Jump to content

MyJOBJOB

Thành viên
  • Số bài viết

    7
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi MyJOBJOB


  1. Lần đầu tiên một lễ hội ẩm thực quốc tế lớn nhất từ trước đến nay sẽ được diễn ra tại Việt Nam. Bãi biển Thùy Vân - Vũng Tàu - bãi biển nổi tiếng nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới năm 2009 sẽ là địa điểm tổ chức lễ hội ẩm thực với sự tham dự của 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cũng như 63 tỉnh, thành của Việt Nam.

     

    Với 5 chủ đề chính là ẩm thực, văn hóa, lễ hội, mua sắm và nghỉ dưỡng, lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách cơ hội khám phá những món ngon vật lạ mà họ chưa từng biết tới, là cơ hội để khám phá và giao lưu với các nền văn hóa khác nhau, mua sắm sản phẩm đặc trưng của các dân tộc trên thế giới và cơ hội tham gia vào lễ hội diễu hành đường phố đầy màu sắc của hàng nghìn người đại diện cho nhiều quốc gia trên thế giới và các vùng miền của Việt Nam.

     

    Không gian lễ hội sẽ được trải dài tới 3km theo dọc bờ biển với các hoạt động trình diễn nấu ăn của các đầu bếp nổi tiếng, trình diễn nghệ thuật dân tộc, lễ hội đường phố, nếm thử rượu, bia và các món ăn… Lễ hội được tổ chức trong 5 ngày từ 21-7 đến 25-7 và đây không chỉ được coi là sự kiện văn hóa lớn để đưa thế giới đến với Vũng Tàu - Việt Nam và đưa Vũng Tàu đến với thế giới, thúc đẩy giao lưu văn hóa, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị mà còn là sự kiện để Việt Nam giới thiệu về một năm đầy ắp các sự kiện trọng đại của mình.

     

    Nguồn: My Leisure - www.myjobjob.com


  2. Post trước phần 1 cho pà kon đây. Toàn tập thì tham khảo thêm ở trang này nha: http://myjobjob.com/MJJ/4room/index.php?ac...=321&t=1000

    Chúng ta đã thấy nhiều lời khuyên dành cho người đi phỏng vấn xin việc, nhưng hiếm thấy ai bày kinh nghiệm dành cho người thực hiện cuộc phỏng vấn tìm nhân sự cho công ty.

    Những câu không nên hỏi

    Nên tránh những câu hỏi nhiều khả năng sẽ nhận được những câu trả lời cho "phải đạo". Có những câu hỏi nghĩ kỹ thật ngớ ngẩn, thế mà vẫn được nhiều giám đốc bắt chước nhau hỏi ứng viên. Chẳng hạn: "Ưu điểm và nhược điểm lớn nhất của bạn là gì?". Có người xin việc nào chịu nói thẳng nhược điểm của họ - trừ những nhược điểm vô hại, chung chung.

    Sau đây là một số câu hỏi loại đó và lý do vì sao không nên hỏi:

    Câu hỏi ngớ ngẩn Phản ứng đương nhiên

    Năm năm nữa bạn hình dung mình sẽ là ai? Chà, chắc họ muốn mình gắn bó lâu dài, "Tôi sẽ trưởng thành cùng sự phát triển của công ty".

    Vì sao công ty nên tuyển dụng anh? Thì còn gì nữa, "Tôi là người công ty có thể tin tưởng, giao việc".

    Hãy nói về bản thân bạn Ông này không biết phải hỏi gì. Mình nên bắt đầu như thế nào đây. Im lặng kéo dài

    Bạn có kế hoạch học thêm không? A ha, hỏi như thế chắc công ty đặt nặng chuyện đào tạo. "Dạ, học nữa, học mãi là tham vọng của tôi"

    Quan hệ với sếp cũ của bạn như thế nào? Làm sao nói thật đây, thôi đành nói theo kiểu ngoại giao cho chắc ăn. "Rất tốt..."

    Bạn thích làm gì trong thời gian rảnh rỗi? Chắc chắn ông này hết câu hỏi rồi, chỉ muốn hỏi cho có chuyện...

    Nếu chúng tôi tuyển bạn, chúng tôi có thể trông đợi gì ở bạn? Sao lại hỏi thế nhỉ. "Dạ, nỗ lực hết mình vì sự nghiệp công ty"

    Bạn sẽ làm gì nếu... Với loại câu hỏi giả định này, ông ấy muốn nghe gì, mình sẽ nói như thế đấy

     

     

    Các câu nên hỏi

     

    Các câu nên hỏi là các câu thật cụ thể, đi vào những tình huống buộc ứng viên phải nhớ lại chuyện đã qua và kể chi tiết. Như thế họ sẽ không có thời gian trả lời theo kiểu "phải đạo" và người phỏng vấn có thể đánh giá năng lực ứng viên.

     

    Loại này rất đa dạng, ở đây chỉ nêu một số ví dụ:

     

    - "Hãy kể về một kinh nghiệm làm việc khi gặp một thành viên chung nhóm không chịu hợp tác, gây khó dễ. Bạn đã ứng xử như thế nào?".

     

    - "Hãy nhớ lại những lần áp lực công việc thật nặng nề. Hãy kể một hai tình huống đó".

     

    - "Công việc nào bạn từng làm một cách thích thú nhất, công việc nào bạn xem là tệ hại nhất, công việc hấp dẫn nhất theo bạn là loại việc gì?".

     

    - "Hãy kể về một lần nào đó bạn không làm tròn nhiệm vụ được giao. Giả sử gặp lại loại công việc tương tự, bạn có cách giải quyết nào mới không?"...

     

    Nguồn: Cà phê tuyển dụng - www.myjobjob.com


  3. Hồi trước mình hay uống sữa đậu nành nóng lắm. Giờ nhìn những hình ảnh này. Kinh wa!!! Hình ảnh chế biến đậu nành Nhãn hiệu " Đường phố" đây nè mọi người:

    Hẳn những người có thói quen uống sữa đậu nành làm thủ công khó có thể tưởng tượng thứ mình vừa uống vào được chế biến kinh khủng như thế này.

    Dùng chậu nhựa cáu bẩn, que gỗ, tay trần sục vào chậu, khay xay đậu tương… là những hình ảnh "quen thuộc" trong công đoạn chế biến sữa đậu nành thủ công. VTC News đã ghi lại được những hình ảnh "ghê người" này ở một số cơ sở chế biến đậu nành tại quận 5, 6, 11, 8, Tân Bình, Tân Phú… TP.HCM.

    Mỗi ngày có khoảng hàng vạn lít sữa không bảo đảm ATVSTP được cung cấp rộng rãi trên thị trường.

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_001.jpg

     

    Bất kỳ xó xỉnh bẩn thỉu nào cũng có thể trở thành

    mặt bằng sản xuất sữa đậu nành đường phố.

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_002.jpg

     

     

    Bắt đầu chế biến. Nhìn "công nghệ" này,

    nhiều người sẽ nhầm tưởng làm thức ăn cho heo.

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_003.jpg

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_004.jpg

     

    Chậu bẩn, tay đen nhẻm vô tư nhúng, đảo.

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_005.jpg

     

    Tiếp tục "nhồi" vi khuẩn vào nước đậu

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_006.jpg

     

    Xong 1 lố, chuẩn bị làm tiếp lố thứ 2

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_007.jpg

     

    Rồi thì nước sữa cũng… trắng trẻo, không biết bằng cách nào?

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_008.jpg

     

    Sữa đã làm xong. Chiếc cối xay dính đầy bột bẩn nhưng không được rửa

    để lại bắt đầu làm lô hàng mới vào sáng mai.

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_009.jpg

     

    Sữa được mang ra các vỉa hè, chợ cóc…

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_010.jpg

     

    Những dòng sữa "trắng tinh, ngọt ngào" được rót ra cho khách.

     

    Nhin-anh-nay-ai-con-dam-uong-sua-dau-nanh_Tin180.com_011.jpg

     

    … Và nằm ngon lành trên sạp đợi những "nạn nhân" tiếp theo.

     

     

    Nguồn: My Health - Nơi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ cho dân văn phòng

    (www.myjobjob.com)


  4. Lâu rồi chưa xem phim ở rạp. Hôm nay lên mạng vô tình down được 1 file Thông tin lịch chiếu của hệ thống rạp phim TPHCM 2010. keke. Mình share lại nè!!

     

    Link down: http://myjobjob.com/MJJ/4room/index.php?action=t&tid=287

     

    Sẵn tiện copy luôn thông tin phim Bom tấn hè 2010 để mọi người tham khảo luôn!

     

    Iron Man 2

    Ra mắt ngày 07/05/2010

    Đạo diễn: Jon Favreau

    Diễn viên: Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Sam Rockwell, Gwynneth Paltrow...

     

     

     

    Iron_Man_poster2_small.jpg

     

    Iron Man 2 (Người sắt 2) của đạo diễn Jon Favreau được thực hiện nối tiếp thành công của phần 1. Phần 2 này xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Tony Stark buộc phải chia sẻ công nghệ của mình cho quân đội sau khi cả thế giới phát hiện ra chính anh là Người Sắt. Lo sợ những bí mật công nghệ đó có thể rơi vào tay kẻ xấu, Tony Stark liên kết với Pepper Potts và James để tìm cách giải quyết.

    Ngoài nội dung hấp dẫn, Iron Man 2 còn đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của người đẹp Scarlett Johansson trong vai Góa phụ đen.

     

     

    Shrek Forever After (Shrek 4)

     

    Ra mắt ngày 21/05/2010

    Đạo diễn: Mike Mitchell

    Diễn viên lồng tiếng: Julie Andrews, Cameron Diaz, Eddie Murphy, Mike Myers...

    Shrek Forever After là phần thứ tư và rất có thể là phần phim cuối cùng nói về chú chằn tình Shrek. Bên cạnh đó, Shrek Forever After còn đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi phim sẽ được trình chiếu sử dụng công nghệ 3D.

     

     

    shrek_forever_after.jpg

    Trong phần phim này, Shrek sẽ trở thành một người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, vì quá nhớ cuộc sống của một chàng "chằn tinh thật sự", Shrek bị lừa kí kết một hiệp ước với Rumpelstiltskin. Sau đó, cậu bị cuốn đến Far Far Away, nơi các yêu tinh đang bị săn lùng, Rumplestiltskin thì làm vua, còn cậu và công chúa Fiona thì chưa bao giờ gặp nhau. Với mong muốn cứu bạn bè, khôi phục lại thế giới và tìm lại tình yêu cũng như gia đình của mình, Shrek quyết tâm sửa chữa lại những việc mình đã làm.

     

    Prince of Persia

    Ra mắt ngày 28/05/2010

     

     

    Prince-of-Persia-Poster.jpg

    Prince of Persia: The Sands of Time (Hoàng tử Ba Tư) được chuyển thể từ video game nổi tiếng cùng tên của hãng Ubisoft Montreal năm 2003. Phim xoay quanh câu chuyện về Dastan, một chàng trai sống trên đường phố Ba Tư hồi thế kỷ VI.

    Sau khi chứng tỏ lòng can đảm của mình trong các cuộc chiến, Dastan được nhà vua nhận làm con nuôi và hứa truyền ngôi cho anh nhằm ngăn chặn sự tranh giành của hai con trai của mình. Sau đó, Dastan liên kết với công chúa Tamina (Gemma Arterton) để bảo vệ dòng cát thời gian khỏi thầy tu độc ác Nizam (Ben Kingsley thủ vai).

     

    Toy Story 3

    Ra mắt ngày 18/06/2010

    Đạo diễn: Lee Unkrich

    Diễn viên lồng tiếng: Tom Hanks, Timothy Dalton, Michael Keaton, Tim Allen...

     

     

    Toy-Story-3-Photo1.jpg

    Ở ngay trong đoạn mở đầu của trailer là cảnh những chú đồ chơi phải nói lời tạm biệt với chủ cũ Andy, và rồi sau đó chúng bất ngờ bị đưa đến một nơi lạ hoắc có tên là Sunnyside. Ở nơi ở mới này, những tưởng những chú đồ chơi sẽ sớm thích nghi bởi vì đã làm quen được thêm với rất nhiều những người bạn mới thân thiện và vui tính, nhưng rồi chúng lại sớm bị dội một gáo nước lạnh khi phải hứng chịu những trò đùa tai quái của bọn trẻ con ở đây.

     

    Nguồn: My Leisure - Góc chia sẻ thông tin vui chơi, giải trí dành cho dân công sở

    ( www.myjobjob.com )


  5. Hi các bạn,

     

    Tin nóng! Tin nóng đêêêe! Mình vừa “bóc tem” eBook 14 bí quyết dành cho sinh viên mới ra trường nè. Thông tin rất hữu ích cho những tân Cử nhân, tân Kỉ sư, tân Bác sĩ…50808637.gif Share cho pà kon đêêêê!!!

     

    Click here download eBook nè!

     

    Nếu không down được eBook thì bạn đăng nhập vào quản lý tài khoản => Ưu đãi dành cho ứng viên => download eBook

     

    Nguồn từ MyJOBJOB


  6. Banh Butter cup, an la ghien!

    Cùng làm bánh Butter Cup nhé, bảo đảm ăn là ghiền!

    Đầu tiên, các bạn mua một vài thanh sôcôla. Sau đó, nấu chảy các thanh sôcôla này ra, nhớ để nhỏ lửa để sôcôla từ từ tan ra nhé! Ah, ngoài siêu thị hiện giờ có bạn loại sôcôla lỏng ấy, nếu thích thì cũng có thể làm bằng loại này cũng được.

    almondbutter4.jpg

    almondbutter5.jpg

    Sau đó, rót sôcôla lỏng vào các khuôn giấy như thế này, nhớ chỉ rót vừa đủ để sôcôla tráng ngập phần đáy khuôn thôi nhé!

    almond-butter-cup12.jpg

     

    Sau đó, rắc lên trên mặt một ít mè, hạt dưa

     

    almondbutter8.jpg

     

     

     

    Để khuôn bánh nguội trong vài phút và tiếp tục múc bơ đậu phộng đặt lênt rên lớp bánh vừa nãy. Bạn có thể mua bơ đậu phộng trong các siêu thị, nên dùng loại bơ có độ lỏng vừa phải, không quá đặc.

     

    almond-butter-cup14.jpg

     

     

     

    Tiếp tục rót sôcôla lỏng vào khuôn bánh, đủ để phủ ngập phần bơ đậu phộng vừa nãy.

    almond-butter-cup17.jpg

     

    Và tiếp tục rắc lên trên một ít mè và hạt dưa lên lớp mặt

    almond-butter-cup18.jpg

     

    Bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh để bánh khô lại.

    almondbutter3.jpg

     

    Giờ thì, măm măm, yummi yummi, ngon mê ly!!!!!

    almond-butter-cup2.jpg

    Làm ngon dở thế nào cũng nhớ chia sẻ với mình nhé!

    Nguon tu http://myjobjob.com/MJJ/4room/index.php?action=t&tid=221 [/color]


  7. Tuyển chồng gấp :P

     

    Thông báo: tuyển chồng gấp!!!

     

    Thông báo tuyển chồng.... :wub: độ tuổi từ 27 trở lên....ngoại hình không thành vấn đề....:boxing: tính tình hiền lành, ít nói, dễ chịu, rông lượng....:bb: và đặc biệt là biết nấu cơm... :cuu: tuyển từ Nam chí Bắc....miền Trung càng ok.... :boat:Làm trong lĩnh vực ẩm thực càng tốt. Mình thích nhất có chồng đầu bếp..keke... :D được thử món ăn suốt ngày chắc sướng lun. . :icon2: Hiahia...

    http://myjobjob.com/MJJ/4room/index.php?action=t&tid=229

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...