Jump to content

hoabattuqn

Thành viên
  • Số bài viết

    9
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi hoabattuqn


  1. Hà Tăng sành điệu bên xe sang

    http://sieuthugian.com cập nhật tin tức, video clip, hình ảnh ngôi sao điện ảnh, ca nhạc,  thời trang và những tin tức giả trí hằng ngày,

     
    Người đẹp được hàng chục ống kính vây quanh khi tham gia một sự kiện tại TP HCM. ha-tang5-5504-1382595599.jpg Sáng nay (24/10), Tăng Thanh Hà sánh đôi bên người bạn thân, stylist Quang Tuyến đến dự triển lãm Motor show.

     

    ha-tang2-1441-1382595599.jpg Cô diện đầm xanh xếp ly làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc rạng ngời.

     

    ha-tang3-1492-1382595600.jpg Người đẹp được hàng chục ống kính hướng về ngồi trong xe sang tạo dáng.

     

    ha-tang6-5960-1382595600.jpg Từ ngày kết hôn, Tăng Thanh Hà tập trung vào sự nghiệp kinh doanh và thi thoảng mới xuất hiện tại một số event khách hàng mà cô là gương mặt đại diện.tin gia tri

     

    ha-tang4-9017-1382595600.jpg Hôm nay cũng là sinh nhật của diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” nên cô nhận được rất nhiều lời chúc từ các vị khách.

     

    linh-nga4-6977-1382595600.jpg Đến dự sự kiện sáng nay còn có Linh Nga. Cô diện jumpsuit đen, áo vest trắng khoác ngoài và xách túi hàng hiệu.thu gian

     

    linh-nga3-8356-1382595600.jpg Vẻ lạnh lùng, cuốn hút của “bà mẹ một con” trước ống kính.

     

    linh-nga2-3876-1382595601.jpg Thời gian gần đây, Linh Nga thường xuyên tổ chức các show múa, đồng thời mở rộng việc kinh doanh nhà hàng ăn uống.

     

    linh-nga1-7242-1382595601.jpg Dù bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian để chăm sóc cho công chúa nhỏ.tin tuc sao

     

    ha-tang-9817-1382595601.jpg Linh Nga và Tăng Thanh Hà cùng hội ngộ trong sự kiện sáng nay.

     


  2. PHỐ NHỎ NGÀY VUI

     

    Phố nhỏ bây giờ anh đón đưa

    Lòng em vui quá nói sao vừa

    Trời xanh mây trắng ngàn hoa nắng

    Từ dạo anh về phố ngớt mưa

     

    Bàn tay với nắm một bàn tay

    Hạnh phúc tình ơi mãi đượm đầy

    Hình như phố cũng mừng vui nữa

    Lấp lánh hoa cười nắng sớm mai ....

    .............

    Vào thư giãn thêm đây nhé các bạn

    Thoi trang

    Nghe nhac

    Karaoke

    Ca nhac


  3. Cười và giận dữ cũng có tác dụng giảm cân

     

    Không cần đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục, trên thực tế chúng ta vẫn có thể đốt cháy calo khi làm việc, “yêu”, cười nói hay giận dữ, hoặc đơn giản nhất, ăn và uống những thực phẩm có thể giúp bạn giảm cân.

     

    Xin giới thiệu với các bạn một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn giảm cân theo cách đơn giản nhất.

     

    1. Uống cà phê

     

    Cười và giận dữ cũng có tác dụng giảm cân

     

    Bạn nên uống cafe không đường.

     

    Không quan trọng là bạn đang uống cà phê nóng hoặc lạnh. Nghiên cứu cho thấy cafein làm tăng tốc tỷ lệ đốt cháy calo trong cơ thể bạn. Vì thế mỗi ngày bạn có thể uống một cốc cà phê, nhưng tốt nhất là cà phê không đường nhé.

     

    2. Ăn sáng

     

    Cười và giận dữ cũng có tác dụng giảm cân

     

    Bạn nên ăn sáng thật no nếu muốn giảm cân

     

    Chắc chắn bạn đã nghe nói đến sự quan trọng của ăn sáng. Bạn hãy ăn một bữa sáng hoành tráng để cơ thể thật khỏe mạnh, điều này tốt hơn hẳn việc bạn ăn uống trước khi đi ngủ. Và đây cũng là một mẹo giúp bạn giảm cân vì khi bạn đã ăn no vào bữa sáng, các hoạt động của cơ thể sẽ được đáp ứng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không muốn ăn vặt. Vì vậy bạn nên có một bữa ăn sáng thịnh soạn để cung cấp cho cơ thể năng lượng cho ngày mới. Ăn sáng giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn vì não bộ đã cung cấp một tín hiệu rằng chúng ta không đói nữa và cơ thể của chúng ta sẽ không lưu trữ chất béo dư thừa.

     

    3. Cười sảng khoái

     

    Cười và giận dữ cũng có tác dụng giảm cân

     

    Bạn nên cười thường xuyên

     

    Cười từ 10 đến 15 phút một ngày có thể giúp bạn loại bỏ khoảng 50 calo. Âm thanh như một sự thay thế tốt cho các bài tập buổi sáng của bạn. Việc cười đồng nghĩa với việc tinh thần sảng khoái và vui vẻ. Tinh thần cũng góp phần vào việc giảm cân. Vì, như chúng ta thường biết, khi tâm trạng buồn bã, căng thẳng, ức chế chúng ta thường có xu hướng ăn nhiều hơn thậm chí dùng việc ăn để giải khuây. Vì thế, giữ tinh thần sảng khoái, vui vẻ cũng là góp phần giúp bạn giữ và giảm cân.

     

    4. Sự giận dữ

     

    Cười và giận dữ cũng có tác dụng giảm cân

     

    Lúc nào tức giận bạn nên tập thể dục

     

    Việc nổi giận đôi khi lại tốt vì nó giúp bạn thêm sức lực trong việc tập thể dục của bạn tại trung tâm thể dục hoặc trong phòng thể hình. Nghiên cứu cho thấy giận dữ có thể tăng khả năng làm việc và chịu đựng đau đớn của bạn. Tất nhiên, suốt ngày giận dữ là không tốt, nhưng bất kể khi nào bạn cảm thấy bực bội và giận dữ, hãy dừng tất cả công việc và đến phòng tập thể dục của bạn. Hãy giải phóng cơn giận của bạn bằng những động tác thể dục cần thiết. Sau 30 phút, hẳn là cơn giận của bạn đã hết mà việc giảm cân cũng có tác dụng.

     

    5. Đi bộ

     

    Cười và giận dữ cũng có tác dụng giảm cân

     

    Đi bộ tưởng đơn giản nhưng giúp ích rất nhiều trong quá trình giảm cân

     

    Đi bộ là việc rất đơn giản, nhưng nó có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân, đó là sự thật. Bạn nên tập thể dục bằng việc đi bộ. Nhưng đôi khi, việc đi bộ bằng giầy cao ghót trong công việc của bạn cũng rất hữu ích. Một bước đi chậm rãi cũng có thể giúp bạn đốt cháy calo. Và nếu bạn không có thời gian để tập luyện thường xuyên, hãy tận dụng thời gian để đi bộ thật nhiều như khi bạn đi chơi, đi chợ, đặc biệt là việc đi cầu thang.

     

    .............

    Xem thêm nhiều bài viết hay đây nhé

     

    suc khoe

    doi song

    khoa hoc


  4. Tắm vào một giờ nhất định, tuân theo các nguyên tắc cơ bản thì không chỉ giúp sảng khoái, có tác dụng dưỡng sinh mà còn điều trị 1 số bệnh nhẹ.

     

    1. Mỗi ngày tắm vào một giờ nhất định

     

    Theo Tây y, hệ thống nhiệt năng cơ thể hoạt động theo quy luật: ban ngày là khoảng thời gian tích luỹ còn ban đêm là thời điểm “hao hụt”. Do vậy, tắm vào một thời điểm nhất định chính là để phù hợp với sinh lý.

     

    Theo Đông y, “khí” giúp duy trì hoạt động và điều tiết các chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Nếu khí không lưu thông, sẽ ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể. Các yếu tố bên ngoài như việc vận động, áp lực, ánh sáng… có thể kích thích trực tiếp lên cơ thể, khiến “khí” toàn thân thông suốt, mang lại hiệu quả dưỡng sinh.

     

    Tắm vào một thời điểm nhất định chính là để phù hợp với sinh lý

     

    2. Điều chỉnh lượng nước xối vào người

     

    Muốn cơ thể lưu thông “khí”, bạn cần có một tay cầm vòi hoa sen có khả năng điều chỉnh lượng nước xả ra. Đây chính là yếu tố quan trọng trong việc tắm dưỡng sinh bằng vòi sen.

     

    Mỗi ngày nên tận dụng 5 phút trong lúc tắm, dùng vòi sen điều chỉnh lượng nước xả ra khác nhau để kích thích các huyệt bên ngoài và các cơ quan bên trong cơ thể. Đây là cách đơn giản, dễ làm giúp lưu thông “khí”, làm giảm cảm giác đau mỏi.

     

    3. Tắm nước nóng trước, nước lạnh sau, hỗ trợ tuần hoàn máu

     

    Theo các chuyên gia, cách mát xa bằng vòi sen với nước nóng lạnh xen kẽ có thể hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu nhưng nhất thiết phải theo nguyên tắc nóng trước, lạnh sau.

     

    Nước nóng khiến các cơ thư giãn, giúp cơ thể thoải mái. Khi cơ thể đã đủ ấm, lúc này tắm nước lạnh giúp thu mạch, thúc đẩy máu tuần hoàn, làm cho cơ thể và tinh thần sảng khoái.

     

    Việc mát xa bằng vòi sen nhất thiết phải thực hiện sau khi đã tắm sạch sẽ. Đầu tiên tăng nhiệt độ nước cho phù hợp, đồng thời điều chỉnh lượng nước xối ra mạnh, dùng nước mát xa toàn thân, thư giãn các cơ và dây chằng, sau đó tập trung vào các cơ hoặc dây chằng bị đau nhức.

     

    Sau khi toàn thân đã ấm lên nhờ mát xa bằng nước nóng, dùng nước lạnh mát xa theo trình tự: đầu tiên từ mặt, hoặc chân tay, sau đó dần dần lên ngực. Nếu bạn không thể chịu nổi nước lạnh, nên bắt đầu cho vòi sen xối vào chân lên đến đầu gối, và từ bàn tay đến khuỷu tay. Mỗi ngày tăng thêm một chút, dần dần cơ thể sẽ thích ứng được.

     

    Lưu ý:

     

    - Bạn không nên để bụng đói hay vừa ăn no khi tắm mát xa bằng vòi sen. Những người có bệnh tim mạch hay gặp vấn đề về hệ thống tuần hoàn nhất định phải xin ý kiến của bác sỹ hoặc các chuyên gia trước khi thực hiện phương pháp trị liệu này.

     

    - Nếu da bị khô ráp, nên sử dụng loại sữa tắm trung tính hoặc sữa tắm dành cho trẻ. Sau khi tắm, nên bôi kem dưỡng da lên các vùng cảm thấy khó chịu.

     

    - Sau khi tắm đặc biệt cần lưu ý lau khô gót chân, dùng bông lau khô tai phòng bệnh viêm tai, tránh dùng lực quá mạnh dễ gây tổn thương màng nhĩ.

     

    4. Tắm vòi sen khi đau ốm

     

    Đau đầu, tứ chi nhức mỏi: Để nước lạnh xối vào mặt, hoặc vùng đầu gối và khuỷu tay trở xuống 5 phút mỗi sáng.

     

    Đau do trúng gió: Cho nước nóng xối vào chỗ đau để mát-xa.


  5. Phần mềm Easy Gif Animator giúp người dùng tăng hoặc giảm kích thước ảnh gif động một cách dễ dàng và nhanh chóng.

     

    Tải phần mềm bản dùng thử tại http://www.blumentals.net/egifan/download.php. Bước đầu, tại giao diện chính của chương trình, vào menu File > Open và chọn đến file ảnh động. Danh sách các khung hình của ảnh động sẽ hiện ra như hình bên dưới.

     

    Sau đó nhấp nút Resize Animation để hiện ra cửa sổ cho phép thay đổi kích thước. Sau đó nhập vào giá trị cần đổi theo pixel (Size in Pixels) hoặc theo tỷ lệ phần trăm (Size in Percentage).

     

    Tính năng Smooth resize giúp giữ độ mượt của ảnh khi đổi kích cỡ và Maintain aspect ratio co giãn kích thước của chiều dài và rộng cùng một lúc theo đúng tỉ lệ. Nhấp OK để hoàn tất thao tác.

     

    Người dùng có thể xem trước ảnh thành phẩm tại thẻ Preview

     

    Nếu chưa vừa ý thì vào menu Edit > Undo để quay lại hình chưa chỉnh sửa hoặc làm thao tác tương tự để đổi sang kích thước khác. Sau đó tiến hành lưu lại ảnh thành phẩm bằng cách vào menu File > Save hoặc Save As.

     

    Ảnh nhỏ là ảnh gốc và ảnh bên dưới là ảnh gif sau khi tăng kích thước:

    hoặc làm theo cách này :Sử dụng Adobe Photoshop cũng được

     

    Mở Adobe Ready ( từ A.Photoshop ấn Ctrl + Shift + M ) , chọn file ảnh cần edit = cách ấn File - Open . Sau đó điều chỉnh kích cỡ ảnh bằng cách vào image - image size , sau đó save optimizer as là sẽ có 1 kiểu ảnh gif y chang nhưng có kích cỡ mới thôi ...

     

     

    .........................

    Xem theo nhiều thông tin bổ ích cho máy tính của bạn tại đây nhé!

    kas

    bkav

    cooler master

    ginanet

    mai hoang

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...