Jump to content
tuankbc

Bán Trái Nhàu Khô Ở Đâu tại Hà Nội

Recommended Posts

Bán Trái Nhàu Khô Ở Đâu ?

hiện tại đơn vị cổ phần Starfoods Việt Nam sở hữu cung ứng sản phẩm trái nhàu khô ( quả nhàu khô) toàn quốc với số lượng to, chuyên phân phối sỉ và lẻ sản phẩm trong khoảng quả nhàu khô có giá cực thấp.

th1.jpg

I. Giới Thiệu Về Trái Nhàu Khô

Trái Nhàu Khô mang tên khoa học tiếng anh là Morinda Citrilia L. Cây nhàu thường mọc ở những vùng như nhiệt đới , ôn đới và cũng mang hơi phổ biến tại các vùng đất ở Việt Nam và đặc biệt là các vùng miền tây trái thì trái nhàu tự mọc và do người dân trồng phần lớn. Sản phẩm trái nhàu khô với rộng rãi công dụng sở hữu cuộc sống như quả nhàu rất rễ thu hái tiêu dùng dễ để phơi khô là sản phẩm thường được dùng làm cho thuốc chữa bệnh hoặc khiến cho trà dùng hàng ngày rất khả quan cho sức khỏe của con người.

II. Trái nhàu trị bệnh gì?

Trái Nhàu Khô sở hữu gần như công dụng sau đây

Trái nhàu mang công dụng Điều hòa áp huyết chữa những bệnh đau lưng, nhức mỏi. Lá nhàu sở hữu thể sử dụng đắp chữa các ngọt mủ làm lá sắc uống chữa cảm sốt.

th2.jpg

ngoài ra thì quả nhàu còn có tương đối nhiều công dụng như giúp khiến cho dễ tiêu, nhuận trường hay chữa bệnh ly, băng huyết, bạch đới, cảm phù hay đau đây thần kinh, bệnh đái tuyến đường, mang thể giúp khiến cho lợi tiểu, êm dịu thần kinh giao cảm và với tác dụng giảm hạ áp huyết.

III. bí quyết dùng Trái Nhàu Khô

ví như dùng trái nhàu tươi thì mang thể lấy nước ép từ quả nhàu tiêu dùng ngay khi còn đói. Bạn nên uống từng ngụm nhỏ hoặc cũng sở hữu thể ngâm một lượng nhàu tươi đã được giã nhuyễn vào nước ép quả nhàu và nước ấm, tạo thành 1 miếng đắp và đắp lên vùng da bạn muốn giảm đau. nếu như bạn không với rộng rãi thời gian thì cũng có thể dùng trái nhàu khô ngâm sở hữu rượu uống hàng ngày , sử dụng 3-4 kg ngâm có khoảng 7 lít rượu, ngâm từ một tuần là với thể dùng được, với thể tiêu dùng chế phẩm như trà túi lọc, pha uống như trà thường ngày. nếu như dùng rể nhàu thì mang thể để ngâm rượu hoặc là sắc nước uống hàng ngày, dùng 150gam rễ nhàu sắc mang khoảng 1 lít nước, sắc khoảng 20 phút là mang thể uống được.

Nguồn bài viết : http://trainhaukho.com/cam-nang-trai-nhau/ban-trai-nhau-kho-o-dau 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...