỉ thích một mình, tẩy chay giao tiếp. Giữa tuần, bạn khao khát sự ổn định và đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu nhấn nút khởi động. Nguồn năng lượng dồi dào cuối tuần sẽ giúp bạn chú tâm tới một vài trách nhiệm mà bạn đã trì hoãn hoặc lãng quên hoàn toàn.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Bạn đưa ra một quyết định quan trọng đầu tuần này, nhưng hãy nghĩ kỹ xem mình thực sự sẵn sàng chưa. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn nhận biết được điều gì là đúng và điều gì là sai, và đương nhiên sẽ đi theo tiếng gọi đúng đắn. Hãy gạt các nghi lễ, thủ tục trong ngày thứ tư và thứ năm sang một bên bởi lúc này mọi người cần biết sự thực mà không qua bất kỳ lớp "màng lọc" nào. Cuối tuần, bạn có thể hơi luyến tiếc quá khứ hoặc đột nhiên thẳng thắn bộc lộ tình cảm của mình.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Bắt đầu tuần mới theo một cách thức mới mẻ, đây là thời điểm hoàn hảo để F5 bản thân, dù bạn đang hoàn toàn tập trung vào các kế hoạch trước mắt. Năng lượng tinh thần của bạn rất dồi dào lúc này, bởi vậy nếu trực giác mách bảo điều gì là đúng đắn, tiến lên giành lấy. Bạn có thể thấy thứ gì đó không trung thực khi trở lại cuộc sống thực trong ngày thứ tư hoặc thứ năm, nhưng chắc chắn nó sẽ xảy ra. Chấp nhận nó rồi bạn sẽ khám phá ra một vai trò mới của mình. Cuối tuần, bạn muốn ở nhà nhiều hơn và hoàn toàn hài lòng khi quanh quẩn quanh bếp hoặc khu vườn xinh xắn của mình.


  2. Ma Kết đừng ngại ngùng lên tiếng đầu tuần này, tư duy thực tiễn của bạn cực kỳ ấn tượng và những người khác người cần nghe nó. Còn Sư Tử sẽ bắt đầu tuần mới với một chuỗi hoạt động dày đặc dù điều bạn muốn là được nghỉ ngơi, an nhàn.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Đứng lên và tạo ra một sự khác biệt thực sự trong ngày thứ hai, thứ ba, vì bạn có nguồn năng lượng dồi dào thúc đẩy. Nếu bạn chỉ cho người khác thấy có thể làm được những gì, chắc chắn bạn tiến tới thứ gì đó thực sự tuyệt vời. Hãy lưu tâm tới những người quyền lực giữa tuần này, vì họ có thể cản trở các kế hoạch của bạn theo những cách bạn không thể hình dung ra. Sự nhận thức của bạn sẽ tạo ra một sự khác biệt. Bạn có tầm nhìn, viễn cảnh sáng lạn cuối tuần này đúng như lời tiên tri nếu bạn quyết định tiến hành. Sự chăm chỉ có thể khiến mọi thứ thành sự thật nếu bạn muốn.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Tâm trí bạn hướng tới những vấn đề lớn lao khi tuần mới bắt đầu, và có thể bạn không hoàn thành được nhiều việc mang tính thực tiễn. Hãy quan sát xem liệu bạn có thể nắm bắt được bức tranh toàn cảnh bên cạnh các chi tiết nhỏ nhặt hay không? Điều này cũng đòi hỏi bạn phải mất chút công sức. Tuy nhiên, khả năng định hình và nhìn thấy viễn cảnh sắp tới lại không tốn thời gian chút nào. Trong ngày thứ tư và thứ năm, bạn thấy mọi thứ tiến triển theo hướng đi đúng đắn và biết mình phải làm gì với công việc hay chuyện gia đình. Tránh những trò chơi vận động mạnh cuối tuần này.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Bạn chắc rằng mình đúng đắn khi tuần mới bắt đầu, nhưng cần tránh sự bốc đồng dẫn tới các tuyên bố huênh hoang, cường điệu. Những người xung quanh bạn sẽ chỉ như vịt nghe sấm thôi, hoặc bạn sẽ phí lời với người chẳng bao giờ đồng quan điểm với mình. Trong ngày thứ tư và thứ năm, một người bạn không tiết lộ với bạn toàn bộ sự thật về khát vọng hay kế hoạch của họ. Bạn khó có thể tìm hiểu cặn kẽ xem chúng là gì nhưng bạn cũng không cần hoàn toàn ủng hộ họ 100%. Một ý tưởng hay quan điểm mới sẽ thức tỉnh bạn theo chiều hướng tích cực cuối tuần này. Hãy sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn cho triển vọng và tiền đồ sắp tới.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Bạn cần giải quyết một số vấn đề công việc (tùy bạn định nghĩa chúng là gì) có liên quan tới việc ứng xử với những người xung quanh khi tuần mới bắt đầu. Đó có thể là việc một khách hàng mới đòi hỏi một dịch vụ phụ trội, hoặc việc bạn tìm ra một cách mới để lôi kéo mọi người ủng hộ mình. Công việc trở nên khó khăn hơn trong thời điểm này nhưng bạn khó có thể trốn tránh hay kháng cự nó nếu muốn thay đổi và tiến lên. Trong trường hợp bạn tìm ra được cách xử lý nó hoặc kết hợp nó với lịch trình của mình cuối tuần này, thì bạn sẽ tiến tới một vị trí tốt hơn nhiều tuần tới.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Bắt đầu tuần mới với một chuỗi hoạt động dày đặc dù điều bạn mong chờ là được nghỉ ngơi, an nhàn, rảnh rỗi. Nguồn năng lượng dồi dào thúc đẩy bạn khám khá các lựa chọn mới mẻ hay bắt đầu những dự án mới. Giữa tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để tiếp nhận các phản hồi, đặc biệt cho những hoạt động gần đây về tất cả các lĩnh vực. Hãy chắc chắn bạn không có hành động vội vã nào cho tới khi biết được tất cả chi tiết quan trọng. Cuối tuần, bạn thấy mọi thứ dường như đang chống lại mình, nhưng đây chỉ là vấn đề của thái độ thôi. Nếu bạn có thể thay đổi cách nhìn của chính mình, bạn sẽ nhận ra khía cạnh tốt đẹp của vấn đề.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Tuần này có thể thực sự là một tuần “hoành tráng” của bạn. Nếu làm việc gì đó hơi mạo hiểm trong ngày thứ hai hoặc thứ ba, bạn sẽ thấy ngay kết quả của nó dưới hình thức này hay hình thức khác. Có thể chỉ vì ai đó muốn bạn chú ý và nhìn mọi việc nghiêm túc hơn. Không khí lãng mạn tràn ngập cuộc sống của bạn giữa tuần này dù bạn có đang hẹn hò với ai hay không. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để mời ai đó ra ngoài vui chơi hoặc gây ngạc nhiên cho người yêu bạn. Thử thứ gì đó mới mẻ cuối tuần này ngay cả khi bạn phải bắt buộc mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để bổ sung vào vốn trải nghiệm của bạn.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Tâm trí bạn đầy nhiệt huyết với những ý tưởng tuyệt vời trong ngày thứ hai và thứ ba, vì vậy đón nhận những cái gật đầu khi bạn cất lời. Hãy chắc chắn ghi lại chúng hoặc tìm ai đó làm thư ký cho mình. Tuy nhiên, giữa tuần, cần cẩn thận vì bạn có thể phải để mắt tới vài nghĩa vụ đã bị bỏ dở trong thời gian dài, hoặc giải thích về mình với ai đó không bắt kịp bạn. Nhưng điều này qua tương đối nhanh và nguồn năng lượng dồi dào sẽ trở lại vào dịp cuối tuần. Bạn có thể bị cuốn vào một bữa tiệc bất ngờ hoặc một số sự kiện vui vẻ.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Ngày thứ hai và thứ ba, nếu bạn nghĩ điều gì đó hoặc ai đó quá tốt đẹp có thật trên đời thì có thể bạn đúng. Sử dụng sự hoài nghi bản năng để cưỡng lại những thôi thúc “cuốn theo chiều gió”. Giữa tuần, mọi việc trở nên rõ ràng và hấp dẫn hơn nhiều. Bạn sẽ có sự hậu thuẫn của những người ngang hàng, cùng địa vị cả ở nhà lẫn chỗ làm việc. Họ để bạn dẫn đường, khởi đầu các dự án và nhìn mọi thứ theo cách của bạn. Tuy nhiên, cuối tuần, bạn có thể bị lôi kéo, kích động để thay đổi lớn và điều đó ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Bạn cảm thấy tự tin và hiểu rõ mình đang đứng ở đâu giữa những người xung quanh trong ngày thứ hai và thứ ba. Tiến lên và mạnh dạn làm những việc lớn. Niềm tin của bạn vào bản thân có thể khiến người khác nhìn bạn với một con mắt khác. Giữa tuần, bạn tập trung vào các vấn đề tài chính đặc biệt khi chúng liên quan sát sườn tới ngân sách cá nhân của bạn. Đây chưa phải là một thời điểm tốt để thay đổi đột ngột nhưng là một khoảng khắc tuyệt vời để lên kế hoạch và bám sát chúng. Sử dụng nguồn năng lượng dồi dào để tạo ra các mối liên hệ thực sự cuối tuần này, chúng chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích tốt đẹp.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Đừng ngại ngùng lên tiếng đầu tuần này, khía cạnh duy tâm của bạn cực kỳ hiệu quả và những người khác người cần nghe nó. Đây là thời điểm tốt để bạn tổ chức lại cuộc sống thực sự của mình với các lĩnh vực ưu tiên. Đón nhận các thành quả tuyệt vời trong ngày thứ tư và thứ năm nhờ các hạt giống mà bạn đã gieo trồng từ lâu, lâu tới mức chính bạn cũng lãng quên chúng. Cuối tuần này, tâm trí bạn tràn ngập suy nghĩ về tiền bạc và tài chính. Hãy tận dụng lợi thế này để tạo ra sự thay đổi.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Đầu tuần, Bảo Bình làm quen được với nhiều bạn bè mới, và trong khi một số người không nghĩ đây là một ý tưởng hay thì bạn lại cực kỳ cởi mở. Đây là thời điểm tốt để bạn vào vai hướng dẫn viên. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra trong ngày thứ tư và thứ năm, tốt nhất là chấp nhận chúng. Kháng cự sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn và bạn cần bảo toàn năng lượng để đảo ngược tình thế khi cần. Mọi thứ sẽ thực sự là của bạn cuối tuần này, và đó là khoảng thời gian tuyệt vời để hẹn hò hay đón nhận sự quý mến của ai đó.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Bạn có thể sẽ tiết lộ nhiều điều hơn dự định trong ngày thứ hai và thứ ba, vì thế hoặc là giữ kín những bí mật của mình hoàn toàn, hoặc là cởi mở nói về chúng. Nếu ai đó xúi giục, cám dỗ bạn, hãy xem liệu mình có thể bật mí những điều đặc biệt này sau được không. Khi mọi thứ trở nên hơi lố bịch, nực cười, bạn sẽ chào đón một vị “thần đèn” đến giải cứu giữa tuần này. Đây có thể là một người bạn đến đúng lúc, hoặc một đồng nghiệp hiểu rõ bạn. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để mơ về tương lai và cố gắng đưa ra quyết định về những điều bạn thực sự muốn.


  3. Thiên Bình cần giữ trạng thái trầm lặng và thư giãn trong ngày thứ hai. Chẳng có gì là không thể chờ đợi ít nhất một ngày cả. Còn Xử Nữ, từ đầu tuần bạn đã hoàn thành trọn vẹn một kế hoạch hay dự định nào đó.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Cơn bốc đồng của bạn trong ngày thứ hai có nguy cơ gây tổn thương hoặc tối thiểu mang nặng tính chỉ trích ai đó. Hãy cố gắng hết sức để kiềm chế sự nóng giận của mình với lối suy nghĩ tích cực hay đơn giản là... im lặng. Hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để khuấy tung mọi thứ lên. Vài ngày tiếp theo, khả năng lắng nghe của bạn cực tốt. Tiếp nhận các dữ liệu, thông tin mới thay vì vội vàng hành động hoặc ra lệnh cho người khác. Vài chuyện nghiêm túc sẽ tiến triển lên mức sâu hơn cuối tuần này. Hãy "cho phép" nó xảy ra và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều trong ngày chủ nhật.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Bạn đặc biệt quyến rũ khi tuần mới bắt đầu, tới mức hầu như không có ai... cưỡng lại được nụ cười và vẻ quyến rũ của bạn. Thậm chí bạn không cần làm bất cứ hành động gì đặc biệt, đây vẫn là thời điểm tốt để bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp hoặc gia đình. Tuần này, vấn đề quan trọng nhất với Kim Ngưu là sức khỏe, dù không quá khó khăn để bạn để vận động nhẹ nhàng. Bạn có thể đưa ra một quyết định thay đổi chế độ ăn uống hoặc từ bỏ một thói quen xấu. Và đây là cũng thời điểm thích hợp để tổng kiểm tra sức khỏe. Cuối tuần này, một ai đó đưa ra lời trêu ghẹo đùa bỡn quá trớn, bạn có thể lên tiếng để "chỉnh" họ.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Bạn cực kỳ sắc sảo trong ngày thứ hai. Hãy dùng sức mạnh tinh thần này để nắm bắt ý tưởng đã khiến bạn điên đầu bấy lâu nay. Những ngày tiếp theo sẽ tràn đầy niềm vui, dù bạn vẫn phải làm tròn toàn bộ trách nhiệm của mình. Những ngày cuối tuần rất hoàn hảo để tham gia một hoạt động tình nguyện nào đó vì vài lý do bạn cho là đúng đắn, hoặc đơn giản chỉ vì bạn muốn biết nhiều hơn về nó. Hãy để những câu trả lời ẩn đến với bạn thật tự nhiên nhé.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Bắt đầu tuần mới với một nụ cười tươi và tự tin tiếp cận một người bạn mới, bạn có khả năng đặc biệt trong việc lấp đầy các khoảng trống trong một ngày. Từ thứ ba tới thứ năm, bạn cực kỳ bận rộn, hoặc phải tạo ra một vài việc làm để bản thân bận rộn. Sự buồn chán là kẻ thù đáng ghét nhất của bạn lúc này, và trong khi nó còn dễ dàng ngăn chặn, hãy tiến hành. Cuối tuần sẽ là chuỗi ngày không dành cho sự buồn chán, dù nguồn năng lượng cảm xúc của bạn đang trên đà tái tạo. Bạn thấy mình suy tư và cân nhắc kỹ hơn một số chuyện cá nhân nghiêm túc.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Các chi tiêu tài chính sẽ choán hết tâm trí bạn trong ngày thứ hai, nhưng nguyên nhân không phải bắt nguồn từ áp lực nào. Nếu xảy ra bất cứ chuyện gì, yên tâm là các quyết định của bạn rất đúng đắn và hợp lý. Từ giữa tuần, đời sống tình cảm của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Nếu có một cuộc hẹn, thậm chí với người bạn lâu năm, đó vẫn sẽ là khoảnh khắc hoàn hảo với cả hai. Tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ và nguồn năng lượng tràn trề này. Cuối tuần bạn trầm tư hơn và có thể sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về một vài vấn đề nan giải, chưa được giải quyết.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Tuần này bắt đầu với việc hoàn thành trọn vẹn một kế hoạch hay dự định nào đó, có thể liên quan tới nhiều người hoặc hoàn toàn riêng tư của bạn, nhưng chắc chắn nó sẽ tiếp thêm nhiều sinh lực cho bạn. Bạn muốn nhanh chóng xây dựng và phát triển nó sâu hơn nhưng sẽ có vài bước lùi nhỏ trong tuần này. Nếu bạn kìm chế được sự cáu giận và giải quyết với từng vấn đề, thì bạn sẽ dễ dàng khắc phục. Một số vấn đề nan giải liên quan đến gia đình sẽ trở nên dễ dàn xếp hơn cuối tuần này.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Cố gắng giữ trạng thái trầm lặng và thư giãn trong ngày thứ hai. Chẳng có gì là không thể chờ được ít nhất một ngày cả, và sinh lực của bạn không phải lúc nào cũng hòa hợp với những người còn lại. Mọi thứ sẽ hồi phục và vận động từ ngày thứ ba, đặc biệt là chuyện tình cảm. Hai người sẽ cùng nhìn thấy một con đường hoặc toàn tâm toàn ý đón nhận một bước tiến lớn bên nhau. Nguồn năng lượng rất dồi dào lúc này. Tuy nhiên cần cảnh giác với các thay đổi nhỏ, phù hợp với thứ gì đó quan trọng cuối tuần này. Chúng có thể tích cực, nhưng chỉ khi bạn thực sự cẩn trọng.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Ngày thứ hai, bạn trong trạng thái sẵn sàng với công việc hơn nhiều so với tuần trước. Hãy tận dụng sự hào hứng này trong công việc. Bạn cũng có thể lựa chọn chia sẻ với ai đó thân thiết để truyền cảm hứng cho họ. Tại sao lại không chứ? Trong mọi trường hợp, bạn đều thấy cuộc sống dễ dàng hơn nhiều trong tuần này, và sẽ có thể làm tốt công việc hay việc nhà một cách dễ dàng. Cuối tuần là thời điểm dành cho cảm xúc cá nhân. Bạn sẽ thấy như thể mình đang chữa lành các vết thương tình cảm trước đây, thậm chí cả những cảm xúc bạn chưa từng bao giờ có.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Để cho mọi thứ diễn ra với tốc độ chậm rãi và nhẹ nhàng trong ngày thứ hai. Đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể bắt bản thân mình làm việc hết sức, nhưng thay vào đó, lời khuyên là nên giữ gìn, bảo vệ sức khỏe và sinh lực. Mọi thứ sẽ hồi phục và tiến triển nhanh hơn trong những ngày tiếp theo, dù có vài vấn đề liên quan đến pháp lý trở nên phức tạp hơn. Cố gắng nhận lời khuyên từ bạn bè hoặc đồng nghiệp mà bạn không hề nghĩ tới bởi lúc này bạn cần có nhiều cái nhìn, quan điểm khác nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất. Cuối tuần đem lại một sự xáo trộn tâm trí lớn và đòi hỏi bản năng trực giác của bạn. Nếu chú ý, bạn sẽ có nhiều thông tin giá trị.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Sự nghiệp của Ma Kết có thể tiến một bước lớn trong tuần này nếu bạn cố gắng hết sức. Thứ hai là khoảng thời gian tuyệt vời để hướng nguồn năng lượng dồi dào vào việc tìm kiếm các khả năng, cơ hội mới, hoặc các mối liên hệ cũ có thể giúp bạn thăng tiến. Bạn sẽ có những tiến bộ vượt bậc giữa tuần này. Hãy nhớ, mọi việc tiến triển tốt hay không tốt đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Xác định lại các tham vọng của mình cuối tuần này để có thể sắp xếp công việc hợp lý. Lên một danh sách các mục tiêu là bước tuyệt vời để khởi đầu.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Bạn cần giảm tốc và cẩn trọng trong ngày thứ hai, và yên tâm rằng, bạn không phải là người duy nhất. Bạn có thể nhìn thấy vết xe đổ của ai đó khi họ hành động quá vội vàng, bởi thế hãy chú ý để tránh lặp lại sai lầm của họ. Năng lực trí tuệ sẽ ở mức cao nhất trong ngày thứ ba tới thứ năm và bạn sẽ nhận thấy một ý tưởng mới mẻ ấp ủ bấy lâu nay. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để cân nhắc lại sự nghiệp hoặc con đường học vấn của bạn. Thỉnh thoảng, các ý tưởng bị chững lại do các khát vọng từ trong sâu tâm hồn bạn níu kéo. Cân nhắc để bắt tay thực hiện các ý tưởng nhé.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Bạn cần chắc chắn mình chuẩn bị tốt kế hoạch cho các cuộc đối thoại hay gặp gỡ trong ngày thứ hai, nếu không, quan điểm của bạn chắc chắn sẽ bị lờ đi. Nợ nần là một vấn đề lớn của tuần này, dù chủ yếu là người khác nợ bạn. Đây không phải thời điểm tốt để ban phát lòng tốt, sự giúp đỡ, tiền bạc hoặc bất cứ thứ gì tương tự. Cuối tuần sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, nhiều tới mức bạn không biết có nên tin vào trực giác của mình nữa không. Hãy ở bên cạnh những người luôn hành động mạnh mẽ và dứt khoát nhé.


  4. Đây là tháng rất tốt cho Song Sinh tiết kiệm chi tiêu. Còn Nhân Mã thì đừng từ chối nếu có một chuyến dã ngoại cùng bạn bè nhé.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Vào ngày Cá tháng Tư, tất nhiên bạn cảm thấy hơi khó chịu một chút vì những trò lừa đảo của mọi người. Tuy nhiên, đó là những câu nói dối vui vẻ, nó sẽ khiến cho bạn phải bật cười. Cũng có thể nó đã khiến cho bạn cảm thấy bị tổn thương một chút nhưng đừng nên lo lắng quá. Những ngày đầu tháng, tình cảm của bạn sẽ bước vào giai đoạn cao trào, đặc biệt là liên quan đến vấn đề gia đình. Thay vì cố gắng chống đối lại, bạn hãy cố gắng hiểu và bạn sẽ nhận ra nó sẽ rất tốt cho bản thân bạn. Vào ngày mùng 4 bạn sẽ nhận được không ít lời tán tỉnh. Đừng tỏ ra tham lam trong hai ngày mùng 8 và mùng 9. Hãy nhớ rằng, để làm việc tốt với những người khác, bạn phải hiểu được cảm xúc của họ.

     

    Bạn sẽ là người thức dậy vào buổi sáng và sẵn sàng chạy bộ một vòng vào ngày 14. Hãy chắc chắn rằng bạn đã thu xếp ổn thoả mọi kế hoạch cho hai ngày 18 và 19 của tháng. Sau đó, nếu bạn không là người đứng đầu trong mọi chuyện thì bạn phải dành thêm nhiều thời gian hơn để có thể đạt được mục đích của mình. Bạn cũng đang yêu và 'chiến đấu' trong tình cảm ở phong độ tốt nhất vào ngày 23. Trái tim bạn sẽ chiến thắng, và sau trận chiến mọi thứ sẽ trở nên yên bình. Đừng cãi nhau vào ngày 27 vì nó sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Bạn trai của bạn sẽ rất hào phóng vào ngày 30.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Mọi thứ xung quanh bạn đều tiến triển tốt, mối quan hệ được mở rộng, chuyện gia đình êm thấm, công việc cũng ổn thoả vào ngày mùng 1. Nhưng nếu bạn muốn thắt chặt thêm cuộc sống của mình thì ngay lập tức những chuyện không vui và tranh cãi sẽ diễn ra. Vào ngày mình 5, bạn cảm thấy đang thu mình lại trong các mối quan hệ với những người đặc biệt và bạn cần sự âu yếm. Trong hai ngày mùng 10 và 11, có một vài người đang cố lấy tiền của bạn. Lúc nào bạn cũng phải thủ sẵn một chút tiền bên người để phòng xa. Vào ngày 16, bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch tới một vùng quê thanh bình nào đó. Tại sao bạn phải làm một mình trong khi bạn có thể làm cùng với những người khác vào ngày 20? Bạn cũng biết là bạn không nên một mình đến tham gia buổi tiệc. Vào hai ngày 24 và 25 bạn thực sự cần phải thể hiện rõ suy nghĩ của mình. Đừng tỏ ra bực bội hay khó chịu vào ngày 30, rồi chuyện thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Đây là tháng rất tốt cho việc tiết kiệm nên hãy hạn chế việc chi tiêu. Nếu bạn quá phung phí tiền bạc vào ngày mùng 1, bạn sẽ phải hối hận khi nhận ra mình đã sai lầm và quá trễ để có thể sửa chữa việc làm đó. Nhưng nếu bạn mang món đồ đã mua trả lại cho cửa hàng, thuyết phục các nhân viên một cách khéo léo thì không chừng cửa hàng sẽ giảm giá 75% giá cả cho bạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà mua nhiều đồ đạc bởi bạn sẽ cần tiền chi cho những việc quan trọng hơn ngay sau đó. Khi bạn đã tiết kiệm được thì không cần bất cứ một lời nói nào có thể làm bạn lung lay vào ngày mùng 5.

     

    Vào ngày mùng 10 và 11 có thể bạn sẽ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Hãy mạnh mẽ vào ngày 16. Ngày 21 sẽ không có chuyện gì đáng làm cho bạn phải bận tậm. Mọi thứ sẽ qua và hai ngày đẹp nhất trong tháng của bạn là ngày 26 và 27. Tuy nhiên vào ngày 30 bạn sẽ có vụ cãi vã với đối tác.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Trong tháng này Cự Giải hăng hái hơn so với những tháng khác. Vào ngày mùng 1, bạn bước ra ngoài vào buổi sáng tận hưởng không khí trong lành, hít một hơi thật sâu. Thế giới dường như đang tái sinh và bạn cũng đang tái sinh cùng với nó. Thay vì những ngày đông giá lạnh và ảm đạm, bây giờ mặt trời đã toả sáng và bạn lấy lại được cảm hứng cho bản thân. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời này. Vào hai ngày mùng 5 và mùng 6, bạn có việc phải liên hệ với nhiều người khác. Còn trong hai ngày 12 và 13, bạn đã sẵn sàng trở lại sau một kỳ "ngủ đông".

     

    Ngày 17 bạn sẽ có một khoản tiền và ngày 18 số tiền trong túi bạn sẽ dày thêm. Bạn cần phải bình tĩnh khi nói về chuyện tình cảm trong ngày 24. Còn trong 3 ngày cuối tháng, 28-29 và 30 bạn sẽ có cảm giác rất thích thú vì một chuyện gì đó.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Bạn phải cảnh giác trong công việc vào hai ngày mùng 1 và mùng 2. Hãy lắng nghe các đồng nghiệp và sẽ có điều khiến cho bạn ngạc nhiên vào ngày 3 và mùng 4. Ngày mùng 9, bạn sẽ có sự hợp tác rất thuận lợi với đồng nghiệp. Sau đó hãy vui chơi thật thoải mái bởi trong ngày 13 bạn đã sẵn sàng trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ phải chịu đựng chàng vào ngày 18, hãy làm cho anh ta thật vui vẻ. Học hỏi những điều mới mẻ vào ngày 23, làm điều mới vào ngày 29 và trong ngày 30, bạn hãy tận hưởng tất cả những thành quả mà bạn đã đạt được.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Nếu như bạn không biết mình nên làm cái gì trong ngày mùng 1 thì hãy hỏi những người đồng nghiệp, họ sẽ giúp bạn. Bạn đã giúp họ nhiều lần và họ cũng sẽ vui vẻ giúp lại bạn. Vào ngày mùng 5 bạn đang là người dẫn đầu trong công việc. Sang đến ngày mùng 6, mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp như ngày mùng 5. Còn trong hai ngày mùng 10 và 11, trí tuệ của bạn sẽ chỉ dẫn cho bạn phải làm việc gì, hãy làm theo những gì mình nghĩ. Bạn làm việc thật chăm chỉ vào ngày 16 nhưng đừng quá ngạc nhiên khi có một niềm vui nhỏ trong tình cảm sẽ đến với bạn. Sang đến hai ngày 20 và 21, bạn sẽ phải làm quá nhiều việc lặt vặt. Hãy bình tĩnh, bạn sẽ làm tốt mọi thứ. Bạn hãy dành cho mình một chút thời gian đi mua sắm vào ngày 25 để cho tâm trạng được thoải mái. Đừng quá tự kiêu về bản thân vào ngày 30 nhé.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Đôi khi các kế hoạch của bạn cần phải thực hiện gấp mà bạn lại không thể làm kịp. Thật không may là vào ngay ngày mùng 1 điều đó đã đến với bạn. Hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực và bạn sẽ giải quyết chúng một cách dễ dàng hơn. Vào ngày mùng 4 hãy đi chơi cùng bạn bè. Tất cả mọi thứ, trừ công việc của bạn đều rất thú vị trong hai ngày mùng 8 và mùng 9. Bạn sẽ nảy sinh ra một ý tưởng tuyệt vời vào ngày 14. Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên lắm! Công việc của bạn lại gặp trục trặc vào ngày 23. Bạn bè và gia đình đều bình yên trong hai ngày 28 và 29.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Hãy cố gắng kiểm soát công việc của bạn vào ngày mùng 1 và mùng 2, có như thế mọi việc mới đi vào trật tự. Nếu như bạn thành công dù chỉ là một việc nhỏ, bạn sẽ nhận được sự khích lệ của sếp. Giác quan thứ 6 của bạn sẽ báo trước cho bạn việc xảy ra trong ngày mùng 3 và mùng 4. Nếu như bạn tự tin vào khả năng của mình, bạn sẽ có được một vị trí tốt trong công việc. Trong chuyện tình cảm, bạn phải kiên nhẫn và tin tưởng người bạn trai của mình vào ngày 13. Nhưng sang đến hai ngày 18 và 19 bạn phải quay đầu nhìn lại các công việc trong gia đình. Ngày 25 rất tốt để giải hòa trong chuyện tình cảm và trong ngày 30 hãy đứng vững trên lập trường của mình ở tất cả mọi chuyện.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Bạn nghĩ gì thì hãy làm như thế, ít nhất là trong hai ngày đầu tiên của tháng 4. Nếu bạn muốn đi bơi, hãy đến hồ bơi, nếu muốn bạn thưởng thức một bữa trưa thật hoành tráng, hãy làm điều đó. Công việc của bạn rất thuận lợi trong hai ngày mùng 5 và mùng 6. Hãy thử liều mình một lần trong công việc và cả trong chuyện tình cảm bởi vào ngày 12 và 13 bạn sẽ có nhiều niềm vui. Tại sao bạn lại từ chối lời mời đi dã ngoại vì bạn sẽ quen rất nhiều người và có một khoảng thời gian thư giãn vào ngày 18 và 19. Bạn cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng tiến tới đích vào ngày 25. Hãy sống thật lạc quan vào ngày 30.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Nếu như bạn cứ cuộn mình vào công việc, ngồi lì trước máy vi tính và không nghĩ đến bất cứ việc thì hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống cafe vào buổi sáng, sau đó đi bộ để đầu óc được thư giãn. Vào ngày mùng 5 và mùng 6, bạn sẽ có cảm hứng mới trong công việc. Nếu như bạn có một kế hoạch tốt thì bạn sẽ hoàn thành nó một cách xuất sắc. Ngày 11 là ngày tuyệt vời để tổ chức sự kiện mà bạn đang ấp ủ. Bạn đạt được kết quả tuyệt vời nhất là vào hai ngày 15 và 16. Có tin vui từ gia đình và bạn bè được gửi đến bạn vào ngày 25. Còn trong ngày cuối cùng của tháng bạn sẽ xem xét lại vấn đề tại nơi làm việc.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Khi đối đầu với một vấn đề quá phức tạp, bạn giải quyết nó bằng các tập trung vào những khía cạnh chính. Bạn sẽ tắt tivi, cách ly máy tính, khoá điện thoại và tìm một nơi yên tĩnh hoặc trong nhà, hoặc ngoài trời, ngồi xuống và suy nghĩ, tìm cách giải quyết vấn đề. Nếu như bạn cảm thấy đầu óc mình đang rối loạn và không nghĩ ra ý tưởng thì hãy bình tĩnh suy xét. Khi đã tìm ra hướng giải quyết thì ngày đầu tháng bạn sẽ rất suôn sẻ. Ngày 5 và mùng 6 cũng thế. Vào hai ngày 18 và 19 bạn thực sự thu hút được người khác phái. Bạn muốn làm một điều gì đó trái với truyền thống vào ngày 24. Lúc này bạn đang yêu nhưng hãy cẩn thận, không để cho nó trở nên quá tốt vào hai ngày 28 và 29. Hãy nhớ rằng, một chút cảm giác cũng có thể kéo bạn đi quá xa.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Vào ngày đầu tiên của tháng, bạn rất yêu đời và thoải mái. Tình trạng này sẽ còn kéo dài cho đến hết ngày mùng 2. Điều đó có nghĩa là gì? Rất đơn giản, đó là bạn đang rất hứng khởi để bắt đầu một tình yêu. Hãy để cho cuộc sống của bạn luôn có những niềm vui mới. Bạn hãy tự mình làm đẹp bằng cách khoác lên vai chiếc khăn choàng mùa xuân, cắt mái tóc mới và luôn mỉm cười. Chính nụ cười tự tin của bạn là điểm cuốn hút các chàng trai xung quanh. Có một vài chàng trai đang để ý đến bạn. Hãy tìm hiểu họ một chút trước khi bạn để trái tim mình mách bảo sẽ có cảm tình với người nào. Vào hai ngày mùng 5 và 6 của tháng bạn sẽ có tin vui trong tình cảm nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận lời họ.

     

    Vào ngày mùng 10 tháng này bạn hãy tập trung vào công việc. Hãy giữ vững lập trường của mình bởi có một vài người xung quanh sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Vào ngày 15 bạn nên dành thời gian để vui chơi cùng bạn bè. Hãy tự thưởng cho những thành tích bạn đã làm được vào ngày 20 và 21. Một lá thư tình yêu làm cho ngày 26 của bạn trở nên tươi đẹp hơn. Đừng nên đi xa vào ngày 30 của tháng. Hãy ở nhà và sau đó sẽ có nhiều điều tốt đẹp đến với bạn.


  5. Khi tuần mới bắt đầu, Sư Tử cần cân nhắc các nguồn tin, vận dụng trực giác và linh cảm của mình để giải quyết công việc. Còn Cự Giải, tránh bất cứ thứ gì chi tiết trong ngày thứ hai và thứ ba.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Tránh cam kết bất cứ thứ gì quan trọng đầu tuần này bởi bạn có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn và không dễ để chắc chắn cái gì là tốt nhất với bạn. Dành thời gian tìm hiểu các manh mối. Hai ngày thứ năm và thứ sáu rất tuyệt vời để tận hưởng nghệ thuật, âm nhạc, đồ ăn và các thú vui giải trí khác. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và chỉ cần sử dụng nó đúng cách để đem lại kết quả vừa ý và thú vị. Một điều gì đó xảy ra cuối tuần này có ảnh hưởng tới lương và khả năng kiếm tiền của bạn, hãy tận dụng triệt để nhé.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Ba ngày đầu tuần, hãy truyền đi nguồn năng lượng dồi dào của mình càng xa càng tốt, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn bạn nghĩ, chưa kể nó rất hữu ích với bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Hai ngày thứ năm và thứ sáu là lúc để nghỉ ngơi, thư giãn và nuông chiều bản thân với những bước tiến chậm rãi dù những người xung quanh lao đi với tốc độ cuống cuồng. Đừng để họ quấy rầy hay làm bạn nổi giận, dù chỉ một chút. Nguồn năng lượng cuối tuần này sẽ hướng bạn tới các lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có thể thư giãn với các tác phẩm của chính mình hoặc mọi người xung quanh. Nhớ là chỉ tập trung vào những thứ đẹp đẽ và gợi sự tò mò thôi nhé.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Bạn không thể hiểu hay cắt nghĩa được chuyện gì đang diễn ra xung quanh mình khi tuần mới bắt đầu. Điều này không phải vì bạn không đủ tỉnh táo mà là do mọi thứ thực sự không rõ ràng, mạch lạc. Hãy kiên nhẫn chờ đợi xem chuyện gì xảy ra. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn cần là người đầu tiên lên tiếng trong mọi vấn đề bởi lúc này hầu hết mọi người đều chờ ai đó đứng lên đảm đương hoặc họ quá tự mãn và cá nhân để có thể suy nghĩ vấn đề trên phương diện lợi ích tập thể. Cuối tuần, bạn bị giới hạn hơn bình thường do một sự thúc ép mới xuất hiện. Tuy nhiên, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi việc.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Tránh bất cứ thứ gì chi tiết trong ngày thứ hai và thứ ba, vì nguồn năng lượng của bạn đủ quý giá để không lãng phí vào những việc lặt vặt. Ủy quyền, giao phó hoặc tạm hoãn các nhiễm vụ cho tới khi bạn thực sự thích hợp hơn với chúng. Giữa tuần bạn đối mặt với vài căng thẳng nhỏ hoặc gặp phiền toái với các cá nhân quyền lực, vì thế cố hết sức để giảm ở mức nhỏ nhất khả năng mạo hiểm bất cứ thứ gì quý giá. Những ngày cuối tuần mang đến cho bạn một cơ hội vàng để theo đuổi. Công việc tốt và khoảnh khắc lãng mạn đang chờ bạn đấy.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Khi tuần mới bắt đầu, bạn cần cân nhắc tất cả các nguồn tin, chưa kể việc phải vận dụng cả trực giác và linh cảm của bạn. Nếu có thể định hình được bức tranh toàn cảnh về những mảnh ghép còn lại của câu đố thì hãy tiến lên giành lấy nó. Thứ tư đến thứ sáu mang đến rất nhiều niềm vui, bất kể hoạt động bạn tham gia là gì. Hãy xem liệu bạn có thể vận động bạn bè mình cùng đến chung vui hay không. Cuối tuần, dù bạn luôn muốn thế giới của mình chỉ có hai màu đen và trắng rõ ràng, nhưng những ngày này lại hơi chuyển sang màu xám. Cứ kiên nhẫn chờ đợi, suy cho cùng ngày mai là một ngày mới.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Không ai đáp ứng được mong đợi của bạn trong ngày thứ hai và thứ ba. Điều này không những tệ với họ mà còn gây rắc rối cho bạn nữa. Thật khó để đối mặt với những người bạn không thể tôn trọng hay chưa thấy tôn trọng. Giữa tuần, các đồng nghiệp trở nên đặc biệt khó hiểu. Những trận chiến quyền lợi, những lời kêu ca phàn nàn hay các mối bất hòa nhỏ nhặt có thể bùng nổ và dường như không có kết thúc. Chúng đe dọa đến mối quan hệ bạn đã dày công xây dựng bấy lâu nay. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào những ngày cuối tuần. Các dự án quan trọng của bạn thời điểm này có thể dễ dàng sinh lợi.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Hãy tạm chui vào vỏ ốc trong ngày thứ hai và cư trú ở đó một thời gian, dù rằng nó hơi chật hẹp, gò bó. Bạn cần tránh thu hút sự chú ý của một người trong khoảng thời gian này. Mọi thứ tiến triển vừa tốt vừa không tốt giữa tuần này, và trong trường hợp bạn không hài lòng với diễn biến của mọi việc, bạn có thể thay đổi chúng bằng cách... thay đổi quan điểm của chính mình. Thử đối mặt với một thử thách mới mẻ cuối tuần này, dù bạn cảm thấy rằng lịch trình của mình đã chật ních sự kiện. Bởi nếu bạn không lựa chọn, trước sau gì, thử thách cũng sẽ... chọn bạn.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Bạn đề ra những quy tắc, điều luật trong ngày thứ hai và thứ ba dù rằng bạn không thấy hoàn toàn chắc chắn về chúng. Hãy để trực giác lên tiếng khi cần. Hiện tại, nguồn năng lượng của bạn rất dồi dào và bạn nên tận dụng nó. Giữa tuần, để mắt một chút tới những người xung quanh, tối thiểu là vì lợi ích của chính bản thân bạn. Cố gắng sử dụng sức lực vào những dự án quan trọng mà có thể trước mắt chưa mang lợi trực tiếp đến cho bạn, nhưng bạn sẽ hoàn thành chúng với sự tự hào. Mọi thứ trở nên kỳ quặc cuối tuần này, tuy nhiên, phản ứng của bạn thậm chí còn kỳ quặc hơn. Hãy cho mọi người trong gia đình thấy sự linh hoạt của bạn trong cách giải quyết công việc.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Bạn bắt đầu tuần mới trong tâm trạng uể oải, chậm chạp. Rất khó để kéo bạn tới cơ quan, đến trường hoặc bất cứ chỗ nào. Tuy nhiên, những ngày này sẽ trôi qua nhanh dù rằng chúng tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng. Một sự kiện bùng nổ trong ngày thứ tư và bạn sẽ có những ngày đầy sức sống, sinh lực để sẵn sàng cho một nấc thang cao hơn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, hãy ra ngoài và kết bạn với một ai đó. Nếu không, hãy dành thời gian bên người yêu. Cuối tuần mang lại một danh sách các việc phải làm nhiều hơn bình thường, nhưng yên tâm đi, bạn hoàn thành tốt những chuyện quan trọng ngay lập tức.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Thứ hai và thứ ba, có thể Ma Kết không gặp người phù hợp nhất nhưng tối thiểu bạn chắc chắn được rằng thông điệp của mình được mọi người chú ý. Đây cũng là điều bạn cần lúc này. Tập trung vào những vấn đề bình thường và trần tục vào giữa tuần để không đi lạc hướng. Nếu thử nghiệm thứ gì đó mới mẻ hoặc điên rồ, giống như những người khác vẫn làm, cần hiểu rằng bạn liều lĩnh hơn họ nhiều. Cuối tuần, dù nguồn sinh lực dồi dào trong bạn, nhưng nên dành thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thay vì cứ lao đầu vào hết dự án này tới kế hoạch khác.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Một điều bất ngờ không mấy dễ chịu, có thể liên quan đến tài chính, tiền nong, xuất hiện đầu tuần này, khiến bạn phải chú ý dù chưa hoàn toàn sẵn sàng. Ngày thứ tư, bạn sẽ biết thêm vài thông tin thú vị, ảnh hưởng đến những ngày còn lại trong tuần, và mở ra cho bạn một hướng đi mới với những người bạn và những địa điểm thú vị để khám phá. Cố gắng dành một chút thời gian cho bản thân cuối tuần này, khi những đam mê cá nhân và tính lập dị của bạn trỗi dậy. Và có thể bạn sẽ muốn khám phá, trải nghiệm chúng một mình.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Song Ngư bắt đầu tuần mới với nguồn sinh lực dồi dào, Bạn nên hào phóng tặng cho bản thân những món quà ưa thích hay các hoạt động chăm sóc sắc đẹp. Thời điểm này là lúc đối xử với chính mình tốt như bạn từng làm với những người khác. Một điều gì đó bạn đặc biệt tin tưởng sẽ trở nên không thật trong ngày thứ tư, và cảm giác ngờ vực, hồ nghi sẽ xâm chiếm tâm hồn bạn trong phần còn lại của tuần. Cố gắng tập trung vào những chi tiết hơn là các kết luận chung chung. Cảm xúc lãng mạn đong đầy cuối tuần này, và bạn sẽ trò chuyện qua email với một ai đó thực sự truyền cảm hứng cho bạn.


  6. Thứ hai và thứ ba, giữ cho bản thân luôn tập trung và đi đúng hướng là điều Ma Kết cần làm. Còn Cự Giải, đầu tuần, bạn thấy hơi khó khăn để bắt nhịp với cuộc sống xã hội nhộn nhịp hơn thường ngày, nhưng điều này không có nghĩa bạn phải tự giam mình trong tu viện.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Mối quan tâm của bạn dành cho các hoạt động văn hóa tăng đột ngột đầu tuần này, bởi vậy hãy xem bạn có thể phát hiện ra một phòng tranh mới hay tìm được vé đến một buổi hòa nhạc hấp dẫn không. Phần lớn tuần này, Dương Cưu sẽ làm việc khá vất vả, nhưng đó là việc bạn tự tin và bạn sẽ hoàn thành tốt nó dù ban đầu tình hình có vẻ khá khó khăn. Dành thời gian cuối tuần ở bên những người đồng quan điểm với bạn trong các vấn đề quan trọng vì lúc này bạn không có thời gian hay kiên nhẫn cho sự tranh cãi.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Vẻ cuốn hút tự nhiên của bạn tạo ra ma lực với mọi người trong ngày thứ hai và thứ ba, đặc biệt những ai tới thăm nhà, thành phố hay đất nước bạn sống trong lần đầu tiên. Hãy cho họ thấy bạn có thể ngọt ngào tới mức nào. Giữa tuần, một người bạn sống nội tâm sẽ giúp bạn phân định rõ các sự kiện và dù ban đầu bạn còn hồ nghi, chưa chắc chắn, bạn vẫn có thể ý thức được rằng chúng có mối liên hệ thực sự với bạn ở mức độ sâu sắc. Lắng nghe là lời khuyên lúc này (nhưng đừng làm bất cứ điều gì điên rồ). Cuối tuần, bạn bị ai đó chọc tức khi họ gây sức ép với bạn, đó có thể là một thành viên gia đình hay ai đấy nhỏ tuổi hơn bạn. Cố gắng tránh họ để mọi thứ không xấu đi.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Các mối quan hệ cá nhân thân thiết nhất của bạn trở nên đặc biệt thú vị tuần này. Bạn sẽ dành toàn bộ quan tâm, chú ý vào một người dù rằng còn muốn hướng tới vài người khác trong trường hợp có thời gian. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn thấy bực mình vì ở dưới quyền ai đó từng bằng vai phải lứa với bạn. Cuối tuần, hãy chào đón ai đó mới mẻ và lý thú xuất hiện trong cuộc sống của mình vì họ sẽ giúp “giai đoạn quá độ” của bạn màu sắc hơn nếu đây là thứ bạn thực sự muốn.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Đầu tuần, bạn thấy hơi khó khăn để bắt nhịp với cuộc sống xã hội nhộn nhịp hơn thường ngày, nhưng điều này không có nghĩa bạn phải tự giam mình trong tu viện. Cố gắng hòa hợp bản thân tốt nhất trong ngày thứ hai và thứ ba dù phải tiêu tốn một nguồn năng lượng nhất định. Giữa tuần, bạn phải đối mặt với sự xung đột giữa nội tâm sục sôi bên trong và cuộc sống bên ngoài. Khía cạnh cảm xúc sẽ gây ra vài vấn đề cuối tuần này, nhưng với bạn bè và gia đình.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Bạn bắt đầu tuần mới với cảm giác tuyệt vời và trạng thái sẵn sàng khám phá những điều mới lạ xung quanh. Đi du lịch và thay đổi khiến bạn đặc biệt có cảm hứng. Ngày thứ tư, bạn thấy hơi bị ép buộc phải giúp đỡ ai đó. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng như vậy, hãy mở lòng một chút, kết quả thu lại sẽ tốt đẹp hơn bạn tiên liệu rất nhiều. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để dứt bỏ một thứ gì đó hoặc ai đó bạn đã nắm giữ quá lâu. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự dễ dàng của nó.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Bạn là người chịu trách nhiệm chính mọi việc khi tuần mới bắt đầu, vì vậy giữ cho mình luôn tập trung và đi đúng hướng dù rằng bạn bè và gia đình dường như đang bị ám ảnh bởi cảm giác bần thần, mệt mỏi của những ngày nắng ấm đầu xuân. Tránh những lời chỉ trích kịch liệt trong công việc, như thế bạn sẽ có nhiều thời gian hơn. Thứ tư tới thứ sáu vận dụng sự sáng tạo của bản thân, nó sẽ dễ dàng hơn cho bạn bộc lộ cá tính của mình theo nhiều cách mới mẻ. Cuối tuần, ai đó thực sự thích điều mà họ nhìn thấy hoặc nghe được từ bạn. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn không phải làm tất cả mọi việc với cùng một cách thức ở mọi lúc, mọi nơi.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Đầu tuần, năng lượng trí tuệ của bạn là thuốc giải độc hữu hiệu cho bất kỳ tâm trạng tồi tệ nào mà bạn bè bạn đang gặp phải. Chia sẻ những ý tưởng thông minh và xem họ phản ứng thế nào. Đây cũng là thời điểm tốt để giải quyết, đào sâu vào các vấn đề phức tạp của chính bạn. Sự hoài cổ, luyến tiếc mang lại không khí trầm hơn trong ngày thứ sáu, và bạn mong tập trung hơn vào hiện tại để tránh nghĩ quá nhiều về quá khứ. Cuộc sống trở nên ngọt ngào cuối tuần này. Gần như tất cả mọi người bạn biết sẵn sàng hợp tác vì lợi ích chung của cả nhóm.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Các ý tưởng lớn có ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn bình thường trong ngày thứ hai và thứ ba, dù nhiều chuyện hoàn toàn không liên quan tới những ám ảnh gần đây, nhưng lại mang tới các kết quả thú vị. Khả năng giao tiếp xã hội của bạn trở nên hoàn hảo vào giữa tuần, và bạn sẽ tận hưởng phần lớn thời gian bên bạn bè và gia đình. Mọi thứ trở nên kỳ lạ hơn vào cuối tuần do có một số thay đổi.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Khi tuần mới bắt đầu, Nhân Mã sẽ đón nhận hàng tá điều ngạc nhiên thú vị, bởi vậy hãy cho mọi người thấy họ yêu quý bạn là hoàn toàn đúng đắn với những câu đùa cợt, quà tặng và trò chơi vui vẻ. Duy trì trạng thái này và xem điều gì xảy ra tiếp theo. Thứ tư và thứ năm, lời khuyên cho bạn là để ví tiền ở nhà, nếu không bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn khả năng có thể chi trả. Bạn gây ấn tượng đặc biệt với một người bạn cuối tuần này, và điều này có thể dẫn tới bất cứ sự kiện lãng mạn nào.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Thứ hai và thứ ba, giữ cho bản thân luôn tập trung và đi đúng hướng là điều Ma Kết cần làm. Có nhiều thứ khiến bạn xao lãng, và nếu bạn không duy trì kỷ luật, bạn có thể mất thời gian vô ích. Sau khi thực hiện xong điều cần làm, bạn sẽ được mọi người công nhận ngay lập tức, và nguồn năng lượng dồi dào sẽ kéo dài tới tận hết tuần. Bạn có thể hoàn thành nhiều việc hơn bạn từng nghĩ. Cuối tuần cần một chút mưu mẹo nhưng các kế hoạch của bạn vẫn được tiến hành như đã định.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Công việc của Bảo Bình là phân bổ lực lượng hợp lý và khích lệ họ tiến lên phía trước trong ngày thứ hai và thứ ba, dù rằng bạn cảm thấy mình tự làm tất cả mọi việc. Sẽ ngọt ngào hơn nếu bạn có thể cho gia đình và bạn bè cùng tham gia. Kỷ luật là từ khóa cho công việc giữa tuần này. Cần phải tỉnh táo bám sát các sự kiện. Cuối tuần, bạn nên để đầu óc tập trung vào sự kiện gì đó lớn lao hơn. Việc này thực ra cũng rất dễ dàng và đem lại nhiều niềm vui.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Đừng lo lắng quá nhiều nếu mọi thứ có vẻ đang chống lại bạn đầu tuần này. Bạn có thể tin tưởng vào một chút may mắn khi cần đến, nhưng cũng không nên hạ bớt nhiệt tình, cố gắng của bản thân. Các thông tin bạn đưa ra rất cần thiết để giúp các đồng nghiệp hoặc bạn bè tìm được một kế sách trong ngày thứ tư. Bạn có thể giả bộ vào vai một lãnh đạo tạm thời để đảm bảo rằng mình đưa ra quyết định đúng. Trí óc bạn sẽ giống như một bánh xe cuối tuần này, bạn có thể để mặc nó vận động và dành đôi chút thời gian để nghỉ ngơi.


  7. Đây là tuần lễ của sự năng động và trách nhiệm của Cự Giải. Còn Nhân Mã, hãy bắt đầu ngày thứ hai thật suôn sẻ bằng việc tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Ngày thứ hai, bạn trong tâm trạng hoài niệm quá khứ nhưng mọi việc không tệ đến mức bạn cần hành động hấp tấp. Giữ điện thoại bên mình mọi lúc mọi nơi cho tới giữa tuần này vì bạn sẽ có ít nhất một cuộc gọi quan trọng ở thời điểm đặc biệt. Thứ năm và thứ sáu là hai ngày thử thách cảm xúc, nhưng chừng nào bạn có cách để nói, khóc, gào thét hay ba hoa khoác loác một cách điên cuồng, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vì mọi thứ đã qua. Những ngày cuối tuần cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và đó là thời điểm tốt để khiến cả nhà hoặc đối tác của bạn kinh ngạc với một bữa ăn tự nấu.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Bạn bắt đầu tuần mới với cảm giác cực kỳ thực tế và đó chính xác là thái độ cần có ở bạn. Làm những gì cần làm. Thứ ba và thứ tư đòi hỏi bạn phải khéo léo, tinh tế trong nhiều khía cạnh, đặc biệt là kinh doanh và tài chính, vì vậy bạn cần hoãn bất kỳ hoạt động vui chơi giải trí hay xả hơi nào cho tới khi các vấn đề được kiểm soát. Cuối tuần là thời điểm hoàn hảo để trò truyện với những người lạ tử tế hay tán tỉnh với một đồng nghiệp thú vị ở chỗ làm trong trường hợp bạn vẫn độc thân. Ngày chủ nhật đòi hỏi sự hòa giải từ tất cả mọi người, vì vậy đạt được một nửa mục đích thôi là ổn rồi.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Ngày thứ hai mang lại “phong độ” tốt nhất cho bạn, hoặc ít nhất là một sức mạnh bất ngờ. Bạn thấy dễ dàng gây ấn tượng với mọi người. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ bắt đầu xuất hiện từ giữa tuần, bởi vậy bạn có thể hy vọng những ý tưởng tuyệt vời nảy ra trong đầu. Bạn sẽ gặp người phù hợp hoặc cho người ta thấy điều cần thấy với sự tinh tường của mình. Tránh hành động chiếm hữu trong ngày thứ năm và thứ sáu. Không phải lúc nào bạn cũng có tính ghen tị, nhưng đôi khi bạn không thể nhìn ra bức tranh toàn cảnh và bạn có thể vồ lấy những thứ có lợi trước mắt. Cuối tuần mọi người trở lại trạng thái cân bằng, vì vậy hãy tận hưởng sự hài hòa và bình yên.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Đây là tuần lễ của sự năng động và trách nhiệm. Ngày thứ hai, hãy để mọi thứ bắt đầu với một cuộc gọi nhanh, bất cứ điều gì bạn muốn sẽ trở thành hiện thực. Thử một chút liều lĩnh, mạnh bạo giữa tuần này, đi xả hơi và tránh xa công việc vài ngày hoặc tìm những hoạt động mới mà bạn say mê. Ngày thứ năm và thứ sáu mọi người sẽ đáp lại những nhu cầu, đòi hỏi và thậm chí là cả yêu sách của bạn. Chi tiêu nới tay trong những ngày cuối tuần cả khi bạn lo không đủ khả năng chi trả. Mọi thứ trước sau sẽ ổn thỏa cả thôi.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Mọi thứ dường như rất lạ khi tuần mới bắt đầu. Bạn không chắc về điều nghe được từ người yêu thương hoặc địch thủ của mình. Đừng lo, mọi thứ sẽ rõ ràng ngay sau đó. Nguồn năng lượng của bạn được bổ sung trong ngày thứ ba và thứ tư, bạn dễ dàng quen biết và gây ấn tượng với những người bạn mới. Cuối tuần, cần chú ý cái tôi và lòng tự trọng của bản thân bởi đó là thứ duy nhất ngăn cách bạn với niềm hạnh phúc tột cùng. May mắn là sinh lực dồi dào của bạn sẽ tỏa sáng, và khiến tất cả những gì đáng quên được lãng quên.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Thử thứ gì đó mới mẻ khi bạn bước ra ngoài ngày thứ hai, nguồn năng lượng dồi dào sẽ khiến các trải nghiệm thú vị hơn. Giữa tuần, thông tin liên lạc có chiều hướng khó khăn hơn bình thường dù mọi người luôn cố hết sức. Cẩn thận không điều này dẫn tới một sự hiểu lầm nghiêm trọng. Khả năng giao tiếp khiến bạn trở thành trung tâm sự chú ý những ngày cuối tuần. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để tái tổ chức và... dọn các dự án đang còn dang dở.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Hãy để những chuyện nhỏ nhặt trôi qua khi tuần mới bắt đầu, nếu không sau đó nó sẽ khiến bạn điên đầu. Bạn dễ dàng hiểu được những ý tưởng và cảm xúc sâu kín nhất của bản thân trong ngày thứ ba và thứ tư, còn những người khác thì dễ tiếp thu, lĩnh hội hơn bình thường. Nửa tuần còn lại là thời điểm tốt để hoàn thành những việc lặt vặt và duy trì sự cân bằng giữa các dự án khác nhau và các nghĩa vụ, bổn phận. Nguồn năng lượng sáng tạo sẽ thống trị cuối tuần này, bởi vậy bắt đầu một dự án mới hoặc thử “nghịch” một chút với hội họa, nghệ thuật, hay thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ với bạn.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Việc gì đó mà bạn từng kêu gọi, thúc giục sẽ kết thúc trong ngày thứ hai, bạn sẽ được quyết định cái gì nên xảy ra và theo cách nào, tuy nhiên bạn cần ý thức được đầy đủ mọi động thái của mình. Giữa tuần, dành thời gian cho vấn đề tiền bạc, tài chính, và bạn nên kiểm soát “ngân quỹ” của bạn bè hoặc đồng nghiệp kịp thời trước khi chúng “bốc hơi” hết. Thứ năm và thứ sáu là thời điểm tốt nhất để bắt đầu một dự án mới hoặc tập trung vào công việc đòi hỏi nhiều cố gắng. Cuối tuần, bạn thấy hơi mệt mỏi và stress. Nghỉ ngơi đi nhé!

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Chúc mừng nhé, đây là một tuần tuyệt vời với bạn. Hãy bắt đầu ngày thứ hai thật suôn sẻ bằng việc tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt nhất, sau đó các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ thăng hoa vào giữa tuần. Bạn cần cẩn thận và kín kẽ trong lời ăn tiếng nói hơn vì mọi người thời điểm này rất nhạy cảm với những sự coi thường hay những lời nói khinh suất. Thứ sáu, đời sống tình cảm chiếm vai trò lớn. Bạn có thể tiến thêm một bước lớn nếu bạn tiếp tục thúc đẩy. Sinh lực dồi dào cuối tuần và bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Năng lượng và khả năng giao tiếp của bạn hơi kỳ lạ đầu tuần này, vì vậy bạn có thể hành động theo những gì được coi là nghĩa vụ, bổn phận nếu muốn. Thứ hai là ngày thích hợp để bộc lộ những cảm xúc của mình. Thể hiện nó thật dịu dàng cho tới giữa tuần khi mà bạn phải cạnh tranh với nhiều người cùng lúc. Sự hoạt động không ngừng nghỉ giúp bạn tiếp tục tiến bước trong ngày thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần nên dành thời gian tập trung vào các nhu cầu cá nhân và cho mình một chút không gian tĩnh lặng.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Cá tính độc nhất vô nhị của bạn có dịp bộc phát khi tuần mới bắt đầu, nhưng không phải theo chiều hướng xấu. Thực tế, trong ngày thứ ba và thứ tư, mọi người đồng điệu với bạn trong cách giao tiếp, và bạn sẽ nhận thấy thông điệp của mình dễ dàng được truyền đi khắp thế giới. Tập trung vào các tình huống nội tại cuối tuần này, điều này có nghĩa quan hệ của bạn hoặc điều gì đó có lỗ hổng chìm, tuy nhiên mọi việc sẽ nhanh chóng ổn thỏa. Cuối tuần, một sự thay đổi không mong đợi xuất hiện với tốc độ nhanh khủng khiếp. Bạn thích sự thay đổi, nhưng không phải theo kiểu chóng mặt thế này.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Khả năng ăn nói của Song Ngư đặc biệt xuất thần trong ngày thứ hai, bởi vậy đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ cha mẹ của bạn trai/bạn gái, đi phỏng vấn hoặc tán gẫu với bạn bè. Một điều bất ngờ sẽ xuất hiện vào giữa tuần, khi mọi thứ đang rõ ràng đột nhiên trở nên lộn xộn, rối ren. Bạn cần giả bộ tỉnh bơ dù điều này không thực sự thoải mái, nhưng bạn sẽ nhận thấy rằng mình kiểm soát tốt tình huống. Cuối tuần, bạn cực kỳ bận rộn và có rất nhiều việc phải giải quyết. Tuy nhiên, đừng lo vì giai đoạn sẽ qua nhanh thôi.


  8. Bò Cạp sẽ có một khởi đầu đầy hứng khởi khi tháng ba bắt đầu. Bạn trở nên xông xáo lạ lùng và muốn xắn tay áo cho mọi việc.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Tự bạn cảm thấy mình là người thế nào? Bạn ưa phiêu lưu mạo hiểm hay luôn hướng tới cuộc sống an toàn, ổn định? Hoặc, bạn thuộc tuýp người luôn cố gắng hướng đến việc cân bằng cả hai? Tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình khi tuần mới bắt đầu Dương Cưu nhé, kết quả chính xác sẽ giúp bạn được rất nhiều điều. Ngày mùng 7, bạn cần phải thận trọng hơn một chút nếu không muốn ném các cơ hội quan trọng qua cửa sổ. Một khi bạn chú tâm vào vấn đề, thành công, may mắn ắt sẽ tìm đến bạn.

     

    Ngày 13 và 14, dù cho bất kể điều gì xảy ra đi chăng nữa, bạn cũng cần cố gắng giữ điềm tĩnh, vui vẻ. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra các quyết định quan trọng. Nên nhớ, tâm trạng u uất sẽ không khiến bạn lựa chọn sáng suốt đâu nhé. Ngày 20 là lúc bạn nên chậm lại một chút và xem xét mọi việc thật cẩn thận. Tới 25, khả năng thuyết phục tuyệt vời của bạn khiến mọi người phải thay đổi quyết định, tuy nhiên bạn cũng cần chủ động thay đổi mình. Cố gắng duy trì tất cả điều đó đến tận cuối tháng nữa nhé.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Đôi khi bạn không hiểu tại sao mọi việc lại diễn ra trôi chảy đến lạ lùng. Buổi sáng tỉnh dậy, tâm trạng bạn cực kỳ hứng khởi và ngập tràn hy vọng. Sau bữa ăn ngon lành, bạn đến công ty làm việc và có một buổi chiều tuyệt vời với các hoạt động thể dục, thể thao mình thích. Buổi tối, khi trở về nhà, bạn nấu các món ăn ngon cho mọi người và cuối cùng, lên giường ngủ với một nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc trên môi. Còn gì tuyệt hơn? Vậy thì, đừng bỏ lỡ ngày mùng 1 tuyệt vời này nhé Kim Ngưu. Cho mình thời gian để cảm nhận, tận hưởng những điều ngọt ngào ấy.

     

    Vào ngày mùng 5 và mùng 6, nếu bạn nghĩ gì, muốn nói gì, đừng ngại bày tỏ với mọi người xung quanh. Ngày 11 và 12, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo nhịp điệu mới nếu bạn biết loại bỏ sự buồn tẻ và thay chúng bằng những niềm vui. Tới 17, cứ khuấy động cuộc sống theo cách bạn muốn, nhưng đừng để những thứ hào nhoáng làm mờ mắt bạn nhé. Ngày 23, bạn sẽ cảm thấy bực bội, thậm chí cáu gắt nếu như mọi việc không diễn ra như mình muốn. Tới 28, cho mình thời gian ở bên người thương yêu và cùng sẽ chia với họ những xúc cảm ngọt ngào nhất. Ngày cuối tháng, đừng để sự do dự, thiếu quả quyết làm ảnh hưởng đến các quyết định của bạn nhé.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Chuyên tâm vào một vấn đề gì đó cho ngày đầu tiên của tháng nhé Song Sinh. Đó có thể là bất cứ thứ gì bạn quan tâm như khu vườn yêu thích với các loại cây xinh xắn hoặc một mối quan hệ nào đó… Bất kể gì đi nữa, khi bạn hết lòng, thành công, hạnh phúc sẽ đến với bạn. Ngày mùng 3 và mùng 4, tâm trạng thoải mái, hứng khởi sẽ đến với bạn, kéo theo đó là cuộc sống mở ra nhiều điều mới mẻ, thú vị. Tới ngày mùng 9 và mùng 10, những tiếng nói hỗn loạn trong đầu óc có thể làm bạn cảm thấy xáo trộn một chút và khó tập trung hơn bao giờ hết. Cố gắng để giữ sự tự chủ và tiếp tục với công việc nhé.

     

    Ngày 15, với cái nhìn sáng suốt của mình, bạn sẽ giúp ai đó vượt qua được những vấn đề khó khăn mà họ đang vấp phải trong cuộc sống. Chia sẻ với họ nhé! Tới 19 và 20, rắc rối trong công việc có thể sẽ khiến bạn phải chậm lại một chút, tuy nhiên đừng quá lo lắng mà nên tìm giải pháp cụ thể cho các tình huống. Cuối tháng là thời điểm tốt để bạn xem xét lại cuộc sống xung quanh mình, chăm sóc cho gia đình, bạn bè, những điều mình quan tâm, yêu thương. Ngày 30, tâm trạng tuyệt vời sẽ chiếm lĩnh bạn.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Ngày đầu tháng mang đến cho Cự Giải thật nhiều hứng thú. Bạn muốn được hát, nhảy múa và làm mọi điều mình yêu thích. Cứ để hứng khởi, sự vui thích ấy kéo bạn đến với các hoạt động tập thể, cộng đồng và trả lại cho bạn những niềm vui bất tận. Tới ngày mùng 5 và mùng 6, nguồn năng lượng cơ thể bạn đạt ở mức độ đỉnh cao, khiến bạn trông thật tuyệt vời và càng làm mọi người thêm yêu thích bạn. Tới ngày mùng 10 và 11, bạn muốn có một vài thay đổi cho cuộc sống gia đình như dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn. Cứ làm theo những dự định của mình nhé.

     

    Tới 16, đồng nghiệp, bạn bè sẽ làm điều gì đó khiến bạn không mấy hài lòng, thậm chí là lo lắng tuy nhiên đừng vì thế mà tức bực nhé. Tại sao bạn không lại gần họ để tìm hiểu rõ lý do cụ thể cho sự thay đổi bất thường của họ? Ngày 23, bạn trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với người mình thương yêu và được đón nhận những xúc cảm tuyệt vời từ họ. Ngày 28 và 29, tổ chức tiệc tùng thật vui vẻ và thử vài động tác nhảy xem sao, bạn sẽ thấy tuyệt vời lắm đấy.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Ngày đầu tháng là cơ hội để Sư Tử tạo ra thay đổi to lớn cho cuộc sống, sự nghiệp của mình. Chẳng phải bạn đã sẵn sàng cho những bước tiến mới hay sao? Tuy nhiên, điều này sẽ không diễn ra nếu như bạn chẳng chịu xắn tay áo lên làm việc. Vậy thì cố gắng cho những ngày đầu tháng nhé, tới chiều mùng 4 bạn sẽ có quyền nghỉ ngơi một chút với bạn bè, những người thân thiết. Mùng 9 và mùng 10 là thời điểm để lên các chương trình cụ thể và quyết tâm để thực hiện. Đó có thể là kế hoạch tiêu dùng tiết kiệm hơn, dùng đồng tiền hữu ích hơn.

     

    Ngày 15, tâm trạng dễ chịu hơn sẽ gõ cửa bạn, đồng thời cuộc sống gia đình cũng có nhiều điều vui vẻ. Tới 20, đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc. Thay vì thế, sao bạn không cho mình cơ hội được nghỉ ngơi, tham gia các bài tập thể dục chăm sóc sức khỏ một chút nhỉ? Những ngày tiếp theo, lắng nghe bản năng mách bảo là cách để nhận ra những chướng ngại vật trong công việc. Cũng đừng vội vàng ký kết bất cứ hợp đồng nào nhé. Cuối tháng là địp để có những ngày vui bên bạn bè và những người thương yêu. Chẳng phải bạn đã vất vả trong một suốt một tháng rồi sao?

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Ai là người mà Xử Nữ thật sự yêu mến và luôn mong muốn được ở bên trong các cuộc vui gặp gỡ, những phút giây gần gũi, sẻ chia? Ai là người bạn đang đợi chờ? Gọi cho họ vào ngay ngày đầu tiên của tháng và nói với họ điều đó bạn nhé. Đó có thể là người bạn thân, một mối quan tâm mới hay đơn thuần là anh chị em trong gia đình, nhưng bất kể là ai đi nữa, đừng quên dành cho mình trọn vẹn ngày đầu tháng để ở bên họ. Rõ ràng, bạn chẳng có gì để mất, nhưng hoàn toàn có thể có mọi thứ, chẳng phải vậy sao?

     

    Ngày mùng 5 và mùng 6 là lúc bạn cần phải quan tâm nhiều hơn tới các giấy tờ sổ sách cũ, quẳng đi những thứ không cần thiết để làm gọn gàng góc làm việc của mình. Ngày 12, bạn hứng chí với việc được thể hiện mình. Vậy thì sao không tham gia một hoạt động cộng đồng nào đó nhỉ? Việc đó tốt hơn rất nhiều so với ngồi lỳ trước tivi đấy. Ngày 14, nếu như bạn muốn gì thì cũng đừng ngại nói ra, cứ im thin thít thì chẳng ai hiểu được bạn đâu nhé. Ngày 19 là cơ hội tuyệt vời để bạn khơi gợi những xúc cảm lãng mạn, ngọt ngào nhất, điều này tạo tiền đề cho bạn giải quyết mọi khó khăn mình vấp phải trong các ngày tiếp theo. Cuối tháng, mọi việc sẽ như thế nào nhỉ? Tin tuyệt vời là chúng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Đầu tháng, Thiên Bình cần phải biết cách kiểm soát bản thân, chớ nên chiều chuộng mình quá mức. Khi bạn muốn nói ra điều gì, nên suy nghĩ kỹ càng đã nhé. Tuy nhiên, cũng đừng quá thận trọng và đòi hỏi sự hoàn hảo, đơn giản vì một chút sai sót nhỏ cũng sẽ giúp bạn học được nhiều điều thú vị. Vào ngày mùng 7, tạm gác lại công việc để nấu bữa ăn ngon cho bạn bè sẽ giúp bạn có một ngày thật nhiều niềm vui. Chẳng ai nỡ giận bạn nữa, dù cho cả một thời gian dài bạn chẳng còn quan tâm gì đến họ.

     

    Ngày 12 sẽ mang đến cho bạn những bước tiến mới cho công việc, những lời khen ngợi, thậm chí là cả một cái hôn cảm phục. Ngày 17, đừng quên nhắc nhở mình rằng cảm xúc thực mới là quan trọng, tại sao bạn không cho mọi người thấy sự chân thành, đáng mến của mình? Ngày 23, hoa hồng và kẹo ngọt sẽ làm ấm trái tim bạn. Dù cho Valentine đã qua lâu rồi nhưng những mũi tên của thần Cupid vẫn còn tác dụng đấy. Cuối tháng, chuyện tình cảm sẽ chiếm trọn mối quan tâm, suy nghĩ của bạn. Sao bạn không dành thời gian cho ngườiấy và lắng nghe họ chia sẻ nhỉ?

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Bò Cạp sẽ có một khởi đầu đầy hứng khởi khi tháng ba bắt đầu. Bạn trở nên xông xáo lạ lùng và muốn xắn tay áo cho mọi việc. Dù cho đó là cuộc đấu sức vất vả, cuộc tranh giành vị trí lãnh đạo hay bất kể gì đi nữa, bạn cũng nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng đừng làm ảnh hưởng tới những người không tham gia cuộc chạy đua ấy nhé. Ngày mùng 4 là lúc bạn nên chậm lại một chút và dành nhiều chú ý hơn cho công việc. Đương nhiên, bạn vẫn tràn trề sinh lực, sự mạnh mẽ, nhưng nếu cộng thêm một chút khôn ngoan thì mọi việc chắc chắn sẽ thành công.

     

    Vào ngày mùng 8, đừng cho ai, đặc biệt là sếp của mình thấy sự hiếu chiến, thái độ muốn thách thức của bạn. Tốt nhất nên chờ đến thời điểm thích hợp hơn. Ngày 12, bạn sẽ phải vật lộn với chính mình để đưa ra các quyết định, đơn giản vì bạn thiếu quyết đoán. Dù gì đi nữa thì cũng đừng để chúng khiến bạn thấy uể oải, xuống sức, những người không bao giờ nghi vấn bản thân cũng chẳng tuyệt vời gì đâu. Ngày 20, tình hình tài chính của bạn sẽ khá hơn rất nhiều. Sự sáng tạo sẽ mang đến niềm vui cho bạn vào ngày 28, tuy nhiên cuối tháng bạn cần thận trọng hơn với vấn đề tài chính, cá cược nhé.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Đầu tháng, Nhân Mã cần phải chú tâm nhiều hơn tới việc ăn uống của mình nhé. Bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi việc mình nạp năng lượng sẽ ảnh hưởng thế nào đến thân hình bạn không? Nếu bạn chịu khó ăn nhiều rau, yogurt, bạn sẽ có một làn da, thân hình đẹp và khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Ngược lại, nếu bạn chẳng chịu kiêng khem gì, đời sống tình yêu của bạn liệu có thực sự tốt đẹp như mong muốn?

     

    Thay đổi phương pháp ăn uống đi nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống có thêm thật nhiều thay đổi. Vào ngày mùng 5, mạnh dạn làm theo những gì bạn cho là hợp lý, dù cho ai đó cản bước bạn đi chăng nữa. Tới mùng 10, nếu ai đó rầy la bạn thì cũng đừng muốn phiền nhé. Ngày 14 tới 15, cho mình thời gian để nghỉ ngơi, làm một giấc đẫy nếu bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, ủ rũ. Ngày tiếp theo, những thay đổi to lớn nhưng rất căn bản sẽ đến với cuộc sống của bạn. Ngày 25 là cơ hội để ngồi lại với bạn bè, cùng tâm sự những kỷ niệm đáng nhớ. Cuối tháng là thời điểm bạn khá bận rộn đấy.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Nuông chiều bản thân một chút với chuyến đi chơi cùng những người thân yêu trong gia đình, bạn bè khi tháng mới bắt đầu Ma Kết nhé. Đó là cách tuyệt vời nhất để bạn có được những nụ cười tươi tắn, hứng khởi trên môi. Tới ngày mùng 4, bạn cần phải tập trung nhiều hơn cho công việc nếu bạn muốn bất cứ điều gì có giá trị được thiết lập. Ngày mùng 8, có ai đó đang giấu diếm bạn nhiều điều đáng ngại đấy, vì thế bạn cần phải thận trọng hơn một chút.

     

    Tới ngày 12, nếu như công việc khiến bạn muốn điên đầu, hãy tạm gác tất cả lại và dành thời gian cho người mình yêu quý. Bạn bè, người ấy sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Đến ngày 17, bạn cần phải cẩn trọng khi lập ra các kế hoạch cụ thể cho tương lai, chính điều đó sẽ giúp bạn thực hiện mọi việc nhanh chóng đến bất ngờ. Ngày 22, tài chính sẽ là một trong những mối bận tâm lớn của bạn, và cũng đừng để nỗi lo chiếm trọn đầu óc của bạn vào ngày 27. Cuối tháng, chính sự mạnh dạn, chủ động sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình thế không mong muốn và hài lòng với những gì bản thân đã làm.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Điều gì là quan trọng nhất với Bảo Bình khi tháng mới bắt đầu? Loại trừ những công việc cần thiết không thể thiếu để chăm sóc bản thân, đó ắt hẳn là việc nhấc điện thoại lên và gọi cho một người bạn cũ từng có biết bao kỷ niệm đẹp với bạn. Tới mùng 4, chính những nụ cười tươi tắn trên môi sẽ góp phần giúp bạn thu nhận được rất nhiều sự chú ý, ngưỡng mộ. Ngày mùng 6, đừng tỏ ra nản chí nếu công việc không diễn ra trôi chảy như bạn muốn.

     

    Tới 12, đầu óc minh mẫn, sáng suốt sẽ giúp bạn xử lý êm xuôi mọi việc. Tất cả sẽ trôi chảy vào ngày 17, tuyệt vời hơn là những ước mơ sẽ gần gũi hơn nếu bạn cố gắng làm việc, hít thở thật sâu và mạnh dạn tiến về phía trước. Ngày 22, điều bạn ao ước sẽ biến thành sự thật, thử đếm xem xung quanh có biết bao tiếng vỗ tay chúc tụng. Tới 27, nhiều người bạn mới sẽ muốn gặp gỡ, trao đổi với bạn nhiều điều. Tới 30, đừng quên dành cho mọi người những cử chỉ, lời lẽ thật mềm mỏng, khéo léo nhé.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Biết bao điều thú vị sẽ mở ra cho Song Ngư khi tháng mới bắt đầu. Thử mở các lá thư, những email mà bạn được nhận xem, ắt hẳn bạn sẽ cảm nhận thấy. Dù cho niềm vui không đến một cách trọn vẹn nhưng dẫu sao, chúng cũng đáp ứng được phần nào những hy vọng của bạn. Ngày mùng 3 và mùng 4, đừng làm việc quá sức mình nhé. Khi cảm thấy mệt, hãy dừng lại một chút, tạm gác công việc sang một bên và thư giãn, cho mình một giấc ngủ thoải mái và lấy lại thăng bằng.

     

    Ngày mùng 5 và mùng 6, đừng quên diện chiếc áo mình yêu thích và cho bản thân những khoảnh khắc tuyệt vời với chuyện tình cảm. Tới 11, thăng bằng là chìa khóa cho mọi việc. Đừng quên tập yoga để thư giãn và giải tỏa stress nhé. Ngày 16, may mắn sẽ mỉm cười với bạn, nhớ dành lời cảm ơn tới mọi người để họ thấy bạn cảm kích thế nào vì sự giúp đỡ của họ. Ngày 21 là cơ hội để bạn giúp đỡ mọi người, nhưng đừng quên cân bằng giữa công vịêc của bản thân nữa nhé. Ngày 25 là thời điểm để khám phá chính mình và thay đổi đôi chút cho cuộc sống. Cuối tháng là cơ hội để thư giãn và tìm kiếm những điều tuyệt vời nhất.


  9. Một người thân trong gia đình cần một vài lời khuyên của Xử Nữ khi tuần mới bắt đầu và việc bạn duy trì được các suy nghĩ tích cực rất cần thiết và quan trọng. Còn Kim Ngưu cần phải nói 'không' trong ngày thứ hai khi bạn cảm thấy mọi việc có dấu hiệu bất thường.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Tương lai phụ thuộc rất nhiều vào tâm trí của Dương Cưu trong ngày thứ hai, khi bạn suy nghĩ, cân nhắc về điều gì sắp đến và cách đạt được chúng. Hãy nhìn xa trông rộng và nghĩ theo bức tranh toàn cảnh. Bạn có thể có được vài ý tưởng từ những giấc mơ của bạn vào giữa tuần, khi chúng gần với tiềm thức của bạn hơn bình thường. Từ thứ năm, bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào trong huyết quản, hối thúc bạn bắt đầu các dự án, kế hoạch và cả những mối quan hệ mới. Bạn cần giải quyết ổn thỏa với người có lợi ích khác bạn cuối tuần này, và cả hai hoàn toàn có thể thỏa thuận với nhau.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Bạn cần phải nói "không" trong một thời điểm của ngày thứ hai khi cảm thấy mọi việc có dấu hiệu bất thường. Mọi thứ sẽ ổn định hơn trong một vài ngày tới, và bạn sẽ hiểu được mọi người nghĩ gì trước đó dù bạn vẫn tin rằng mình đúng. Bạn sẽ thấy một sự vội vã, gấp gáp điên cuồng của các đồng nghiệp hay người thân trong gia đình trong ngày thứ năm và thứ sáu dù bạn không hiểu chuyện gì khiến họ phải cuống cuồng thế. Tránh những câu hỏi ngớ ngẩn khiến họ nổi cáu. Cuối tuần, bạn là trung tâm của mọi vấn đề, hãy tận hưởng bản thân và cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bình thường trong ngày thứ hai và sự tỉnh táo, lanh lợi này sẽ giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Phản ứng của bạn sẽ ảnh hưởng đến tiếng tăm theo một góc độ nào đó, đặc biệt trong vài ngày tới, vì vậy đừng ngại ngần tận dụng triệt để mọi cơ hội. Chú ý đến điều mọi người nói về bạn, dù rằng một số người bạn không biết rõ lắm. Cuối tuần, các thông tin bạn tiếp nhận đều rất hữu ích. Một người bạn thân thiết hoặc người thân trong gia đình cần lời khuyên của bạn, và chỉ của bạn thôi.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Ngày thứ hai bạn phải cẩn thận với các chi tiêu tài chính, nếu không mọi thứ sẽ ngoài tầm kiểm soát trong tuần này. Vài ngày tiếp theo, các sự việc trở nên dễ dàng và thoải mai hơn. Nguồn năng lượng dồi dào bảo đảm rằng bạn được tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Ngày thứ năm và thứ sáu, cố gắng hết sức để sắp xếp mọi thứ đúng vị trí của nó, nếu không bạn có thể sẽ mất công làm lại một lần nữa. Cuối tuần hãy có trách nhiệm với những việc mình làm.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Nếu việc gì đó bạn thử nghiệm trong ngày thứ hai không thành công thì hãy tiếp tục với cái khác. Bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nhận thấy. Bạn bè mang tới một vài tin tức kỳ quặc giữa tuần này, và có thể bạn sẽ không hiểu cho tới khi tìm ra mảnh ghép còn thiếu của câu đố. Ngày thứ sáu, cách nhìn của bạn về một người nào đó thay đổi theo hướng tích cực. Cuối tuần, chỉ nên bám sát những việc bạn chắc chắn và đã được kiểm chứng.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Một người thân trong gia đình (có thể là con cái nếu bạn đã là cha mẹ) cần một vài lời khuyên của bạn khi tuần mới bắt đầu, và việc bạn duy trì các suy nghĩ tích cực rất cần thiết và quan trọng. Bất cứ sự chỉ trích nghiêm trọng nào cũng phải chờ tới một thời điểm tốt và thích hợp hơn. Cố gắng nhìn xa, trông rộng trong ngày thứ ba và thứ tư. Nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra đề nghị. Cuối tuần, tư duy logic của bạn hoạt động chính xác như bộ máy của một chiếc đồng hồ.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Tâm trí và con tim Thiên Bình tràn ngập những cảm xúc lãng mạn khi tuần mới bắt đầu, bởi vậy hãy dành thời gian thỏa mãn những khao khát tâm hồn này. Thứ ba và thứ tư cho bạn nhiều khoảnh khắc nhỏ đáng yêu và giúp "sạc năng lượng" cho tâm trạng của bạn. Bạn sẽ có phong độ tốt nhất trong các tình huống hẹn hò hay phỏng vấn xin việc trong ngày thứ năm và thứ sáu, vì thế hãy lên lịch cho những cuộc hẹn kiểu này lúc đó. Cuối tuần, việc gì đó hiển nhiên với người khác lại rất cần được Thiên Bình kiểm tra, xem xét kỹ lưỡng lại.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Ngày thứ hai, các ý tưởng khác biệt xung đột khá nghiêm trọng, bởi vậy cố tránh các cuộc tranh cãi, đấu đá bằng việc đồng ý thỏa hiệp. Bạn có thể tiếp nhận nguồn năng lượng dồi dào giữa tuần này, khiến tinh thần bạn khá hơn. Chú ý sức khỏe của mình trong ngày thứ năm và thứ sáu Bò Cạp nhé. Đây có thể là thời điểm tốt để "tổng kiểm tra" hoặc chỉ là một chuyến viếng thăm phòng tập aerobic. Cuối tuần, tránh tình trạng căng thẳng với gia đình và những người thân yêu của bạn.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Nửa tuần đầu mang lại nhiều cơ hội mới mẻ cũng như các ý tưởng lớn. Hãy bắt tay thực hiện bất cứ thứ gì bạn cho là đúng, vì ít nhất một trong các lựa chọn này sẽ không lặp lại trong thời gian tới. Nguồn năng lượng dồi dào trong ngày thứ năm giúp bạn có nhiều niềm vui với các hoạt động thường ngày. Tham gia một trò chơi hoặc cố hoàn thành xong các công việc giấy tờ. Cuối tuần, nên chú ý các chi tiết nhỏ nhặt dù bạn muốn nhanh chóng khởi động các dự án lớn của mình.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Hãy để mọi người làm điều họ muốn trong ngày thứ hai, nhưng nên "phanh" lại khi bạn thấy: Thế là đủ. Không cần thiết phải "hậu thuẫn" quá mức cho các việc làm điên rồ chỉ để cảm thấy rằng mình là một phần của mọi người. Giữa tuần, mối quan hệ của Ma Kết với môi trường xung quanh sẽ khăng khít hơn thông qua nhiều việc làm cụ thể, và bạn cũng dễ "bắt" được tần số của mọi người. Sự ổn định là điều bạn cần nhất trong ngày thứ năm và thứ sáu, và dù nó không dễ có được nhưng không có nghĩa là không thể. Cuối tuần, Ma Kết sẽ hoàn thành xong hầu hết mọi việc nếu nguồn năng lượng vẫn dồi dào trong bạn.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào hơn bất cứ cá nhân nào trong ngày thứ hai, ngày chậm chạp uể oải nhất tuần. Tận dụng chúng triệt để và tiến lên giành lấy những gì bạn muốn. Giữa tuần, bạn trở nên vị tha và sẵn lòng giúp đỡ người khác, thậm chí hơn cả mong đợi của họ. Cảm giác dễ chịu tiếp tục duy trì trong những ngày thứ năm, thứ sáu. Cuối tuần, Bảo Bình hơi hoài cổ với những gì đã qua.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Trong ngày thứ hai, Song Ngư có xu hướng chống lại một hiện thực và có thể nhận thấy rằng kế hoạch nào đó của bạn là hoàn toàn không thực tế. Đừng thất vọng bởi bạn sẽ có cơ hội vàng để sửa lỗi ngay lúc này. Nguồn năng lượng dồi dào chảy trong huyết quản cũng sẽ giúp bạn thu lợi. Dù mơ mộng đến điều gì, Song Ngư cũng sẽ có thể biến nó gần với hiện thực. Cuối tuần, tập trung đầu óc vào những mục tiêu mới mẻ của bạn. Bạn có thể tạo ra kết quả đáng kinh ngạc đấy.


  10. Đây là một tuần rất phù hợp để Kim Ngưu dành thời gian động não và tư duy, còn Xử Nữ có cơ hội để khuấy động cuộc sống của mình nếu bạn sẵn sàng cho những bước tiến táo bạo, mạnh dạn.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Chẳng phải Dương Cưu đang sở hữu những điều tuyệt vời? Vậy thì đừng ngại ngần cho cả thế giới biết điều đó ngay khi tuần mới bắt đầu. Nguồn năng lượng cơ thể dồi dào sẽ giúp bạn cho mình những chuyển biến mới đầy tích cực và chủ động cho đời sống. Giữa tuần, hãy nỗ lực hết mình để làm những điều bạn muốn.

     

    Vào ngày thứ năm và thứ sáu, vài bất đồng nho nhỏ có thể sẽ đến, tuy nhiên nếu bạn không chủ động giải quyết tất cả thì mọi việc khó có thể êm xuôi. Sự điềm tĩnh sẽ giúp bạn và tất cả mọi người bớt nóng giận. Cuối tuần là lúc để xem xét lại mọi việc của tuần qua và vạch ra cho mình những kế hoạch cho tương lai.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Đây là một tuần rất phù hợp để Kim Ngưu dành thời gian động não và tư duy. Từ thứ hai cho tới tận thứ tư, có thể bạn sẽ cảm thấy đầu óc hơi lãng đãng một chút và rời xa tính thực tiễn, logic của đời sống.

     

    Cần phải tỉnh táo hơn Kim Ngưu nhé, các vấn đề cần có sự xem xét, dàn xếp của bạn. Vào ngày tiếp theo, những cú huých nhẹ sẽ khiến bạn cũng giống như mọi người sẽ nhìn nhận thế giới xung quanh theo những góc độ mới. Cuối tuần, mọi việc sẽ diễn ra trôi chảy hơn, đến từ cuộc đấu trí thú vị đấy.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Mọi thứ không thực sự trôi chảy như Song Sinh mong đợi khi tuần mới bắt đầu và khiến bạn lâm vào trạng thái thích kêu ca, phàn nàn mặc dầu không mấy người chịu lắng nghe những lời cằn nhằn của bạn.

     

    Mặc kệ, hãy cứ nói lên những gì bạn không hài lòng. Ngày thứ năm là lúc để bạn bắt đầu chủ động tìm cho mình những hướng đi mới. Cuối tuần, đầu óc sáng lạn sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi việc một cách chủ động và tích cực hơn, kèm theo đó là những giải pháp tối ưu cho các vấn đề bạn đang gặp vướng mắc.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Các vấn đề về công việc sẽ chiếm trọn đầu óc của Cự Giải vào đầu tuần này. Ngay từ thứ hai, bạn đã phải dành rất nhiều thời gian cho khách hàng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của họ. Đương nhiên, với năng lực và sự cố gắng của mình, bạn gần như giải quyết ổn thỏa tất cả, tuy nhiên kéo theo đó là bạn phải tiêu hao rất nhiều năng lượng.

     

    Điều này khiến bạn sẽ mệt mỏi và stress một chút vào những ngày thứ năm, thứ sáu. Cố gắng chế ngự chúng nhé, chính khả năng này của bạn sẽ khiến không ít người phải nể phục, thậm chí là bị lôi cuốn, đặc biệt vào những ngày cuối tuần này đấy.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Nguồn năng lượng cơ thể dồi dào của Sư Tử mang đến cho bạn và những người thân thiết một tuần mới thật sự phấn khích. Bạn hào hứng được xúc tiến các chương trình, dự án mới mẻ và khám phá những điều thú vị đến từ đời sống.

     

    Ngay cả khi có ai đó cố tình ngó lơ bạn, họ cũng sẽ thất bại trước sự lôi cuốn tuyệt vời mà bạn có. Tuy nhiên, đến khoảng nửa sau của tuần, bạn cần phải chú ý nhiều hơn nếu không muốn mọi việc ngoài tầm kiểm soát. Hãy chủ động nắm bắt tình huống. Cuối tuần, bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và sẵn sàng đáp ứng cho mọi yêu cầu xung quanh.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Ngày đầu tuần mang đến cho Xử Nữ cơ hội để khuấy động cuộc sống của mình nếu bạn sẵn sàng cho những bước tiến táo bạo, mạnh dạn. Sự mạo hiểm sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị. Thứ năm và thứ sáu là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ với người bạn yêu thương, cho họ thấy tình cảm chân thành bạn dành tặng họ.

     

    Cũng như vậy, nếu bạn chưa có một nửa thì đây là lúc để tìm kiếm và đón nhận. Trái tim lãng mạn sẽ thôi thúc bạn tìm thấy cái đích của mình. Cuối tuần là ngày để bạn dành thời gian cho gia đình và thử tài nội trợ với một vài món ăn ngon cho gia đình, người thân đấy.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Những ngày đầu tuần, Thiên Bình nhanh nhẹn và thông minh đến bất ngờ, điều đó giúp bạn dàn xếp ổn thỏa mọi chướng ngại vật từng khiến mình phải đau đầu suy nghĩ. Vậy thì hãy dành nhiều thời gian để cân nhắc và xử trí trọn vẹn mọi rắc rối cũng như tạo ra các thay đổi tích cực nhất cho cuộc sống của mình nhé.

     

    Tuy nhiên, từ giữa cho đến cuối tuần, bạn cần phải đặc biệt cẩn trọng, đừng để những áp lực, mâu thuẫn trong công việc khiến bạn cảm thấy bất an. Tốt nhất là cho mình thời gian để nghiền ngẫm tất cả một cách chủ động nhất. Rõ ràng, bạn biết mình phải làm gì và lúc nào là hợp lý, tuy nhiên thận trọng lại là một tính cách mà lúc này bạn chưa có được. Cuối tuần mang đến những niềm vui, sự thoải mái cho bạn và tất cả mọi người.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Từ thứ hai cho tới thứ tư, nếu không cẩn thận, Bò Cạp sẽ bị lừa phỉnh và trở thành trò cười đấy, tốt hơn hết là cần phải học cách hồ nghi cho tất cả mọi việc. Vào những ngày tiếp theo, những cơ hội tuyệt vời để xúc tiến công việc theo những hướng đi tích cực nhất sẽ mở ra trước mắt bạn.

     

    Vậy thì điều quan trọng nhất là hãy sắp xếp lại thời khóa biểu và chú tâm hơn nữa tới những cơ hội ấy. Cuối tuần là lúc thích hợp để tu sửa lại nhà cửa hoặc tạo cho mình một phong cách mới mẻ hơn. Chính những thay đổi này sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị cho bạn đấy.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Những ngày đầu tiên của tuần, phần cá tính trong bạn sẽ được thể hiện rõ rệt. Sự tự tin đưa bạn đến với những đỉnh cao của ý chí, hy vọng, giúp bạn đủ sức đối mặt với bất cứ điều gì, đơn giản vì bạn tin vào chính mình.

     

    Tài chính có thể trở thành vấn đề khiến bạn rất quan tâm vào thứ năm cho tới thứ sau, tuy nhiên nếu bạn sẵn sàng đối mặt với tất cả một cách chủ động, tất cả sẽ sớm được dàn xếp ổn thỏa. Cuối tuần sẽ rất phù hợp cho các hoạt động tập thể hoặc hẹn hò bởi lúc này, bạn dường như gần gũi hơn với mọi người xung quanh mình.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Mạnh dạn đi theo những ý tưởng thú vị, thậm chí là hơi lạ lùng của mình khi tuần mới bắt đầu Ma Kết nhé. Dù cho mọi người có đặt dấu hỏi về những gì bạn làm hay cố tình cản trở, hãy cứ làm như những gì bạn tin tưởng.

     

    Cho tới thứ năm, thành quả tốt đẹp sẽ khiến bạn hài lòng và quan trọng hơn, chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn đã đúng. Nguồn năng lượng cơ thể dồi dào mà ngày giữa tuần mang lại sẽ giúp bạn có được sự thoải mái cho tới cả cuối tuần. Tuy nhiên, thứ bảy lúc bạn nên quan tâm một chút đến tình hình tài chính của mình, có thể bạn sẽ phải thay đổi vào phút cuối một chương trình nào đó hoặc điều chỉnh lại tình hình tài chính đấy.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Bạn bè chính là chìa khóa cho chuyện tình yêu của Bảo Bình vào những ngày đầu tiên của tuần. Đơn giản họ có thể giới thiệu cho bạn một anh chàng (cô nàng) đặc biệt nào đó hay đưa ra những lời khuyên sáng suốt. Dù gì đi nữa, hãy đón nhận bằng một thái độ nghiêm túc, chân thành nhất.

     

    Thứ năm tới thứ sáu, chướng ngại vật sẽ hiện ra trước mắt bạn, tuy nhiên hãy yên tâm vì chúng sẽ không tồn tại mãi. Đây có thể chỉ là một phép thử cho khả năng linh hoạt trước mọi vấn đề của bạn. Cuối tuần, nguồn năng lượng cơ thể dồi dào sẽ giúp bạn trở nên hứng khởi và sẵn sàng bắt tay vào thay đổi mọi thứ theo những hướng tốt đẹp hơn.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Khi tuần mới bắt đầu, Song Ngư phải bận đầu suy nghĩ khá nhiều, điều đó khiến bạn có tâm lý muốn chia sẻ. Bạn viết blog, dành nhiều thời gian để trò chuyện với bạn bè hay tận dụng mọi phương tiện có thể để truyền đạt các thông tin mình có.

     

    Vào ngày thứ năm tới thứ sáu, ai đó bạn yêu mến sẽ khiến bạn bất ngờ với những sự giúp đỡ đầy tích cực. Cuối tuần, dù cho bạn làm bất kể điều gì đi nữa, bạn cũng sẽ phát hiện ra rằng ẩn chứa trong mình là sức mạnh ý chí, nghị lực lớn lao.


  11. Bạn bè sẽ trở thành nguồn động viên đắc lực cho Song Sinh trong những ngày đầu tiên của tháng.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Ngày đầu tháng, bạn là người tiên phong trong mọi công việc và trở thành nhân vật số 1. Chắc chắn với khả năng của mình, bạn sẽ vượt qua mọi chướng ngại vật và có được những phần thưởng xứng đáng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng chúng nhé. Ngày mùng 5, những xúc cảm bất ngờ sẽ đến và chiếm lĩnh tâm hồn bạn, tuy nhiên đến ngày mùng 9 thì bạn vượt qua được tất cả nhờ chính những thúc giục trong lòng mình. Lý do đơn giản vì bạn muốn mọi việc được nhanh chóng thực hiện.

     

    Ngày 13, đừng để sự ích kỷ chiếm lĩnh, nếu không chúng sẽ khiến bạn đánh mất sự điềm tĩnh vốn có của mình. Ngày 18 chính là lúc bạn trở nên rất hào hứng với những sự thay đổi và muốn tìm hiểu nhiều hơn về những nền văn hóa mới.

     

    Ngày 22, đừng quên đề ra cho mình những mục tiêu lớn trong cuộc đời và nỗ lực đạt được nó vào ngày 23. Nếu bạn dành tâm trí cho điều đó, kết quả mang lại sẽ thật tuyệt vời. Tới ngày 26, sức mạnh của tham vọng, mơ ước là đồng hành đắc lực của bạn, vậy thì cần tận dụng hiệu quả nhé. Điều đặc biệt vào ngày cuối tháng là hãy nắm giữ thời gian của chính mình.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Kim Ngưu cần phải giữ cho đầu óc của mình thật tỉnh táo, điềm đạm trong ngày đầu tiên của tháng. Với bất cứ quyết định quan trọng nào, vội vàng có thể khiến bạn sai lầm đấy. Ngày mùng 2 và mùng 3, đầu óc nhạy bén sẽ giúp bạn giải quyết mọi nhiệm vụ được giao phó một cách thật hiệu quả.

     

    Tới mùng 8 và mùng 9, phải suy nghĩ thật kỹ càng trước khi làm bất cứ công việc gì, đơn giản vì mỗi vấn đề đều có hai mặt của nó, buộc lòng bạn phải xem xét cho thấu đáo. Những cảm xúc sẽ chiếm lĩnh bạn vào ngày 14 và 15, vậy tại sao không chia sẻ chúng với người bạn thương yêu và lắng nghe sự phản hồi từ phía họ.

     

    Ngày 18 là cơ hội để tụ tập bạn bè, cùng nhau vui vẻ một chút. Tới 22, đồng nghiệp gây trở ngại cho bạn và khiến bạn âu lo, cách giải quyết tốt nhất là thẳng thắn với họ. Ngày 25, bạn nên sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi họ đề nghị được hỗ trợ. Cuối tháng sẽ là ngày đẹp trời của cảm xúc, tình yêu và những điều ngọt ngào nhất.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Bạn bè sẽ trở thành nguồn động viên đắc lực cho Song Sinh trong những ngày đầu tiên của tháng. Khi bạn gặp những vướng mắc, khó khăn trong công việc, tình cảm, sao không tìm đến bờ vai người bạn thân thiết để được sẻ chia, tâm sự và yêu thương. Trên thực tế, đôi khi họ còn hiểu bạn hơn chính bạn đấy.

     

    Ngày mùng 3 và mùng 4, nguồn năng lượng cơ thể dồi dào sẽ giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại và đi tới thành công. Ngày mùng 9, hãy bắt đầu cho một ngày tuyệt vời và đón nhận những niềm vui được mang tới nhé. Ngày 13, mọi việc có thể thay đổi đôi chút so với dự định, vì thế bạn cần phải chủ động đón đầu tất cả.

     

    Ngày 17, bạn sẽ phải dàn xếp, thương lượng đôi chút với đối tác để đạt được mục đích của mình. Ngày 22, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ và thận trọng trong giao tiếp nếu không muốn bị ngờ vực. Cuối tháng là ngày để tổ chức liên hoan vui vẻ bên bạn bè, gia đình đấy.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Cuộc sống đôi khi không diễn ra thực sự trôi chảy như Cự Giải mong đợi, và đầu tháng 2 này, nếu mọi việc đến theo chiều hướng ấy và khiến bạn bực mình thì cũng chớ ngạc nhiên. Có thể là chiếc chìa khóa xe bỗng mất dạng, điện thoại bị hỏng hay những thứ nhỏ nhặt khác nữa. Vậy thì ngày mùng 1, tốt nhất là giữ cho mình sự cẩn trọng, chậm rãi tối đa và đừng tỏ ra quá lo lắng trước bất cứ vấn đề nào xảy đến.

     

    Tất cả sẽ khá hơn rất nhiều vào ngày mùng 2, khi bạn đến với mọi người bằng nụ cười tươi tắn, cởi mở. Ngày mùng 5 và mùng 6, bạn sẽ biết đích xác những điều mình mong muốn là gì và sẵn sàng bày tỏ nó để cùng mọi người biến mơ ước thành hiện thực, đặc biệt trong ngày 12 và 13.

     

    Ngày 17 không phải lúc để bạn từ bỏ bất cứ mục tiêu gì, đặc biệt là những điều quan trọng có ý nghĩa lớn cho cuộc đời bạn. Tuy vậy, tới 23, nên dành nhiều hơn sự chú ý cho vấn đề tài chính. Cuối tháng là thời điểm hoàn hảo cho bữa tiệc ngọt ngào bên người thương yêu để được sẻ chia, gần gũi.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Bạn sẽ làm gì nếu cuộc sống của mình thiếu đi những thử thách, những cơ hội để học hỏi và trải nghiệm? Câu trả lời là sự vô nghĩa. Vậy thì ngày đầu tiên của tháng là lúc để bạn khơi gợi hứng thú của mình để tìm tòi và học hỏi. Những gì được mang lại sẽ khiến bạn có cảm giác thật tuyệt vời. Tuy nhiên, đừng biến sự tự hào bản thân thành huyênh hoang nhé, đặc biệt trong ngày mùng 3, mùng 4.

     

    Ngày mùng 8, bạn sẽ trở thành nhân vật trung tâm tại công sở, trường học và khiến mọi người ấn tượng vì năng lực của mình. Tới ngày 12 và 13, bạn bắt gặp ánh mắt “đặc biệt” của một ai đó đang ngắm nhìn mình. Tại sao không cho họ một cơ hội hẹn hò vào ngày Valentine nhỉ? Biết đâu đó chính là khởi đầu cho chuyện tình lãng mạn của bạn thì sao? Ngày 19 dạy cho bạn biết cách lắng nghe, dù cho không dễ dàng để chấp nhận.

     

    Mọi sự sẽ trở nên rõ ràng, sáng sủa hơn vào ngày 23, dù cho để có được điều đó bạn phải trải qua những mâu thuẫn nội tâm không nhỏ. Cuối tháng, những điều tuyệt vời sẽ trở lại, đặc biệt trong công việc.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Khi tháng mới bắt đầu, bạn trở nên vội vàng và muốn nháo nhào làm mọi việc thay vì cẩn trọng như lệ thường. Bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân, thậm chí chẳng muốn check kỹ càng thư từ trước khi gửi đi hay mua áo mà chẳng buồn thử. Như vậy không tốt chút nào. Chậm lại một chút đi nhé, điều đó sẽ giúp ích cho bạn đấy.

     

    Ngày mùng 5 và mùng 6, tất cả sẽ trở lại bình thường và khiến bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Các quyết định cũng sẽ được đưa ra dễ dàng hơn và mang lại cho bạn sự thoải mái. Mọi việc không thể tuyệt vời hơn vào ngày mùng 10, khi mà bạn có thể chạm đến thành công ở bất cứ lĩnh vực nào mình muốn. Ngày 16, nếu bạn sa lầy trong chính những mong muốn của bản thân thì nên hết sức cẩn trọng và gỡ mình ra nhé. Ngày 19 và 20 là cơ hội để bạn tìm những cảm giác tuyệt vời trong tình yêu đấy.

     

    Ngày 25, bạn muốn mọi việc được giải quyết ổn thỏa, nhưng những ý kiến bất đồng của các đồng nghiệp có thể gây cản trở, cần chú ý nhé. Tới 28, đi mua sắm sẽ giúp bạn giải tỏa stress và thoải mái hơn rất nhiều.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Ngày đầu tháng, điều nằm trong suy nghĩ của Thiên Bình chính là những mối quan hệ của bạn. Từ chuyện tình cảm riêng tư tới người thân thiết trong gia đình hay vướng mắc trong công sở, tất cả khiến bạn cảm thấy cần phải xem xét và điều chỉnh. Vậy thì tại sao bạn không cho mình thời gian để trả lời cho câu hỏi, bạn đã cư xử hợp lý chưa?

     

    Đáp án chắc hẳn sẽ mang lại sự thoải mái, hài lòng cho bạn. Ngày mùng 4 chính là lúc bạn cảm thấy cuộc sống thật sự cân bằng. Ngày mùng 9, các hoạt động tập thể hữu ích cho sức khỏe sẽ là một lời khuyên hợp lý nhất. Ngày 14, bạn đã có kế hoạch gì cho riêng mình và người ấy? Dù cho bạn muốn bỏ tiền để mua một món quà thật thú vị thì cũng đừng quá hoang phí nhé.

     

    Tới 19 và 20, nghỉ ngơi một chút sẽ giúp bạn vượt qua được những muộn phiền chất chứa trong lòng. Ngày 23 tới 28, bạn sẽ trở lại với sự hào hứng, tươi mới, đặc biệt trong chuyện tình cảm đấy.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Đầu tháng là lúc để Bò Cạp ngồi lại và xem xét lại cách thức tổ chức đời sống của mình. Hãy đặt ra cho bạn các câu hỏi về học tập, lịch làm việc, thể dục thể thao xem chúng có hợp lý không? Và quan trọng là điều bạn đang chờ đợi, mong muốn là gì? Khi bạn tìm ra câu trả lời, bạn sẽ có hướng đi hợp lý cho chính mình.

     

    Ngày mùng 5, bạn sẽ thấy rõ được hiệu quả mà những cố gắng của đầu tháng mang lại. Mùng 10, bạn hào hứng với việc lập ra các kế hoạch lớn cho mình, vậy thì đừng quên hướng đến mục tiêu lớn lao nhất và vươn tới thành công. Ngày 15, không ai có thể nói lời từ chối với bạn, tại sao không nói những điều mình muốn và giành những thứ mình xứng đáng được hưởng nhi?

     

    Ngày 20 có thể mang đến cho bạn sự mạnh mẽ trong bất cứ cuộc đọ ý chí nào, cố gắng chiến đấu bằng tất cả nỗ lực nhé. Tới 25, chuyện tình cảm sẽ có những tiến triển tuyệt vời. Tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để hẹn hò với người mình thực sự hâm mộ nhỉ?

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Đừng lười biếng và giam mình trong phòng vào những ngày đầu tiên của tháng Nhân Mã nhé, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ cơ họi tuyệt vời cho các hoạt động ngoại khóa như bơi lội, leo núi hay dạo chơi ngoài trời đấy. Cảm giác thoải mái sẽ ngập tràn trong tâm hồn bạn khi bạn biết cách tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa nhất. Ngày mùng 5, nên chú ý nhiều hơn tới tâm trạng của chính mình.

     

    Bạn có thực sự cảm thấy hạnh phúc không? Những biểu hiện tâm lý của bạn là gì? Buồn, vui, say mê hay bối rối? Bất kể là gì đi nữa, hãy cứ thật chú ý và quan tâm tới chúng, đó là cách để bạn học hỏi được những điều thú vị bất ngờ. Ngày mùng 9, một chuyến du lịch hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn sự may mắn đấy.

     

    Tới ngày 14, sáng tạo sẽ hâm nóng sự lãng mạn bị bỏ quên của bạn. Ngày 17 và 18, tình yêu càng thăng hoa khiến trái tim bạn ngây ngất. Hưởng thụ và cảm nhận nhé. Tới tận cuối tháng, bạn cũng sẽ sống trọn vẹn trong cảm giác hạnh phúc của ái tình.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Với Ma Kết, việc cân bằng được công việc và đời sống cá nhân luôn là một khó khăn, và ngay từ ngày đầu tiên của tháng, bạn đã phải tìm cách để giải quyết điều đó. Tuy nhiên, ngày mùng 1 mang lại cho bạn sự hứng khởi và dễ dàng giải quyết tất cả. Ngày mùng 5, giao tiếp trở thành vũ khí nhạy bén của bạn.

     

    Nếu bạn không đặt ra câu hỏi thẳng thắn, không ai biết làm thế nào để đáp ứng cho bạn. Ngày mùng 8 và mùng 9, nếu bạn nghĩ gì, cảm nhận thế nào về vấn đề, hãy chia sẻ đúng như vậy. Ngày 14, chuyện tình cảm dường như không ngọt ngào như bạn thực sự trông đợi, nhưng bạn sẽ thấy chúng vẫn thật tuyệt vời. Từ 20 cho tới cuối tháng, bạn biết mình muốn gì và cần phải làm gì để đạt được điều đó.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Đầu tháng, nếu ai đó chê gu thẩm mỹ, cách làm việc hay bất cứ thứ gì thuộc về bạn, hãy thẳng thắn chỉ ra rằng điều quan trọng nhất là bạn ưa thích chúng. Sự tự tôn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái từ ngày đầu tiên của tháng.

     

    Ngày mùng 4, chính sự lôi cuốn của bạn sẽ khiến chuyện tình cảm có những biến chuyển tuyệt vời. Tới ngày mùng 9, nên khéo léo đừng để sa vào những chuyện bất đồng không đáng có. Ngày 13, bạn muốn góp ý với ai đó và chia sẻ quan điểm của mình, tuy vậy cần phải tinh tế một chút. Tới 14, đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người mình thương yêu. Ngày 19 và 20 là những ngày để bạn rèn luyện chính mình.

     

    Ngày 25, nếu bạn thích tiêu xài một chút thì cũng không sao, quan trọng là đừng lãng phí. Cuối tháng là thời điểm để trải nghiệm, khám phá những điều thú vị từ cuộc sống xung quanh mình.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Nếu Song Ngư tỉnh dậy từ một giấc mơ lạ kỳ vào ngày đầu tiên của tháng, hãy cố gắng tập trung suy nghĩ xem bạn đã trải qua những điều gì thú vị, ai là người đã xuất hiện trong giấc mộng ấy? Mọi chi tiết đều trở nên rất quan trọng và giúp bạn có một khởi đầu thú vị cho tháng mới.

     

    Ngày mùng 5 tới mùng 6, chuyện tình cảm sẽ có những biến chuyển thú vị, mang lại cho bạn cảm xúc thật ngọt ngòa. Ngày 11, bạn cần phải tỏ ra thực tế hơn và xác định cho mình những hướng đi phù hợp trong các mối quan hệ.

     

    Ngày 14, bạn nên chu đáo và quan tâm tới mọi người hơn, bất cứ ai cũng có thể suy nghĩ ích kỷ, nhưng bạn đừng như vậy. Ngày 19 và 20, giúp đỡ, sẻ chia sẽ mang lại niềm vui và cả những sự yêu mến chân thành. Cuối tháng, tình yêu sẽ làm bạn hạnh phúc.


  12. Hầu hết các ngày trong tuần đều rất thú vị và ngọt ngào với Song Ngư do nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào bạn đang sở hữu. Còn Cự Giải, bạn không phải mẫu người luôn khiến mọi người sững sờ với những ý tưởng điên rồ, nhưng vài điều bạn nói trong ngày thứ hai khiến họ phải suy nghĩ rất nhiều.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Bạn cần củng cố hệ thống niềm tin của mình khi tuần mới bắt đầu vì có thể có một tình huống xuất hiện, đòi hỏi bạn trở về với thứ gì đó thật truyền thống. Cố gắng nghĩ xa và rộng trong thứ ba và thứ tư, các chi tiết nhỏ nhặt chỉ gây bối rối và khiến bạn sao lãng khỏi bức tranh toàn cảnh. Lúc này, nó cần được ưu tiên và quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác. Một số sự kiện trong tuần tốt, một số không, nhưng hãy chào đón tất cả với một nụ cười tươi hết cỡ trên môi. Nguồn năng lượng dồi dào cuối tuần đòi hỏi hoạt động mạnh, hãy đi tập thể dục hoặc khiêu vũ.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Đầu tuần, bạn ở trong trạng thái tinh thần tuyệt vời và cho phép những người xung quanh đi quá đà với một chút vi phạm nguyên tắc, hoặc thậm chí bạn nuông chiều chính mình với các cơn bốc đồng. Tại sao lại không chứ? Giữa tuần, bám sát thực tế trong thời điểm hiện tại khi các kế hoạch lớn có dấu hiệu thiếu sót và có thể gây tai họa. Một khi bạn thu thập được nhiều thông tin hơn, bạn sẽ sắp xếp chúng hoàn hảo hơn. Thứ năm và thứ sáu mang đến nhiều cuộc điện thoại và email hơn bạn khả năng kiểm soát của bạn và không cái nào trong số chúng lặp lại. Cuối tuần, bạn thấy hơi khó để giữ sự khiêm tốn bởi một tin tức mới, quan trọng và tốt lành sẽ xuất hiện.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Hãy cẩn thận với các hóa đơn và tài khoản trong ngày thứ hai, tập trung đầu óc vào công việc và bảng tính vì đó là cách tốt nhất để hoàn thành mọi thứ cần làm nhanh nhất có thể. Giữa tuần, bạn vô cùng bận rộn và hầu hết các hoạt động đều đem lại niềm vui cùng cảm hứng. Ngày thứ năm và thứ sáu, mọi thứ có thể tiến triển không hoàn toàn như bạn mong muốn và khiến bạn có đôi chút thất vọng. Cố gắng để tâm trí thật cởi mở. Cuối tuần, các ý tưởng lớn sẽ xuất hiện và dù bạn không thể thay đổi thế giới, những bạn sẽ có thời điểm hoàn hảo để khám phá tất cả.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Có thể bạn không phải mẫu người luôn khiến mọi người kinh ngạc, sững sờ với những ý tưởng điên rồ, nhưng điều gì đó bạn nói trong ngày thứ hai đầu tuần khiến họ phải suy nghĩ rất nhiều. Sau đó, họ có thể làm bạn khó chịu với đống ý tưởng và thách thức của riêng họ, và bạn dễ nổi cáu. Khoảng thứ năm, bạn tìm lại được sự cân bằng và đạt được tiến bộ gấp hai lần với các dự án cá nhân đã hoạch định. Cuối tuần, bạn hơi tự mãn và khoe khoang thành tích trước khi chúng được hoàn thành 100%.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Hệ thống các quy tắc và luật lệ có một vai trò nhất định trong ngày thứ hai đầu tuần và có thể bạn sẽ phải đối mặt với "hội đồng cấp cao" tại nơi bạn ở hoặc làm việc. Đừng lo lắng vì bạn có thể dễ dàng xử lý tình huống này. Giữa tuần, đưa ra các ý tưởng lớn tại nơi làm việc hoặc bất kỳ nơi nào bạn giao tiếp với những đồng sự. Một khi danh sách lựa chọn đã rõ ràng, sử dụng thời gian ngày thứ năm và thứ sáu để nghĩ thấu đáo về chúng và từ đó nảy ra ý tưởng tuyệt vời nhất. Bạn sẽ biết mình quyết định đúng cuối tuần này và hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Bạn ở trong trạng thái thoải mái, tỉnh táo và hoàn toàn khách quan trong ngày thứ hai, nên sẽ dễ dàng nhận biết câu hỏi, khúc mắc nào trong cuộc sống của bạn vẫn chưa được giải đáp. Giữa tuần, mọi thứ tiến triển thuận lợi với bạn chừng nào bạn làm mình cần làm những gì. Các mối quan hệ xã hội là nguồn tài nguyên quan trọng bạn cần khai thác trong ngày thứ năm và thứ sáu, bởi vậy đừng ngại đề nghị mọi người giúp đỡ. Ai đó đưa ra gợi ý lạ lùng cuối tuần này, nhưng bạn sẽ không gạt bỏ nó ngay lập tức.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Nếu mọi thứ không hoàn toàn đúng đắn, hợp lý trong ngày thứ hai thì hãy dành một giây để quan sát xem bạn bè và đồng nghiệp của bạn xử trí thế nào. Có vài đầu mối di chuyển bên dưới bề mặt của các vấn đề. Giữa tuần, bạn không nên đối mặt với những người đang chuyên tâm vào một mục đích bởi nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ tác động để mọi khía cạnh của các câu hỏi rõ ràng hơn. Ngày thứ năm và thứ sáu, bạn thấy hơi choáng ngợp và quá sức, vì thế hãy tiến một bước lớn và tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Bạn sẽ thích thú tận hưởng cảm xúc ấy cuối tuần này và nó rất tốt cho việc thư giãn.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Bạn có thể muốn nhiều hơn thực tế đạt được trong ngày thứ hai, nhưng điều đó không làm bạn ngừng cố gắng. Đây là thời điểm thuận lợi để "lấy lòng nhiều người hơn" và khiến họ đứng về phía bạn. Giữa tuần, bạn thấy mình giống một thám tử tư, lần mò những đầu mối tại những nơi không bình thường. Dành thời gian để xây dựng một vụ việc cẩn thận, tỉ mỉ. Ngày thứ năm và thứ sáu, mơ về những chuyến du lịch và nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn lập ra các kế hoạch hoàn hảo. Đừng quá ngạc nhiên nếu công việc bắt đầu chiếm lĩnh tâm trí bạn cuối tuần này.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Cho dù bạn bận rộn tại nơi làm việc hay bù đầu giải quyết việc nhà thì các chi tiết thực sự rất quan trọng đầu tuần này. Hãy chắc chắn rằng trong một thời điểm nhất định, bạn chỉ tập trung vào một thứ nhỏ nhặt nếu bạn muốn mọi việc hoàn thành suôn sẻ. Cuộc sống thú vị hơn trong ngày thứ ba và thứ tư dù bạn không làm được điều bạn hy vọng sẽ làm. Hãy để ai đó đứng lên lãnh đạo. Một vài ngày sau, bạn có nhiều băn khoăn và câu hỏi hơn câu trả lời, nhưng bạn cũng chẳng buồn hỏi lại để thực sự được thỏa mãn. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời, tâm trạng bạn rất tốt và chẳng gì có thể khiến bạn mất hứng.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Nguồn năng lượng dồi dào cùng sự siêng năng thường thấy và thái độ tập trung chú ý tới các chi tiết nhỏ giúp bạn hoàn thành các dự án thành ngay từ ngày thứ hai. Hãy khoe thành tích một chút. Giữa tuần là thời điểm tuyệt vời để bạn dọn dẹp tủ quần áo hay bất cứ vật gì bạn sử dụng để chứa đồ lặt vặt mà bạn thấy không thực sự cần thiết nữa. Một chuyện bé có thể bị xé thành to trong ngày thứ năm hoặc thứ sáu khi một người bạn hoặc thành viên gia đình phản ứng thái quá với điều gì đó bạn nói. Giảm phạm vi của vấn đề chừng nào mà bạn thấy nó đang xảy ra. Cuối tuần này, bạn muốn hạn chế đi mua sắm.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Đầu tuần, bạn nhận được cuộc điện thoại hoặc lá thư từ một người mà bạn đã không nghe tin trong suốt một thời gian dài, và đây là thời điểm tốt để Bảo Bình nhìn lại quá khứ. Thứ ba và thứ tư, bạn không hề gặp chút khó khăn nào trong việc tạo ra các liên kết và nếu đang tìm kiếm tình yêu, đây là thời điểm tuyệt vời cho bạn. Hãy tập vài động tác thể dục nhẹ giữa tuần này, vì cơ thể bạn đang khao khát được vận động. Bạn cũng có thể phát hiện ra một môn thể thao nào đó mới mẻ mà bạn yêu thích. Cuối tuần, bạn sẽ ở trong một vị trí bất thường và nhận ra bạn thường xuyên bị bất ngờ trước cách tiến triển kỳ lạ của mọi việc.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Hầu hết các ngày trong tuần này đều rất thú vị và ngọt ngào với Song Ngư nhờ nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào mà bạn đang sở hữu. Dành thời gian chuẩn bị một bữa tối ngon lành trong ngày thứ hai bên gia đình hoặc bạn cùng phòng. Giữa tuần, bạn hơi cáu kỉnh một chút nhưng bù lại, bạn có thể vận dụng các ý tưởng tuyệt vời từ các đồng nghiệp. Tận hưởng sự dâng tràn của cảm xúc trong ngày thứ năm và thứ sáu, và xem liệu bạn có thể tìm được từ ngữ nào để diễn tả nó hay không. Bạn sẽ ngạc nhiên với chính mình. Cuối tuần, bạn nên dành một chút chú ý cho công việc!


  13. Ngày đầu của tuần mới có thể sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy bối rối đôi chút, lý do có thể là vì bạn lo lắng cho một vấn đề gì đó chưa thực sự ổn định, rõ ràng.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Đừng ngại ngần thể hiện cho mọi người thấy tất cả những gì bạn có vào ngày đầu tiên của tuần mới, đó là cách để đón nhận được những cơ hội tuyệt vời hoặc chia sẻ thông tin mà mình có được. Mọi thứ sẽ thật sự tuyệt vời. Giữa tuần, có thể bạn sẽ phải đến bác sĩ để kiểm tra tình hình sức khỏe, tuy nhiên chẳng có gì đáng để lo lắng cả. Nếu bạn muốn khởi xướng bất cứ công việc làm ăn, kinh doanh nào thì tốt nhất nên lùi lại cho đến gần cuối tuần, bởi lúc đó, sự nhanh nhạy đầu óc cũng như sự thận trọng, tinh tế sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Ngày đầu của tuần mới có thể sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy bối rối đôi chút, lý do có thể là vì bạn lo lắng cho một vấn đề gì đó chưa thực sự ổn định, rõ ràng. Tốt nhất là phải xác thực thông tin, chỉ có như vậy bạn mới giải quyết êm xuôi mọi việc. Thứ ba và thứ tư là lúc mức năng lượng của cơ thể bạn sẽ lên cao nhất, nó giúp bạn trở nên rất hào hứng, phấn chấn với các chương trình đã được vạch ra. Đừng ngại ngần thử sức mình với những điều thật mới mẻ nhé. Từ giữa cho đến cuối tuần, bạn bè, gia đình, láng giềng có thể sẽ mang đến cho bạn thật nhiều điều ngạc nhiên thú vị. Nhớ rằng khi bạn được cho, thì bạn cũng phải đáp trả lại bằng tất cả thiện chí, sự yêu mến của mình nhé.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Thứ hai là thời điểm hoàn hảo để Song Sinh bắt tay vào giải quyết mọi việc một cách thật dứt khoát, rạch ròi. Nếu bạn có bất cứ ý tưởng nào thú vị trong đầu, hãy mang ra áp dụng nó cho cuộc sống của mình. Cũng đừng quên tìm kiếm sự hỗ trợ từ phía mọi người xung quanh. Giữa tuần, bạn cần phải đề phòng những chuyện tầm phào tồi tệ khi có kẻ nào đó “thọc gậy bánh xe”. Để không gặp rắc rối, tốt nhất là đừng để bị lôi kéo vào những điều đó. Cuối tuần, niềm vui, sinh lực sẽ lại trở về với bạn, tuy nhiên ngày chủ nhật có thể bạn sẽ phải đối mặt với một quyết định quan trọng và khó khăn đấy.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Vấn đề tài chính sẽ là mối bận tâm của Cự Giải khi tuần mới bắt đầu, để giải quyết thì cách tốt nhất là cần phải chặt chẽ hơn và kiên định trước đòi hỏi của ai đó trong gia đình. Ngày thứ ba hoặc thứ tư, bạn sẽ phải dành thời gian dọn dẹp hậu quả của buổi tiệc hôm trước hay đống công việc chưa hoàn thành, tuy nhiên đừng lo vì mọi thứ dưới bàn tay của bạn sẽ sớm trở lại ổn thỏa như thường. Tới những ngày cuối tuần là dịp để bạn cùng đồng nghiệp bàn thảo kỹ lưỡng về công việc. Đây cũng là lúc để giãi bày những tâm sự mà bản thân còn giấu diếm trong lòng đấy.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Mọi thứ đều thật tuyệt vời và đáng để bạn đặt niềm tin vào mức độ thành công của chúng. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn trở nên xông xáo lạ kỳ. Bạn cẩn trọng với công việc và nắm giữ không cho chúng trượt khỏi tầm kiểm soát. Chắc chắn với sự nỗ lực này, bạn sẽ được đón nhận cả thành công lẫn sự khâm phục mà mình xứng đáng được hưởng. Giữa tuần, tốt nhất bạn nên chậm lại một chút và dành thời gian nhiều hơn để nghĩ về tương lai cũng như vạch ra cho mình các kế hoạch cụ thể. Đây cũng là lúc bạn cần phải điều chỉnh tham vọng của bản thân. Thứ sáu cho đến cuối tuần, nếu bạn hiểu được điều gì diễn ra, bạn sẽ có cách giải quyết mọi việc thật êm thấm.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Ngày thứ hai, bạn cảm thấy việc lập kế hoạch cụ thể cho tuần mới là thật sự cần thiết, và bạn dành nhiều thời gian cho nó. Với phương pháp làm việc khoa học này, bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng cho cả tuần, dù cả ngày đầu tuần chưa chắc đã mang lại nhiều thành quả. Giữa tuần, nguồn năng lượng cơ thể dồi dào giúp bạn vượt qua tất cả khó khăn. Tuy nhiên, đến nửa cuối tuần, cần phải thận trọng hơn với những quyết định lớn bởi bạn sẽ phải khó khăn để chọn lựa và thống nhất giữa các ý kiến của mình.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Đầu tuần, sự sáng tạo tràn ngập đầu óc sẽ giúp bạn có những ý tưởng tuyệt vời như decor lại cho căn nhà mình hoặc thay đổi một vài thứ nhằm làm cuộc sống mới mẻ hơn. Tới thứ ba và thứ tư, việc phải lãnh nhận những trách nhiệm không nhỏ khiến bạn cảm thấy như bị chôn vùi trong một núi công việc. Tuy nhiên, nếu biết sắp xếp và điều chỉnh một cách khéo léo, bạn sẽ giải quyết mọi thứ tốt đẹp. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và dành thời gian cho những người thương yêu nhất trong đời mình đấy.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Ngày thứ hai, Bò Cạp tốt nhất nên chú ý hơn một chút trong lời ăn tiếng nói, nhất là khi bạn trò chuyện, chia sẻ bất cứ điều gì với ai. Điều này có vẻ khó khăn, nhưng là rất cần thiết. Tới thứ ba, mọi thứ sẽ tốt lên rất nhiều, chắc chắn bạn sẽ có niềm vui, sự thoải mái. Cuối tuần, nên dành nhiều thời gian để trao đổi, thảo luận và đưa ra các ý tưởng cho mọi người cùng bàn luận. Điều đó sẽ giúp cho mọi người gần hơn với bạn đấy.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Ngày đầu tuần sẽ mang đến cho Nhân Mã rất nhiều ưu thế tuyệt vời trong tất cả các cuộc thương lượng, đó là nhờ vào nguồn năng lượng cơ thể dồi dào của bạn. Tới thứ ba, đề nghị tăng lương hoặc thăng chức không hấp dẫn được sự chú ý của bạn. Giữa tuần không phải là thời điểm tốt để vội vàng làm một việc gì đó, tốt nhất là nên chậm lại và giữ trọn sự điềm tĩnh của mình. Nửa cuối tuần, bạn sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, vậy thì cố gắng gây ấn tượng cho mọi người bằng chính những câu trả lời khéo léo của bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ được họ yêu quý đấy.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Những vấn đề khó khăn mà Ma Kết gặp trong vấn đề tài chính cần phải được giải quyết trong ngày đầu tiên của tuần mới, và có lẽ điều này khiến chẳng ai vui vẻ với kết quả cuối cùng. Nhưng dẫu sao thì còn tốt hơn là ai đó sung sướng trong khi số còn lại thì bực bội. Giữa tuần, sự ổn định sẽ trở lại sau khi bạn giải quyết êm thấm mọi vấn đề, và điều đó giúp bạn có thể chủ động xây dựng kết nối với bạn bè của mình. Thứ năm hoặc thứ sáu, công việc sẽ tiến triển tốt hơn, tuy nhiên bạn cần phải chú ý nhiều hơn một chút. Cuối tuần có thể sẽ rất bận rộn với bạn, cố gắng lên nhé.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Đừng e ngại với việc phải đương đầu những khó khăn trong ngày đầu tiên của tuần mới Bảo Bình nhé. Trên thực tế, đầu óc thúc giục bạn tìm hiểu, khám phá những gì đang diễn ra để tìm phương án giải quyết. Trong tình thế bất đắc dĩ nhất, lời xin lỗi trở nên thực sự cần thiết. Mọi thứ có vẻ không được tốt như bạn mong đợi vào giữa tuần, nhưng nếu bạn thận trọng thì tất cả sẽ ổn thỏa trở lại. Vậy thì, khi nào bạn chưa cảm thấy hài lòng, hãy làm lại. Cuối tuần, bạn hào hứng được thử sức mình với những điều mới mẻ, tuyệt vời là nguồn năng lượng cơ thể dồi dào sẽ giúp bạn thật nhiều. Thỏa sức bay nhảy trong ngày cuối tuần nhé!

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Công việc có vẻ như không diễn ra êm xuôi được như Song Ngư mong đợi, đặc biệt khi bạn phải cộng tác hoặc thương lượng quá nhiều vấn đề. Nếu đồng nghiệp cư xử rất khó chịu thì tốt nhất là nên tránh, nếu có thể. Cũng không quá lâu để mọi việc trở lại ổn thỏa, và nếu bạn đừng nghĩ quá nhiều về vị trí của mình, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Thứ năm, bạn sẽ có được một cơ hội tuyệt vời để giúp đỡ một ai đó đang cần đến một cánh tay sẵn lòng nâng đỡ. Chính sự hào hiệp này sẽ mang về cho bạn những điều thật tuyệt vời vào cuối tuần đấy.


  14. Năm nay, Cự Giải gặt hái nhiều thành tựu đáng kể nhờ những biến đổi đặc biệt trong đời sống tình cảm. Còn Thiên Bình, những ý tưởng tuyệt vời trong đầu sẽ giúp bạn tỏa sáng trong cả năm 2009.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Luôn đi tiên phong và dũng cảm, con Cừu được mệnh danh là biểu tượng của sự đổi mới và phát triển. Khoảng thời gian nó dành ra để suy ngẫm và nhìn nhận lại các vấn đề sẽ giúp nó có quyết định đúng đắn khi lựa chọn con đường để đạt được mục đích mà vẫn không ảnh hưởng tới hệ thống niềm tin lâu đời. Thông qua việc nhượng bộ những cá tính đặc biệt của bản thân, các cơ hội vàng mà con Cừu chưa bao giờ nghĩ đến sẽ mở ra với nó trong năm nay.

     

    Sự thỏa hiệp với bản thân không chỉ đem lại cho Dương Cưu cách nhìn và đánh giá vấn đề mới mẻ, khôn ngoan hơn mà còn cho nó một trái tim yêu thương và giàu lòng trắc ẩn. Như thế, một cách tự nhiên những điều tốt lành và lợi ích cao nhất sẽ tới với con Cừu. Khi óc sáng tạo thăng hoa, sự hứng khởi sẽ kích thích để Dương Cưu vạch ra những mục tiêu lớn hơn. Nó dễ dàng hòa hợp công việc với những khía cạnh còn lại của đời sống mà vẫn bảo đảm sự rõ ràng và các mục đích. Khi đã thoát khỏi những phiền muộn của năm cũ, con Cừu sẽ lao thẳng về phía trước với vô vàn khát vọng trong tim và gặt hái lợi ích lâu dài.

     

    Với bản tính giàu lòng nhân ái, năm nay, Dương Cưu lại tiếp tục chuỗi ngày cứu giúp thế giới của nó, tuy nhiên, con Cừu cần tránh rơi vào tình trạng giúp đỡ kẻ khác lấp đầy nhu cầu của họ mà quên mất phải chăm sóc bản thân mình dù sức chịu đựng và khả năng tập trung của nó tuyệt vời đến đâu.

     

    Niềm vui và cảm giác được tận hưởng cuộc sống là khát vọng lớn nhất của Dương Cưu năm nay, và chúc mừng nhé, con Cừu hoàn toàn có thể tạo ra cuộc sống mình muốn.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Đã đến lúc để chúc mừng chính mình rồi đấy Kim Ngưu! Trong năm 2009, những mục tiêu, nhiệm vụ mới sẽ khiến bạn trẻ lại cùng lối suy nghĩ mới lạ, độc đáo. Một cách tự nhiên, những điều tuyệt vời sẽ đến với bạn. Với bản tính siêng năng, cần cù, Kim Ngưu còn tự tạo cho mình nhiều cơ hội vàng. Mọi người xung quanh nhờ đó sẽ được truyền cảm hứng bởi sự nhiệt huyết và đầu óc sáng suốt của bạn. Họ sẽ ủng hộ bạn chinh phục những mục tiêu của mình.

     

    Trong năm mới này, sự hứng khởi của Kim Ngưu tràn trề hơn bất cứ thời điểm nào trước đây. Khi bạn biết nắm bắt sức mạnh trái tim và tinh thần, bạn sẽ khám phá cuộc sống với óc sáng tạo đặc biệt. Bạn đánh giá cao tất cả sự thay đổi to lớn xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng học cách biến đổi lịch trình cũ rích cùng những mô hình, kiểu mẫu cứng nhắc và già cỗi. Điều này cho phép bạn tiến lên một bước dài trong nhận thức và đề ra những mục tiêu cao hơn.

     

    Tuy nhiên, vẫn nên để tâm tới chuyện tình cảm và những thứ có ý nghĩa quan trọng với bạn. Chân thật là yếu tố cần thiết và bạn sẽ thành công. Năm nay, Kim Ngưu cũng trở nên từ bi bác ái và tín ngưỡng hơn. Cuối năm, có thể bạn sẽ giảm tốc độ một chút và dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng những thành tựu và sự mới mẻ bạn vừa tạo ra.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Song Sinh là cung hoàng đạo sở hữu một khả năng đáng kinh ngạc là luôn nhìn thấy tính hai mặt, đối ngẫu của một vấn đề. Trước mỗi thay đổi, bạn có cách tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả, chưa kể đến việc suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Trong năm 2009, bạn sẽ nhìn sâu vào những khát vọng của bản thân, phục hồi khả năng tự nhận thức, hiểu rõ hơn chính mình và phân định được những mơ hồ, nhập nhằng trong tâm hồn. Điều này sẽ mang lại sự cân bằng cho cuộc sống tình cảm và gia đình bạn. Cần chú tâm tới các chi tiết khi bạn muốn hòa hợp giữa cuộc sống hướng nội và hướng ngoại, cũng như tận hưởng những biến đổi xảy ra bên trong bạn.

     

    Khi đã đạt được thỏa thuận với chính mình, bạn sẽ thấy một mục tiêu, đích đến trọn vẹn hơn trong cuộc sống, và những trải nghiệm của bạn cũng tự khắc mở rộng hơn. Tập trung vào những vấn đề ảnh hưởng tới bạn sâu sắc nhất, và như một phép màu, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn, mọi thứ dường như tự chúng ổn thỏa theo thời gian. Bạn cũng có những nguồn lực và động cơ cần thiết để tạo ra những thay đổi và gặt hái nhiều thành tựu hữu hình trong năm nay.

     

    Đối với những ngày cuối năm, bạn sẽ có thời gian tận hưởng cuộc sống, và vui chơi trong một cảm giác mãn nguyện tuyệt vời. Nhờ nguồn năng lượng dồi dào xuyên suốt năm 2009, Song Sinh rất thoải mái trong cả nhận thức lẫn tâm hồn.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Năm 2009, thành tựu nổi bật của Cự Giải sẽ là những lời chúc phúc, đặc biệt trong các lĩnh việc giao tiếp và các mối quan hệ.

     

    Chưa khi nào, bạn cảm thấy được người khác hiểu và đánh giá cao như lúc này. Điều đó giúp Cự Giải tin vào khả năng của mình để rồi thành công và đạt được những mong muốn cao nhất của bạn. Khả năng tập trung của Cự Giải thật tuyệt vời, và bạn luôn biết mình muốn gì. Sử dụng điểm mạnh này khi làm việc với những người khác, nhưng đừng đòi hỏi họ phải coi quan điểm của bạn là của họ dù trong bụng bạn nghĩ thế đi nữa. Khi các ý tưởng chảy tràn trong đầu bạn, hãy chắc chắn lắp ráp chúng với sự sáng suốt và rõ ràng.

     

    Năm nay, bạn cũng được truyền cảm hứng mạnh mẽ bởi những biến đổi đặc biệt trong đời sống tình cảm. Khi có sự cân bằng trong trái tim và tâm trí, bạn sẽ dễ dàng biểu lộ các cảm xúc của mình và biết cách hưởng ứng những người xung quanh. Việc tìm được một đối tác sẵn lòng khám phá những điều khác nhau rất quan trọng với bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sự thay đổi khi biết cách thể hiện bản thân mình.

     

    Tuy nhiên, cần tránh đặt các giới hạn cho bản thân. Bạn đang học cư xử theo một cách thức mới, tích cực, chứ không phải lo lắng về kết quả của nó. Điều này sẽ kiềm chế nhu cầu kiểm soát tình huống của bạn và khích lệ bạn bắt đầu và đưa các mối quan hệ, cả trong công việc lẫn cá nhân lên nấc thang cao hơn.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Trong năm 2009, Sư Tử có những biến chuyển đặc biệt trong nhận thức và tình cảm. Bạn tự nguyện làm những việc tốt xuất phát từ trái tim nóng ấm của mình, và một cách tự nhiên, chúng được công nhận và đáp trả. Điều này khiến bạn tận hưởng niềm vui ngọt ngào theo một cách thức mà bạn chưa bao giờ trải nghiệm trước đây. Sự tự tin, niềm vui và hạnh phúc bạn trao cho người khác sẽ mang lại cho bạn vô vàn lợi ích mà chính bạn cũng không nhận ra. Với Sư Tử, những hành động tử tế là một cách để thay đổi bản thân và gặt hái thành công.

     

    Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để cho chú Sư Tử kiêu hãnh cống hiến "sức mạnh" của mình cho xã hội. Bạn nhận ra luôn có việc để làm và giúp đỡ bất cứ ai có thể. Bạn sẵn sàng đón nhận một nấc cao hơn trong nhận thức, thái độ để từ đó cân nhắc một mục tiêu lớn hơn. Những thứ bạn có thể đem lại cho người khác phản ánh trực tiếp các biến đổi xảy ra bên trong bạn.

     

    Năm nay, trái tim bạn sẽ đặt đúng chỗ và bạn có thể hoàn toàn thỏa mãn, hài lòng về tất cả những điều bạn dự định làm trong năm nay. Bạn đang phát triển những kỹ năng tuyệt vời trong quá trình biến đổi bản thân và đưa ra các quyết định khôn ngoan để trở thành người tốt nhất có thể. Bạn cảm thấy chắc chắn, vững chãi và những nét đẹp ở Sư Tử sẽ tỏa ra thật dễ dàng mà không cần cố gắng.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Những điều tuyệt vời đang đến với Xử Nữ trong năm nay. Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác khác thường của việc được tái sinh và khi đã thoát khỏi các lối mòn cũ trong cách thể hiện bản thân, bạn sẽ thấy mình dạo bước trong nhiều trải nghiệm mới mẻ. Xử Nữ luôn thích mọi thứ phải thật rõ ràng, xúc tích, ngăn nắp và cẩn thận nên bạn dễ dàng đón nhận và thích nghi với sự biến đổi mà bạn đang trải nghiệm. Bạn cũng cảm thấy bình yên với những bước tiến xảy ra cả bên trong lẫn bên ngoài, và chào đón cơ hội được thể hiện hiểu biết mà bạn có được.

     

    Có một "cuộc cách mạng phục hưng" đang diễn ra bên trong bạn mà trước đây chúng dường như đã ngủ quên. Bạn khám phá con đường trước mắt, thể hiện bản thân theo cách riêng của mình cũng như tìm kiếm ý nghĩa mới của cuộc đời với sự tỉnh táo. Về mặt tinh thần và phương diện văn hóa, bạn sẽ trải qua những biến đổi đáng kinh ngạc trong năm nay. Bạn sẽ có một bước tiến dài về phía trước, khi bạn chia sẻ những thay đổi này với những người khác.

     

    Óc sáng tạo sẽ cho bạn nhiều cách thức mới trong hành động và tài năng ấy rất có ích cho xã hội. Cảm giác vững chãi, an toàn và tập trung sẽ giúp Xử Nữ đạt được bất cứ thứ gì bạn muốn trong cuộc sống. Năm 2009, tinh thần bạn cũng sẽ cân bằng hơn bất cứ thời điểm nào trước đây.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Những ý tưởng tuyệt vời sẽ luôn nằm trọn trong đầu óc của Thiên Bình và giúp bạn tỏa sáng trong cả năm 2009. Khi bạn tin vào chính mình và thể hiện trọn vẹn năng lực của bản thân, bạn sẽ có được những chuỗi thay đổi đầy tích cực cũng như nhiều cơ hội quý báu cho tương lai. Cộng với rất nhiều những kiến thức, hiểu biết được mang lại thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra cách thay thế lối mòn suy nghĩ bằng các phương pháp tư duy hiệu quả hơn. Tất nhiên, sẽ chẳng mất thời gian để đạt được những gì mình muốn. Cảm giác được quan tâm, hỗ trợ và yêu mến sẽ là động lực lớn cho bạn.

     

    Bên cạnh việc chăm lo cho bản thân, đừng quên dành thời gian quan tâm tới những người xung quanh, giúp cuộc sống của họ cân bằng hơn và mang tất cả gần gũi với nhau hơn.

     

    Năm 2009 này, bạn cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn để tạo dựng công việc ổn định hơn năm vừa qua, đây là điều hết sức quan trọng và có tác động lớn đến mọi phương diện của cuộc sống.

     

    Đừng bỏ qua những thông điệp từ thế giới xung quanh mình, chúng sẽ giúp bạn khôn lớn và trưởng thành, mạnh mẽ và quyết đoán cho mỗi hướng đi của cuộc sống. Hãy tin và lắng nghe tiếng nói của nội tâm và phóng thích những đấu tranh trong lòng để có một tinh thần thật thoải mái, tươi tắn cho cả năm nhé.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Cởi mở lòng mình và bày tỏ những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân với thế giới xung quanh sẽ mang lại cho Bò Cạp một năm nhiều đổi thay mới mẻ và những cảm xúc thú vị. Là người ưa đối mặt với những thách thức, Bò Cạp sẽ có một năm nhiều thành công nếu biết sàng lọc tính bản năng, đồng thời vượt qua mọi nỗi sợ hãi và để những xúc cảm mãnh liệt được thể hiện. Chính nhờ như thế, sự hăng hái, sức mạnh nội lực sẽ lớn dần trong bạn và khiến cho không ít người xung quanh phải bất ngờ.

     

    Đây rõ ràng là một năm thật nhiều chuyển biến cho Bò Cạp, bởi bạn khám phá ra những hướng đi mới để làm hài hòa đời sống và thể hiện mình. Hãy thừa nhận mình từ những giá trị cốt lõi nhất, bạn sẽ cảm nhận thêm đầy đủ về bản thân, điều mà từ trước tới giờ bạn chưa bao giờ chạm đến. Tin tưởng vào chính mình, đó là chìa khóa cho năm nay.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Bằng sự lôi cuốn bẩm sinh, Nhân Mã sẽ có một năm hoàn hảo trong việc thu hút mọi thứ về phía mình, đồng thời tạo được những đổi thay quan trọng mang lại niềm vui cho bản thân. Bạn cũng nhận ra rằng, hạnh phúc được mang lại không phụ thuộc quá nhiều vào vấn đề tiền bạc mà đơn thuần đến từ ý nghĩa của tình yêu, sự sẻ chia.

     

    Thay vì cố gắng xoay chuyển những việc đang diễn ra xung quanh theo ý muốn của bản thân, Nhân Mã sẽ học được cách tiếp nhận và điều chỉnh mình bằng cách sắp xếp lại ý tưởng, cũng như đón nhận những kiến thức mới để trưởng thành hơn.

     

    Thông qua việc học cách nhượng bộ, bạn cũng nhận ra rằng mình không cần phải chật vật tranh đấu để đạt được những thứ mình muốn. Khi bạn biết khai phá những ý tưởng cũng như những nguồn năng lượng tiềm ẩn xung quanh mình, giá trị của bạn sẽ thay đổi đến bất ngờ. Và, bạn cũng sẽ hạnh phúc khi biết rằng, chẳng quá khó khăn để cảm nhận trọn vẹn những xúc cảm ái tình. Chắc chắn thế!

     

    Những cơ hội sẽ gõ cửa cuộc sống nếu như bạn biết khám phá, tìm ra môi trường tốt nhất để phát huy toàn bộ năng lực của bản thân. Đừng quên tự hỏi mục đích của bạn là gì, sau đó kết nối chặt chẽ với chính mình phấn đấu, nỗ lực và đi tới những thành công tuyệt diệu. Cuộc sống sẽ trở nên trơn tru hơn bao giờ hết khi bạn tin rằng, tất cả là để dành cho bạn.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Để hoàn thành những mục tiêu quan trọng của năm 2009, điều quan trọng nhất với Ma Kết là phải vận dụng trí tuệ thông minh, sáng tạo. Đừng quên kết nối với mọi người và chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình, bởi bạn bè là nguồn động viên, khuyến khích và khơi gợi ý tưởng cho bạn. Cho bản thân thời gian học hỏi, trải nghiệm sẽ giúp bạn trưởng thành, nên nhớ không ai giỏi giang chỉ trong một ngày.

     

    Khi bạn hết sức mình tìm tòi, cơ hội sẽ tìm đến với bạn nhiều hơn! Hãy tin tưởng vào bản thân, lắng nghe sự mách bảo từ chính kinh nghiệm của mình để xúc tiến công việc mau lẹ, trôi chảy hơn. Nếu có điều gì đó khiến bạn không chắc chắn, đừng ngại lên tiếng bày tỏ với mọi người để được giúp đỡ, chỉ dẫn.

     

    Không giống những cung khác, Ma Kết hiếm khi tỏ ra xuống sức khi phải đối chọi với những thách thức, những công việc đòi hỏi khả năng. Đương nhiên nhờ điều này, bạn hoàn toàn có thể đối mặt với bất cứ khó khăn nào khi nó tìm đến. Đó cũng là cơ hội để bạn khám phá và thay đổi mình. Khi bạn nỗ lực để chứng tỏ bản thân, bạn sẽ thấy mọi thứ hoàn chỉnh hơn, rõ ràng hơn, chính chúng sẽ đưa bạn đến gần hơn với những giấc mơ đẹp đẽ của đời mình.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    2009 là năm với rất nhiều thay đổi, đưa đến cho Bảo Bình những tầm nhìn mới mẻ đầy bất ngờ. Đây cũng là năm để bạn làm việc và hướng mình đến một cuộc sống khỏe khoắn, tươi vui, đồng thời xây dựng nền móng và vun đắp giá trị cho bản thân trong mắt mọi người xung quanh.

     

    Rõ ràng, đây không phải là thời điểm thích hợp để ngồi lại nhẩn nha và nhìn mọi thứ trôi qua kẽ tay. Mạnh dạn hơn với những ý tưởng “nhìn xa trông rộng” sẽ giúp bạn khám phá thêm những ý nghĩa mới sâu sắc hơn của công việc cũng như gần gũi hơn với những mơ ước của chính mình.

     

    Sự sáng tạo sẽ giúp bạn tỏa sáng, vậy thì nên dọn dẹp tất cả những gì cũ kỹ, lối mòn đi và thay nó bằng những tư duy mới. Chắc chắn, bạn sẽ có được sự hỗ trợ, ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hiểu bạn, tin tưởng vào bạn.

     

    Nắm bắt được những giấc mơ của bản thân và biến nó thành hiện thực là hướng phấn đấu cho năm tới này. Khi bạn tìm ra mục tiêu để cống hiến sức lực, mọi thứ sẽ trở nên thật trôi chảy, dễ dàng.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Năm 2009 là cơ hội để Song Ngư nghĩ lớn, làm lớn. Ắt hẳn đây là lúc bạn thực sự hào hứng được ngụp lặn trong vô vàn các ý tưởng của chính mình và khám phá ra ý nghĩa đích thực của đời sống.

     

    Sự am hiểu cũng giúp bạn hỗ trợ đắc lực cho những người xung quanh mình. Bạn thoải mái với những dịch chuyển của cuộc sống, và điều này truyền cho những người xung quanh đầy hứng khởi, tựa như họ được trợ lực bởi sự khôn ngoan, hiểu biết của bạn.

     

    Có thể, đây cũng sẽ là năm mà bạn sẽ thấy khó khăn đôi chút nếu phải đối mặt với quá nhiều vấn đề thực tiễn, và ngược lại, mọi người cũng có thể sẽ cảm thấy khó hiểu đôi chút với những gì bạn thể hiện, bạn hành động. Tuy nhiên, nếu bạn biết cân bằng những điều đó, bạn sẽ giành phần thắng.


  15. Đầu năm mới mang lại cho Cự Giải những cảm xúc thật tuyệt vời, cũng như tinh thần đầy phấn chấn, hân hoan.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Chẳng có lý do gì để Dương Cưu phải ra khỏi giường quá sớm vào ngày đầu tiên của tháng, nhất là ngày đầu tiên của năm mới. Dù cho bạn có muốn hoàn thành biết bao nhiêu công việc thì hôm nay cũng không phải lúc thích hợp để bắt đầu mọi việc. Tuyệt vời nhất là dành thời gian cho những giấc mơ, các dự án mà bạn hoạch định trong đầu một cách thô sơ nhất.

     

    Sau những ngày nghỉ ngơi, nguồn năng lượng dồi dào sẽ trở lại, và ngày mùng 3 ắt hẳn là lúc bắt đầu. Ngày mùng 4 cũng vậy, tất cả sẽ tuyệt diệu như chờ đợi. Ngày mùng 8, sự lôi cuốn của bạn sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời nếu như bạn biết thể hiện nó một cách đầy nghệ thuật, sáng tạo. Vào ngày 13, tốt nhất nên tránh mọi vấn đề rắc rối có thể xảy đến bằng tất cả sự điềm tĩnh của bạn.

     

    Tới 18, đương nhiên tâm trạng bạn sẽ khá hơn rất nhiều, vậy thì hãy vận dụng nó vào công việc. Ngày 23, điềm tĩnh sẽ trở nên đặc biệt quan trọng, đừng mạo hiểm với công việc cũng như các kế hoạch của mình. Nếu ngày 28 bạn vấp phải những tình huống khó hiểu thì đừng vì thế mà bối rối, chính suy nghĩ khoáng đạt sẽ giúp bạn xử lý trôi chảy tất cả. Cuối tháng là thời điểm bạn sẽ được đón nhận nhiều thông tin mới đầy bất ngờ đấy.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Những ước mơ ngập tràn trong bạn, nhưng tuyệt vời làm sao, đó không phải là những mơ mộng hão huyền hay thiếu thực tế, mà là các ý tưởng đầy táo bạo, to lớn. Chính những điều này khiến bạn lôi kéo mọi người đến với mình và bản thân bạn cũng nhìn nhận mọi thứ đầy mới mẻ, sáng tạo.

     

    Hãy vun đắp cho những giấc mơ ấy, và biến chúng thành hiện thực. Vào ngày mùng 5, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì tất cả những gì mình có, vì bạn được yêu thương, bạn ăn mặc thời trang… Tới mùng 10, sự lãng mạn ngập tràn trong trái tim sẽ khiến bạn hạnh phúc, vậy thì mạnh dạn xúc tiến những gì bạn muốn nhé.

     

    Ngày 15 và 16, những hứng khởi nho nhỏ sẽ là động lực cần thiết để bạn làm việc, sao bạn không đến phòng thể dục để tăng cường sức khỏe nhỉ? Ngày 19, đừng để sự ghen tị chiếm lĩnh bạn, điềm tĩnh và vui vẻ một chút đi nào. Ngày 24, sự vững vàng lại chiếm lĩnh tâm hôn bạn, nhưng tới 28 thì bạn lại thả hồn bay bổng với mơ ước. Cuối tháng, chậm lại một chút và xem xét những thành quả của mình nhé.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Đừng tỏ ra cáu kỉnh khi mọi thứ diễn ra có đôi chút nhàm chán vào năm mới. Thay vì bận rộn, sao bạn không ngủ nướng thêm vài giờ, ăn một bữa sáng thật ngon, làm một ly nước cam bổ dưỡng cho sức khỏe. Chẳng phải sau nhiều ngày vất vả, đây là lúc để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sao?

     

    Ngày mùng 3 là thời điểm để bạn đề cập đến những kế hoạch mới của mình. Ngày mùng 7, năng lượng của sự sáng tạo, mạnh mẽ đưa bạn đến với thành công nếu như bạn biết vận dụng chúng một cách khéo léo. Cũng đừng quên chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những điều bất ngờ vào ngày 12.

     

    Vào 16, một ai đó có những ý định tình cảm rõ ràng, sẽ bằng mọi cách bộc lộ những xúc cảm của họ với bạn, và 17 là cơ hội để bạn đáp trả lại tất cả. Ngày 21, hãy thuyết phục mọi người bằng ngôn từ thật khéo léo, tinh tế, đừng sa vào lỗi “giảng đạo”, bạn sẽ có được những gì mình muốn. Ngày 25, bạn hoàn toàn thay đổi về quan điểm với một vấn đề gì đó. Cuối tháng là lúc tổ chức một bữa party đình đám và mời bạn bè chung vui nhé, bạn sẽ có nhiều niềm vui, hạnh phúc.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Đầu năm mới mang lại cho Cự Giải những cảm xúc thật tuyệt vời, cũng như tinh thần đầy phấn chấn, hân hoan. Trong bạn tràn ngập niềm hy vọng được trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh. Vậy thì ngày mùng 1, hãy dậy sớm, ăn một bữa sáng đủ chất, làm việc hăng say, hay vui vẻ gần gũi với bạn bè thân thiết.

     

    Đừng để âu lo bám lấy bạn bất cứ phút giây nào. Ngày mùng 5 và mùng 6, ý tưởng càng táo bạo, bạn càng gần với thành công, vậy thì mạnh dạn lên nhé. Ngày mùng 10, đừng ngại chia sẻ những kế hoạch thú vị của bạn với mọi người xungquanh. Tới 14, năng lực giao tiếp của bạn ở mức cao, vậy thì hãy nói ra những gì mình nghĩ ngợi.

     

    Nếu ngày 19 bạn có cảm giác mọi thứ không an toàn như mình mong đợi thì cũng đừng vì thế mà mất niềm tin vào mình. Yên tâm, bạn có thể làm được điều đó. Ngày 24, bạn trở nên háo hức với công việc và tìm kiếm lại sự cân bằng cho đời sống của mình. Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn đi tập yoga, đi bơi đấy. Ngày 29, trực giác nhạy bén mang về cho bạn nhiều điều thú vị. Cuối tháng, chậm lại một chút sẽ tốt hơn cho bạn đấy.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Mùng 1, tốt nhất bạn nên dành thời gian cho các hoạt động nghệ thuật thay vì chú tâm đến các vấn đề về tài chính, dù cho điều này cũng là rất tốt. Tuy nhiên, đầu năm là lúc bạn nên mở rộng cánh cửa tâm hồn, hướng ra thế giới bên ngoài thay vì bận bịu với vô vàn các kế hoạch.

     

    Vào ngày mùng 5, đừng để ai đó bôi nhọ tiếng tăm của bạn. Thử để ý xem, có ai đó đang tung tin đồn về bạn đấy, và mùng 6 là lúc để bạn tìm ra chủ nhân của những lời nói xấu ấy. Ngày mùng 10, bạn muốn sử dụng trực giác của mình để giải quyết các vấn đề, tuy nhiên bạn lại thiếu đi sự kiên nhẫn cần thiết.

     

    Vậy thì nên từ bỏ điều đó nhé. Tới 15, một mối quan hệ trong công việc sẽ trở nên đầy lãng mạn, ngọt ngào và mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị, thậm chí còn kéo dài tới cả ngày 20. Ngày 25, một mối quan hệ nghiêm túc nào đó sẽ chiếm thời gian, suy nghĩ của bạn. Cuối tháng, hãy đưa ra các quyết định chính xác cho mình.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Ngày đầu năm, khi thức dậy, bạn có thể sẽ thấy phát mệt với hậu quả của bữa tiệc chào năm mới tối qua, tuy nhiên sau khi hít thở thật sâu và nhanh chóng dọn dẹp, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái. Những gì bạn làm được vào những ngày tiếp theo sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho bản thân vào mùng 5 và mùng 6.

     

    Vào ngày 11 và 12, bạn muốn mọi thứ diễn ra một cách có tổ chức, nhưng một điều gì đó lại xen vào trình tự quy củ ấy. Tới 17, bạn nên chặt chẽ hơn với việc chi tiêu của mình, dù cho có quá nhiều thứ hấp dẫn, bắt mắt bạn.

     

    Ngày 21, mạo hiểm một chút sẽ mang lại may mắn, đừng lo lắng gì, kết quả mang lại sẽ khiến bạn không phải hối tiếc. Cởi mở và đón nhận những kiến thức mới sẽ giúp trí tuệ bạn thêm mở mang, đặc biệt vào ngày 27. Đừng để vướng vào các vấn đề rắc rối vào ngày 30 nhé, hãy biến nó thành bài học để học hỏi, tiếp thu.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Tháng mới bắt đầu, điều quan trọng bạn nên làm là biết cách cân đối, hài hòa cuộc sống của mình. Chính nhờ năng lực, sự khéo léo của bản thân, bạn đem mọi người đến gần nhau hơn, mang lại cho họ cảm giác hạnh phúc và toại nguyện. Mùng 5 và mùng 6, điều này còn được thể hiện rõ hơn nữa.

     

    Tới mùng 10, đừng để sự mạnh dạn của bạn bị giảm sút vì những vấn đề nho nhỏ. Tự tin lên đi nhé, chắc chắn vị cứu tinh sẽ tới để giúp đỡ bạn. Ngày 19, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên ích kỷ hơn một chút, tuy nhiên điều này cũng không có gì là xấu lắm, nếu bạn muốn đặt mình lên trên hết thì hãy làm như thế.

     

    Tới ngày 23, một vài tình huống nho nhỏ sẽ mang lại tâm trạng khép kín cho bạn, vậy thì tốt nhất nên kiếm một bồn nước ấm và thư giãn. Ngày 25, sự lãng mạn chiếm trọn tâm hồn bạn. Tới 30 là thời điểm tuyệt vời để bạn kết thúc tháng bằng cách xem xét từng vấn đề một, và giải quyết chúng thật hiệu quả.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Vào ngày đầu tiên của tháng, bạn có toàn bộ thời gian để mơ ước, vậy thì hãy nghĩ theo cách mình thích và nhìn nhận mọi việc diễn tiến theo chiều hướng bạn chờ đợi. Sự nhạy bén bẩm sinh sẽ giúp bạn nhìn nhận những vấn đề quan trọng.

     

    Niềm vui, sự hạnh phúc sẽ gõ cửa cuộc sống của bạn vào ngày mùng 3 và mùng 4, nhưng tốt nhất nên giữ những cảm xúc của mình trong một giới hạn có kiểm soát. Ngày mùng 9, trí tuệ sẽ dẫn bạn đến với những chân trời mới, giúp bạn trải nghiệm và khám phá những kiến thức không có giới hạn.

     

    Ngày 14, một vài tin đồn khiến bạn cảm thấy đau đầu, vậy thì hãy thật khéo léo và thận trọng để tìm hiểu sự thật. Ngày 19, bạn sẽ thực sự được chú ý, đặc biệt khi một anh chàng (cô nàng) tuyệt vời mang đến cho bạn những tin vui đầy bất ngờ. Ngày 25, bạn sẽ có cái nhìn thấu suốt hơn với một mối quan hệ riêng tư nào đó của mình.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Thư giãn một chút vào ngày đầu tiên của năm mới sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Trước khi đi ngủ, hãy làm một ly trà xanh để giúp tinh thần thư thái, dễ chịu hơn. Ngày mùng 3, bạn háo hức được trải nghiệm, khám phá, chinh phục. Ngày mùng 8, bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc, tuy nhiên mọi thứ có vẻ như kết thúc không êm xuôi như mong đợi.

     

    Điềm tĩnh là cách giải quyết cho mọi vấn đề. Lạc quan là điểm mạnh của bạn trong ngày 12, và chính nhờ điều này thì công việc của bạn sẽ trôi chảy trông thấy. Tới ngày 17, bạn bè rất yêu quý bạn, họ muốn gặp gỡ, chia sẻ với bạn những xúc cảm của mình. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải khước từ nếu nó là cần thiết để dành thời gian giải quyết mọi công việc của mình.

     

    Ngày 22, mọi việc diễn tiến thật tốt đẹp, mọi người nghĩ bạn thật tuyệt vời. Ngày 27, đừng mất nhiều thời gian chat chit với bạn bè mà để lỡ mất thời gian giải quyết công việc. Cuối tháng là cơ hội để bạn khám phá thế giới xung quanh và tìm kiếm những niềm vui tuyệt vời đấy.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Đầu năm, bạn muốn được gây ấn tượng cho mọi người bằng chính sự sáng tạo của mình, có thể là một bữa ăn ngon, một nụ cười tươi tắn hay sự hài hước của bạn. Gì đi nữa, chắc chắn mọi người sẽ thích thú và tán dương bạnu. Ngày mùng 5 và mùng 6, sao bạn không dẫn những đứa cháu trong họ hàng đi chơi nhỉ?

     

    Tới 12, bạn sẽ xác định được rõ ràng những vấn đề mà mình gặp rắc rối, vậy thì cố gắng giải quyết chúng bằng cái đầu và đừng bao giờ đầu hàng. Ngày 16, xây dựng những kết nối với thế giới xung quanh, thử sức với những điều mới mẻ.

     

    Ngày 21 là cơ hội để bạn đánh thức sự lãng mạn của mình tại một điểm hẹn thú vị như nhà hàng nào đó chẳng hạn. Ngày 26, đầu óc cởi mở sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị, hãy căng tai lắng nghe, mở rộng tầm nhìn để tìm hiểu, khám phá. Cuối tháng là thời điểm tuyệt diệu để đắm mình trong những giai điệu lãng mạn của ái tình đấy.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Thật tuyệt vời nếu Bảo Bình bắt đầu ngày mùng 1 bằng việc dậy sớm dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa, chỉn chu nhan sắc. Tuy nhiên, đừng tiêu pha quá đà cho những việc như thế nhé. Vào ngày mùng 5, sao bạn không đi chơi tối với láng giềng hay người bạn thân thiết, qua đó bạn sẽ học hỏi được nhiều kiến thức thú vị.

     

    Ngày mùng 10, bạn nên chú tâm nhiều hơn đến những cảm xúc của mình. Ngày 15, đừng tỏ ra cách biệt với mọi người, bạn sẽ thấy khi mình muốn gần gũi họ thì họ cũng sẽ rất thân tình, yêu mến bạn. Ngày 20 là thời điểm bạn sẽ xây dựng được cho mình những kết nối quan trọng. Tới 25 và 26 là cơ hội để bạn tỏa sáng với chính những ý tưởng thú vị của mình. Cuối tháng, hãy là người tiên phong và biến những mơ ước của bạn thành hiện thực.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Ngày đầu năm mới diễn ra trôi chảy hơn cả mong đợi của Song Ngư, với nhiều điều quan trọng thú vị xung quanh bạn. Đừng ngần ngại dành những cử chỉ âu yếm như nụ hôn ngọt ngào cho người bạn thương yêu, điều đó giúp cảm xúc thăng hoa và làm cuộc sống của bạn thêm phần tươi mới. Lựa chọn của bạn trong những ngày này ắt hẳn không thể có sự sai lầm. Ngày mùng 2 cũng như vậy, tuy nhiên hãy lắng nghe những cảm xúc của mình và dõi theo nó, đặc biệt trong ngày mùng 7. Đừng e ngại đặt ra những câu hỏi, sau đó sử dụng trực giác và tin tưởng vào nó.

     

    Ngày 13, dành nhiều thời gian cho mối quan hệ mà bạn chưa thực sự chú tâm trước đó, nếu sợi dây tình cảm này lỏng lẻo, hãy bù đắp bằng chính sự nhiệt thành của mình. Ngày 22 là thời điểm may mắn của bạn, tuy nhiên tới 25 thì cần phải tỏ ra thực tế hơn, bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì được mang lại. Những thông tin tốt đẹp sẽ đến vào ngày 28 và 29, chờ đón nhé. Tới 30, vài điều bí ẩn sẽ làm bạn bận tâm, tuy nhiên nếu chịu khó chú ý thì bạn sẽ đưa ra được câu trả lời thôi mà.


  16. Cự Giải nên phân tích kỹ mọi việc trước khi phản ứng lại trong những ngày đầu tuần. Còn Bò Cạp, hãy dành thời gian cho gia đình đầu tuần này.

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Bạn cần tham gia nhiều hoạt động xã hội trong nửa đầu tuần, cho dù bạn ngập đầu trong công việc. Hãy ở bên những người tốt và thu thập thật nhiều thông tin cho các dự án bạn sắp hoàn thành. Mọi thứ có vẻ hơi mờ nhạt trong thời điểm năm mới 2009 gõ cửa, nhưng nếu bạn có thể tỉnh táo và cân bằng khi đối diện với những chuyện nhập nhằng, mơ hồ thì bạn sẽ tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần ngọt ngào. Thời điểm đó, nguồn năng lượng dồi dào sẽ tăng lên và bạn có thể sẵn sàng cho một số thay đổi mới tích cực.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Từ thứ hai đến thứ tư, dường như mọi người xung quanh bạn đang nỗ lực vượt mặt nhau với cách cư xử kỳ lạ. Đa số họ đều cố thu hút chú ý hoặc chọc tức để bạn phản ứng lại và có hành động đáp trả. Tốt nhất, bạn cứ lờ chúng đi. Những ngày đầu tiên của năm 2009 sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn, hãy lên kế hoạch ra ngoài làm một số việc có lợi cho bản thân. Lúc này, phẩm chất vị tha trong bạn rất cần thiết. Hãy bước thật chậm rãi qua những ngày cuối tuần này, bất kể những người khác di chuyển với tốc độ chóng mặt.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Bạn đang xuất phát trước khi có lệnh trong những ngày đầu tuần này, và đó là quyết định hoàn toàn sáng suốt. Bạn có một số ý tưởng tuyệt vời nhưng lại muốn xử trí xong những vấn đề lớn hơn trước, rồi mới sắp xếp lại các mục tiêu của bản thân. Trong ngày thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ không thấy khó để giảm bớt tốc độ thay đổi nhanh chóng của bản thân hoặc gia đình mình và cố hết sức để mọi thứ xảy ra đúng thời điểm. Cuối tuần mang lại một cơ hội vàng cho bạn giúp mọi người nâng cao trình độ, và bạn, hãy luôn là người dẫn đầu nhé.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Phân tích kỹ mọi việc trước khi phản ứng lại trong những ngày đầu tuần. Bạn rất dễ bị mất tự chủ hoặc đi sai đường do cảm xúc quá căng thẳng từ sâu bên trong. Tránh các chuyện lặt vặt trong vài ngày đầu năm. Nếu còn công việc giấy tờ nào của năm 2008 chưa giải quyết xong thì cần phải điều chỉnh lại càng sớm càng tốt. Sự bận rộn này khiến bạn muốn những ngày cuối tuần tới càng nhanh càng tốt, nhưng nên giảm tốc độ và đón nhận mọi thứ chậm rãi khi chúng đến.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Các cuộc tranh giành quyền lực sẽ xuất hiện khi năm mới gõ cửa, nhưng yên tâm vì bạn có thể vượt qua chúng. Hòa hợp mọi việc là cách hay để giảm bớt căng thẳng. Cũng cần chú ý rằng, các quy ước nhập nhằng, thiếu rõ ràng ở nhà có thể dẫn tới những lộn xộn nghiêm trọng trong tổ ấm vào hai ngày thứ năm và thứ sáu, dù nó không phải là dấu hiệu của phiền toái lâu dài. Cố gắng kiểm soát tình huống. Bạn sẽ được ca ngợi cuối tuần nếu làm theo bất cứ điều gì bạn bè gợi ý.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Tuần này, mối quan tâm hàng đầu của Xử Nữ sẽ là các mối quan hệ và sự kiên nhẫn. Từ thứ hai tới thứ tư, trong lúc mọi người bắt đầu hứng thú với thời khắc chuyển giao năm cũ, năm mới, thì bạn sẽ thuyết phục bản thân chấp nhận rằng, đồng nghiệp của mình chỉ nghỉ ngơi một chút thôi. Thứ năm và thứ sáu, bạn thấy họ thậm chí còn phân tán hơn bình thường, nhưng nhờ nguồn năng lượng và óc tổ chức tốt, bạn làm việc hiệu quả gấp hai lần, đủ để giải quyết cả đống lộn xộn họ bỏ lại. Cố gắng độc lập tác chiến cuối tuần này, dù rất nhiều người đề nghị giúp đỡ bạn.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Thiên Bình tràn trề năng lượng khi năm mới gõ cửa. Thử nghiệm thứ gì đó mới mẻ và liều lĩnh, bạn vẫn sẽ kiểm soát được các sự cố nếu có, và đây cũng là một ý tưởng hay để khuấy động không khí trước một bữa tiệc lớn. Thứ năm và thứ sáu là ngày hoàn hảo để giữ kín các kế hoạch riêng. Cuối tuần, mọi người chờ đợi bạn nói hoặc làm thứ gì đó và đừng để họ thất vọng. Trong trường hợp xảy ra sự cố nào, đừng lo, bạn vẫn có thể truyền cảm hứng cho họ.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Dành thời gian cho gia đình đầu tuần này. Nếu Bò Cạp có thể tạm rời bỏ công việc, bạn sẽ thấy vui vẻ và làm những thứ khiến ngày nghỉ dễ chịu hơn. Mọi thứ sẽ trở lại nhịp độ bình thường trong ngày thứ năm và cảm xúc tràn trề sẽ khiến bạn có hứng thú thổ lộ với ai đó bí ẩn lớn nhất cuộc đời mình. Những câu trả lời không quan trọng bằng những câu hỏi lúc này. Tinh thần tình nguyện của bạn dâng cao vào cuối tuần, vì thế bạn sẽ làm một số công việc tuyệt vời thay cho người khác.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Nếu bạn cần gây ấn tượng tốt với ai đó trong những ngày cuối năm thì bạn thật may mắn. Khả năng giao tiếp của bạn đặc biệt tốt lúc này, dù đó là người trong mộng hay đối tác kinh doanh của bạn. Bạn cũng chẳng cần làm đẹp, tô điểm thêm bởi mọi thứ tự bản thân chúng sẽ đâu vào đó. Hãy dành ngày thứ năm và thứ sáu để tìm kiếm điều gì đó mà bạn vừa bỏ lỡ. Đừng lo lãng phí thời gian bởi óc sáng tạo tuyệt vời của bạn cuối tuần này sẽ mang tới những khoảng thời gian tuyệt vời.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Hãy lên kế hoạch cho năm 2009 trong những ngày đầu tuần này, càng chi tiết càng tốt. Bạn đã có ý tưởng và dữ liệu cơ bản trong đầu nên mọi việc sẽ không quá khó khăn. Kỹ năng giao tiếp trong hai ngày thứ năm và thứ sáu không được tốt, nhưng đó là vì thái độ của mọi người hơi khác lạ trong tuần này. Cuối tuần, có thể bạn sẽ kín lịch, nhưng nên nhớ, bạn vẫn có thể bỏ lại những thứ không thực sự quan trọng.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Bạn cảm thấy rạo rực và tràn đầy hứng khởi đầu tuần này. Bạn háo hức được đón năm mới, tổ chức một buổi tiệc hay thậm chí vạch ra những thay đổi lớn hơn. Thứ năm và thứ sáu, bạn gặp gỡ nhiều người, và mọi cuộc hẹn đều diễn ra tốt đẹp mà không có chút trở ngại nào. Bạn thậm chí còn khám phá thêm được nhiều điều thú vị về những người xung quanh. Cuối tuần, nới lỏng các nguyên tắc nếu cần, vì rất có thể bạn sẽ có nhiều khám phá thú vị.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Dành một vài ngày đầu tuần để tổ chức một bữa tiệc với gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Đây là lúc để bạn thắt chặt các mối quan hệ và điều này rất quan trọng với bạn trong năm mới. Thứ năm và thứ sáu, bạn hướng nội hơn và quan tâm tới những nhu cầu riêng của bản thân. Tận dụng thời gian để tìm ra giải pháp hiệu quả hơn giúp mình hạnh phúc và yêu đời hơn trong năm mới. Hai ngày cuối tuần là thời gian để bạn nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau những ngày tiệc tùng vừa qua.


  17. Thiên Bình cảm thấy mình đang đi vào một con đường mòn khi tuần mới bắt đầu, nhưng đừng lo, những thay đổi mới mẻ, thú vị đang đến. Còn Song Sinh, hãy khám phá, nghiên cứu trạng thái cảm xúc của bạn trong ngày thứ hai và thứ ba..

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Tuần này mọi thứ sẽ diễn ra sống động như thể bạn đang đi trên một chiếc đu quay vậy. Ngày thứ hai và thứ ba mang lại một cảm giác đặc biệt về nguồn năng lượng khổng lồ bạn sở hữu và mối quan hệ kỳ lạ với bạn bè và gia đình, dù bạn không thể biết chính xác điều gì đang diễn ra. Tốt nhất là hãy ngồi xuống và xem mọi thứ sẽ đến và đi thế nào. Giữa tuần sẽ có nhiều niềm vui và sự hứng khởi hơn nữa, và mọi thứ có vẻ đi quá xa để bạn theo kịp, nhưng nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ giúp bạn không bị chệch hướng. Bạn có thể khám phá một vài câu lạc bộ hoặc nhà hàng mới hấp dẫn. Hãy nghĩ thoáng mọi việc cuối tuần này, vì bạn cần điều chỉnh lại đường lối trước khi bước quá nhanh.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Các cảm xúc có phần kỳ lạ và ích kỷ đầu tuần này, nhưng như thế không có nghĩa bạn nên lờ tịt nó đi. Hãy để cho các đam mê được giải phóng và bạn sẽ nhận ra mình gây chú ý vừa phải để đời sống tình cảm thêm phần lãng mạn. Từ thứ tư tới thứ sáu, giảm tốc, đi chậm lại dù bạn cảm thấy mình cần phải khẩn trương. Đây không phải thời điểm tuyệt vời nhất để mạo hiểm bất cứ việc gì, đặc biệt với tình hình tài chính. Cuối tuần này mọi việc sẽ ngọt ngào hơn nhiều, và nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn tận hưởng các hoạt động vui chơi giải trí.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Hãy khám phá, nghiên cứu trạng thái cảm xúc của bạn trong ngày thứ hai và thứ ba. Có thể bạn không phải người tinh tường nhất trên thế giới, nhưng đôi khi, bạn có khả năng nhìn thấu sự vật và cả những suy nghĩ thầm kín nhất của mình. Các ngày còn lại trong tuần sẽ cho bạn cơ hội tuyệt vời để nâng mọi thứ lên tầm cao hơn, từ chuyện tình cảm tới sự nghiệp hay các khát vọng nghệ thuật. Bất cứ thứ gì có ý nghĩa với bạn đều đột ngột trở nên cực kỳ hấp dẫn lúc này. Những ngày cuối tuần, ai đó bạn tin tưởng nhiều năm qua khiến bạn bực mình vì cố gây ảnh hưởng, chi phối bạn mà lại thiếu đi sự khôn khéo, tinh tế.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Khả năng phân biệt thực tế với những chuyện chỉ có trong tiểu thuyết của Cự Giải cực kỳ hiệu quả khi tuần mới bắt đầu, và nó rất quan trọng với bạn. Hãy chắc chắn mọi thứ không vượt quá khả năng chịu đựng của bạn để bạn không bị chệch hướng. Thiết đãi bản thân thứ gì đó trong ngày thứ năm hoặc thứ sáu, bất kể bạn nghĩ mình có xứng đáng hay không. Bạn sẽ thấy rằng những điệu bộ, cử chỉ nhỏ nhất có khả năng xoay chuyển hoàn toàn một ngày bình thường của bạn. Cuối tuần, một tình huống quan trọng đòi hỏi bạn sử dụng mọi nguồn lực theo ý mình để kết thúc mọi việc thật đẹp.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Hoàn toàn không có vấn đề gì nếu bạn thấy mình hơi kỳ quặc đầu tuần này. Hãy giúp mọi người nhận ra lợi ích của việc nghi ngờ, nhưng với vài người nhất định, bạn nên tùy tình huống, hoàn cảnh mà xử sự. Một khi hoàn tất công việc, từ thứ tư trở đi, bạn sẽ được hoàn toàn tự do để trải nghiệm các địa danh, khu vui chơi mới trong thành phố và gặp gỡ những người bạn mới. Tuy nhiên, vẫn cần đặt ra giới hạn cho bản thân. Cuối tuần này, bạn khám phá ra điều gì đó khiến bạn tò mò và liên tục muốn nói về nó.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Trực giác và lý trí của bạn đang kết hợp rất ăn ý trong ngày thứ hai và thứ ba, bởi vậy hãy tìm hiểu xem điều gì đang thực sự diễn ra, dù rằng khan hiếm bằng chứng. Giữ cho tư duy, đầu óc luôn mở. Những người thân sẽ cần bạn bên họ trong nửa tuần còn lại, và bạn nên làm tròn bổn phận của mình. Thực tế, bạn sẽ không có lý do gì để tiếc nuối thời gian đã bỏ ra bởi cuối tuần này, một người thân thiết sẽ đem đến một phần thưởng thú vị mà bạn không ngờ tới.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Bạn cảm thấy mình đang đi vào một con đường mòn khi tuần mới bắt đầu, nhưng đừng lo, những thay đổi mới mẻ, thú vị đang đến. Bạn không phải làm gì nhiều ngoài việc quan sát và chờ đợi, bởi những người đồng nghiệp đã đỡ hết gánh nặng hiện tại cho bạn. Thứ tư tới thứ sáu là hai ngày tuyệt vời để khám phá và cải thiện đời sống tinh thần. Tham gia vào một lớp học, tìm kiếm ai đó cùng sở thích trên mạng hoặc đơn giản là xem những người hàng xóm có gì mới không. Một kỳ nghỉ cuối tuần tĩnh lặng phù hợp nhất với bạn lúc này, nếu bạn cố gắng làm quá nhiều, chắc chắn bạn sẽ kiệt sức vì cạn năng lượng.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Bạn hãy làm chú dế mèn phiêu lưu ký trong ngày thứ hai và thứ ba đầu tuần, và bạn có thể thu hút những người khác theo mình mà không khó khăn gì. Không hẳn, Bò Cạp sẽ dẫn đoàn quân thám hiểm những cánh rừng, hay ngọn núi nhưng bất cứ điều gì bạn gợi ý sẽ được thực hiện ngon lành. Những ngày tiếp theo, bạn nhìn nhận quan điểm của ai đó với ai độ hoài nghi. Hãy xem xét kỹ gợi ý của người ta sẽ đưa bạn đi đâu, có nguy hại gì không. Cuối tuần này, một sự bất đồng quan điểm nổ ra ở nhà, nhưng bất ngờ là nó khiến cho mọi người trong nhà hiểu nhau hơn và hạnh phúc hơn.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Bạn suy tư hơn mức bình thường trong ngày thứ hai và thứ ba, và muốn rút lui khỏi những buổi tụ tập vui vẻ, để tìm hiểu xem, thực tế chuyện gì vừa xảy ra trong cuộc sống của bạn. Cách tư duy của Nhân Mã lúc này rất có sức thuyết phục, logic và sắc sảo. Từ tối thứ ba đến sáng thư tư, tâm trạng của bạn sẽ có bước biến chuyển lớn. Bạn đột nhiên ra khỏi vỏ ốc, đi tìm kiếm những người bạn mới và những trải nghiệm cuộc sống mới. Nguồn năng lượng dồi dào giúp cho hai ngày cuối tuần trở nên sôi động. Tuy nhiên, bạn cần nghỉ ngơi một chút sau những cuộc vui.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Xét một cách toàn diện, tuần này là chuỗi ngày cực kỳ tuyệt vời với bạn. Có thể bạn sẽ thấy hơi lạ khi đám bạn làm phiền và xin ý kiến, lời khuyên của bạn, vì đâu phải bất cứ lĩnh vực nào họ hứng thú, bạn cũng là chuyên gia. Tuy nhiên, bạn vẫn đưa ra các quan điểm có giá trị bởi vậy ngại ngùng khi chia sẻ. Giữ cho đôi mắt thật tỉnh táo trong ba ngày thứ tư, thứ năm và thứ sáu, vì nếu không có ý thức kỷ luật, bạn sẽ không thể hoàn thành được nhiều việc. Cuối tuần, bạn sẽ nhận được một số tin tốt lành liên quan đến thứ gì đó bạn đã làm trong quá khứ.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Có thứ gì đó đè nặng lên bạn khi tuần mới bắt đầu, nhưng nó không quá mức khổ sở. Đơn giản, đó giống như trách nhiệm trong công việc hay bổn phận với gia đình hơn. Hãy bước thật chậm rãi và giải quyết mọi việc từ từ. Bạn bè sẽ cần bạn trong ngày thứ tư nhưng chỉ nên đồng ý giúp đỡ khi những rắc rối cá nhân đã được giải quyết hết. Đừng lo lắng vì đã bỏ lỡ công việc. Nếu muốn thứ gì đó hoàn thành cuối tuần này, bạn cần một ý chí thép.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Trong ngày thứ hai và thứ ba, mọi người xung quanh có khả năng xử sự rất tệ. Họ ích kỷ, nhỏ mọn, chấp vặt và thậm chí muốn lợi dụng người khác. Tin tốt lành là bạn đủ hiểu biết để tránh xa tất cả những điều tồi tệ nhất, và là một hình mẫu hoàn hảo để mọi người so sánh. Điều này có thể mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời, vậy nên hãy chú ý ngày cuối tuần này xem có thể giúp đỡ ai, Bạn có thể tạo ra một sự khác biệt lớn và cuốn theo một số chuyện ngọt ngào. Sự giúp đỡ của bạn cũng đem lại sự khác biệt cho một đưa trẻ hoặc một người bạn tốt cuối tuần này.


  18. Hai ngày đầu tuần, Bảo Bình có xu hướng cứng nhắc và không nhượng bộ, tuy nhiên điều này lại đem đến nhiều điều có lợi. Còn Xử Nữ sẽ thu mình vào vỏ ốc trong ngày thứ hai hoặc thứ ba, bởi quá nhiều người đòi hỏi bạn phải làm việc này, việc kia.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Bạn sẽ khám phá khả năng sáng tạo của mình đầu tuần này mà hầu như không phải nhướng mày nghĩ ngợi chút nào. Thậm chí nếu bạn đang cần gấp, bạn ít nhất có thể bật ra một số ý tưởng vững chắc trong lúc cấp bách. Nghệ thuật và âm nhạc sẽ đặc biệt giúp ích. Sau đó, cuộc sống đa dạng và phức tạp hơn nên bạn cần tập trung loại trừ tất cả những thứ ngoài lề. Cuối ngày thứ năm, có thể bạn sẽ thấy một danh sách các con số hoặc tên mỗi khi nhắm mắt. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò hoặc đơn giản là tụ tập vui vẻ cùng gia đình.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Sự hiểu biết và tài năng của bạn rất cần thiết đầu tuần này, tuy nhiên, trong cuộc thảo luận, còn rất nhiều người khác muốn đưa ra ý kiến. Thật khó để thể hiện mà không bị đánh giá là kiêu ngạo, bởi vậy hãy từ từ chậm rãi vì lợi ích chúng và để người khác bày tỏ suy nghĩ của họ. Một khi xung đột nhỏ nhất qua đi, nguồn năng lượng dồi dào trở lại trong ngày thứ tư, thứ năm, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui, dù lịch trình của bạn dày đặc thế nào. Giải quyết nhanh chóng bất cứ công việc quan trọng hay vấn đề gia đình nào, bởi bạn có những dự án cá nhân cần được chú ý trong những ngày cuối tuần này.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Mọi người đều có quan điểm của riêng mình trong ngày thứ hai và thứ ba, và ngay cả những người rụt rè, bẽn lẽn nhất trong số bạn bè, đồng nghiệp của bạn cũng cần được chia sẻ. Điều đó đồng nghĩa với việc vài tranh cãi có thể nổ ra, nhưng bạn sẽ giúp mọi người kết hợp các ý tưởng của họ thật nhanh chóng. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi giữa tuần này, dù nó dường như không liên quan hoặc cùng tần số với tình huống của bạn. Bởi bạn cần một cách nhìn mới theo cách này hay cách khác. Trí óc bạn hoạt động hiệu quả cuối tuần này, vì vậy nên viết ra giấy bất kỳ ý tưởng nào xuất hiện.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Bạn có nhiều thứ để hướng tới tuần này dù nhiều thứ chưa thực sự rõ ràng trong những ngày đầu tuần. Đầu tiên, bạn sẽ thấy vài sự cải thiện lớn trong vấn đề nào đó có thể đo đếm được, có thể là máy đo huyết áp, nhịp tim, hoặc có thể là một dự án công việc, và nếu bạn không hoàn toàn bị chôn vùi dưới đống giấy tờ hoặc lạc đường trong các bảng tính, thì bạn sẽ thực sự có khoảng thời gian tuyệt vời. Mọi thứ bắt đầu khó khăn hơn trong ngày thứ sáu, và một tình huống tế nhị, nhạy cảm có thể nghiêm trọng hơn cuối tuần này.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và các tố chất cần thiết đảm đương công việc trong ngày thứ hai và thứ ba, vì vậy hãy sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Dù bạn đang đối mặt với một khách hàng có vấn đề hoặc nỗ lực dạy một đứa trẻ xử sự đúng ở phòng khám răng, thì thái độ của bạn sẽ quyết định thành công. Giữa tuần, nên giảm tốc độ vì nếu sử dụng quá nhiều năng lượng, bạn sẽ kiệt sức. Đây là thời điểm tốt để bám sát lịch trình và tránh bất cứ cơn bốc đồng nào khiến bạn lạc đường. Nguồn năng lượng giao tiếp xã hội sẽ lên tới đỉnh trong ngày thứ sáu, và đây là những ngày nghỉ cuối tuần tuyệt vời để vui chơi, tiệc tùng hoặc đơn giản là tụ tập với bạn bè thân thiết.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Bạn sẽ phải thu mình vào vỏ ốc trong ngày thứ hai hoặc thứ ba, bởi có quá nhiều người đưa ra các đòi hỏi khiến bạn mất thời gian và sức lực. Đây là thời điểm tốt để tắt điện thoại, dù rằng bạn vẫn còn nhiều việc phải làm. Nguồn năng lượng tăng cao vào giữa tuần sẽ giúp bạn sắp xếp công việc hợp lý bù lại khoảng thời gian đã mất, thậm chí bạn còn có thể kết thúc có tổ chức hơn trước. Một cuộc trò chuyện tình cờ cuối tuần này sẽ trở thành một sự kiện quan trọng và ý nghĩa hơn bạn nghĩ, bởi vậy hãy đón nhận và chờ xem mọi thứ sẽ đi tới đâu nhé.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Bạn cần dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã hội trong tuần này. Ngày thứ hai và thứ ba là thời điểm tuyệt vời để thảo luận các dự án cho công việc theo nhóm hoặc đi chơi với gia đình, hoặc bất cứ thứ gì khiến bạn trò chuyện với mọi người. Giữa tuần, bạn có thể cảm thấy hơi mệt thậm chí choáng ngợp vì "giao lưu" với quá nhiều người, nhiều lần. Tuy nhiên, sắp xếp các cuộc gặp gỡ hợp lý sẽ giúp các vấn đề tiến triển. Thứ sáu, bạn sẽ tràn đầy năng lượng và có thể hoàn thành các dự án lớn cho gia đình, đặc biệt khi bạn cần phải đưa ra quyết định quan trọng.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Lòng tự trọng của bạn có thể trỗi dậy vì những mánh lới cũ rích trong ngày thứ hai hoặc thứ ba, nhưng hầu hết các trò này đều vô hại, thậm chí mang đến nhiều niềm vui. Nếu bạn cũng có thể tự cười chính mình thì mọi thứ sẽ dần dà về đúng trật tự phải cố. Vài người bạn sẽ cần bạn vào giữa tuần này, dù họ không gặp bất kỳ cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nào. Đơn giản chỉ là quãng thời gian để liên lạc lại, hoặc để bạn can thiệp vào những quyết định không bình thường của họ mà thôi. Chú ý để bạn thân hoặc ai đó gần gũi với bạn không gặp khó khăn nếu muốn liên lạc với bạn cuối tuần này.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Vận may sẽ mỉm cười với Nhân Mã trong tuần này, đặc biệt trong ngày thứ hai và thứ ba. Điều này không có nghĩa đã đến lúc bạn chi tiêu bạt mạng, mua xổ số hay có những quyết định mạo hiểm và cảm tính trong công việc. Giữa tuần, bạn rất bận rộn và hãy cố giải quyết hết mọi việc trong khi chờ vẻ quyến rũ của bạn trở lại. Mọi thứ sẽ vô cùng hoàn hảo những ngày cuối tuần này nếu xung quanh bạn là bạn bè và các mối quan hệ thân quen.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Mọi người hơi kỳ lạ đầu tuần này, và bạn cần thận trọng để tránh bất cứ sự bối rối không cần thiết nào. Đây là một trong những khoảng thời gian mà mọi người cố gắng gây ấn tượng, như thể tất cả bọn họ đang ở trong những cuộc hẹn quan trọng hoặc các buổi phỏng vấn nghề nghiệp. Bạn cần thu thập nhiều thông tin hơn trong ngày thứ tư và thứ năm bởi sẽ không mất nhiều thời gian để bạn tìm hiểu chính xác điều gì đang diễn ra. Thứ sáu không phù hợp để bắt đầu những dự án lớn. Tuy nhiên, thử sửa sang nhà cửa lại là một lựa chọn hay.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Hai ngày đầu tuần, Bảo Bình có xu hướng cứng nhắc và không nhượng bộ, tuy nhiên điều này lại có thể đem đến nhiều điều có lợi. Vài người đang cố gắng gây ảnh hưởng lên các vấn đề họ chẳng hiểu biết chút nào, vì vậy bạn nên vào cuộc, chỉ cho họ thấy họ đã sai lầm ở đâu. Giữa tuần, có đôi chút giận hờn giữa bạn và ai đó xung quanh. Điều bạn cần làm là tránh vẻ hả hê hoặc nói: “Đấy tôi đã bảo bạn rồi mà”, bạn sẽ vượt qua một cách dễ dàng. Cuối tuần nguồn năng lượng dồi dào xuất hiện, cho bạn cơ hội gặp gỡ những người mới, đặc biệt là những người bạn sẽ không bao giờ gặp trong các hoàn cảnh thông thường.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Mối quan hệ của bạn với gia đình và đồng nghiệp tuần này có một chút căng thẳng nhưng chỉ cần bạn cẩn thận chú ý “đặt đúng nơi, đúng chỗ”, thì mọi chuyện có thể tốt đẹp. Thứ hai và thứ ba bạn khao khát thứ gì đó mới mẻ và tuyệt vời, nhưng người khác lại không muốn nghe về những điều này. Giữ vững chính kiến của mình cho đến khi họ mềm lòng. Giữa tuần, bạn có cơ hội hướng dẫn đồng nghiệp việc gì đó nhưng cần chắc chắn diễn đạt nó ở ngôn ngữ xác thực, rõ ràng, nếu không họ sẽ coi nhẹ. Cuối tuần, mọi thứ đều có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn.


  19. Xử Nữ cần chú ý khi giao tiếp với các đồng nghiệp hoặc hàng xóm trong ngày thứ hai, bởi có thể sẽ có va chạm, xích mích nếu bạn không tập trung. Còn Bò Cạp bắt gặp ai đó cần được giúp đỡ trong ngày thứ hai và không thể làm ngơ trước tình cảnh của họ.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Bạn có cảm giác tuyệt vời trong ngày thứ hai tới mức quyết định đảm nhận một vài dự án mới. Đây là thời điểm để tạm biệt cuộc sống cũ lại phía sau. Tuy nhiên, đến giữa tuần, hãy giảm tốc và tìm hiểu kỹ lưỡng các sự kiện. Ở bên gia đình hoặc những người họ hàng già cả cũng là một ý tưởng hay. Sau giai đoạn này, cuộc sống sẽ thực sự cất cánh, giống như một chiếc đu quay vậy. Bạn có thể không hoàn toàn chắc chắn mình sẽ đi đâu cho tới khi kết thúc hành trình, nhưng chuyến đi cực kỳ thú vị. Ngày chủ nhật, nhìn mọi việc thật thoáng nhé.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Tuần mới lướt đến nhanh như cơn gió trước khi bạn kịp cảm nhận được nó, do vậy thật bình tĩnh và đừng để bản thân rối trí. Trong ngày thứ hai, áp lực từ bên ngoài giúp bạn hoàn thành một vài việc lớn. Giữa tuần, khả năng giao tiếp xã hội tăng cao và bạn thấy dễ dàng hơn bao giờ hết để kết thân với những người không quen biết. Đây là một ngày tuyệt vời để tạo ra các mối liên hệ mới và một cuộc hẹn. Khoảng thứ năm, bạn lờ đi một số cảnh báo cơ bản, nhưng đây là một sự liều mình có tính toán, và bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng về lâu về dài.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Nghĩ thông suốt về các mục tiêu lâu dài khi tuần mới bắt đầu, những hy vọng, ước mơ và cả tham vọng của bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn quan tâm hơn đến gia đình. Cố gắng tập trung thực sự vào điều mọi người nói giữa tuần này, dù bạn dễ bị sao lãng bởi những thứ nhỏ nhặt nhất. Nguồn năng lượng sẽ tăng bất ngờ trong ngày thứ năm và bạn ở trong trạng thái tinh thần tuyệt vời. Cuối tuần, hãy vận dụng khả năng mọi người trong hầu hết mọi vấn đề.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Bạn khởi đầu tuần mới bằng một trận cãi cọ với sếp hoặc bạn bè đồng nghiệp và cần giải quyết nó êm xuôi càng nhanh càng tốt, bởi mọi thứ có thể ra ngoài tầm kiểm soát nếu bạn buông lỏng chúng. Ngày thứ ba, bạn trở nên quyến rũ một cách đặc biệt mà chẳng cần nỗ lực, ngay cả với những người bạn ghét cay ghét đắng. Đây là thời điểm tuyệt vời để "thu phục" các khách hàng, bố mẹ chồng/vợ và những người cần gặp gỡ bạn. Dù bạn là người rụt rè, bẽn lẽn hay thích tụ tập đông vui thì bạn cũng sẽ khiến chính mình ngạc nhiên vào cuối tuần này khi tạo ra một mối quan hệ mật thiết thực sự với một người bạn mới.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Nguồn năng lượng tích cực sẽ đem lại cho bạn một sự thay đổi lớn trong ngày thứ hai. Có một người đặc biệt ảnh hưởng tới bạn, vì vậy hãy giữ họ thật chắc chắn bên bạn. Giữa tuần, bạn gặp đôi chút khó khăn trong công việc, nhưng một khi đã lược bỏ được các định kiến trong đầu, mọi chuyện sẽ tự động tan biến như chưa từng xảy ra. Bản năng giao tiếp xã hội của bạn rất mạnh mẽ cuối tuần này và đó thực sự là một ý tưởng hay cho bạn trở thành trung tâm trong mọi cuộc vui.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Chú ý khi giao tiếp với các đồng nghiệp hoặc hàng xóm trong ngày thứ hai, bởi có thể sẽ có va chạm, xích mích nếu bạn không tập trung đề phòng. Sau khi, các rắc rối này được hóa giải, sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn tập trung nghĩ về những dự án lớn, hoặc đi du lịch. Nếu thăm thú đâu đó, bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị vào giữa tuần, nếu không, đó cũng là thời điểm tuyệt vời để lập các kế hoạch. Từ thứ năm, nguồn năng lượng dồi dào trong bạn khiến cuộc sống thú vị hơn. Có thể, mọi việc đang rất suôn sẻ, nhưng nếu chúng không, bạn cũng cần gánh vác trách nhiệm một cách nghiêm túc.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Mọi thứ đều khá thuận lợi với bạn trong ngày thứ hai, nhưng nếu đánh hơi thấy khả năng chúng có thể trở nên tồi tệ, thì hãy xem xét lại một lượt các vấn đề từ góc nhìn lạc quan, tích cực và mới mẻ. Đến giữa tuần, mọi thứ mới thực sự bắt đầu cất cánh. Bạn cũng thấy mình bắt đầu quan tâm trở lại một nghệ sĩ hoặc một nhạc sĩ nào đó trước đây bạn từng yêu thích. Sự thân mật là yếu tố quan trọng với bạn trong nửa tuần còn lại, bởi vậy hãy dành thời gian quan tâm đến những người bạn yêu quý hoặc gia đình.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Bạn bắt gặp ai đó cần được giúp đỡ trong ngày thứ hai và không thể làm ngơ trước tình cảnh của họ. Tình thế của người này chưa tới mức khủng hoảng nhưng đây là cơ hội tốt để tâm trạng của chính bạn tích cực hơn. Giữa tuần, có khả năng xảy ra các cuộc xung đột và bạn muốn tránh xa chúng dù điều này có thể đẩy bạn vào tình thế bất lợi tạm thời. Đừng ký bất cứ văn bản nào trong ngày thứ năm, thứ sáu, thậm chí cả cuối tuần này, cho đến khi bạn, bạn của bạn, luật sư của bạn, và cả luật sư của luật sư của bạn đã rà soát, kiểm tra mọi thứ thật kỹ lưỡng. Bởi các chi tiết thực sự rất quan trọng thời điểm này.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Tâm hồn lãng mạn và trạng thái thích hẹn hò của Nhân Mã tràn đầy trong ngày thứ hai, bất kể bạn có “một nửa” hay chưa. Nếu muốn thiết lập một cuộc hẹn với người trong mộng, đây là thời điểm thích hợp để mời họ đi chơi. Giữa tuần, bạn trở nên thông minh khác thường và đó là thời điểm tốt để giải quyết tận gốc bất kỳ câu hỏi lớn nào khiến bạn phiền muộn nhiều ngày qua, ngay cả một vấn đề trong quá khứ xa xôi. Cuối tuần, bạn có thể có một hoặc hai cuộc xung đột với đồng nghiệp hoặc thành viên trong gia đình. Mọi người thấy khó khăn để hòa giải, vì vậy hãy cư xử thật nhẹ nhàng với họ. Chủ nhật đòi hỏi bạn sự nhanh nhạy trong từng hành động.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Đầu tuần, các vấn đề xoay quanh những thứ bạn được thừa hưởng từ cha mẹ, có thể là chiều cao nhóm máu hay một khuynh hướng thiên bẩm... Vài ngày sau, mọi thứ nhường chỗ cho khía cạnh lãng mạn. Bạn đang trong tâm trạng muốn hẹn hò hoặc chuyển sang một cấp độ gắn bó hơn với người yêu hiện tại. Cuối tuần, Ma Kết có nguy cơ bị bạn bè làm phiền bởi họ mất khả năng tập trung vào bất cứ chủ đề nào. Chủ nhật, hãy đón chờ một ý tưởng mới cực kỳ hoàn hảo nhé.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Đây sẽ là một tuần cực sôi động với Bảo Bình. Có thứ gì đó mới mẻ khiêu khích trí tò mò của bạn trong ngày thứ hai, khiến bạn liên tục nghĩ về những ý tưởng to lớn, thậm chí điên rồ và làm cho bạn bè cùng đồng nghiệp đều sửng sốt. Giữa tuần, mọi thứ diễn biến với tốc độ chậm hơn, buồn tẻ hơn, nhưng điều này không có nghĩa là chẳng có gì hay ho diễn ra, chỉ là trí óc của bạn đang chạy với tốc độ cao hơn mọi người xung quanh thôi. Óc sáng tạo của Bảo Bình lên tới đỉnh điểm trong những ngày cuối tuần, và đó là thời điểm tuyệt vời để vạch kế hoạch và dự án mới cho bất cứ lĩnh vực nào. Hãy thật kiên trì với những gì bạn nghĩ và làm trong ngày chủ nhật nhé.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Bạn có thể cảm thấy hơi bối rối trong ngày thứ hai, vì ai đó dường như cư xử tự tin hơn họ được phép. Hãy cứ để họ nghĩ bất cứ thứ gì họ cho là cần thiết. Mọi ảo tưởng sẽ bắt đầu tan biến trong ngày thứ ba, dù nó đã đi xa hơn giới hạn. Tiến lên phía trước bằng những bước mạnh mẽ, tự tin nhất mà bạn có thể. Chú ý hơn mức bình thường với mỗi hành động trong nửa tuần còn lại. Mọi người đang nhìn bạn và bạn vẫn làm tốt chừng nào thực sự tập trung.


  20. Nếu Xử Nữ còn đang cô đơn thì đầu tháng chính là cơ hội để gặp gỡ một đối tượng “tiềm năng” tại công sở đấy.

    Dương Cưu ( 21/3- 19/4)

     

    Thay vì có một ngày đầu tháng thoải mái, Dương Cưu lại dành thời gian để suy nghĩ thật nhiều những điều quan trọng cho cuộc sống. Tương lai sẽ ra sao, những ước mơ, hy vọng trong sự nghiệp sẽ được thực hiện thế nào? Thậm chí, bạn trăn trở về những điều thân thiết, gần gũi nhất với mình và tự hỏi, chúng có ý nghĩa thế nào? Tất cả những điều có vẻ to tát đó làm bạn trăn trở, tuy nhiên khi hiểu được chính mình, bạn sẽ trả lời được những câu hỏi ấy và điều đó giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn. Đừng quên rằng xung quanh bạn có những người bạn tốt nhé, họ sẽ giúp cho bạn rất nhiều đấy.

     

    Vào ngày mùng 4 và mùng 5, bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề rắc rối, ví dụ như cả tháng nay bạn quên không gọi cho người thân và khiến họ giận, hoặc giấy tờ sổ sách bừa bãi, tất cả cho thấy bạn đang hơi lơ đãng đấy. Ngày mùng 10, sự kiên trì sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Ngày 15, dành thời gian cho công việc bếp núc nhé. Ngày 20 là thời điểm hợp lý để khởi xướng những dự án mới. Tới 25, một ý tưởng cũ sẽ chỉ cho bạn những hướng đi mới. Cuối tháng, những ngày cuối cùng của năm chính là lúc để tổ chức tiệc tùng vui vẻ, nhưng cũng cần có sự cầm chừng, đừng quá mức nhé.

     

    Kim Ngưu (20/4- 20/5)

     

    Tháng cuối cùng của năm khởi đầu với nhiều điều thú vị, mang lại cho Kim Ngưu tâm trạng dễ chịu, đặc biệt khi công việc mà bạn bỏ sức làm đem đến thành quả rất tốt đẹp. Với sự thoải mái này, bạn dễ dàng đối mặt giải quyết những rắc rối tồn đọng.

     

    Ngày mùng 5, bạn hào hứng với các hoạt động nhóm và thích thú được tổ chức các hoạt động tập thể, vậy thì đừng ngần ngại thể hiện năng lực cầm trịch của mình nhé. Ngày 9 và mùng 10, tình yêu bất ngờ gõ cửa cuộc sống của bạn, chú ý nhé, nó có thể đến từ những nơi bạn thậm chí không ngờ đến và mang đến cho tâm hồn bạn sự ấm áp đấy.

     

    Ngày 15, bạn phải đối mặt với những bất hòa trong gia đình, tốt nhất nên tránh sự cãi vã nếu không muốn tâm trạng sa sút. Ngày 19, nên dành thời gian cho các bài tập thể dục. Ngày 23, công việc khó khăn, tinh thần không mấy thoải mái, vậy thì hãy ra ngoài và thư giãn nhé. Ngày 28 cho đến cuối tháng, tạm gác lại công việc và bắt đầu chuẩn bị đón năm mới bằng bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè thân thiết nhé!

     

    Song Sinh (21/5-21/6)

     

    Những rắc rối nho nhỏ xuất hiện đầu tháng khiến cho Song Sinh cảm thấy thật bối rối và không biết cách nào để giải quyết được. Vậy thì sao không thử ngồi lại, suy nghĩ xem bạn thực sự đang cảm thấy thế nào và bạn đang bỏ qua chi tiết nào? Chỉ khi bạn biết đích xác những câu trả lời ấy thì mọi thứ mới được thu xếp ổn thỏa mà thôi, còn nếu không thì chắc chắn bạn sẽ khó mà thoát ra khỏi mớ bòng bong tối tăm.

     

    Ngày mùng 3, một cách nhìn nhận vấn đề sẽ giúp bạn được rất nhiều. Ngày mùng 7, lắng nghe lời khuyên của gia đình, bạn bè nhé. Ngày 11, tâm trạng bạn sẽ rất thoải mái, vui vẻ, tận hưởng đi nào!

     

    Ngày 17, một ai đó có thể sẽ hiểu sai ý của bạn, vậy thì tốt nhất nên tránh xa những cuộc trao đổi không cần thiết. Chậm rãi, cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ câu trả lời nào là cách tốt nhất cho ngày 23. Nên nhớ, sự ôn hòa, yêu thương và thấu hiểu sẽ giúp hóa giải tất cả. Ngày 28 là lúc bạn cần phải làm rõ những điều còn mập mờ, tối nghĩa. Cuối tháng đích thực là lúc để tiệc tùng đón chào năm mới, còn chờ gì nhỉ?

     

    Cự Giải (22/6- 22/7)

     

    Nỗ lực tối đa là cách tốt nhất để lôi kéo mọi người đồng hành với mình trong ngày đầu tiên của tháng, đây là chìa khóa cho không chỉ cuộc sống riêng tư mà còn có tác động đến nghề nghiệp của bạn. Nếu không cẩn trọng trong giao tiếp, gây ra sự hiểu nhầm thì hậu quả là bạn sẽ chuốc lấy muộn phiền đấy. Ngày mùng 3, dành thời gian giải quyết mọi vấn đề vướng mắc, mọi người sẽ tán thưởng nếu bạn thực sự mềm dẻo, linh hoạt trong việc đối mặt rắc rối.

     

    Ngày mùng 7, xích mích với đồng nghiệp hoặc sếp chính là động lực để bạn hoàn tất các dự án dang dở. Ngày mùng 9 và mùng 10, bạn sẽ phải tiếp nhận những lời góp ý, và hiệu quả tốt, xấu hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng những lời đóng góp ấy, vì thế cần phải kiểm tra kỹ trước khi sử dụng nhé. Ngày 23, cảm xúc có thể vượt khỏi những khuôn khổ lệ thường, và tốt nhất là nên tìm kiếm sự cân bằng vào ngày 28. Cuối tháng thì nghỉ ngơi và thư giãn bên gia đình, bạn bè nhé.

     

    Sư Tử (23/7- 22/8)

     

    Tháng cuối cùng của năm là khoảng thời gian bạn nên dành ra chăm sóc sức khỏe, quan tâm nhiều hơn đến chính mình nhé, tinh thần, sức lực dồi dào sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn với cuộc sống đấy.

     

    Ngày mùng 5, cẩn thận một chút nhé, hào quang lấp lánh chưa chắc đã là vàng đâu, vậy thì phải cẩn trọng kiểm tra trước khi đón nhận nhé. Vào ngày mùng 9 và mùng 10 là lúc chiều chuộng bản thân mình một chút nhé, sao không đến spa, mua cho mình một thỏi chocolate thật ngon để thưởng thức nhỉ?

     

    Ngày 15 là lúc bạn nên hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng. Tới 20, chuyện tình cảm sẽ có những điều lãng mạn, ngọt ngào đấy. Cuối tháng, đừng để những lời phàn nàn nhỏ bé khiến bạn mệt mỏi. Điềm tĩnh, vui vẻ sẽ giúp bạn thoát khỏi tất cả muộn phiền của năm cũ và đến với năm mới bằng niềm vui.

     

    Xử Nữ (23/8- 22/9)

     

    Nếu bạn đang cô đơn thì đầu tháng chính là cơ hội để gặp gỡ một đối tượng “tiềm năng” tại công sở đấy. Dù cho bạn đã có người ấy rồi đi chăng nữa, nhân vật mới này sẽ mang đến cho bạn một tình bạn đẹp. Vào ngày mùng 3, chìa khóa cho bạn là cần có tính xây dựng, nhiệt tình, nếu bạn muốn góp ý với ai bất kể điều gì thì cũng cần dựa trên tinh thần giúp đỡ.

     

    Ngày mùng 9, nếu bạn hứng thú một chuyến du lịch thú vị thì sao không rủ người bạn thân thiết cùng tham gia nhỉ? Sẽ thú vị lắm đấy. Ngày 14, bạn sẽ chịu trách nhiệm tổ chức một bữa tiệc thú vị cho gia đình, bạn bè, và tất nhiên với khiếu tổ chức của mình thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Tuy nhiên cần phải nhớ điều này nhé: Nếu ai đó muốn được làm gì đó thay cho bạn thì cần phải sẵn lòng nhé, dẫu sao nhờ thế bạn cũng được nghỉ ngơi mà.

     

    Ngày 18, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng thoải mái đến bất ngờ. Ngày 22, thể hiện khả năng lắng nghe trong mọi tình huống nhé. Gia đình chính là mối quan tâm lớn nhất của bạn trong ngày 25, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn bỏ qua chính mình. Ngày 30, cần phải tìm cho mình cái nhìn mới mẻ với cuộc sống. Cuối tháng, một vài kế hoạch sẽ thay đổi bất ngờ, nhưng đừng vì thế mà cảm thấy bối rối nhé. Cần phải học cách thích nghi chứ?

     

    Thiên Bình (23/9- 22/10)

     

    Thiên Bình cảm giác thế nào trong những ngày đầu tiên của tháng? Nếu câu trả lời là “Có gì đó lạ lùng”, vậy thì điều quan trọng là tìm ra ngọn nguồn của vấn đề? Mệt mỏi ư? Bối rối ư? Không sẵn sàng cho điều gì đó? Chỉ cần bạn biết được đích xác cảm xúc của mình và tìm ra lý do cho điều đó thì tất cả sẽ sớm ổn thỏa. Ngày mùng 2, khi tất cả những muộn phiền ấy đi qua, bạn sẽ cảm thấy khuây khỏa và tìm được những xúc cảm lãng mạn trong chuyện tình cảm. Còn gì có thể tốt hơn được nữa chứ?

     

    Ngày mùng 5, chính sự khéo léo sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề nhỏ nhặt và khiến moi người phải ấn tượng và khâm phục đấy. Điều quan trọng mà bạn phải nhớ vào ngày mùng 10 là đừng tỏ ra quá ích kỷ và muốn chiếm hữu, trong tình yêu thì đó không phải là cách tốt để thể hiện bạn yêu người đó nhiều đâu nhé. Tới 15, nên có cái nhìn tổng thể, cục diện với mọi vấn đề. Ngày 20 chính là lúc bạn có thể nhận được một lời mời di du lịch thú vị. Ngày 25, đừng để những rào cản làm hạn chế cảm xúc của bạn nhé. Ai đó sẽ dành cho bạn một nụ hôn thật ngọt ngào vào ngày 30 đấy, và 31 là cơ hội để đáp trả lại tình yêu nồng nàn ấy.

     

    Bò Cạp (23/10- 21/11)

     

    Khi bạn nở nụ cười thật tươi tắn vào ngày đầu tiên của tháng, bạn sẽ nhận được những nụ cười ngọt ngào của cả thế giới xung quanh. Cũng đừng ngạc nhiên nếu tất cả những điều tốt đẹp nhất lại gõ cửa cuộc sống của bạn nhé. Ngày mùng 3 là lúc phải đối mặt giải quyết những vấn đề trong gia đình làm bạn phải suy nghĩ. Ngày mùng 7, bạn cần phải kiểm tra tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt là răng miệng. Ngày 13, nếu bạn muốn gì thì cứ mạnh dạn đề nghị.

     

    Tới ngày 17, cần phải tỏ ra lịch sự, thân thiện với những người lạ mặt. Ngày 23, thiện chí của bạn được thể hiện rõ ràng và được mọi người đón nhận. Tới 26, bạn phải đưa ra các quyết định lớn, và đây đúng là lúc để sự mạo hiểm làm chủ đấy. Ngày 29, đừng để sự hiểu nhầm làm ảnh hưởng đến bạn, đặc biệt là khi năm mới sắp đến gần nhé. Ngày cuối cùng của năm là lúc thực hiện những ước mơ mà mình ấp ủ đấy.

     

    Nhân Mã (22/11-21/12)

     

    Những ngày đầu tháng, Nhân Mã nên thận trọng một chút trong chi tiêu và học tính tiết kiệm, đừng phung phí cho việc thanh toán các hóa đơn không cần thiết, hoặc quá đắt mà không hữu dụng.

     

    Ngày mùng 5, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng có chút gì đó thật uể oải, vậy thì đừng gượng ép mình phải cố gắng với công việc nhé, nên giành thời gian nghỉ ngơi, ngủ một giấc ngon lành để lấy lại tinh thần. Ngày mùng 10, bạn ắt hẳn sẽ thích thú với các hoạt động thể dục, thể thao như bơi lội, đi dạo… bởi chúng mang lại cho bạn sự khỏe mạnh, thư thái bất ngờ.

     

    Ngày 15 và 16, hãy tạm gác công việc và làm một chuyến du lịch nho nhỏ. Dù gần hay xa, chúng cũng giúp bạn có được sự thoải mái. Ngày 22, cần quan tâm nhiều hơn đến những giấc mơ của mình. Ngày 25 là cơ hội để bạn tận hưởng những gì đẹp đẽ mà cuộc sống mang lại. Cuối tháng, bạn sẵn sàng trò chuyện, trao đổi với mọi người về những vấn đề trong cuộc sống. Cuối tháng là lúc xem xét lại những gì đã làm trong năm cũ và chuẩn bị cho những điều tiếp tới trong năm mới.

     

    Ma Kết (22/12-19/1)

     

    Tháng 12 khởi đầu thật tuyệt vời với Ma Kết. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và cuối cùng thì cái đích cũng đã dần hiện ra trước mắt. Mọi thứ chẳng phải thật tuyệt vời sao: xung quanh bạn là những người bạn thân thiết, các thành viên trong gia đình yêu thương và quan tâm đến bạn. Vậy thì hãy đón nhận và sống xứng đáng với những tình cảm ấy nhé.

     

    Ngày mùng 3, bạn sẽ phải quan tâm đến vấn đề tài chính. Có thể là bạn sẽ muốn mua một món quà cho người thân, vậy thì phải xem xét túi tiền của mình đi nhé. Ngày mùng 7, đừng lo lắng quá nhiều nếu bạn cảm thấy một chút khó khăn trong việc cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Đành rằng đó là việc không dễ dàng gì, đặc biệt trong gia đoạn này, nhưng hãy cố gắng vượt qua.

     

    Ngày 12, nếu ai đó muốn dựa dẫm vào bạn mà không chịu cố gắng thì đừng ngần ngại gạt họ ra. Ngày 17, thành quả của sự cố gắng đã thuộc về bạn, vậy thì sao không chiêu đãi mình một thứ gì đó nhỉ? Tới 27 là một ngày tuyệt vời đấy. Và còn thú vị hơn nếu bạn lắng nghe trực giác của mình dẫn dắt để có một ngày cuối năm ấn tượng.

     

    Bảo Bình (20/1-18/2)

     

    Không cần biết việc Bảo Bình muốn né tránh công việc thế nào vào ngày đầu tiên của tháng, lời khuyên cho bạn là cần phải thẳng thắn đối diện và thực thi những kỷ luật mà bản thân đã đề ra. Nếu thực hiện được, kết quả mang lại sẽ xứng đáng với những gì bạn chờ đợi. Vậy thì đừng nói rằng “Tôi không muốn” hay “Tôi chẳng hứng thú gì” nhé!

     

    Tới ngày mùng 2 và mùng 3, bạn sẽ thấy mọi thứ khác đi rất nhiều. Với nguồn năng lượng cơ thể dồi dào, bạn sẽ có những ý tưởng thú vị và sự điềm tĩnh trong công việc. Tuyệt vời hơn nữa là trông bạn cũng thật đáng yêu. Ngày mùng 8, bạn sẽ có một ý tưởng đầy bất ngờ, gây ngạc nhiên cho mọi người. Ngày 12, dù có rét đến mấy thì những điều lãng mạn sẽ sưởi ấm trái tim bạn và mang đến bao nhiêu cảm xúc ấm áp.

     

    Ngày 18 là lúc lập kế hoạch cho năm mới, ắt hẳn chúng sẽ giúp bạn thấy thật thoải mái, dễ chịu. Ngày 23, nếu bạn thấy mình đang tư lự, băn khoăn với cuộc sống, sự nghiệp, hãy suy nghĩ để tìm ra hướng đi cho chính bản thân. Ngày 28 là cơ hội để xây dựng những kết nối quan trọng. Cuối tháng, tạm gác công việc sang một bên đi nhé và sẵn sàng thực hiện các kế hoạch chào đón năm mới nhé! Tuy nhiên đừng tiêu xài quá hoang phí đấy!

     

    Song Ngư (19/2-20/3)

     

    Nếu ngày đầu tiên của tháng Song Ngư đã nhận được những thông tin tuyệt vời thì hãy dành ra một chút thời gian để thầm cảm ơn rất nhiều những người bạn đã giúp đỡ mình rất nhiều, sau đó viết cho họ một vài dòng cảm ơn nhé. Chắc chắn họ sẽ hạnh phúc lắm đấy. Ngày mùng 5 là thời điểm tuyệt vời cho bạn, giúp bạn cảm nhận mọi thứ xung quanh bằng niềm hứng khởi tuyệt vời.

     

    Ngày mùng 10, một lá thư tình bất ngờ làm tim bạn đầy ắp hạnh phúc. Bạn sẽ đáp trả lại tình cảm ấy như thế nào? Ngày 15, bạn dễ buông bút, nằm mơ mộng và ắt hẳn sẽ ngủ quên trên bàn làm việc mất, thế thì phải refresh bản thân nhé, có sức khỏe thì bạn mới có sức lực biến ước mơ thành hiện thực chứ?

     

    Ngày 20 là lúc cần phải kiểm tra tài khoản của mình. Ai đang nợ bạn, và bạn đang nợ ai? Khi tất cả những điều này được giải quyết, bạn sẽ có tiền để mua quà Giáng Sinh cho mọi người đấy. Ngày 25 là ngày đặc biệt may mắn của bạn, vì thế tốt nhất nên tránh mọi bất đồng, cãi vã không cần thiết. Cuối tháng, cần phải giữ gìn sức khỏe bằng một số bài thể dục, tập luyện nhé, sau đó thì bạn sẽ có một ngày 31 tuyệt vời đấy.

     


  21. Sư Tử đầy ắp sinh lực khi tuần mới bắt đầu, hầu như không thứ gì có thể khiến bạn buồn bực. Còn Song Sinh, hãy cẩn thận kẻo những bất đồng ý kiến có thể chuyển thành các cuộc chiến quyền lực quy mô nhỏ.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Phải trực diện đối mặt với cuộc sống tại một khoảnh khắc ở một thời điểm trong ngày thứ hai, vì điều này có ý nghĩa sống còn với bạn. Không có cách nào để nhảy cóc về phía trước. Hãy chắc chắn những người bạn và đồng nghiệp biết bạn có thể sẽ đến muộn trong các cuộc họp. Giữa tuần cảm hứng trở về, chảy tràn trong bạn, có thể là sự xuất hiện của một người mới hay một ý tưởng mới. Hãy dành thời gian thư giãn để xác định lại quan điểm, tầm nhìn của mình trước khi hành động. Cuối tuần có thể khiến bạn vỡ mộng đôi chút vì ai đó trong gia đình không sẵn sàng giúp đỡ. Nhưng mọi việc sẽ ổn khi bạn luôn tỉnh táo biết rõ chuyện gì sắp diễn ra.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Thứ hai là một ngày rất dễ chịu và tự do dù rằng bạn bận rộn ở chỗ làm. Nguồn năng lượng dồi dào bạn có từ ngày nghỉ cuối tuần khiến bạn có cảm giác thực hiện các nghĩa vụ, bổn phận với sự thoải mái và niềm vui. Vài ngày tiếp theo không được tuyệt lắm, và bạn có thể nổi cáu với một đồng nghiệp thân thiết khi họ chọc tức bạn với những câu nói thiếu suy nghĩ hay đùa cợt về điều gì đó nhạy cảm. Hãy ở bên bạn bè cuối tuần này, dù vài người không thể trực tiếp gặp mặt nhưng bạn có thể nhấc điện thoại gọi, vì giao tiếp xã hội khiến bạn thực tế và cảm thấy vui tươi hơn.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Một trợ thủ đắc lực hay một người bạn thân thiết có thể gặp khó khăn trong ngày thứ hai. Hãy chú ý những sự bất đồng ý kiến mà có thể chuyển thành các cuộc chiến quyền lực quy mô nhỏ. Đây là chuỗi ngày đòi hỏi lòng kiên nhẫn tối đa của bạn. Hãy xem liệu bạn có thể tìm ra nguồn cảm hứng mới cùng nhiều thông tin hữu ích giữa tuần này không, vì bạn đang rất muốn thẩm thấu những cách nghĩ mới để tạo ra sự thay đổi lớn. Sự thay đổi sẽ trở nên dễ dàng hơn cuối tuần này, dù có những hậu quả chưa nhìn thấy trước. Vậy nên, cần thật linh động để xoay chuyển tình thế.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Đầu tuần này, bạn đặc biệt gây chú ý với mọi người, vậy nên hãy tìm ra nhiều hơn điểm mới lạ xung quanh, để dễ dàng kiểm soát công việc hơn. Cái khó luôn ló cái khôn mà. Cũng đừng quá ngạc nhiên khi ai đó có vẻ tránh bạn trong ngày thứ ba và thứ tư, đơn giản vì nguồn năng lượng giao tiếp xã hội của họ không cùng tần số với bạn thời điểm này. Nửa tuần sau mang đến một cảm giác mơ màng, khiến bạn thấy mình như thể không có đích đến phía trước. Hãy AQ rằng những ý tưởng kỳ cục nhất đôi lúc rất đáng để theo đuổi.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Bạn đầy ắp sinh lực khi tuần mới bắt đầu, hầu như không thứ gì có thể khiến bạn buồn bực. Tuy nhiên, không dễ dàng gì khi kéo theo một “bầu đoàn thê tử”, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tiến lên phía trước một mình. Trong ngày thứ ba và thứ tư, bạn bè và gia đình trở nên quan trọng hơn. Mối quan hệ với những người bạn dường như đang căng thẳng và cần phải ngồi xuống trò chuyện nếu có thể. Thái độ hoài nghi không tự nhiên mà đến nhưng cần thiết phải trải nghiệm nó cuối tuần này. Đừng thấy thứ gì đó sáng mà ngỡ rằng chúng đều là vàng bạc trong thời điểm này.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Bạn được sự ca ngợi hay tặng thưởng trong ngày thứ hai, nhờ những nỗ lực không mệt mỏi hoặc vì một dự án lớn dành cho gia đình hoặc đồng nghiệp bạn vừa hoàn thành. Đã đến lúc nghĩ đến tương lai, và giữa tuần là thời điểm hoàn hảo để thay đổi một số thứ và vạch ra nền móng cho những biến chuyển lớn mà bạn không sớm thì muộn bạn cũng phải làm. Từ ngày thứ năm, những người thân thiết nhất với bạn bắt đầu giảm bớt tốc độ, có thể do kỳ nghỉ cuối tuần, hoặc có thể do đã bắt đầu một mùa nghỉ lễ cuối năm. Bạn cần nghiến răng và tiếp tục công việc với tốc độ của mình.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Bạn có nhịp đi của riêng mình trong ngày thứ hai, hoặc ít nhất bạn biết các giới hạn của mình. Việc đối mặt và giải quyết tâm trạng vỡ mộng, thất vọng sẽ dễ dàng hơn khi bạn nên nhìn về phía trước. Giữa tuần mang lại một làn sóng năng lượng mới, tích cực hơn và ảnh hưởng mạnh mẽ tới đời sống trí tuệ và mối quan hệ xã hội của bạn. Rất có thể một mối quan hệ lãng mạn mới được hình thành nếu bạn sẵn sàng đón nhận. Bạn cần loại bỏ một số lựa chọn vào cuối tuần này, bởi không có gì khó khăn nếu bạn muốn “quay đầu” giữa các lựa chọn.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Bạn bắt đầu tuần mới mà những tranh cãi của tuần cũ vẫn chưa kết thúc, dù rằng chúng nên được cho vào dĩ vãng càng sớm càng tốt. Cố gắng đừng đọc quá nhiều và sa đà vào tiểu tiết, bởi điều bạn cần lúc này là cách nhìn một bức tranh toàn cảnh. Ai đó gần gũi với bạn (có thể con cái hoặc một người bạn thân) đùng đùng nổi giận và gây ra “chiến tranh” giữa tuần này và bạn không biết phải làm cách nào để giải quyết nó. Tin tốt lành là đây chỉ là một cơn giận nhất thời thôi, vì thế bạn không nên lo lắng quá nhiều. Trí tưởng tượng đầy sáng tạo của bạn cần được đẩy mạnh cuối tuần này, và bạn nên tập trung vào việc vẽ ra những kế hoạch và ý tưởng mới.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Bạn cảm thấy có một chút rối loạn khi tuần mới bắt đầu, nhưng hãy dùng lực của đòn bẩy để nguồn năng lượng dư thừa này biến động lực tạo ra sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của bạn. Cố gắng để tâm đến tình hình tài chính. Trong ngày thứ ba và thứ tư, bạn gặp gỡ những người bạn mới và khả năng giao tiếp xã hội khéo léo giúp bạn tạo ấn tượng tuyệt vời. Hãy nhìn xem liệu bạn có thể giới thiệu vài người bạn với nhau không. Chú ý không đánh mất thứ gì đó quan trọng trong những ngày cuối tuần. Sự bất cẩn này sẽ làm bạn giảm tốc vì phải tìm kiếm hoặc thay thế thứ đã mất.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Bạn được khen ngợi và đánh giá cao sau khi hoàn thành nhiều việc quan trọng trong ngày thứ hai. Hôm nay cũng là một ngày tốt để xin giúp đỡ hay những đặc ân từ sếp, hoặc bất cứ ai khác. Thái độ hoài nghi bản chất của Ma Kết đặc biệt quan trọng giữa tuần này, vì vậy hãy tranh luận và phản biện những ý tưởng lớn mới mẻ được những người thân thiết nhất của bạn đưa ra thời điểm này. Họ có thể vẫn không đồng ý với bạn, nhưng bạn có thể gieo hạt giống nghi ngờ vào tâm trí họ, và chỉ chừng đó thôi là đủ. Bạn gặt hái thành công đặc biệt trong ngày thứ năm và thứ sáu. Nguồn năng lượng này có thể kéo dài tới cuối tuần nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với người khác.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Bạn bắt đầu tuần mới với cảm giác không muốn vào khuôn phép và sự lo lắng vì không sinh lợi được điều gì, nhưng nếu bạn có thể tìm ra một cách để bắt bản thân phải tập trung, bạn sẽ có thể hoàn thành được tất cả công việc. Nguồn năng lượng thăng hoa trong ngày thứ ba, và bạn có thể tạo ra những bước tiến thực sự đến giữa tuần này. Nếu bạn muốn thay đổi công việc và cả một số việc trong gia đình, thì bây giờ là thời điểm chín muồi. Các vấn đề tài chính, đặc biệt liên quan tới chi tiêu cần quan tâm tối đa cuối tuần này.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Bạn là tài sản quý giá với bạn bè và gia đình trong tuần này. Ngày thứ hai, Song Ngư dễ dàng giúp mọi người vượt qua mọi tình cảnh khó khăn và thậm chí bạn nghĩ rằng mình chỉ đang làm việc của mình. Trí óc bạn hoạt động hiệu quả nhất giữa tuần này, và đó là thời điểm tuyệt vời để vạch ra các ý tưởng mới hoặc những gợi ý cho nhóm bạn đang phân vân giữa các con đường. Nguồn năng lượng dồi dào đạt tới đỉnh điểm trong ngày thứ năm, và bạn có thể vực dậy tất cả những người bạn đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, cũng nên dành thời gian cho công việc và những kế hoạch của riêng mình nhé.


  22. Sự khéo léo, tế nhị luôn là một phẩm chất cần thiết, nhưng nếu Xử Nữ quá lạm dụng nó đầu tuần này, bạn có thể khiến chính đối tượng của mình trở nên bối rối. Còn Bảo Bình, hãy để tư duy thật mở và nhớ rằng bạn có quyền nói lên ý kiến của mình.

     

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Bạn đang nghi ngờ tất cả mọi thứ? Nửa đầu tuần, bạn có cảm giác như một chiếc ô tô kẹt số. Điều đó không vấn đề gì. Đừng bắt bản thân lướt qua chướng ngại vật. Bởi mọi thứ xuất hiện đều có lý do và giữ một bài học nhất định. Khoảng thứ năm, một sự trùng hợp ngẫu nhiên dường như chẳng có ý nghĩa gì lại là đầu mối đặc biệt quan trọng để bạn hiểu cặn kẽ về tình huống hiện tại. Một khi bạn hiểu, lĩnh hội về trò đùa của vũ trụ, hãy cười thật lớn. Thứ sáu tới cuối tuần, mọi việc cực kỳ suôn sẻ và sáng sủa với bạn, cứ như thể có phép màu vậy.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Thật dễ dàng để hạnh phúc khi vẽ ra những sự việc xảy ra trong tương lai nhưng tốt hơn nên làm mọi thứ ở hiện tại. Trong nửa tuần đầu, học cách đánh giá cao những gì bạn đang có, cho dù đó là một buổi sáng nắng đẹp hay một chút đồ ăn thêm người phục vụ đặt vào khay của bạn. Những nỗ lực để yêu và tận hưởng cuộc sống thực sự cho bạn những lợi ích lâu dài sau này. Bài học ở đây không phải là lao đầu đi làm những việc nhỏ nhặt, mà đơn giản hãy yêu giá trị của những điều nhỏ bé. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để tăng cường sức khỏe thể chất: làm việc, thư giãn trong vườn hoặc đi bộ.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Thật khó để cưỡng lại chất giọng quyến rũ của ai đó khi họ ca ngợi những nỗ lực của bạn trong ngày thứ hai. Tuy nhiên, trong ngày thứ ba và thứ tư, hãy thành thật với chính mình: bạn không phải mẫu nhân viên vẫn còn bé bỏng ngây thơ gì nữa? Bạn càng thực tế bao nhiêu, kết quả càng tốt bấy nhiêu. Nửa sau của tuần là thời điểm tuyệt vời để thay đổi tốc độ cần thiết. Nói năng nhẹ nhàng và tin vào hành động hơn lời nói cuối tuần này. Mọi người có thể hiểu nhầm những gì bạn nói, nhưng với điều bạn làm thì họ không thể nhầm lẫn được.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Hãy nghĩ về điều bạn thực sự muốn, sau đó hạn chế làm những việc phải đi tới đi lui nhiều để đạt được mục đích. Sau khi bắt đầu tiếp cận những khát vọng thực sự của bản thân, bạn có thể thấy rằng các cơ hội và một số người tự động ngã vào lòng bạn mà bạn chẳng cần cố gắng gì trong nửa tuần đầu. Thứ tư và thứ năm, cẩn thận về cách nói tới những chuyện đã xảy ra, bởi có thể bạn nghĩ mình thẳng thắn, nhưng nhiều người khác còn nhạy cảm hơn cả bạn. Cuối tuần, củng cố vị trí vừa giành được.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Nghĩ trước về vấn đề là một ý tưởng hay, nhưng sao bạn không đối mặt, xử lý các vấn đề sắp xảy ra thay vì chống lại chúng? Bạn càng tuân theo quy luật tự nhiên và chấm dứt việc... đập đầu vào tường (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) nhanh bao nhiêu, cuộc sống của bạn càng dễ dàng hơn bấy nhiêu, đặc biệt từ thứ hai tới thứ tư. Trong ngày thứ năm và thứ sáu, nhớ thử thách định kiến của mình trước khi quyết định thử thách quan điểm về tính xác thực của ai đó. Cuối tuần, sự sáng tạo giúp bạn tiến lên và được mọi người ngưỡng mộ.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Sự khéo léo, tế nhị luôn là một phẩm chất cần thiết, nhưng nếu quá “lạm dụng” nó, có thể bạn sẽ khiến chính đối tượng của mình trở nên bối rối, đó chắc chắn không phải bạn muốn phải không? Nếu không nhận được câu trả lời như ý trong ngày thứ hai (hay bất cứ câu trả lời nào), hãy thay đổi chiến lược và sẵn sàng thẳng thắn hơn giữa tuần này. Thứ năm và thứ sáu, tập trung vào việc để chính bản thân bạn biết về các sự thật hơn là phân phát cho những người bạn nghĩ là họ cần. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để thiết lập cơ sở, nền móng cho thành công tương lai.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Câu ngạn ngữ cũ nói về việc nên cẩn thận với những điều bạn mơ ước là gì nhỉ? Trong nửa đầu tuần, cần rất chú ý đến mọi thứ bạn nói bạn muốn có và thứ bạn thực sự khao khát. Bạn càng thành thật với những mong ước xuất phát từ trái tim và tâm hồn mình bao nhiều, bạn càng dễ dàng đạt được chúng bấy nhiêu. Trong ngày thứ năm và thứ sáu, bạn bắt đầu nhìn nhận rõ về bản thân hơn với sự suy xét có căn cứ. Điều này giúp bạn hiểu ra điều mình thực sự cần là gì. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để tính toán và tìm ra bước tiếp theo cần tiến hành để đạt được mục tiêu.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Các mối quan hệ đồng thời là thứ lâu dài, vĩnh cửu nhất vừa là thứ dễ tan vỡ nhất trong cuộc đời mỗi con người. Trong nửa tuần đầu, bạn có cơ hội tác động tới mối quan hệ quan trọng nhất đời mình: đó là quan hệ với thế giới nội tâm của chính bạn. Nửa tuần còn lại, tập trung khám phá và thiết lập những đường ranh giới mới cho bạn và những người đồng hành. Cái bạn làm trước đây có thể hữu ích trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng lúc này có thể chúng đã lỗi thời. Cuối tuần, bạn sẽ biết nên đặt khuôn khổ nhất định cho cái gì.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Bạn càng cố gắng phủ nhận điều gì đó, nó càng can thiệp vào cuộc sống của bạn. Sử dụng ba ngày đầu tuần để khám phá một góc tính cách không phù hợp với hình ảnh đại chúng mà bạn đang xây dựng cho mình. Khi có thể chấp nhận tất cả các phần trong con người mình, bạn sẽ giải phóng được nhiều năng lượng và tận hưởng cuộc sống hơn. Thứ năm và thứ sáu liên quan đến sự cách biến một niềm tin thành hiện thực. Đôi khi bạn phải hành động trước khi nhìn thấu được sự vật. Hãy lắng nghe bản năng mách bảo và đừng quá lo lắng về việc trông mình sẽ thế nào, hãy nghĩ tới cảm xúc mình cảm nhận được. Cuối tuần, một số thứ bạn coi là hạn chế, nhược điểm lại hóa ra là một món quà tặng cuộc sống dành cho bạn, hơn là những trở ngại.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Đầu tuần, Ma Kết nên học cách chơi trò “hòa nhập”. Cho đến ngày thứ tư, nhiệm vụ của bạn là nghĩ về cách thức bạn đã đặt mọi thứ một cách tự động trong danh sách những việc tốt và xấu. Có cách nào khác để tiếp cận vấn đề thay vì “gán mác” hay phán xét chúng không? Mọi người đều làm nó, nhưng điều đó không có nghĩa là nó đúng đắn hay hiệu quả. Các nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp trong phần còn lại của tuần. Một vài thói quen tinh thần tồn tại lâu năm cần phải từ bỏ. Một khi đã làm được, bạn sẽ nhận ra mình từng bị miễn cưỡng thế nào và hiện tại bạn cảm thấy tự do ra sao.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Nhớ rằng thật dễ để kiểm soát các số liệu thống kê trong ngày thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư, thậm chí ngay cả khi một người được gọi là chuyên gia nói dài dòng về những giả thiết mới nhất của anh ta hay cô ta. Hãy để tư duy thật mở, nhưng nhớ rằng bạn có quyền nói lên ý kiến của mình. Tuy nhiên, sẽ có một thử thách khác không dễ dàng để loại bỏ, ảnh hưởng đến niềm tin duy lý của bạn, xuất hiện trong phần còn lại của tuần. Thật khó để không phòng vệ, nhưng hãy lắng nghe tất cả những luận chứng ban đầu. Bạn không phải quyết định, hay làm theo cách này hay cách khác, nhưng bạn cần lắng nghe đầy đủ những điều người khác nói.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Bạn có thấy mình cứ liên tục phàn nàn về một điều gì đó đặc biệt? Đã đến lúc chấm dứt và nhìn xung quanh xem bạn có thể hiểu được điều gì đang thực sự diễn ra không? Nửa tuần đầu là thời điểm tuyệt vời cho những công việc khám phá cảm xúc tương tự. Thực hiện điều này cùng một người bạn, một chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm hay đơn giản là dành thời gian một mình suy nghĩ thấu đáo về vấn đề. Câu trả lời hay giải pháp có thể sẽ xuất hiện từ từ trong ngày thứ năm hoặc thứ sáu. Cuối tuần, hãy biến nhận thức thành hành động.


  23. Xử Nữ trong tâm trạng trầm tư khi tuần mới bắt đầu, với những băn khoăn về các quan hệ đã có trong cuộc sống. Còn Kim Ngưu, nói lời cảm ơn ai đó vì những hành động tử tế bạn nhận được mỗi ngày rất quan trọng.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Trong ba ngày đầu tuần, hãy bắt bản thân phải có những hành động sáng suốt, đúng đắn thay vì nỗ lực làm cả đống việc cùng lúc, vì nếu không thì bạn sẽ kết thúc sự điên cuồng này mà hầu như chẳng hoàn thành được thứ gì đáng kể. Khoảng thứ năm và thứ sáu, một thói quen cũ cho bạn cảm giác thoải mái, sinh lợi, năng lượng và cảm hứng. Bạn càng lắng nghe trực giác mình mách bảo, bạn sẽ càng làm được nhiều việc. Cuối tuần, những nghĩa vụ, bổn phận xã hội chật kín trong kế hoạch hàng ngày, chỉ nên tham gia những hoạt động bạn thấy hứng thú thôi.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Nói lời cảm ơn ai đó rất quan trọng, cả với bản thân bạn lẫn mọi người xung quanh vì những hành động tử tế, dù lớn dù nhỏ bạn nhận được mỗi ngày. Sử dụng nửa đầu tuần để bày tỏ sự biết ơn thực lòng với những thứ liên quan tới đi lại, di chuyển hay việc người giúp việc tìm ra chiếc đồng hồ bỏ quên trong túi quần sau của bạn. Phần còn lại của tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để chăm chút cho gia đình. Bạn càng tỉnh táo bao nhiêu, mọi việc càng tốt bấy nhiêu. Tìm kiếm sự cân bằng là nhiệm vụ bạn phải làm cuối tuần này.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Nỗ lực nhìn thấy vấn đề từ quan điểm của người khác trong ngày thứ hai đầu tuần. Chắc chắn, bạn không thể hiểu những cảm xúc mà anh ta hay cô ta có, nhưng việc bạn thừa nhận giá trị của chúng rất quan trọng. Thứ ba và thứ tư chủ yếu dành cho sự tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, để một tình huống không trở thành một vấn đề. Tử tế và lặng lẽ làm một vài việc tốt trong ngày thứ năm và thứ sáu. Bất cứ thứ gì có xu hướng cộng đồng hoặc từ thiện đều là ý tưởng hay. Cuối tuần, cân bằng giữa việc loan tin và im lặng.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Một chiến thuật, mưu lược sẽ làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn mà không lấy đi bất cứ thứ gì quan trọng trong nửa đầu tuần này. Có thể hôm nay mọi người ca tụng bạn, nhưng tới ngày mai, cả thế giới đã quay ngoắt 180 độ, điều quan trọng là bạn hãy luôn là chính mình. Nửa tuần sau, hãy tìm kiếm những chi tiết đặc biệt trong các mối quan hệ. Xét một cách toàn diện, mọi thứ đều đang tiến triển tốt, nhưng có một vấn đề nhỏ ở chỗ này, chỗ kia đòi hỏi một điều chỉnh nhỏ. Cuối tuần bạn bận rộn với những sự kiện xã hội. Tận hưởng những niềm vui bên gia đình nhé.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Còn gì đáng sợ hơn việc một ước mơ không thành sự thật. Nửa tuần đầu, bạn bắt đầu thấy kết quả rõ rệt của tất cả những nỗ lực mới đây của bạn, điều này có thể khiến bạn choáng váng. Hãy thở sâu và giảm tốc. Nếu cần thiết, sử dụng ngày thứ năm và thứ sáu để thực hiện những nhiệm vụ hàng ngày nhỏ nhặt, và tạm gác những vấn đề lớn lại sau lưng. Cuối tuần, trò chuyện với những người từng trải qua tình trạng của bạn. Họ sẽ cho những lời khuyên tuyệt vời để xử lý và kiểm soát chúng thế nào.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Bạn ở trong tâm trạng trầm tư khi tuần mới bắt đầu, nghĩ về những mối quan hệ đã có trong cuộc sống. Đến ngày thứ tư, nếu vẫn băn khoăn về tình bạn, tình yêu và cả những thành viên trong gia đình từng đến và ra đi, thì hãy cho họ và cả bản thân được nghỉ ngơi bằng cách đảo ngược phán xét và nhận ra rằng luôn có rất nhiều phiên bản khác nhau của sự thật. Hãy xử sự thật trưởng thành về những vấn đề của trái tim trong ngày thứ năm và thứ sáu. Nếu bạn làm tốt, đây là điều đáng để ăn mừng. May mắn là, cuối tuần cũng mang lại cho bạn nhiều cơ hội để làm điều đó. Hãy tìm người đồng hành yêu thích của bạn nhé.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Trong ngày thứ hai, bạn nhận ra rằng có một sự khác biệt lớn giữa việc hành động và phản ứng. Trước đó, bạn bĩnh tĩnh và chú tâm làm những việc đúng đắn, dù hình thức nó trông thế nào. Còn sau lúc này, bạn nỗ lực sửa chữa sai lầm, dù mọi việc đã đi hơi quá xa, gây ảnh hưởng không tốt, và khiến bạn lo lắng về phản ứng của mọi người. Đừng quá căng thẳng, chỉ cần dũng cảm thừa nhận những việc đã làm, như thế thôi là bạn đã làm điều tốt nhất cho những ai liên quan. Khoảng thứ sáu, bạn thấy các kết quả biến chuyển đầy kỳ diệu. Lắng nghe trực giác của mình và đi theo nó. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để trò chuyện, cười đùa và tận hưởng cuộc sống.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Nhà hóa học, vật lý học Michael Faraday từng nói: "Cái gì quá tuyệt vời thì khó là sự thật". Hãy áp dụng câu nói này như một phương châm sống của bạn. Nếu chưa nhận ra điều này trong ngày thứ hai, thì muộn nhất bạn sẽ hiểu nó thấu đáo trong ngày thứ tư. Sự thật này có thể khó chấp nhận, nhưng một khi bạn vượt qua được rồi, bạn sẽ thấy nó đúng đắn. Thứ năm và thứ sáu hãy củng cố chắc chắn những lợi ích của bản thân, dù đó là các chi tiết nhỏ bé tới những cái nhìn toàn cảnh lớn nhất. Ngày cuối tuần dành cho các hoạt động xã hội. Dù tâm hồn đang rất khỏe mạnh, những bạn vẫn cần sưởi ấm trong tình yêu của gia đình và bạn bè.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Hãy thật sáng tạo trong những sự kiện diễn ra nửa tuần đầu này. Chắc chắn, trúng giải xổ số độc đắc là một điều trên cả tuyệt vời, nhưng nên để ý tới những niềm vui nhỏ bé. Có được một chỗ ngồi đẹp trên xe bus, thưởng thức một cốc trà ngon hay có một cuộc trò chuyện dài với người bạn cũ thực sự ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Nói cách khác, hãy trân trọng những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí được coi là tầm thường, không quan trọng bởi chúng thực sự khiến bạn hạnh phúc hơn, đặc biệt trong những ngày cuối tuần này.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Một trong những giả thuyết phổ biến nhất người ta vẫn mặc định, đó là tất cả mọi người đều giống và bình đẳng với nhau. Nửa tuần đầu, hãy nỗ lực xóa bỏ quan niệm này. Nhìn vào gương và suy nghĩ xem hiện tại, vị trí của bạn so với những người đồng hành đang ở đâu. Thứ năm và thứ sáu là thời gian tuyệt vời để tham gia các hoạt động có thiên hướng nghệ thuật. Cuối tuần, nghỉ ngơi, thư giãn và ở bên những người bạn yêu quý.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Đã đến lúc phải hành động cho chính bản thân bạn trong ngày thứ hai, thứ ba và thứ tư. Đừng chần chừ, trì hoãn nữa. Đọc một cuốn sách hay chơi với những chú cún cưng là việc nên làm hơn dán mắt vào màn hình TV, ăn uống khoa học thay vì ních thật no lúc này rồi lúc khác lại bỏ đói dạ dày của bạn. Quan tâm đến mình là một nghệ thuật và bạn cần sự kiên nhẫn. Hai ngày cuối tuần là thời điểm thích hợp để sắp đặt lịch trình và có nhiều thời gian hơn nuôi dưỡng tinh thần, tâm linh, cảm xúc và thể chất. Tập làm quen với việc tìm kiếm sự cân bằng, tìm thấy nó, đánh mất nó rồi sau đó lại tìm lại được nó trong những ngày cuối tuần này.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Trong ngày thứ hai, điều gì đó trước đây bạn phủ nhận về bản thân sẽ xuất hiện trở lại như một quy luật của số phận. Cố gắng nghĩ tích cực và lạc quan trong ngày thứ ba. Tới khoảng thứ tư, bạn sẽ thấy đây là một cơ hội tuyệt vời để thực hiện nhưng mong muốn thầm kín của mình. Thứ năm và thứ sáu là thời gian thích hợp để làm việc. Có thể, đó không phải là những điều quá to tát, nhưng chúng cần được hoàn thành một cách hiệu quả và có ích. Cuối tuần, tận hưởng những mối quan hệ phong phú của bạn trong cuộc sống.


  24. Ngay lúc này, Xử Nữ hãy tự hỏi bản thân xem điều gì khiến cuộc sống của bạn đơn giản hơn, bởi nó giúp bạn tiếp cận được cốt lõi của vấn đề. Còn Ma Kết, đầu tuần, sức khỏe thể chất của bạn có một tác động lớn đến đời sống tinh thần và tư tưởng.

     

    Dương Cưu (21/3 - 19/4)

     

    Một sự lùi bước tạm thời có vẻ như không thể vượt qua trong ngày thứ hai, nhưng một khi bạn hiểu được đó là đường cong cần thiết phải học và rằng bạn có thể nhảy qua nếu vận dụng tài xoay xở tháo vát của mình thì mọi thứ sẽ bị xóa sổ hoàn toàn trong ngày thứ năm. Điều tuyệt vời học được khi đi chệch đường ray là bạn sẽ thấy một tá những con đường khác nhau để khiến cuộc sống trở nên thú vị và dễ dàng hơn, đặc biệt trong khoảng ngày thứ sáu. Chỉ cần cẩn thận tránh quá tải thông tin vào cuối tuần này. Nhiều hơn không phải bao giờ cũng tốt hơn.

     

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

     

    Khi bạn nghĩ bản thân hiểu rõ ai đó hoặc tinh thông lĩnh vực gì, thì có một sự kiện xảy ra và cho bạn thấy điều ngược lại. Trong ngày thứ hai và thứ ba, không có điều gì thực sự bất ngờ. Nhưng kỳ lạ là, bạn càng biết thêm một phần sự thật của ai đó, địa điểm hoặc thứ gì đó, bạn càng trở nên khôn ngoan hơn. Thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, bạn tiếp nhận vô số thông tin mới mẻ, và một trong số đó đến từ trực giác hoặc những kênh khác thường. Đơn giản là lắng nghe mà không phán xét, sau đó xác định điều gì có ích cho bạn.

     

    Song Sinh (21/5 - 21/6)

     

    Hoàn toàn bình thường và dễ hiểu khi bạn muốn được ca ngợi nhất là trong ngày thứ hai đầu tuần. Vì suy cho cùng, tất cả mọi người đều cần được thừa nhận rằng, cô ta hoặc anh ta làm việc rất tốt. Nhưng tới ngày thứ ba, thứ tư và thứ năm, bạn sẽ nhận ra việc chính bản thân mình có đánh giá cao những nỗ lực tuyệt vời ấy không mới là điều quan trọng. Đừng quên ca ngợi và tặng thưởng cho mình vài thứ bạn thích nhé. Thứ sáu và hai ngày cuối tuần là khoảnh khắc tràn ngập niềm vui và lãng mạn. Hãy ăn mặc đẹp một chút dù thời điểm đó bạn làm việc gì, bởi ai chẳng muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp ngay cả khi dọn dẹp nhà cửa.

     

    Cự Giải (22/6 - 22/7)

     

    Sự kiên trì, bền bỉ là một đức tính tốt, nhưng trong ngày thứ hai và thứ ba, tốt hơn hết là bạn nên nhận ra rằng đã đến lúc để thứ gì đó chấm dứt. Theo đó, bạn sẽ kết thúc một lộ trình nhanh và thú vị hơn. Thứ tư và thứ năm là thời gian tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống, tuy nhiên bạn cần một chút kiên nhẫn, bền gan với mọi thứ xuất hiện trước mặt. Trong ba ngày cuối tuần, hãy “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Nếu không chắc chắn cần phải nói gì, thì tốt nhất là im lặng hoặc hỏi nhiều hơn trước khi bạn đưa ra câu trả lời.

     

    Sư Tử (23/7 - 22/8)

     

    Dũng cảm, táo bạo là phẩm chất cần thiết của Sư Tử đặc biệt trong hai ngày đầu tuần. Nói ra điều bạn muốn một cách thẳng thắn, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Giữa tuần, bạn nhận ra việc tự do làm theo ý mình cũng là một mặt tốt của lòng dũng cảm. Tuy nhiên, khi không chắc chắn tiến hành bước tiếp theo thế nào, thì việc không làm gì cả sẽ sinh lợi hơn là đâm đầu hành động một cách hấp tấp. Hãy thật sáng tạo trong cách thức giao tiếp ba ngày cuối tuần, đặc biệt khi đối mặt với các vấn đề tình cảm. Và bạn cũng cần một chút hài hước.

     

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)

     

    Ngay lúc này, hãy tự hỏi bản thân xem điều gì khiến cuộc sống của bạn đơn giản hơn, bởi nó giúp bạn tiếp cận được cốt lõi của vấn đề. Trong ngày thứ ba, thứ tư và thứ năm, bạn nhận ra rằng "đơn giản" không có nghĩa là "dễ dàng" và nó có thể khiến cho một sự lựa chọn khó khăn hơn. May mắn là con đường đi cuối cùng sẽ dễ dàng hơn. Với tầm nhìn mới, bạn đối mặt và kiểm soát mọi việc tốt hơn. Sự điềm tĩnh này còn khiến bạn trở thành tấm gương cho một ai đó vào cuối tuần. Nếu họ xin bạn lời khuyên, hãy thành thật góp ý chứ đừng "lên lớp", dạy đời. Họ sẽ đánh giá cao những ý kiến bạn đưa ra.

     

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)

     

    Kiểm soát mọi việc ở mức an toàn thay vì "làm liều" để rồi hối tiếc là lời khuyên cho Thiên Bình trong ngày thứ hai và thứ ba. Tuy nhiên, nếu bạn cứ tiếp tục duy trì tình trạng này, cuộc sống của bạn sẽ vất vả, khó khăn hơn về lâu về dài. Trong ngày thứ tư và thứ năm, suy ngẫm về những mất mát ngắn hạn là cần thiết vì nó cũng không gây buồn phiền quá mức cho bạn. Từ thứ sáu tới cuối tuần là thời điểm tốt để nói về những mối bận tâm của bạn với gia đình và bạn bè, nếu không trò chuyện với... cuốn nhật ký cũng khiến bạn thấy dễ chịu và hữu ích hơn.

     

    Bò Cạp (23/10 - 21/11)

     

    Có thể Bò Cạp sẽ không nhìn thấy những phẩm chất tốt của chính mình trong hai ngày đầu tuần. Thực tế, rất nhiều người cũng không biết rõ khả năng của mình như bạn. Hãy tìm hiểu, xem xét kỹ cá tính của bản thân như thể bạn là bạn thân nhất của chính mình. Thứ năm và thứ sáu, nói ra suy nghĩ của bạn một cách khéo léo và duyên dáng. Mọi người sẽ nhận được thông điệp từ bạn, và sẽ đánh giá cao cách bạn sắp xếp mọi thứ. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để thư giãn, dành thời gian cho gia đình và những người bạn yêu thương.

     

    Nhân Mã (22/11 - 21/12)

     

    Sự thôi thúc phải thay đổi để cải thiện bản thân là cảm giác thường trực của Nhân Mã trong hai ngày đầu tuần thứ hai và thứ ba. Hãy nhắc bản thân nhớ rằng, để thay đổi, điều đầu tiên bạn cần làm là xem mình là ai và đang đứng ở vị trí nào. Điều này không phải một nhiệm vụ dễ dàng. Nếu thành công, bạn sẽ hiểu sự thay đổi xảy ra một cách tự nhiên, chứ không vì sự ép buộc, miễn cưỡng của bạn. Thứ sáu và thứ bảy là hai ngày tuyệt vời để chia sẻ với mọi người về những điều bạn vừa trải qua. Chủ nhật, tập trung thời gian dành cho gia đình nhé.

     

    Ma Kết (22/12 - 19/1)

     

    Sức khỏe thể chất của bạn có một tác động lớn đến đời sống tinh thần và tư tưởng. Vậy, hãy nhìn lại xem có phải gia đình bạn đang trong tình trạng lộn xộn và mất trật tự? Và bạn không cảm thấy được các khả năng của bản thân? Hãy sử dụng nửa còn lại của tuần để chăm sóc mình thật chu đáo: dọn dẹp phòng ốc, rửa sạch chén bát thường xuyên và nấu những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng, nóng sốt, ngon lành. Khoảng thứ sáu, bạn sẽ sẵn sàng đối mặt với các thử thách về tinh thần dù nó xuất hiện dưới dạng một cuộc tranh luận vui vẻ, vô tư hay một trò chơi đố chữ. Cuối tuần, hãy thổ lộ với những người thân trong gia đình rằng bạn yêu quý họ như thế nào.

     

    Bảo Bình (20/1- 18/2)

     

    Tại sao không nắm bắt cơ hội trong ngày thứ hai và thứ ba mà lại nói lời từ chối? Có thể, bạn sẽ gặp thất bại, nhưng cũng có thể, đó là một con đường thành công. Quan trọng là, cơ hội giúp bạn nhận biết một dấu hiệu trên con đường đời, và hướng bạn tới một cái đích thực sự. Thứ năm và thứ sáu dư thừa các cơ hội mới. Nếu không hoàn toàn chắc chắn về điều bạn muốn, hãy thở sâu và suy nghĩ. Hai ngày cuối tuần, một cuốn nhật ký sẽ hữu ích và giúp bạn phân loại những suy tư, trăn trở của mình.

     

    Song Ngư (19/2 - 20/3)

     

    Trong ngày thứ hai và thứ ba, tìm cách khích lệ bản thân hành động theo chiều hướng tích cực, thay vì rơi vào bế tắc, u uất. Hãy tin vào chính mình, và cho người khác thấy, họ đặt niềm tin nơi bạn không phải một việc sai lầm. Giữa tuần là thời điểm tuyệt vời để di chuyển chậm lại, suy ngẫm về những con đường và thành quả bạn gặt hái được. Trong ngày thứ sáu, nghĩ thấu đáo trước khi đi tới quyết định cuối cùng. Nếu có nhiều thông tin, phải phân tích chúng thật kỹ để chắc chắn có hiệu quả thực sự. Đi thật chậm để tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần thi vị.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...