Jump to content
phuongthao1994

Xem tử vi đoán nguyên nhân nào khiến tình yêu của bạn tan vỡ phần 1

Recommended Posts

Trong tình yêu không ai muốn tình yêu của bạn phải chia ly, không ai muốn tình yêu của mình tan vỡ. Những nhiều khi họ không thể bảo vệ được tình yêu của chính mình chỉ vì những nguyên tắc của chính bản thân họ. Đó có phải là sự quyết định đúng đắn hay không ? Các bạn có muốn biết vì nguyên tắc nào mà các cung hoàng đọa có thể bở rơi tình yêu của chính họ hay không ? xem tu vi hang ngay 12 cung hoàng đạo để bạn biết được nguyên tắc nào khiến tình yêu của 12 cung hoàng đạo tan vỡ nhé !
Bạch Dương (21/03-19/04): Thiếu tính nhẫn nại
 
Tình yêu mà Bạch Dương theo đuổi nhất định phải là thứ tình cảm nồng cháy cuồng nhiệt và đầy kích thích, bởi trời sinh họ luôn bị những thứ mới lạ hấp dẫn. Với Bạch Dương, tình cảm chỉ là trò chơi vui vẻ nhất thời chứ không có ý định lâu bền vĩnh cửu. Hơn nữa vẻ hào hoa của Bạch Dương khiến bao ong bướm vờn quanh, họ nào có chịu ở bên một người cả một đời.
 
Kim Ngưu (20/04-20/05): Quá vật chất
 
Trong tình yêu Kim Ngưu đặt nặng vấn đề về vật chất tiền bạc. Nếu đối phương không có điều kiện tài chính tốt, mối quan hệ khó mà bền vững. Hơn nữa khi bản thân không dư dả tiền bạc lắm, Kim Ngưu sẽ tìm đến người giàu có để kiếm lấy cảm giác an toàn. Nhưng họ không suy nghĩ được thấu đáo, cái gì đong đếm được cũng sẽ có ngày hết, dùng tiền bạc đo tình cảm làm sao thắng được thời gian đây Kim Ngưu?
 
20151204-cung-hoang-dao-03-1.jpg
 
Song Tử (21/05-21/06): Muốn nhận lại bằng với cho đi
 
Song Tử không dễ dàng nói lời yêu, những người yêu tự do đi mây về gió như họ vô cùng thích việc khám phá thế giới, làm sao có thể bỏ phí cuộc sống phóng khoáng này để gắn bó mãi với một người. Nhưng một khi có đã vướng vào “lưới tình”, Song Tử muốn nhận lại khá nhiều, nghĩ rằng bản thân đã hi sinh nhiều thế nên phải được đền đáp. Thế nhưng tình cảm thì không nói chuyện công bằng được bạn ạ.
 
Cự Giải (22/06-22/07): Cảm giác gia đình rất quan trọng
 
phong thuy nha bep: Đối với Cự Giải, gia đình sẽ luôn là quan trọng nhất. Gia đình luôn là chỗ dựa và niềm tin lớn nhất của Cự Giải, nên khi có tình yêu, họ sẽ đòi hỏi rất nhiều sự quan tâm từ người kia. Sự dịu dàng ban đầu của cung hoàng đạo này sẽ dần thành sóng lớn, họ muốn kiểm soát và càng ngày càng đưa ra nhiều yêu cầu với đối phương. Tình yêu cũng vì thế mà biến chất, không còn nhiều niềm vui như lúc ban đầu.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...