Jump to content

TỐ TRINH

Thành viên
  • Số bài viết

    256
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

  • Nổi bật trong ngày

    10

Trạng thái được đăng bởi TỐ TRINH

  1. "Âm Phủ" làm ta thấy hơi thất vọng.Hay tại ta đã kỳ vọng quá nhiều ?! Mà có thể cũng tại vì ta chỉ mới xong tập 1 thôi. Nhưng với cái đà này thì thật khó tìm đủ hào hứng để dò dẫm đến tập 4.Khá nhiều chi tiết bất ngờ nếu như bạn chịu lần theo.Ai thích đào bới thì cứ đào bới đi. chắc chắn sẽ tìm ra một cái gì đó một thành tựu - hoặc một sự đánh đổi...Còn ta, đặt quyển sách lên kệ, rồi thôi.

  2. "Kẻ cơ hội thì nôn nóng tạo ra thành tích, người chân chính thì kiên nhẫn nên lập nên thành tựu"-Đề Văn khối C-

  3. "Nhất niệm sân tâm khởi, bách vạn chướng môn khai"

  4. 22/8 rồi. Vừa trông cuối tháng.Vừa sợ cuối tháng.Ôi, cái vòng danh lợi cong congKẻ mong ra khỏi, người mong bước vào.

  5. Ai đó nói đi qua cơn mưa sẽ thấy cầu vồng, tại sao em và anh đi qua hết mùa mưa mà lòng cũng vẫn chỉ ướt những niềm ước mong ...????

  6. Ai đó nói đi qua cơn mưa sẽ thấy cầu vồng, tại sao em và anh đi qua hết mùa mưa mà lòng cũng vẫn chỉ ướt những niềm ước mong ...????

    1. hoathiendieu

      hoathiendieu

      Chắc vì không có ánh sáng mặt trời đó!

    2. TỐ TRINH

      TỐ TRINH

      Có phải vậy không Hoa Thiên Điểu ơi?

      Lẽ nào Mặt Trời không tỏa sáng sau mưa?

  7. Angry with a storm in a teacup >.

  8. Biết đâu bất ngờ đôi ta rời xa nhau...

  9. Bỗng giật mình, thời gian qua nhanh quá.Thêm 1 thứ bảy rồi đây.Thời gian còn lại ko nhiều.Chẳng lẽ lại úp ngược chiếc đồng hồ cát 1 lần nữa?Thôi đi!

  10. Cái gì???!!!Tại sao FB của tui lại chuyển thành Timeline???I don't like. I don't need.Why???????????????????????????????>"

  11. Cảm ơn chị WhiteTiger Dang đã cho em cái bánh. Về tới phòng thì cái bánh bé nhỏ ấy đã bị chia 5, sẻ 7. hix.Biết vậy lúc chị cho em xử liền là trọn vẹn rùi ^^

    1. Thợ Làm Vườn

      Thợ Làm Vườn

      Lần sau phải tranh thủ xử nó em nhé!

    2. TỐ TRINH

      TỐ TRINH

      Lần sau em sẽ xử ngay rồi phi tang lun cái vỏ :D (Em chưa viết bài nào hết anh ơi. bị mắc cái bệnh lười rồi. Kỳ này đừng dzí bài em nhé)

  12. Có những con đường lạ đi riết thành quen - Có những lối quen, lâu quá không đi thành lạ.

  13. Có những người ta cứ nghĩ là yêu thương ta, một ngày quay lưng bước đi khiến ta chao đảo, chông chênh và cô đơn như 1 hoang đảo...Nhưng cùng lúc đó, có những người chưa bao giờ nói yêu thương ta, lại dang tay ôm lấy ta, phủi bụi trên người ta,an ủi rồi dìu ta đứng dậy...

  14. Có những người, ta cứ nghĩ là yêu thương ta, một ngày quay lưng bước đi khiến ta chao đảo, chông chênh và cô đơn như 1 hoang đảo...Nhưng cùng lúc đó, có những người chưa bao giờ nói yêu thương ta, lại dang tay ôm lấy ta, phủi bụi trên người ta,an ủi rồi dìu ta đứng dậy...

  15. Cứ tưởng trong ĐÁ có NGỌC........(Heiz. Ngáp...)

  16. Cuộc đời mỗi người bắt đầu từ một dấu chấm hỏi. Số phận đặt ra nhiệm vụ cho con người phải giải mã dấu hỏi chấm bằng những sự lựa chọn

  17. Cuộc đời này lạ thật Cứ sểnh chân là vấp phải nỗi buồn ... Có ai chờ ta phía cuối con đường ? Ngẩn ngơ lời đồng vọng Lạc lõng quá giữa trời cao đất rộng Bàn chân lê bước thờ ơ

  18. Cuộc sống nhiều lúc thật lạ.... Cứ đi tìm 1 cái gì đó hoàn hảo Mà quên mất. . . Chỉ 2 mảnh ghép rời nhau - GHÉP LẠI mới thành bức tranh - Vậy thì làm gì có gì hoàn hảo ?

  19. Cuộc sống vội vã quá - đôi khi không để con người ta kịp nhìn ra một hướng đi.Mình đang bị cám dỗ... Mình đang bị cám dỗ...(Haiz.)Vấn đề bây giờ không phải "vì sao lại thế" mà là "làm thế nào để......"

    1. boconganh

      boconganh

      Bồ Công Anh tình nguyện bị cám dỗ đây mà không ai cám dỗ hết!

    2. TỐ TRINH

      TỐ TRINH

      hì hì. Bồ Công Anh vui tính quá. Mình bị cám dỗ nhưng chưa đành đoạn dứt áo ra đi nên mới thấy khó xử. Bị cám dỗ thì không xấu nhưng cần phải cẩn thận. Biết đâu cám dỗ đó lại là ảo ảnh phải ko Bồ Công Anh? Bồ Công Anh không bị cám dỗ chắc là vì bạn vững lòng vững dạ quá. Phải hok nè???

  20. Cuối tuần có rảnh cafe ko pakon ơi. Cái lớp nhí ngố, mặt ngố ai đi cafe đc nè?山郭 海 ; Phương Phạm ; Bebi Smile ; Nguyễn Phước Vinh; Nguyen Quang ; Thành Trung . Còn ai nữa hok cà?Nếu cafe được cuối tuần thì lên plan địa điểm, thời gian lun nhé.Bớ pakon!

  21. Cuối tuần rồi!Oh yeah. Mới "tậu" về Cánh Tiên, Bùa Mê (Aprilynne Pike) và Taming The Lion (Richard Farleigh).Hẹn ngày mai nhé ^^ Buổi sáng sẽ qua nhanh thôi.Một cuối tuần nhiều hứa hẹn

  22. Cuối tuần rồi!Ồh yeah.Ốh yeah.Vẫn biết cuộc sống không đo bằng thời gian mà tính bằng những việc ta đã làm được.Tuy nhiên không thể nào ngừng trông đợi những ngày cuối tuần.Mỗi khi đến thứ sáu, lòng ta cứ chộn rộn, háo hức... ngỡ như mai kia thôi, ta sẽ được tháo củi xổ lồng, vươn thẳng cánh bay.Yup.Hôm nay là thứ sáu. Cố gắng lên nào ^^

  23. Cuối tuần rồi. Relax và F5 thôi

  24. Đã từng chạm đến cành hồng - Giật mình, gai nhọn xước lòng... mãi đau

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...