Jump to content
goiomnew

Gối ôm chữ U dược các mẹ bầu yêu thích

Recommended Posts

Vì sao gối ôm chữ U dược các mẹ bầu yêu thích - Trong thời kỳ mang thai, mẹ bầu cần được ngủ nhiều, ngủ sâu để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé. Do đó, gối ngủ chữ U là vật dụng hết sức cần thiết giúp bà bầu tận hưởng giấc ngủ thật sâu và thật ngon.

Gối chữ U được các bà bầu rất ưa chuộng và trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mẹ bầu trong từng giấc ngủ. Tại sao gối U lại được các mẹ bầu ưa dùng như vậy?

Gối chữ U giúp hết đau mỏi lưng hông
Từ khi mang bầu, Thu Hiền (Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội) chưa có đêm nào ngủ ngon giấc vì phần lưng hông thường xuyên mỏi nhừ. Nhất là khi bụng bầu càng lớn dần lên, chị lại càng khó ngủ, trở mình suốt đêm chẳng thể nào chợp mắt được. Cô em gái thương chị bầu bí khổ sở vì mất ngủ nên mua tặng chị chiếc gối chữ U cho bà bầu. Từ khi dùng gối, chị thấy bớt đau lưng, đau hông, nhức mỏi cơ hẳn và ngủ ngon hơn rất nhiều.
 

goi-om-ba-bau-chu-u.jpg

 

 
Gối chữ U giúp mẹ bầu hết đau mỏi lưng hông

Gối chữ U giúp hết chuột rút
Lan Anh (Long Biên, Hà Nội) lại khổ sở vì thường xuyên bị mất ngủ bởi những cơn chuột rút giữa đêm. Dù chị được ông xã mát xa chân trước khi đi ngủ nhưng cơn chuột rút không đỡ chút nào. Nghe các chị em có kinh nghiệm bầu bí mách nước, chị sắm ngay một chiếc gối chữ U cho bà bầu. Chị chia sẻ: “Có gối chữ U nên khi đi ngủ tha hồ gác chân, xoay trái xoay phải đều có gối cực kỳ êm ái, thoải mái”. Gối chữ U giúp mẹ Lan Anh ngủ ngon hơn, tươi vui và khỏe khoắn hơn hẳn dù đang mang bầu những tháng cuối.

 

goi-om-ba-bau.png

 

Mẹ bầu không còn lo bị chuột rút

Gối chữ U giúp mẹ bầu có tư thế ngủ thoải mái nhất
Chị Lan (Sóc Sơn, Hà Nội) có ông chồng rất tâm lý. Thấy vợ bầu bí suốt ngày kêu than vì mất ngủ nên dịp 20/10, anh tặng một chiếc gối chữ U để vợ yêu ngủ ngon hơn, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Nhờ có chiếc gối này mà chị dễ ngủ hơn và ngủ ngon hơn rất nhiều. Chị chia sẻ: “Dùng gối cho bà bầu rất thích vì có thể nằm ngửa, nằm nghiêng cực kỳ thoải mái mà không lo đau lưng, chuột rút. Hơn nữa, gối chữ U không những dùng được khi mang thai mà còn dùng được cả sau sinh khi cho con bú, cho bé đặt lưng rất tiện dụng và kinh tế”.

Gối chữ U mang đến cho bà bầu giấc ngủ ngon, thoải mái

Gối chữ U được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe bà bầu. Khách hàng được mua gối chữ U ở Hà Nội bằng mức giá niêm yết của nhà sản xuất với giá 630.000 đồng/chiếc và được bảo hành lên đến 1 năm. Shop cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, đúng kích thước, kiểu dáng, màu sắc.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...