Jump to content

mrngo

Thành viên
  • Số bài viết

    1.881
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi mrngo


  1. Sắp tới Trung tâm Phát triển Tài năng Âm nhạc YUM! Classica khai giảng khóa học VIOLIN căn bản MỚI ngày 14/04/2013 chỉ với học phí 800k 2,5 tháng ( 1 lớp 3 học sinh, 1 tuần 1 buôi và được free tập luyện vào thứ 4 hàng tuần ).
    + Kết thúc khóa học trung tâm sẽ tổ chức 1 kì thi và cấp chứng chỉ cho những bạn thi đạt.
    + VIOLIN cơ bản 1:dành cho những bạn chưa biết gì về violin cũng như nhạc lý âm nhạc . Sau 1 khóa có thể nắm vững được lý thuyết âm nhạc căn bản và kéo được những bài violin đơn giản , nếu có năng khiếu và chăm chỉ thì sẽ có thể kéo những bài phức tạp hơn.
    + VILON Đệm Hát: giành cho các bạn đã nẵm được cơ bản, củng cố nâng cao va tự đệm hát được những tác phẩm yêu thích ở mức căn bản
    Nhanh chân đăng kí , YUM! Classica chỉ ưu ái giành cho 30 bạn đầu tiên đăng kí thôi .
    Lịch học:
    violin 1: 8h30 - 9h30 sáng thứ 7
    violin 2: 9h30-10h30 sang thu 7
    violin 3: 10h30-11h30 sang thu 7
    violin 4: 2h-3h chieu thu 7
    violin 5: 3h-4h chieu thu 7
    violin 6: 4h-5h chieu thu 7
    violin 7: 8h30-9h30 sang CN
    violin 8: 9h30-10h30 sang CN
    violin 9: 2h-3h chieu CN
    violin 10: 3h-4h chieu CN
    violin 11: 4h-5h chieu CN
    Địa chỉ trung tâm : P3C5 ngõ 289 Lương Thế Vinh Thanh Xuân Hà Nội
    websites: hocnhacvn.com
    Phone: 094 673 2226/ 04 3553 1331
    THông tin đăng kí gồm : họ tên, sđt, link fb, đắng kí học lớp VIOLIN số mấy => gửi về địa chỉ mail : hocnhac.yum@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua đt :panda15:

  2. URL
    Blog
    Forum




    Niệm ...

    Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi
    Tâm duyệt quân hề quân bất tri




    Là mơ, khi tỉnh giấc tất cả là hư vô.


    Hơn 1000 ngày, thời gian này có phải là lâu chưa ?
    Có những con người là chờ nhau cả đời, thế nên hơn 1000 ngày, có lẽ không lâu như em và anh nghĩ.
    Em nhớ, cái cảm giác mênh mông của thế giới, nhớ, cái cảm giác anh là cả thế giới.
    Trước đây, mỗi lúc sáng khi em tỉnh giấc, điều đầu tiên em nghĩ sẽ là anh đã thức chưa. Mỗi đêm khi em sắp ngủ, em đều nghĩ giờ này anh đang làm gì.


    Em thật hi vọng, thế giới của em cứ mãi nhỏ nhoi như thế.
    Nhìn anh, chờ anh, vì anh, yêu anh.
    Mỗi ngày thức giấc sẽ không cần phân vân hôm nay sẽ làm những gì, vì ai. Và em sẽ chẳng bao giờ phải bàng hoàng, em đang vì cái gì mà sống.
    Nếu tất cả cuộc sống chỉ đơn giản như thế.
    Nếu tất cả cuộc sống không tồn tại hai chữ vận mệnh...

    Em thầm nghĩ, 1000 ngày đó, anh và em biết về nhau được bao nhiêu. Anh chưa bao giờ hỏi, em thích gì, thời gian anh và em bên nhau chỉ là những khoảng lặng. Anh không biết em thích trà sữa ở Tapi, anh không biết em thích chocolate đen, anh không biết em thích phong linh, anh không biết em thích ngôn tình, anh không biết em thích đi khắp thế giới này, anh không biết em thích nhiều thứ một cách cố chấp. Và 1000 ngày chỉ đủ để em biết anh thích tự do... Em cũng chẳng biết thêm gì ngoài điều đó về anh. Vì chưa bao giờ anh nói anh thích, vì chưa bao giờ anh để em sống trong thế giới của anh giây phút nào.


    1000 ngày đó, mỗi khi em nhớ anh, em sẽ chạy đi tìm anh.
    Những lần gặp nhau vội vã, em đến tìm anh, đôi khi chỉ là im lặng nhìn anh làm gì đó, lúc đầu anh chơi game, sau đó anh đánh bida, sau đó nữa anh cà phê cùng bạn bè, sau đó...sau đó nữa, em mãi mãi là người nhìn anh. Có đôi khi, hẹn hò cũng chỉ là để nhìn anh. Em cứ mãi lạc, lạc đi dần trong chính tình yêu của em. Bây giờ có khi em nghĩ lại rốt cuộc lúc đó em đến gặp anh để làm gì... hay chỉ để nhận ra cuộc sống của anh em là dư thừa.



    Nếu như anh quay lại sớm hơn.
    Nếu như anh nhận ra em cũng cần được yêu - 1 tình yêu bình thường như những người con gái khác mà không phải tình yêu chỉ có chờ đợi.



    Ai cũng biết, em vẽ tranh xinh đẹp. Nhưng không ai biết, để có thể vẽ ra 1 bức tranh được người ta gọi là đẹp, em phải tốn công bao nhiêu. Em tập vẽ 3 năm, dường như mỗi ngày đều vẽ, tập vở đều sẽ có hình vẽ, không ai biết những phế phẩm đó, nhiều đến mức nào, cũng không ai biết em đã từng thật bất lực đến bật khóc vì không thể vẽ ra thứ mình muốn. Em cũng yêu, ai cũng biết em yêu thật hạnh phúc và bình dị. Nhưng không ai biết, tình yêu của em có bao nhiêu chấp nhất, có bao nhiêu hèn mọn, có bao nhiêu khổ sở. Yêu người ta, em có thể cuồng nhiệt đến lạ thường. Em có thể thức đêm để chép bài giúp người ta học, thi tốt. Em có thể bỏng cả tay chỉ vì học làm bánh bông lan. Em có thể thổn thức cả đêm để chờ điện thoại. Em có thể làm những điều ngu ngốc để người ta cười. Người ta thích, em tất sẽ làm. Người ta thích em hiền lành, nghe lời, em cũng sẽ theo.
    Của em yêu thích, là cố chấp đến tận cùng.
    Có đôi khi em nghĩ, rốt cuộc là em mù quáng hay là yêu thích đậm sâu. Nhưng thật ra em không biết câu trả lời.


    ...
    Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi
    Tâm duyệt quân hề quân bất tri

    Núi non có cây, cây có cành
    Lòng yêu anh, anh lại không hay




    Em vẫn luôn nghĩ, cuộc sống của em hôm nay thật tốt. Không cần lo được, lo mất, không cần suy nghĩ quá nhiều. Rất nhiều người vẫn nói, cuộc sống này của em, thật vô ích, nhưng chỉ em biết, em thèm khát bình yên đến mức nào, không cần bon chen, sẽ không cần vội vã để bỏ lỡ.
    Chỉ là cảm giác thật cô đơn.

    Không thể nói nên lời cảm giác đơn độc này, anh không biết, không ai biết. Nhưng thế đã đủ, lý do, một mình em hiểu là được.


    Chúng ta chia tay, quyết định của em một khi đã nói thành lời thì có lẽ chẳng thể rút lại.
    Anh biết không, đến lúc này, nếu cho em một điều ước, anh biết em muốn ước gì không? Hi, em sẽ ước ... anh xin em quay lại. Em muốn gạt bỏ đi cái cao ngạo của anh, để tình yêu đã đi xuống mồ đó bớt một chút hèn mọn, bớt đi chút ít những gì trong quá khứ em xin anh, xin 1 cơ hội, xin 1 thời gian, xin rất nhiều. Cuối cùng, em ước vẫn không thành thật. Anh vẫn cao cao tại thượng nơi đó, nhìn em khổ sở, giãy dụa, nhìn em một tay chôn tình yêu của mình xuống mồ.

    Có bao giờ, anh tiếc chưa ?
    Anh đau cho em?


    ...
    Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi
    Tâm duyệt quân hề quân bất tri



    Ngày mai, nắng lên, hương của ngày mới, em sẽ sống vì em.
    Ngày mai, nắng lên, sẽ có, nhất định có người đau cho em, yêu em cả đời.


    ♥ Phượng hề, phượng hề quy cố hương,
    Ngao du tứ hải cầu kỳ hoàng ............... ♥


    Em đi tìm anh, thế giới bao la ... em đi tìm anh !

  3. ”Họa mi tóc nâu” khiến nhiều người bật cười khi hóa thân thành cô gái vụng về, xấu xí nhưng lại hết sức duyên dáng, thể hiện tài năng diễn xuất bất ngờ.

    Đó là tạo hình “độc và lạ” của Mỹ Tâm trong MV mới Vì em quá yêu anh.
    Vì em quá yêu anh không chỉ hấp dẫn khán giả bởi giọng hát, cũng không phải vì ngoại hình được đồn đoán “vô cùng dễ sợ”, mà còn cuốn hút ở lối diễn xuất hài hước và rất tuyệt vời của Mỹ Tâm.

    230313_van-hoa_my-tam01_Dan-viet.jpg
    Trong Vì em quá yêu anh, Mỹ Tâm vai một cô gái xấu xí, quê mùa. “Họa mi tóc nâu” sẽ phải giành giật một anh chàng cực bảnh với cô gái khác. Để làm được điều đó, cô gái này đã tung ra rất nhiều chiêu trò để đánh bại đối thủ hết sức xinh xắn và sành điệu của mình, kể cả là… chơi bẩn.
    Người xem có dịp cười nghiêng ngả với mọi độc chiêu của Mỹ Tâm, từ ngáng chân đối thủ cho tới kín đáo dán chữ “Bị khùng” lên áo cô gái kia, thậm chí còn có cả màn đánh lộn đẹp không thua gì trong phim võ thuật.
    Cùng ngắm những hình ảnh độc đáo của “họa mi tóc nâu” trong Vì em quá yêu anh:

    230313_van-hoa_my-tam02_Dan-viet.jpg
    230313_van-hoa_my-tam07_Dan-viet.jpg
    230313_van-hoa_my-tam08_Dan-viet.jpg
    230313_van-hoa_my-tam04_Dan-viet.jpg
    230313_van-hoa_my-tam03_Dan-viet.jpg
    230313_van-hoa_my-tam06_Dan-viet.jpg
    230313_van-hoa_my-tam05_Dan-viet.jpg

    Theo: http://teenviet.vn/my-tam-dung-thu-d...-ban-trai.html



  4. Album mới của 2PM sẽ có hẳn trailer và được phủ sóng ở khắp mọi nơi trên thế giới.


    2PM “chơi trội” để quảng cáo album mới

    JYP Entertainment mới đây cho biết sẽ phát hành một trailer trước khi album mới của 2PM lên kệ, và chắc chắn rằng nhóm nhạc nổi tiếng này sẽ sớm quay trở lại. “Việc chuẩn bị cho sự trở lại sau hai năm vắng bóng của 2PM đang được thực hiện, và trước khi bắt đầu quảng bá ở Hàn Quốc, một trailer sẽ được hé lộ.”

    2303kpop01.jpg

    JYP đang chuẩn bị những bước đi vững chắc cho 2PM. Thậm chí họ còn “chơi trội” khi để trailer này phủ sóng mọi nơi. Ngày 25/3 sẽ được ra mắt trên trang Youtube, Naver. Không chỉ dừng lại ở đó, trailer này sẽ được chiếu tại nhiều rạp ở Hàn Quốc, quảng trường thời đại (New York) và Piccadilly (London).

    2303kpop02.jpg

    Với sự phủ sóng rộng rãi như vậy, lần trở lại này của 2PM sẽ thực sự mang tầm quốc tế. Công ty quản lý này cho biết thêm: “Đây là dự án lớn nhất của 2PM từ trước đến nay. Họ đã dồn nhiều tâm huyết và sức lực trong suốt 2 năm qua để thực hiện nó. 2PM đã chờ đợi rất lâu để được quay lại.”

    Album mới của G-Dragon đã gần hoàn thành


    Ngày hôm qua, G-Dragon đã tổ chức buổi họp báo tại Seoul để thông báo về tour diễn vòng quan thế giới của mình. Trong buổi họp báo, thủ lĩnh của Big Bang bộc bạch: “Chuyến lưu diễn thế giới mới kết thúc gần đây của Big Bang khiến tôi mệt mỏi cả thể chất và tinh thần. Nhưng tôi đã lấy lại sức và chuẩn bị cho tour diễn solo này… Tôi nghĩ trong khi chuẩn bị cho tour diễn vòng quan thế giới, mình có thể ‘nêm nếm’ thêm vào album mới khiến trở nên ấn tượng hơn thì sao. Album này đã hoàn thành được khoảng 70-80% rồi.”

    2303kpop03.jpg

    G-Dragon cười và nói: “Chủ tịch Yang dặn tôi là đừng vội nói chuyện về album mới. Tôi đã bắt tay thực hiện nó từ năm ngoái, nhưng tôi không nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để phát hành. Tôi càng ngày càng thêm tham vọng và vẫn còn muốn chỉnh sửa nhiều. Thời gian phát hành album vẫn còn là một ẩn số, nhưng tôi sẽ ra mắt một ca khúc mới trong concert của mình. Album mới sẽ sớm được phát hành thôi”.

    2303kpop04.jpg

    YG Entertainment cho biết: “Vì tour diễn vòng quanh thế giới của Big Bang năm ngoái, nên việc quảng bá mini-album One of a Kind của G-Dragon buộc phải rút ngắn lại. Đây sẽ là món quà cho các fan của G-Dragon.”

    2303kpop05.jpg

    Nói về chuyến lưu diễn thế giới lần này, đạo diễn của chương trình chia sẻ: “Concept của world tour là ‘nghệ sỹ G-Dragon’. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy hình ảnh G-Dragon vượt ra ngoài khuôn khổ của một thành viên Big Bang qua nhiều khía cạnh khác nhau”.

    Psy sẽ quay MV mới ở quê nhà

    Nối tiếp thành công của hit Gangnam Style, Psy sẽ quay MV của ca khúc tiếp theo ở Hàn Quốc. Hôm qua YG Entertainment đã xác nhận thong tin này. "Chúng tôi đã thảo luận rằng nên quay MV tại đâu. Và sau khi bàn bạc, cuối cùng chúng tôi chọn Hàn Quốc là địa điểm quay MV này.”

    2303kpop06.jpg

    “Có thể tiến hành quay MV trước buổi concert của Psy , nếu quay ở nước ngoài. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã quyết định sẽ quay toàn bộ MV tại Hàn và chỉ làm việc với êkíp ở đây". PSY sẽ công bố ca khúc tiếp theo của mình trong concert HAPPENING vào ngày 13/4 tới tại sân vận động Seoul World Cup.

    Theo 2sao.vn



  5. Những cô gái xinh đẹp đã mang lại thêm một ấn tượng đẹp trong đêm biểu diễn tối qua sau những ngày thực hiện ghi hình gameshow Let's go dreamteam.


    Thông tin về K-Pop Showcase với sự góp mặt của T-ara đã làm nức lòng fan Việt trong suốt 2 tuần vừa qua khi có thông tin chính thức từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc xác nhận trên website chính thức. Sự có mặt của T-ara tại Việt Nam sau khi tới Việt Nam biểu diễn hồi đầu năm 2013 đã khiến Queens (FC của T-ara) trở thành nhóm fan sung sức và may mắn nhất khi được gặp lại các thần tượng xinh đẹp chỉ trong một thời gian ngắn. Những chiếc áo màu vàng (màu đặc trưng của FC T-ara) đã gây ra sự chú ý của nhiều khán giả tới theo dõi chương trình tối qua. Ngoài những chiếc áo nổi bật, lượng fan đông đảo của T-ara cũng chuẩn bị những chùm bóng bay cùng màu nhằm thể hiện sự sung sướng và hạnh phúc khi chào đón các thần tượng.

    Tara1.jpg

    Tara2.jpg

    Tara3.jpg

    Mở đầu đêm diễn là phần biểu diễn làm hâm nóng sân khấu với sự có mặt của nhóm nhạc Sachoom. Nhóm đã thể hiện nhiều ca khúc hit của các nghệ sĩ Hàn nổi tiếng như Fantastic boy, I Got a boy, Gangnam style...

    Tara4.jpg

    Tara5.jpg

    Sau phần biểu diễn hâm nóng của Sachoom là màn thể hiện đỉnh cao của đại diện cho V-Pop từ Mỹ Linh. Nữ ca sĩ được mệnh danh là 1 trong 4 diva làng nhạc Việt đã có màn thể hiện kĩ thuật và cảm xúc tha thiết với sáng tác Mưa hát. Trong số những ca sĩ Việt Nam, Mỹ Linh là một trong số những gương mặt có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao với các nước bạn, trong đó có Hàn Quốc. Mỹ Linh đã từng là khách mời đại diện cho Việt Nam tham dự Asian Song Festival hàng năm tại xứ sở Kim chi.

    Tara6.jpg

    Tara7.jpg

    Tara8.jpg

    Sau phần biểu diễn của Mỹ Linh là sự phần chào hỏi và trò chuyện đầy vui vẻ của các thành viên trong đoàn ghi hình chương trình Let's go dream team tới Việt Nam lần này. Các nghệ sĩ cũng không quên thể hiện một số phần trình diễn riêng lẻ góp vui trong chương trình khá ấm cúng và tràn đầy sự thân thiện.

    Sự xuất hiện của T-ara ở phần cuối của chương trình được khán giả chờ đợi và hào hứng cổ vũ. Buổi biểu diễn tại Việt Nam cũng là dịp trùng với sinh nhật của Boram nên những cô gái trẻ tỏ ra rất phấn khích và xúc động trước sự yêu mến cất thành lời hát mừng sinh nhật từ các fan Việt Nam. T-ara đã thể hiện Bo peep Bo beep, Sexy love, Lovely Dovey và Roly Poly và khép lại chươngtrifnhh.

    Những hình ảnh của T-ara trong chương trình biểu diễn K-Pop Showcase:

    Tara10.jpg

    Tara11.jpg

    Tara12.jpg

    Tara13.jpg

    Tara14.jpg

    Tara15.jpg

    Tara16.jpg

    Tara17.jpg

    Tara18.jpg

    Tara19.jpg

    Tara9.jpg

    Tara20.jpg

    Tara21.jpg

    Tara22.jpg

    Tara23.jpgTheo 2sao.vn

  6. Các nghệ sĩ nhà YG đã chiếm lĩnh tận 5/10 các hạng mục.

    22 ngôi sao thần tượng (bao gồm 70 ca sĩ) đã tham gia vào một cuộc khảo sát có tên gọi "Thần tượng "đỉnh" nhất" của tờ Sports Donga tổ chức để bỏ phiếu cho 5 hạng mục: Giọng hát hay nhất, Rapper hay nhất, Nhảy giỏi nhất, Ulzzang (Ngoại hình đẹp nhất), và Tài năng/Có tố chất ngôi sao nhất.

    Cùng nghía qua bảng kết quả dưới đây và lời chia sẻ của các thần tượng về những lựa chọn của mình nhé.

    nha-yg-thong-tri-bang-xep-hang-cac-idol-


    Giọng hát hay nhất:

    nha-yg-thong-tri-bang-xep-hang-cac-idol-

    Nam:

    1. Junsu (JYJ) (25 phiếu)
    2. Jonghyun (SHINee), Yoseob (7 phiếu mỗi người)
    3. Hongki, Jun.K (3 phiếu mỗi người)

    Nữ:

    1. Hyorin (34 phiếu)
    2. Taeyeon (16 phiếu)
    3. Ailee (13 phiếu)
    4. Baek Ye Rin (2 phiếu)
    5. IU + 3 ca sĩ khác (1 phiếu mỗi người)

    Về việc lựa chọn Junsu (JYJ) cho danh hiệu Giọng hát hay nhất, Nicole (KARA) đã chia sẻ: "Anh ấy là một ca sĩ tuyệt vời, anh ấy biến bất kì ca khúc nào đều trở thành của riêng mình". Seolhyun (AOA) cho biết: "Biểu cảm của anh ấy rất tốt và quãng giọng của anh ấy thì khá rộng, cho nên khi diễn live, anh ấy hát rất vững".

    Đứng đầu bảng dành cho giọng ca nữ là Hyorin (SISTAR), Seungyeon (KARA) giải thích: "Độ vang và sự mạnh mẽ đến từ giọng ca của cô ấy thực sự tôi chưa bao giờ gặp ở ai trước đây, cô ấy sở hữu một quãng giọng rộng". Seungri (Big Bang) cũng khen ngợi Hyorin: "Cô ấy là một ca sĩ có cá tính riêng và sự ổn định tốt".


    Rapper hay nhất:

    nha-yg-thong-tri-bang-xep-hang-cac-idol-

    Nam:

    1. G-Dragon (33 phiếu)
    2. Zico (18 phiếu)
    3. T.O.P (8 phiếu)
    4. Gary + 10 ca sĩ khác (1 phiếu mỗi người)

    Nữ:

    1. CL (34 phiếu)
    2. Miryo, LE (11 phiếu mỗi người)
    3. Baby-J (3 phiếu)
    4. Yubin + 6 ca sĩ khác (1 phiếu mỗi người)

    G-Dragon được 33 thần tượng khác lựa chọn là rapper hay nhất. Suzy (miss A) đã nói về quyết định của mình: "Nhạc Rap của G-Dragon có một cái gì đó rất đặc biệt". Jonghun (F.T. Island) nhận xét: "Tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được màu sắc riêng thông qua các ca khúc của anh ấy".

    CL (2NE1) đã đứng đầu hạng mục này ở bảng nữ. Jiyoung (KARA) chia sẻ: "Cách rap của cô ấy rất độc đáo và rất "ăn" với phong cách riêng của cô ấy, CL có một chất giọng rất cuốn hút". Dongho (U-KISS) thì ví CL như "một rapper rất ngầu đời"

    Nhảy giỏi nhất:

    nha-yg-thong-tri-bang-xep-hang-cac-idol-

    Nam:

    1. Taeyang (37 phiếu)
    2. Taemin, Eunhyuk, Jay Park (6 phiếu mỗi người)
    3. Wooyoung (3 phiếu)

    Nữ:

    1. Minzy (21 phiếu)
    2. Hyoyeon (19 phiếu)
    3. HyunA (8 phiếu)
    4. Min (7 phiếu)
    5. BoA (4 phiếu)

    Suzy (miss A) nói về Taeyang rằng: "Anh ấy nhảy thật phong cách". Jr. (JJ Project) cũng chia sẻ: "Anh ấy có phong cách và lối nhảy rất riêng".

    Trong khi đó, đồng nghiệp nữ chung nhà YG với TaeyangMinzy (2NE1) cũng đứng đầu bảng nữ. Yonghwa (CNBLUE) nói: "Kĩ năng nhảy của Minzi làở một đẳng cấp khác". Gyuri (KARA) thêm vào: "Năng lượng tỏa ra khi cô ấy nhảy là tuyệt vời nhất. Minzi hoàn toàn thay đổi khi cô ấy nhảy".

    Ulzzang (Ngoại hình đẹp nhất):

    nha-yg-thong-tri-bang-xep-hang-cac-idol-

    Nam:

    1. T.O.P (19 phiếu)
    2. Nichkhun (8 phiếu)
    3. Siwon, L (6 phiếu mỗi người)
    4. Jaejoong, Minho (SHINee) (3 phiếu mỗi người)

    Nữ:

    1. Yoona (16 phiếu)
    2. Suzy (10 phiếu)
    3. Krystal (7 phiếu)
    4. Taeyeon (5 phiếu)
    5. Sulli (4 phiếu)

    T.O.P được bầu chọn là "điển trai" nhất trong các thần tượng, Gyuri (KARA) chia sẻ: "Anh ấy là một ca sĩ với khuôn mặt của một tài tử. Những đường nét trên khuôn mặt của anh ấy rất đẹp và nổi bật". Hongki (F.T. Island) cũng đồng tình với lựa chọn này: "Anh ấy có một sức hút rất nam tính".

    Yoona
    (SNSD) tiếp tục giữ vững ngôi quán quân trong bảng nữ, Yuna (AOA) cho biết: "Không có một từ ngữ nào là cần thiết, cô ấy là một ví dụ điển hình của nhan sắc". Kiseop (U-KISS) nói thêm: "Cô ấy xinh như búp bê vậy".

    Tài năng/Có tố chất ngôi sao nhất:

    nha-yg-thong-tri-bang-xep-hang-cac-idol-

    Nam:

    1. Jo Kwon (24 phiếu)
    2. G-Dragon, Kwanghee (16 phiếu mỗi người)
    3. Taeyang, Shindong (3 phiếu mỗi người)

    Nữ:

    1. HyunA (13 phiếu)
    2. CL (11 phiếu)
    3. Minah, Min (8 phiếu mỗi người)
    4. Yewon (6 phiếu)

    Jokwon (2AM) cùng điệu "kkab" nổi tiếng của mình đã dẫn đầu ở bảng nam với những tố chất rất tự nhiên của mình. Jiyoung (KARA) nhận xét: "Khả năng ăn nói thiên bẩm của anh ấy, cái cách anh ấy bình tĩnh và tràn đầy tự tin trước ống kính thực sự rất ấn tượng".

    Ở bảng nữ, HyunA đánh bại mọi đối thủ để chiếm vị trí cao nhất. Seungri (Big Bang) chia sẻ: "Không ai có thể bắt chước được cái tố chất mà cô ấy có trong những chương trình thực tế". Jungshin (CNBLUE) cũng nói thêm: "Bất cứ khi nào xem cô ấy trên TV, tôi đều rất kinh ngạc".

    Các nhóm nhạc thần tượng đã tham gia bỏ phiếu trong cuộc khảo sát này bao gồm Girl’s Day, Nine Muses, Rainbow, miss A, Big Bang, SNSD, B.A.P, Shinhwa, CNBLUE, AOA, F.T. Island, EXO-K, MBLAQ, U-KISS, ZE:A, JJ Project, JYJ, G.NA, 2AM, 2PM, KARA, và 15&.

    - nguồn: kenh14.vn

  7. [/size]Là khi ngồi lên chiếc xích đu ngày bé nắm tay ai thật khẽ… đung đưa đung đưa theo điệu nhạc, là tiếng thì thầm bên tai của ai đó “yêu thương ơi, mãi mãi nhé!”.
    Bình yên là gì hả mẹ?

    Là ngày con chào đời… Mẹ đã chờ ngày này hơn 9 tháng nhìn thấy con đỏ hỏn nhăn nheo, nhưng đó là kết tinh tình yêu giữa ba và mẹ thấy đôi mắt con nhắm nghiền…


    Đó là lúc mẹ thấy bình yên, con à!

    Ba ơi, khi nào ba thấy bình yên?

    Là khi con gái ba dụi dụi vào lưng ba ngái ngủ, là khi con trai nắm thật khẽ tay ba. Là khi cả ba bố con cùng xúm tổ chức sinh nhật cho mẹ. Lúc ấy, gia đình mình thật hạnh phúc và bình yên biết bao?

    Cuộc sống ơi, bình yên là những gì thế?

    Bình yên là khi thức giấc, ánh nắng chan hòa ngoài song cửa, có tiếng chim hót líu lo, có bầu trời xanh tươi, có chút gió mát… là tiếng hát ai khe khẽ ngân lên trong khúc hát mùa thu. Là nụ cười hiền trong sáng của cô bạn hàng xóm!

    Bình yên là đầm ấm trong bữa cơm gia đình, có mẹ, có cha, có chị em… là tiếng bi bô của em, tiếng cười giòn tan của chị, là tiếng dỗ dành của mẹ, là lời khuyên ôn tồn của cha. Là hạnh phúc tràn ngập căn nhà nhỏ.

    Bình yên là khi ngồi cạnh đứa bạn thân, ôm vai, bá cổ, kéo áo, tựa đầu rồi hai đứa nghêu ngao hát. Chọc cười cô bạn bàn trên.

    Là khi bạn đến bên tôi, chia sẻ mọi thứ là những lúc buồn tôi có thể dựa vào vai bạn và khóc… Chẳng cần biết tại sao, cứ yên lặng thế thôi…

    Bình yên là khi buồn trống rỗng, bật nhạc với mức maximum, nhảy nhót và la hét thật to mà ko bị ai la mắng. Chỉ thấy tâm hồn trống rỗng bị lấp đầy bởi những bình yên!

    Bình yên là khi ngồi xếp những ngôi sao, những con hạt bằng giấy…và gửi gắm vào đó những mơ ước, những yêu thương!

    Bình yên là khi nhận được hoa của ai đó. Òa lên vì bất ngờ sung sướng!

    Bình yên là khi ngồi lên chiếc xích đu ngày bé nắm tay ai thật khẽ… đung đưa đung đưa theo điệu nhạc, là tiếng thì thầm bên tai của ai đó “yêu thương ơi, mãi mãi nhé!”.

    Còn với bạn, bình yên là gì ?

  8. Tiết lộ mới nhất của anh béo Psy về ca khúc mới sau Gangnam Style phát hành tháng 4 tới sẽ có các loài động vật như chuột túi và cả lợn.


    Theo “cha đẻ” của Gangnam Style hôm 17/3, ca khúc mới của anh đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt người hâm mộ. Trong số hai ca khúc lần này sẽ có một ca khúc khá tương đồng với Gangnam Style đình đám trước đó, ca khúc còn lại hoàn toàn khác biệt.

    psy1.jpg
    Ca khúc mới của Psy sẽ có sự xuất hiện của
    chuột túi và lợn.

    Nói về đứa con tinh thần sắp chào đời, anh béo hào hứng chia sẻ: “Chỉ mong ca khúc mới lần này sẽ vượt mặt được Gangnam Style trước đó, đây cũng là một trong những nhân tố khiến vũ đoàn cũng gặp áp lực không hề nhỏ. Đặc biệt trong ca khúc mới lần này, chúng tôi sẽ mô phỏng cả những động tác của các loài động vật như chuột túi, lợn hay thậm chí cả những loài không phải động vật”.

    Như vậy, với việc mô phỏng điệu nhảy ngựa trong Gangnam Style hồi tháng 7/2012, Psy đã trở thành một hiện tượng trong âm nhạc, càn quét khắp toàn cầu và khiến cả thế giới phải nhún nhảy theo, kéo theo đó là vô số những kỷ lục về âm nhạc mà anh béo xứ kim chi lập được.

    psy2.JPG
    1,4 tỷ lượt người xem ca khúc Gangnam Style trên Youtube tính đến 19/3/2013.

    Hiện tại trên trang chia sẻ video Youtube tính đến 11h ngày 19/3 đã ghi nhận con số 1,4 tỷ lượt người xem ca khúc Gangnam Style của Psy kể từ hôm 15/7/2012.

    Theo Giáo Dục

  9. Sau ca phẫu thuật hông, Lady Gaga đã làm được “những điều không thể tin nổi”. Và sẵn sàng để trở lại làm việc.


    Lady Gaga sẵn sàng trở lại sau phẫu thuật hông

    Lady Gaga đã phải hủy bỏ một số buổi biểu diễn trong tour Born This Way Ball để tiến hành phẫu thuật hông. Quản lý của Lady Gaga - Vincent Herbert cho biết cô đã làm được “những điều không thể tin nổi” sau ca phẫu thuật. Và quan trọng hơn, 'nữ hoàng quái chiêu' đã sẵn sàng để trở lại làm việc.

    2203us03.jpg

    “Tôi không thể đợi đến khi cả thế giới được nghe những ca khúc mới của Lady Gaga và nhìn thấy cô ấy trở lại mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn bao giờ hết”. Ngoài ra anh còn hé lộ và nhấn mạnh rằng album mới với tên gọi ARTPOP của Gaga sẽ 'rất mới'.

    Jennifer Lopez tiết lộ về album mới

    Love? là được phát hành gần đây nhất của Jenifer Lopez vào năm 2011. Album đã được đạt được nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng ở Mỹ và Anh. Album này đã mang lại cho cô nhiều hit đỉnh như: On the Floor (ft. Pitbull), I’m Into You, Papi…

    2203us01.jpg

    Chia sẻ với Extra, Jenifer Lopez cho biết mình sẽ chia thời gian hợp lý giữa diễn xuất và ca hát. Ngoài ra, cô đã bắt tay vào làm album thứ 10. Tính đến nay Jenifer Lopez bán được hơn 11,8 triệu album trên toàn thế giới kể từ khi phát hành album đầu tay On the 6 năm 1999.

    Pink , Pitbull và Christina Aguilera lao vào cuộc chiến Billboard Hot 100

    Single mới của Pink, Just Give Me A Reason, trong tuần này đã có cú nhảy ngoạn mục trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, khi tăng 10 bậc so với tuần trước và hiện tại đang ở vị trí thứ 8. Thành tích này giúp cô ca sỹ nổi loạn này có 14 ca khúc lọt vào Top 10 của Billboard Hot 100.

    2203us02.jpg

    Cũng mới xuất hiện trong Top 10 của bảng xếp hạng danh giá này là single Feel This Moment của bộ đôi Pitbull và Christina Aguilera. Hiện đang đứng ở No.10, tăng ba bậc so với tuần trước. Với thành tích này, cả Pink, Pitbull và Christina Aguilera sẽ lao vào cuộc đua cho ngôi vị quán quân của Billboard Hot 100 trong những tuần sắp tới.

    Rihanna phát hành bản remix của Pour It Up


    2203us04.jpg

    Mới đây, Rihanna đã hợp tác cùng một loạt rapper gồm Young Jeezy, Rick Ross, Juicy J và TI cho Pour It Up remix. Đây là bản remix của single thứ ba được trích từ albm Unapologetic của cô. MV của bài hát cũng đang được tiến hành thực hiện.Phiên bản thường của ca khúc này đang đứng ở vị trí 19 trên BXH Billboard Hot 100 và sẽ được phát hành chính thức phát hành tại Anh vào ngày 22/4.

    Theo 2sao.vn

  10. Anh sẽ chỉ cho em biết rằng chia tay trong tình yêu đâu đã phải là thất bại duy nhất em sẽ gặp trên đường đời còn rất dài này. Này cô bé, để anh dạy em cách yêu thương...

    Này cô bé…

    Việc yêu cũng giống như việc thả diều. Phải có lúc giữ, lúc thả. Nếu cứ giữ mãi diều sẽ chẳng thể nào bay được. Nhưng nếu như thả quá đà sẽ đến lúc diều đứt dây mà bay đi mất. Yêu là cả một nghệ thuật. Nhưng ở trên đời có mấy ai dám tự nhận mình là nghệ sĩ đâu?

    Ai cũng cho rằng mình là người đau nhất, nhưng chuyện tình cảm làm gì có khuôn mẫu, công thức thông thường. Nhiều người cho rằng người chủ động nói lời chia tay tất nhiên là sẽ không đau bằng người bị bỏ rơi. Người nào hời hợt hơn thì người đó nhẫn tâm hơn, vô tình hơn. Những ai càng đau thì càng hận, càng oán trách, còn những người phũ phàng thì hay tỏ ra cao thượng, luôn mong người xưa hạnh phúc.

    Nếu em đã từng chia tay, từng cho rằng chỉ có mình đau khổ, từng chỉ trích người mình yêu gay gắt và cảm thấy bất công khi phải chịu thiệt thòi, thì hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút. Bởi vì, đôi khi cảm giác của em đã bị sự mù quáng đánh lừa, có thể mọi thứ không chỉ đơn giản như em nghĩ.
    nay-co-be-de-anh-day-em-cach-yeu-thuong.

    Này cô bé, để anh dạy em cách yêu thương! 1

    Này cô bé…

    Đã yêu đừng bao giờ nói câu “hối tiếc”. Em đã trưởng thành, em hãy chịu trách nhiệm về những việc mà em đã quyết định. Khi em dành tình yêu cho ai đó, em đâu có nghĩ đến chuyện mình sẽ “hối tiếc”? Hối tiếc là từ em không muốn có trong suy nghĩ của mình không chỉ ở tình yêu mà trong mọi việc. Người nói từ hối tiếc sẽ mãi chỉ là người yếu đuối, sẽ mãi quờ quạng trong khổ đau, vùng vẫy trong thất bại mà không thể đứng lên được. Hãy mạnh mẽ và quyết đoán lên. Hãy học cách chấp nhận sai lầm và đứng lên từ thất bại. Đó mới là cách nghĩ và hành động khôn ngoan của một cô gái trưởng thành.

    Này cô bé…

    Hãy học cách tha thứ. Tha thứ cho người mà em đang thấy căm hận là điều rất khó khăn. Nhưng chúng ta đã được dạy dỗ từ những điều rất căn bản, rằng chỉ có thể sống tiếp và bước tiếp khi trong lòng thực sự thanh thản. Và tha thứ là con đường nhanh nhất để em quên mọi chuyện, đứng dậy và bước tiếp. Em biết không: “tha thứ cho kẻ thù là tha thứ cho chính bản thân mình”. Hãy tha thứ cho tất cả những việc họ đã làm không phải với ta. Không phải vì họ, mà vì chính bản thân mình. Rồi sau này em sẽ ngồi và nghĩ lại mọi chuyện của ngày hôm nay, tự nhủ “sao khi xưa mình lại ngốc quá thế…”. Đôi khi người buông tay em mới là người quan tâm em nhất đấy.
    nay-co-be-de-anh-day-em-cach-yeu-thuong.

    Này cô bé, để anh dạy em cách yêu thương! 2

    Này cô bé…

    Đến một lúc nào đó, khi em đã tìm được hạnh phúc thực sự, rồi em sẽ cảm ơn người đàn ông đó, vì anh ta đã để em ra đi, hoặc thậm chí đẩy em ra đi. Một nguyên tắc đối với cô gái mạnh mẽ và hiện đại mà anh muốn em học hỏi, đó là không khóc trước mặt bất kì người đàn ông nào. Em biết không, yếu đuối là một trong những thiệt thòi rất lớn của phụ nữ trong tình yêu. Em có thể vùi đầu vào đâu đó để khóc cho thỏa thích, nhưng đừng thể hiện điều đó trước mặt đàn ông. Đó cũng là một cách xây dựng lòng tự trọng và kiêu hãnh của con gái.

    Khóc thì nhiều nhất cũng chỉ khiến đối phương khó xử chứ không thể thay đổi được gì. Người yêu thương em thật sự sẽ không dễ dàng khiến em phải khóc. Còn người làm em khóc thì hầu hết sẽ không quan tâm đến những giọt nước mắt của em… Vậy em khóc làm gì cho đôi mắt thêm buồn chứ? Nếu em không thể khiến mình mạnh mẽ để không khóc, thì hãy nhớ điều này: “Người đàn ông làm cho em khóc nhiều nhất có thể là người em yêu nhất. Người hiểu được những giọt nước mắt của em từ đâu là người yêu em nhất. Nhưng, chỉ có người im lặng lau nước mắt cho em mới là người cuối cùng bên em”. Hãy biết điều gì là đúng và cần cho bản thân em nhé.

    Bởi thế đứng lên nào cô bé của anh!
    Theo Mask

  11. Hãy để em ra đi

    Đừng cố níu kéo khi hai trái tim không còn có thể cùng chung một nhịp. Đừng để cả hai chúng mình bất hạnh.

    Hãy để em ra đi... để cả hai chúng mình thấy thanh thản hơn sau những cơn sóng lòng không thể nào hóa giải được. Những hiểu lầm, những giận hờn đã làm em quá mệt mỏi. Anh cũng đừng tự dối lòng khi hai chúng mình đã không còn có thể đi cùng nhau trên chặng đường kế tiếp.

    Hãy để em ra đi... cũng là để anh có cơ hội thay đổi những sai lầm trong quá khứ với em bằng cách yêu chân thành một người con gái khác. Có thể cả hai sẽ đau khổ trong một thời gian dài, nhưng như thế còn hơn phải đau khổ suốt đời. Rồi sẽ có ngày vết thương lại lành sẹo.

    Hãy để em ra đi... bởi em không còn đủ bao dung để hết lần này đến lần khác tha thứ những lỗi lầm của anh... để rồi anh vẫn tái phạm.

    Hãy để em ra đi... vì niềm tin trong em với anh hầu như đã cạn kiệt, tình yêu bây giờ đã hóa thành cơn gió bay theo những lời nói dối của anh.

    Hãy để em ra đi... để cả hai chúng ta cùng nhìn lại mình, nhìn lại những chặng đường đã đi qua, để thấy được những ưu khuyết điểm của cả anh và em...

    Hãy để em ra đi... để em còn có thể xem anh như một người bạn, để chúng mình còn có thể gặp lại nhau và chào hỏi như những người bạn cũ đã lâu không gặp.
    ~~~st~~Mom~~~

  12. Người hâm mộ giọng ca "Muộn màng" sẽ được dịp gặp lại Thủy Tiên sau khoảng thời gian khá dài mà cô dành cho gia đình nhỏ của mình, trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề "Phố".
    Dù Thủy Tiên đã trở thành mẹ được gần 3 tháng, nhưng cô luôn giữ kín mọi thông tin về mình cũng như gia đình. Cô khiến nhiều khán giả yêu mến tò mò về cuộc sống riêng sau khi lên chức cũng như bao giờ cô sẽ trở lại với khán giả yêu âm nhạc. Vì thế, sau nhiều đắn đo nữ ca sĩ đã nhận lời tham gia đêm nhạc về cố nhạc sĩ tài ba Trịnh Công Sơn.
    789o1yfa6syjf4wa0m294xkcmog3ojrj13637472
    Ca sĩ Thủy Tiên lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh con.

    Trịnh Công Sơn là một trong những nhạc sĩ, nghệ sĩ lớn của Việt Nam. Tên tuổi của ông đã vượt ra khỏi biên giới và được người yêu âm nhạc thế giới ngưỡng mộ. Độc đáo hơn, ông là đứa con của miền Trung và quê hương xứ Huế đã được ông khắc họa rõ nét qua Nắng thủy tinh, Diễm xưa, Đêm thấy ta là thác đổ, Một cõi đi về…

    Trong rất nhiều ca khúc của ông về quê hương, thân phận, tình yêu, ngoài vô số những ẩn dụ về sự mong manh, cõi vô thường còn có một hình ảnh khi thấp thoáng, khi trực diện trong nhạc của ông như một ám ảnh về phố, một cõi riêng của ông. Đây là nơi chứng kiến niềm vui, nỗi buồn, hò hẹn, chia tay, mất mát, hạnh phúc, khổ đau, tuyệt vọng.

    Trong không gian Phố - Đêm nhạc Trịnh Công Sơn ngoài Thủy Tiên còn có sự tham gia của những ca sĩ tên tuổi từng thể hiện thành công ca khúc của của cố nhạc sĩ tài hoa như Cẩm Vân, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn... Chương trình cũng có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt là những người bạn, người thân của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc sinh thời như nhà thơ Đông Trình, đạo diễn - nhà thơ Đoàn Huy Giao, nhà thơ - nghệ sĩ Lê Diễn...

    Với không gian mộc như hơi thở quen thuộc trong nhạc Trịnh, chương trình diễn ra lúc 19h30 ngày 29/3 tại Đà Nẵng sẽ giúp khán giả có giây phút lắng đọng hơn sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Đây cũng là đêm nhạc được gia đình nhạc sĩ - đại diện là ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cung cấp bản quyền biểu diễn kỷ niệm 12 năm ngày mất ông. Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau gây quỹ ủng hộ cho trẻ em mắc bệnh vì dioxin ở Đà Nẵng thông qua việc bán đĩa CD nhạc Trịnh trước giờ biểu diễn.
    we1qkx0b0mrnkdmum9d3g7o7jyqi9ta813637472
    Từ những ca sĩ trẻ như Hồ Trung Dũng...
    c6jwrc7yfp1ruakm0j9lof7borbefl8t13637473
    Đến các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị như Cẩm Vân sẽ góp mặt
    trong đêm nhạc kỷ niệm này.


    Nguồn: infonet.vn

  13. Quán quân Vietnam Idol 2010, ca sĩ Uyên Linh đã giành trọn 3 đề cử của giải thưởng Cống hiến lần thứ 8.
    Ngay sau khi giành quán quân Vietnam Idol 2010, Uyên Linh đã gây tranh cãi khi lọt vào đề cử giải Cống hiến ở hạng mục Ca sĩ của năm.

    Hai năm sau những ồn ào đó, Uyên Linh lại tiếp tục gây bất ngờ khi giành trọn 3 đề cử tại giải thưởng Cống hiến lần thứ 8 ở các hạng mục: Bài hát của năm, Album của năm và Ca sĩ của năm.
    um9vifo9jk97k2zsuxyxgbbisd96u41x13637673
    Ca sĩ Uyên Linh

    Tuy nhiên lần này Uyên Linh không còn khiến giới truyền thông phải ồn ào mà tâm điểm xoay quanh ca sĩ trẻ Phạm Thu Hà.

    Là ca sĩ "chân ướt, chân ráo" bước vào showbiz, mới ra được một album nhưng Phạm Thu Hà đã nhận được những 2 đề cử ở các hạng mục: Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm.

    Ngoài những gương mặt mới mẻ giải thưởng Cống hiến vẫn tiếp tục ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ tên tuổi như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Lưu Thiên Hương, Mỹ Tâm...
    Lễ trao giải Cống hiến sẽ diễn ra vào ngày 24/4/2013 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.



    Nguồn: Kiến Thức

  14. Bên cạnh đó còn có thêm thông tin mới về CN Blue, Se7en và Busker Busker.


    SuJu liên tục “nhá hàng” cho Super Show 5

    Các thành viên của Super Junior liên tục tweet để “nhá hàng” thể hiện sự phấn khích của mình khi Super Show 5 đang đến cận kề. Concert này sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/3 tại Seoul, Hàn Quốc. Yesung mở màn với tweet: “Super Show5 còn 4 ngày !! Eunhyuk & Yesung ^^ 2 chàng vũ công” kèm theo một tấm ảnh chụp cùng Eunhyuk.

    2003kpop01-copy%20%282%29.jpg

    Tiếp đến là Shindong: “Các bạn sẽ bảo: Oppa, anh dậy sớm thế! phải không? Giờ tôi đi ngủ đây. Super Show 5. Hãy đón chờ nhé. Tôi có nên bật mí trước về nó như đã từng làm với các album trước không nhỉ? Hmm… Các bạn mong đợi điều gì nhất?".

    2003kpop02.jpg

    Cuối cùng là Siwon: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho Super Show 5. Nó sẽ thực sự vui và tuyệt vời…” kèm theo đó là hình ảnh đôi bàn chân của mình.

    Ca khúc cũ của Busker Busker bất ngờ trở lại BXH


    Cherry Blossom Ending của Busker Busker được phát hành từ tháng ba năm ngoái đang trở lại trên các bảng xếp hạng. Bản hit Cherry Blossom Ending của Busker Busker đã từng đạt No.9 trên bảng xếp hạng Melon và nhiều thứ hạng cao ở các bảng xếp hạng khác như Mnet hay Naver Music.

    2003kpop03.jpg

    Đây là trường hợp hiếm hoi khi ca khúc của năm về trước bất ngờ trở lại trên các bảng xếp hạng. Lời giải thích phù hợp nhất là ca khúc này… hợp với không khí và tâm trạng của mùa xuân đang đến trên đất nước kim chi. Nhìn vào các bảng xếp hạng, cũng có thể thấy các ca khúc về mùa xuân như One Spring Day (2AM ) và And One (Taeyeon của nhóm SNSD).

    CN Blue quán quân 6 tuần tại Đài Loan

    CN Blue chính thức phát hành mini album Re:Blue và ca khúc chủ đề I’m Sorry vào ngày 20/2. Ngay sau đó đã chiếm được nhiều vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng Kpop. Mới đây ban nhạc này còn cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình khi I’m Sorry đạt No.1 trong 6 tuần liên tiếp trên trang âm nhạc trực tuyến lớn nhất của Đài Loan, KKBOX.

    2003kpop04.jpg

    Không chỉ ở Đài Loan, CN Blue còn xưng vương trên Billboard ở hạng mục World Albums, trên trang Tower Records của Nhật Bản và bảng xếp hạng MYX của Philippine. Ngoài ra, họ sẽ bắt đầu world tour Blue Moon của mình vào tháng tới. Buổi biểu diễn đầu tiên tại Đài Bắc (Đài Loan) ngày 6/4, dự kiến sẽ có khoảng 11.000 khán giả tham gia. Vé đã được bán hết sạch.

    2003kpop05.jpg

    Sau Đài Loan là Thái Lan, Hồng Kông, Singapore và nhiều nước khác tại châu Á. Tháng 5 CNBlue sẽ quay trở lại quê nhà tại Seoul với một concert. Thậm chí họ sẽ lưu diễn tận cả ở Úc và Philippine. Lịch trình biểu diễn tại Mỹ và Nam Mỹ sẽ sớm được tiết lộ.

    Se7en phát hành MV mới trước khi nhập ngũ


    2003kpop06.jpg

    Se7en đã chính thức nhập ngũ vào ngày hôm qua. Để thay cho lời tạm biệt, anh đã phát hành MV Thank U, như một lời cảm ơn gửi đến fan của mình. Ca khúc này đã được ra mắt ở Nhật Bản với tên Arigatou, trước khi Se7en trở về Hàn Quốc và biểu diễn phiên bản tiếng Hàn trong concert của mình.

    Theo 2sao.vn

  15. “Họa mi tóc nâu” luôn biết cách khiến fan ngóng chờ sản phẩm âm nhạc của mình.


    Album Vol 8 mang tựa đề Tâm của “Họa mi tóc nâu” đã có một khởi đầu thành công ngoài tưởng tượng, khi “My friend” vừa tung ra đã ngay lập tức trở thành "bom tấn". Chỉ sau 3 ngày phát hành trên kênh Youtube của riêng cô, bài hát đã có tới hơn 300 ngàn lượt người xem, hàng ngàn lời bình luận và cả chục ngàn người yêu thích. Đối với một người nghệ sĩ, thành công lớn nhất trong nghệ thuật chính là việc tác phẩm của mình được số đông khán giả đón nhận, ngợi khen và đồng cảm. Với “My friend”, Mỹ Tâm có quyền tự hào rằng mình đang sở hữu sự thành công ấy.

    2003MT01%20%282%29.jpg
    “My friend” của Mỹ Tâm đã rất thành công khi vừa cho ra mắt

    Trước niềm vui và hạnh phúc mà "bom tấn" My friend mang lại, Mỹ Tâm đã quyết định tung ra một ca khúc đặt biệt của mình trước khi album "TÂM" phát hành vào ngày 24/3 sắp tới. Đây là ca khúc duy nhất trong album có tiết tấu nhanh khá thú vị, ca khúc “Vì em quá yêu anh” hứa hẹn mang lại một hơi thở mới mẻ và hấp dẫn.

    Đặc biệt với MV của ca khúc này có thể sẽ gây chút "choáng" cho người xem, bởi vì theo Mỹ Tâm thì đây là một kịch bản "khó đỡ" nhất mà lần đầu tiên cô thực hiện. Chính Mỹ Tâm cũng thú nhận rằng trước và sau khi quay xong cô còn phân vân không biết là nên phát hành MV này hay không. Điều này đã gây ra rất nhiều sự tò mò, nhất là khi đoạn teaser "Vì em quá yêu anh" nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng.



    2003MT02.jpg
    MV “Vì em quá yêu anh” được quay với một kịch
    bản mà theo Mỹ Tâm là rất “khó đỡ”

    Theo 2sao.vn

  16. 86287151481f212aaf2.jpg



    ♥Người yêu hỡi! giờ đây anh đang ở đâu?♥


    Yêu thương đã hoá tro tàn cát bụi. Người yêu hỡi! Tại sao anh làm như vậy? Trái tim em sinh ra đã non nớt đã yếu đuối. Tại sao anh lại làm em tan nát chứ? Khả năng yêu thương của em cuối cùng đã không còn. Em không thể và sẽ chẳng bao giờ có thể yêu thêm bất kì một ai nữa. Sao anh lại nhẫn tâm như vậy chứ? Người yêu hỡi! Tình em dành cho anh như vậy là chưa đủ sao? Chưa đủ để có anh trọn vẹn. Bao lâu thì sẽ đủ? Khi nào anh sẽ cảm nhận là đủ? Sinh ra là một đứa con gái nhẹ nhàng như cánh bồ công anh bay theo gió. Bồ công anh bay đi mang theo bao nhiêu hy vọng và mang cả nắng tin yêu. Người yêu hỡi! Sao anh lại có thể làm tan nát cánh bồ công anh bé nhỏ? Anh nào có hiểu cảm giác của em bây giờ. Đau lắm anh ạ! Anh có biết rằng dù em có trút hơi thở yếu ớt và cuối cùng của mình để bảo vệ anh em cũng sẽ làm không? Anh có biết rằng em sẽ làm mọi việc anh bảo em làm dù nó ngu ngốc đến như thế nào không? Em có thể tỏ ra mạnh mẽ tỏ ra là em - một Đan Thi thường ngày nhưng em không thể tỏ ra an nhiên nếu chẳng có anh. Người yêu hỡi! Anh có biết được những điều đó?




    Bây giờ em biết làm gì? Biết đi đâu khi trong tâm trí đã vỡ nát thành từng mảnh? Biết làm gì khi nước mắt em cứ mãi rơi trên từng bước chân em bước. Em nhớ anh. Nhớ chàng trai sinh ra vào mùa hè của em. Nhớ lúc anh lên kế hoạch lãng mạn khi tặng hoa ngày 8/3 cho em. Mặc dù nó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực. Nhớ lúc anh cứ bắt em cười mãi không thôi khi em đang mệt. Nhớ lúc anh lau nước mắt cho em khi em đang buồn. Em nhớ anh vô vàn người yêu hỡi!



    Con đường tiếp theo chúng ta sẽ bước xin lỗi anh. Anh phải đi một mình rồi! Đi cùng với cô ấy nếu anh có thể. Đã đến lúc chúng ta phải thôi ngóng trông về nhau để đợi một tia hi vọng nhỏ bé. Đã đến lúc chúng ta phải thôi chờ đợi người kia quay lại. Và đã đến lúc cho chính bản thân chúng ta cơ hội. Hãy nhìn về phía trước anh nhé! Đừng hướng mắt về em nữa. Sống tốt mà không cần bàn tay chăm sóc của em anh nhé! Hãy nhớ về em như một nụ cười toả nắng mà anh đã từng khen và em sẽ nhớ về anh vào một thời điểm nào đó như người em đã từng có những xúc cảm cực kì mãnh liệt




    Hai chúng ta chỉ còn là hoài niệm♥


  17. Thần tượng Âm nhạc Việt Nam đã chọn Huế, quê ngoại của cô là điểm đến đầu tiên cho dự án 'Vy Acoustic'.

    35148120b33404.img.jpg
    ảnh minh họa
    [TABLE=width: 1, align: center]

    vy1.jpg



    Cuối tuần qua, Phương Vy đã có một minishow ấm cúng tại Huế cùng người bạn thân là guitarist Trường Sa. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn tạo ra một không gian gần gũi với khán giả thông qua dự án "Vy Acoustic" để họ có thể cảm nhận được âm nhạc đích thực.

    [/TABLE]
    vy8.jpg
    [TABLE=width: 1, align: center]

    vy6.jpg



    Huế là quê ngoại của Phương Vy nên cô đã chọn nơi này để mở màn cho dự án này. Tiếp theo, cô sẽ đến với công chúng tại nhiều thành phố khác trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM... Kết thúc tour diễn, cô dự định phát hành album acoustic để ghi dấu lại chặng đường đáng nhớ.

    [/TABLE]
    [TABLE=width: 1, align: center]

    vy3.jpg



    "Là nghệ sĩ thì việc thử nghiệm nhiều dòng nhạc là một điều nên làm. Tôi đã trải qua gần 6 năm trong nghề và cũng hát nhiều phong cách khác nhau. Những lúc mệt mỏi vì áp lực, acoustic như là một liều thuốc cho tôi cân bằng lại mọi thứ. Tôi nhận ra rằng, đứng trên sân khấu acoustic này, tôi mới chính tôi và cháy hết mình với âm nhạc", Phương Vy tâm sự.

    [/TABLE]
    [TABLE=width: 1, align: center]

    vy4.jpg



    Cô rất hạnh phúc khi đêm diễn ở Huế được khán giả ủng hộ và đón nhận nhiệt tình.

    [/TABLE]


    Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?na...#ixzz2NyIspGJW
    http://www.xaluan.com/

  18. Ngày 24/3, Top 4 Giọng hát Việt 2012 gồm: Hương Tràm, Đinh Hương, Kiên Giang và Xuân Nghi sẽ lên đường để sang Hàn Quốc.

    7514815383b641.img.jpg
    Hương Tràm- Quán quân Giọng hát Việt 2012
    Đây là chương trình nằm trong giải thưởng từ nhà tài trợ dành cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.
    Theo đó, các thí sinh Top 4 sẽ trải qua một hành trình dài 7 ngày từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Seoul và đảo Jeju. Đây cũng là thời gian để họ thư giãn và chuẩn bị thật tốt cho những dự án âm nhạc sắp đến.
    Quán quân Hương Tràm chia sẻ đầy hào hứng: “Từ trước đến giờ Tràm chưa từng được đi Hàn Quốc. Tràm chỉ biết đến đất nước này chủ yếu qua phim truyền hình. Tràm luôn tưởng tượng ra Hàn Quốc là một đất nước lãng mạn, xinh đẹp và đầy tuyết. Điều mong đợi nhất của Tràm trong chuyến thăm Hàn Quốc này là được gặp các “oppa” và các nhóm nhạc nổi tiếng, đặc biệt là nhóm SNSD, vì các bạn ấy rất đẹp, Tràm rất thích bạn trưởng nhóm”.


    Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?na...#ixzz2NyGiMOAY
    http://www.xaluan.com/

  19. Thông tin này được chia sẻ trên trang cá nhân của HLV đã đào tạo nên quán quân mùa đầu tiên của chương trình.


    Sau khi The Voice Việt mùa thứ 1 kết thúc với chiến thắng của Hương Tràm, thông tin được người hâm mộ quan tâm nhất là sự phát triển của các thí sinh sau cuộc thi, cũng như vai trò của các Huấn luyện viên trong mùa giải mới.

    1903HLV02.jpg

    Liên tiếp trong nhiều ngày qua, từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, việc rút lui và tham gia mới của các nghệ sĩ với The Voice Việt được khán giả hết sức trông đợi. Thông tin đầu tiên về việc rút lui của Thu Minh tại The Voice do chính cô chia sẻ với báo chí ngay thời điểm sau đêm chung kết và trước ngày cô cùng chồng có chuyến đi xa. Thành công về hình ảnh cùng với nỗ lực huấn luyện các thí sinh trong đội của mình với nhiều hình ảnh, sắc màu, cá tính âm nhạc rõ nét đã giúp Thu Minh chiếm được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Đỗ Xuân Sơn, Dương Trần Nghĩa, Thủy Đặng, Trúc Nhân, Hương Tràm... là những cái tên dù dừng lại ở những thời điểm khác nhau nhưng đều có được dấu ấn riêng cho mình. Và trong đội của Thu Minh, thời điểm loại thí sinh luôn khiến cả HLV và khán giả hết sức tập trung xen lẫn sự lo lắng.

    Cách đây vài ngày, thông tin Thu Minh trở lại ghế nóng của The Voice nhận được sự hào hứng của cả khán giả và truyền thông. Một nguồn tin thân cận cho biết, nhiều khả năng Thu Minh sẽ trở lại với vai trò Huấn luyện viên mùa giải mới và tiếp tục trở thành người đỡ đầu dày dạn kinh nghiệm cho các tài năng trẻ khi có mặt trong đội của mình.

    1903HLV01.jpg

    Tuy nhiên, hôm qua, trên trang cá nhân chính thức, Thu Minh đã bộc bạch một lần nữa về quyết định rút lui trong mùa thứ 2 của The Voice Việt. Đây là lần xác nhận thứ 2 về sự lựa chọn của Thu Minh để tập trung cho công việc gia đình cũng như các sản phẩm âm nhạc sắp tới của Thu Minh. Không nhắc lại về các lí do khiến Thu Minh phải nói lời tạm biệt, cô bày tỏ sự cảm ơn với khán giả, đơn vị tổ chức cũng như sự động viên ủng hộ cô tham gia tiếp The Voice Việt mùa 2.

    1903HLV03.jpg

    Như vậy, việc Thu Minh rời cuộc thi là quyết định gần như hoàn toàn chủ động và chắc chắn từ phía cá nhân. Sự nhiễu loạn thông tin từ một vài nguồn thân cận nào đó tuy chưa gây ảnh hưởng lớn nhưng cũng khiến khán giả hâm mộ The Voice Việt có thêm một tình huống rất bất ngờ từ mùa thi chưa lên sóng này. Việc BTC mời Hồng Nhung vào một trong bốn vị trí ghế huấn luyện viên cũng cho thấy đơn vị này đã cân nhắc rất kĩ người 'ngang tầm' với Thu Minh về cả màu sắc giải trí cũng như trình độ chuyên môn ngay khi HLV này lên tiếng rời cuộc thi.

    Theo 2sao.vn

  20. "Mai anh ra đi, anh phải thật vui lên anh nhé... không yêu em thì đâu cần phải buồn tênh như thế?"


    Em biết rằng em đã thật sự mất anh rồi - người em đã từng yêu bằng cả con tim nồng cháy, đã không còn cái khái niệm "cái gì của riêng em thì luôn thuộc về em nữa". Giờ chỉ còn những thứ đã từng thuộc về em thôi, chứ chẳng còn thuộc về em nữa rồi anh ạ! Có níu, cũng vụt thôi... Mà em cũng không muốn nhắc lại những kỉ niệm xưa cũ để mong anh quay trở về bên em, không muốn dùng những giọt lệ kia trên bờ má để níu kéo anh trở lại - giống như cái thời mà anh còn là người đã yêu em thiết tha nồng nàn.
    Anh cứ ra đi nếu anh cảm thấy đôi ta không thể tiếp tục, và... anh à! anh có nhận ra một điều rằng đôi ta đã rất lâu rồi không còn nhìn thẳng vào đôi mắt của nhau nữa?
    Đột nhiên con người ta rồi bỗng thay đổi...


    À... mà không, nói chính xác hơn là con tim bỗng đổi thay sẽ đúng hơn anh nhỉ?

    Em biết rằng cái sự thay đổi ấy đã ấp ủ lâu rồi từ con tim của anh, nhưng... anh chưa dám nói ra đấy thôi, nói ra thì sợ rằng một trái tim khác bị tổn thương - là con tim em, phải không anh? Nên anh đã giữ mãi trong lòng cái tình-yêu-đã-không-còn-là-tình-yêu đó nữa, cho đến lúc em vô tình biết được rồi vỡ òa trong vô thức, em bật khóc thật nhiều! Em cũng cố gắng im lặng để xem như, sự thật kia em chưa bao giờ biết, chưa bao giờ nghĩ rằng là chính miệng anh nói ra...


    Nhưng... em nhận ra một điều rằng, tình yêu là thứ không thể giả tạo được, anh không còn yêu em mà cứ giả vờ như vẫn còn yêu trong gượng gạo, biết bao khó xử đến với anh. Và một điều nữa là thật ngốc khi em hiểu đó là một tình yêu "thương hại", nói ra không phải để rồi em trách anh - chỉ vì em vẫn còn thật sự quá bất ngờ dù biết trước ngày hôm nay sẽ tới. Anh cũng chưa từng nói với em một lời chia tay, nhưng... trong thâm tâm của em và anh bây giờ đã hiểu rằng mình đã xa nhau vì một khoảng cách vô hình nào đấy, ừ một sự thinh lặng anh nhỉ?

    Nhiều đêm trôi qua, thật buồn và dài, những lúc cảm thấy cô đơn và yếu lòng nhất cũng chỉ còn em và bóng hình của riêng em dưới màn đêm u khuất này. Em chưa quen với cảm giác ngồi một mình trong đêm, mắt cứ tập trung vào chiếc điện thoại để chờ - chờ một thói quen ngày nào của anh gửi đến em qua cái vật vô tri biết nói, em cứ chờ... 1-2-3... chiếc điện thoại vẫn im lặng không tiếng run, im lìm trong sự tĩnh mịt. Chợt, em thoắt người lại vì lạnh, không phải vì gió... cũng chẳng phải vì mưa phùn ngoài kia đang dai dẳng, mà là vì... sự im lặng khiến em chán chường, thấy rõ nỗi mất mác quá lớn này đang gần bờ tuyệt vọng, nó có thể cuốn em bất kỳ lúc nào!


    Những người bạn hay khuyên em rằng "Ráng quên đi, đã không còn cảm giác thì sao mà cạnh nhau được nữa?", em thầm cười và nhìn xung quanh nghĩ - nếu có thể dễ dàng quên như lời trên môi nói, thì những thứ ấy đâu còn gọi là tình yêu nữa, đúng không anh?
    Rồi... lời chia tay nhau cũng được bộc bạch ra, khi mà em đang yêu anh say đắm - nó như một con dao nhọn-thật-nhọn và vô cùng sắc mà cắt đứt sợi dây yêu thương ta đã từng cố gắng nối lại, nhiều sự hy vọng - hạnh phúc - niềm tin em đang có đã hóa hết vào trong hư không. Nụ cười em cũng không còn, em như một con thú hoang vô thức hay như một con người thực vật chẳng biết nói? Dù như thế, tận sâu trong tiềm thức em cũng phải cố gắng hết mình để đổi lấy nụ cười... Rồi, em đã làm được rồi anh à, người ta vẫn thấy em cười - em nói như bao ngày bình thường khác, không thay đổi!
    Dù rằng, chẳng ai biết và nhận ra một điều em rất đau lòng - đành thế, vì em chẳng muốn trước mặt bạn bè em là một người yếu đuối, trước mặt anh em là một con người nũng nịu.

    Những khi em nằm co ro trong căn phòng rồi chìm đắm vào những giấc mơ, khi thức dậy mắt em lại nhòe đi, ướt đẫm lệ - chỉ một mình em biết. Dạo này em thường mơ, biết bao giấc mơ lạ kì cứ diễn ra như nhau, cứ như nó là một "kịch bản" được dựng sẵn vậy, người chạy trốn - kẻ thì lại loay hoay kiếm tìm trong muôn vàn vô vọng. Em ngu ngơ trong bao suy tư - "kẻ đó là em đấy ư?". Em còn nhớ, bao câu hỏi ngốc nghếch em thường hỏi và bị anh mắng - "khóc trong mơ là như thế nào?". Giờ thì, em đã biết và cảm nhận rất rõ, anh à!...
    Em-không-sao, em sẽ cố kiềm lại những giọt lệ để không phải khóc. Em sẽ làm được anh đừng phải bận tâm, dù đôi lúc em muốn hét thật to đó là lúc em ổn đấy. Không-sao-đâu, em yêu anh rất nhiều nhưng rồi cũng phải đành chấp nhận mà buông xuôi!

    Hôm nay trời gió lộng, những lo toan muộn phiền em đã thả hết vào gió rồi, để nó bay đi thật xa. Với những vòng xe lang thang vô định, nó lại đưa em về một miền biển nhớ - nơi đó có anh, làm em thèm lắm cái cảm giác còn anh bên cạnh, những khi anh vuốt tóc em và khen tóc em thơm mát. Những câu nói vẫn còn vang vọng bên tai mà em nghe thật rõ: "Anh yêu em và yêu buổi chiều bình yên như thế, mình sẽ sống trong một ngôi nhà đơn sơ, em sẽ thích ngôi nhà có hàng rào trắng, thích có những cây hoa sứ trước nhà. Trong mắt anh, em sẽ là một người vợ thật ngoan, sẽ ngồi đợi anh mỗi buổi chiều, em nhé!". Chợt, em muốn vỡ òa ra vì đau đớn, lời nói ấy còn nhưng anh đã thật xa rồi...


    Em đi đến đâu, cũng là cả một bầu trời vương đầy kỉ niệm. Nơi nào cũng có tiếng bước chân hòa lẫn giọng nói anh để lại và... những thứ ấy đã để lại trong em hàng nghàn đau đớn, em phải làm sao? Em không muốn mình phải bật khóc nữa.
    Vì... em sợ mình yếu đuối, và... nước mắt chẳng thể làm được gì - đã muộn màng rồi! Ngày hôm qua, có đúng không anh?
    Vì nước mắt không màu nên đâu ai thấy được nỗi đau trong đó. Có lẽ vì em đã yêu anh không một lý do nên những mất mát em phải chịu, anh sẽ chẳng cảm nhận được bao nhiêu đâu? Em đành chôn giấu cho riêng bản thân mình vậy!...


    Nguồn alobooks.vn

  21. Đời buộc người bay ngang gió
    Buộc tình trôi theo mây,
    Buộc mê say vào những ngày nắng vội
    Để buộc lòng níu giữ ngày bâng quơ.

    Chiều chao nghiêng với từng gợn nắng; chao nghiêng với từng áng mây nửa muốn bay, nửa muốn dừng. Phố lặng yên nhìn chiều: thẫn thờ và vô cảm, hững hờ và dửng dưng. Phải chăng, phố cũng đợi ai giữa dòng người xuôi ngược, nhớ ai giữa ngổn ngang những bồi hồi?

    Tháng ba, những giọt nước mắt chưa kịp tan đã vội đan xen nỗi niềm, kéo nhau lay động khoảng lặng chật chội đang lim dim ngủ. Em bước đi trên phố, hoặc ngập ngừng hoặc phân vân, hoặc muốn quên hoặc đang nhớ về anh- "Người xa lạ em từng yêu".

    Giá như anh là người xa lạ! Xa lạ với miền kí ức của hai ta, thì em đã có thể dễ dàng tươi cười, buông đôi lời chào hỏi mà không cần ép buộc đôi môi hay khóe mắt phải phản bội lại cảm xúc của chính mình.

    Nhưng vì anh là "người xa lạ em từng yêu" nên những vô tư đối với em bây giờ thật khó. Giả sử, vào những ngày nào đó, vô tình gặp lại nhau, thì em chỉ dám lướt qua anh trong vội vàng như người dưng e ngại với người dưng.

    Giá như anh là người xa lạ, chưa từng biết đến dòng thời gian đã qua của đôi ta, thì em chẳng cần tìm mọi cách xóa nó đi trong dãy những suy nghĩ, chẳng cần gắng gượng hay lảng tránh mỗi khi vô tình đi lạc vào vòng tròn nỗi nhớ. Đôi lúc thấy dại khờ, đôi lúc thấy ngu ngơ... muốn bước tự do trên những bậc thang yêu, dù cho những bước đi đó có ngẫu nhiên giẫm lại dấu chân "ai".

    Nhưng anh ơi! Vì anh là "người xa lạ em từng yêu" nên em chẳng thể chiều theo cảm giác của riêng mình. Chỉ trông mong sự cách xa sẽ làm nhạt nhòa đi mọi thứ.
    Giá như anh là người xa lạ, tình cờ đi qua em vào những ngày nắng vội. Có thể, một số lúc nào đó, em sẽ thả lòng vu vơ cùng lưng chừng những nhung nhớ, cùng những ngại ngùng của con tim đang mặc sức cựa quậy, thổn thức vì đã biết đợi chờ "một ai".

    Nhưng, tất cả chỉ là không tưởng vì mọi thứ bị thắt chặt trong chiếc túi yêu thương mà anh đã lạnh lùng ném vào quá khứ. Sẽ mãi mãi không có cuộc hành trình nào cho những tình cờ vụng dại, cho riêng anh và em. Thôi thì đành nhờ thời gian gói ghém và chôn vùi thật lâu, thật sâu cho đến khi nào nụ cười em giòn tan trở lại.

    Giá như anh là người xa lạ như vô vàn người xa lạ khác... không tồn tại trong cái gọi là duyên phận của đời em. Thì em chẳng phải lang thang giữa vun vút những nỗi buồn, chẳng phải bơ vơ giữa chồng chéo những bất ổn. Dẫu biết vỡ tan sẽ có lúc lành lặn nhưng những yếu đuối bất trị cứ thay phiên đánh gục lòng em.

    Và giá như "người xa lạ em từng yêu" lại nói tiếng yêu em thì em sẽ vui mừng đón nhận? Không bắt lý trí phải phân xử đúng hay sai, phải hay trái? Không anh ơi! Đừng bao giờ nhìn em, đừng bao giờ gọi tên em nữa, dù chỉ một lần. Bởi trái tim mỏng manh quá, em sợ nó lại vỡ hơn cả nghìn lần "giá như...".

    Thôi dừng nhé những suy tư bâng quơ. Chợt nhận ra hoàng hôn đang nhẹ rớt, gió đủ nhẹ để thổi tung tấm màn che xám xịt nơi tâm hồn. Ngày đã trôi thật xa về phía cũ và đường cũng đã hết. Ta lại rẽ sang lối khác khi những nhịp tim đủ rộn ràng và trọn vẹn.

    Ôi đường về như thênh thang lạ,
    Giang rộng lòng ôm ấp cánh hoa rơi.
    Ôm ấp những nỗi nhớ trái trời
    Ôm ấp luôn con tim đang lạc lõng...



    Theo My The (MASK)

  22. [YOUTUBE]xlQj-9HFx3Q[/YOUTUBE]

    “Đông Phương Bất Bại có trái tim của Tiểu Long Nữ, làm những việc của Nhậm Doanh Doanh, rơi nước mắt của Triệu Mẫn, cuối cùng lại bi thảm như Lý Mạc Sầu”.


    Đây có lẽ là nhận xét hay nhất cho Tân Tiếu ngạo giang hồ cho đến tận bây giờ.


    Tại sao…?


    Có lẽ.... Vì trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, ĐPBB đã yêu Lệnh Hồ Xung bằng tình yêu trong sáng nhất có thể, một tình yêu ko dựa trên địa vì, quyền lực, danh vọng mà là một tình yêu chỉ có thể cảm nhận bằng con tim.


    Hay.....Vì ĐPBB có thể làm tất cả cho người con trai mà cô yêu thương, từ việc hao tốn một phần công lực không nhỏ để trị thương cho đến từ bỏ thân phận giáo chủ tôn quý để có thể ung dung tự tại bên cạnh người mà cô yêu thương.


    Cũng có lẽ.... do cô đã rơi nước mắt cay đắng khi người đàn ông cô yêu thương coi cô như một Đại ma đầu, giết người ko gớm tay để rồi cũng chính tay cô tự tay vứt bỏ mạng sống của mình để mang lại hp cho người con trai ấy dù 1 tiếng yêu cô anh ta cũng ko đủ can đảm để nói ra.


    fan-noi-gian-vi-lenh-ho-xung-phu-tinh-do

    Sau khi coi xong 56 tập phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, thật sự đau lòng cho Đông Phương Bất Bại. Quá yêu để làm gì khi ty của mình không đc ng ta đón nhận, quá yêu để làm gì khi cuối cùng người chịu tổn thương và đau khổ mãi là ta. Ai đã từng xem qua có lẽ cũng cảm thấy bất bình cho Đông Phương Tiểu Muội , cùng ở bên nhau trong những ngày gian khó, cùng nắm tay nhau đi qua những cay đắng của cuộc đời nhưng cuối cùng, mong ước duy nhất trong đời cô chỉ là 1 câu trả lời, 1 câu trả lời


    “Có” cho câu hỏi


    “Huynh đã từng yêu ta, đúng ko”


    Nhưng vẫn ko thể thành hiện thực, Lệnh Hồ Xung quả thật quá bạc tình, quá nhẫn tâm khi đối xử với người con gái ấy như vậy. Xuyên suốt bộ phim, tình cảm giữa anh và Nhậm Doanh Doanh vốn chỉ là 1 cơn cảm nắng, nói cách khác, Nhậm Doanh Doanh suy cho cùng chỉ là người thứ 3, người thay thế cho ĐPBB khi Lệnh Hồ Xung ko thể chấp nhận người con gái anh ta yêu là kẻ đứng đầu Ma giáo. Vậy, chữ tình ở đâu.


    Thật sự, khi coi đến lúc ĐPBB ôm Lệnh Hồ Xung và khóc nức nở vì hạnh phúc khi biết anh ta chưa chết, nếu đổi lại là tôi. Tôi sẽ ôm lấy cô ấy thật chặt và tự hứa với lòng sẽ ko để người con gái này phải khóc vì tôi 1 lần nữa, vì cô ấy, cho dù có phải chống đối vs toàn võ lâm thiên hạ tôi cũng sẽ cam lòng vì tôi biết, dù tôi có là ai, có ở trong hoàn cảnh nào cô ấy cũng sẽ ở bên và nắm chặt lấy tay mình.


    fan-noi-gian-vi-lenh-ho-xung-phu-tinh-do

    Có lẽ, đây là điểm trừ lớn nhất cho Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ. Lệnh Hồ Xung thoải mái, khoáng đạt và hiểu nhân tình là thế , anh ta có thể xưng huynh gọi đệ với Dâm tặc Hái hoa Điền Bá Quan mà lại từ bỏ người con gái anh yêu nhất chỉ vì 2 chữ” Chính- Tà”. Cải biên đoạn đầu, đoạn sau tuân theo nguyên tắc khiến bộ phim có một kết thúc quá gượng ép khiến nhiều khán giả bất bình, đấy là đao lý gì ?


    Vu Chính ơi là Vu Chính, nếu ông để LHX có thể mãi ở bên ĐPBB có lẽ ông đã l tạo đc một chuyện tình đẹp có 1 không 2 trong thế giới Võ hiệp rồi phải ko, tiếc thay ?


    p/s: Cũng ko biết có thể gọi đây là Entry ko, nhưng với mình, đây là 1 phần nhở trong vô vàn cảm xúc khi xem xong 1 bộ phim ( đối với mình là quá hay). Vì là cảm nhận 1 bộ phim kiếm hiệp + mới đi nhậu về nên từ ngữ hơi sến
    :P
    . Hy vọng ko làm ai khó chịu ^^





  23. 1134_292680330834381_1813994907_n_zps73c

    Đôi lần, bước đi một mình, em vẩn vơ nghĩ về anh. N
    ếu không có anh sẽ như thế nào nhỉ ?!
    Em sẽ vẫn sống, sống tốt nữa là đằng khác. Em sẽ vẫn cười, nụ cười vô hồn với ánh mắt buồn. Chắc chẳng ai nhận ra nỗi em đang thất tình đâu, nhưng , trong thâm tâm em hiểu rõ em đau đến thế nào.
    Em mệt mỏi khi phải chống chọi giữ bộn bề cuộc sống mà không có anh. Một mình em.


    Em biết, em cần anh.
    Nhưng khoảng thời gian bên anh, quá dài chăng ?! Khi em bắt đầu cảm giác nhạt dần những hạnh phúc. Ngoài những câu hỏi quan tâm như hằng ngày, gần như em và anh chẳng có gì để nói với nhau cả. Cái cảm giác lạnh lùng anh mang đến, làm em khiếp sợ.
    Chẳng hiểu vì sao lại thế, nhưng tình cảm là thứ khi có quá dễ thì sẽ dễ dàng đánh mất ?!


    Em muốn buông bỏ, vì em hiểu rằng anh cũng cảm giác như thế. Nhạt. N
    ếu cố gắng tiếp tục cùng nhau rồi kết quả cũng chẳng tốt đẹp hơn.
    Em một lần nữa, dở chứng, mình không quan tâm đến nhau nữa.
    Buông tay anh ...

    Để em tìm cho mình một lối đi riêng.

    Và cũng để cho anh đi con đường không có em.



    Em nghĩ rằng em sẽ ổn.
    Vì bên anh, em vốn chẳng còn cái cảm giác cần anh như trước.
    Không có anh cũng sẽ thế thôi mà. Nhưng, còn anh, không có em chắc sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều khi chẳng phải lo lắng hay quan tâm, dỗ dành những lúc em nhõng nhẽo. Phải không anh ?!



    alone-fashion-girl-glasses-532100.jpg

    Buông tay anh, để hai đứa có hai bắt đầu mới. ♥


    Ngày đầu tiên không anh, em uống 3 ly espresso. Lần đầu em bị say cà phê. Cái cảm giác khó chịu, vô cùng. Nhức đầu. Mệt mỏi. Và muốn anh vô cùng, nhưng em tự nhủ rằng em không cần anh,
    Em mạnh mẽ, em chẳng sao đâu.
    Những ngày tiếp theo, em vẫn tiếp tục sống, chỉ là vẫn vu vơ nhớ đến anh như thói quen. Còn anh, không em chắc anh vẫn bận rộn với công việc.
    Và 'em' thì được anh vứt vào đâu đấy.


    Cho đến lúc, một người trai khác cầm lấy tay em. Dating ?! Nhưng em không có cảm giác gì cả,
    ngoài việc nhớ anh vô bờ.
    Chỉ muốn làm hòa với anh, nói chuyện lại với anh như chưa có chuyện gì ...


    Nhưng đôi lúc là quyết định của em, em phải chấp nhận lấy hậu quả.



    alone-bed-cool-cring-cute-447406.jpg

    Em nhớ anh. Em muốn anh. Em cần anh. Nhưng em không thể làm gì. Bất lực với và dòng text than vãn. Nhưng, lại là message từ anh. Vì anh cũng nhớ em.
    Anh vẫn cần em, phải thế không ?!


    Cuối cùng, chính anh cũng thú nhận rằng anh chẳng thể buông bỏ em. Vẫn cứ phải lằng nhằng tình cảm với em. Biết vì sao không ?! Vì em đã nói,
    anh sẽ chẳng thể rời bỏ em, khi em vẫn cần anh
    mà. Là vậy đấy, em cấm anh bỏ rơi em dưới mọi hình thức.


    Buông tay anh, em mới biết em cần cần đến thế nào.

    Buông tay anh, em mới biết em yêu anh nhiều đến đâu.

    Buông tay anh, em mới biết em chẳng hề yêu đơn phương.

    Buông tay anh, em mới biết mình vẫn cần đến nhau. ♥



    7171710381_43ed3ab738.jpg




    Tory D.

    Entry dành tặng những con-tim-tan-vỡ khi chia tay.



    * Hình ảnh lấy từ box Avatar 2T





    URL
    Blog
    Forum



    'Cause nothing could ever, ever replace you
    Nothing can make me feel like you do.




    Ps. Happy ending,
    for-my-guy
    . :*


  24. .. Hôm nay .. nó lại 1 mình .. 1 mình lang thang .. nó chẳng biết đi đâu để tìm được bình yên .. nó cứ chạy .. cứ chạy trong vô thức ..
    .
    .. Bất giác nó lại nhận ra những con đường mà nó đã từng cùng ngta hp bên nhau .. hôm nay chỉ còn lại 1 mình nó .. tim nó chợt thắt lại ..
    .
    .. Con đường ngày nào mà nó đưa người ta về .. quán trà sữa mà nó và ngta từng rất vui vẻ thưởng thức .. giờ cũng chỉ một mình nó .. tim nó lại nhói ..
    .
    .. Trong vô thức .. tất cả lại nhòa đi trong mắt nó .. nó biết nó lại thế rồi .. nó lại nhớ ngta lắm .. nó lại mong về ngày xưa ..
    .
    .. Mọi người đang thả diều .. nó xem .. ai cũng hạnh phúc bên nhau .. ai cũng có đôi .. cùng nhau cười .. cùng nhau vui ..
    .
    .. Nó cũng cười .. nó cũng từng có 1 hạnh phúc như thế .. nó cũng từng được vui vẻ như thế .. mới đây thôi .. chỉ mới đây thôi mà .. nó lại ước những chuyện này như 1 giấc mơ .. và nó mong tỉnh dậy lắm .. tim nó xót lắm ..
    .
    .. Nó không còn đủ mạnh mẽ để tự mình đối diện nỗi đau nữa .. nó mong trái tim kia quay về bên nó .. dù nó biết phép màu chỉ có trong chuyện cổ tích .. nhưng nó vẫn mong lắm .. hy vọng lắm ..
    .
    .. Nó mong ngta 1 lần nói với nó là ngta nhớ nó .. nó mong ngta còn biết đến sự tồn tại của nó .. nó mong vẫn còn có thể chờ đợi .. còn có thể hy vọng để nó còn tiếp tục sống ..
    .
    .. Nó hay nghĩ rồi tưởng tượng vẽ nên cái viễn cảnh ngày mà ngta chạy đến bên nó .. quay về với nó .. ôm chặt lấy nó .. nói với nó là ngta yêu nó lắm .. để nó tiếp tục được chăm sóc cho ngta .. để cùng đi hết con đường mà nó với ngta còn bỏ dở ..
    .
    .. Nó sẽ ôm lấy ngta thật chặt .. nói với ngta nó yêu ngta nhiều lắm .. nó cần người ta nhiều lắm .. nó sẽ nói: “Vk quay về với Ck rồi hả Vk .. Vk về bên Ck rồi thì đừng bao giờ rời xa Ck nữa nhé .. ở mãi bên Ck .. Vk nhé !” .. nó sẽ không để ngta rời xa nó nữa .. nó sẽ giữ chặt ngta mãi bên nó ..
    .
    .. Tim nó lại nhói .. nó lại khóc khi viết entry này .. nó muốn nói với ngta là nó nhớ ngta rất nhiều .. nhiều lắm .. cả trong những giấc ngủ đêm nó cũng thấy ngta quay về với nó .. nó thường bật dậy lúc nữa đêm .. mong đợi 1 thứ gì đó mơ hồ .. dù nó biết điều cần đến sẽ không bao giờ đến .. :panda2:

    .
    .. Nó muốn ngta biết nó vẫn đợi .. nó vẫn ở đây .. chưa bao giờ bước đi .. vẫn đợi ngta quay về .. nói muốn nói với ngta: “Ck vẫn luôn đợi Vk quay về .. hãy sớm về bên Ck .. Vk nhé! .. để Vk Ck mình lại ở bên nhau hạnh phúc như ngày nào .. Ck yêu Vk nhiều lắm!” ..

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...