Jump to content
phamnguyenlisa

Tắm trắng bằng cách dễ không ngờ cho phái nữ

Recommended Posts

Làn da trắng mịn luôn là “vũ khí” quan trọng hấp dẫn người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những phương pháp tắm trắng cho làn da nào hữu ích cho làn da mà bạn không nên bỏ qua?

Bên cạnh khuôn mặt xinh xắn, các bạn nữ chắn hẳn không thể bỏ qua cách làm đẹp như thế nào để có được làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Nếu chưa quan tâm đến những phương pháp tắm trắng cho làn da từ công nghệ hiện đại, bạn vẫn có thể sở hữu làn da như mong muốn bằng những cách làm đơn giản không ngờ dưới đây:

 

tam-trang-bang-cach-do-khong-ngo-toi-cho

 

Sử dụng các loại dược thảo tự nhiên

 

Các thành phần dưỡng chất có lợi cho cơ thể được chiếc xuất từ dược thảo tự nhiên như hoa hồng, chanh tươi... luôn là phương pháp tắm trắng nói riêng và làm đẹp nói chung mà nhiều người hay áp dụng.

 

Dưa leo đem rửa sạch rồi tiến hành ép lấy nước, hoa hồng cũng làm cách tương tự để chiếc xuất lấy tinh chất (hoặc bạn có thể mua ở siêu thị). Chanh tươi vắt lấy nước rồi trộn đều hỗn hợp ấy theo tỉ lệ ngang bằng nhau (1:1:1).

 

Sau khi tắm bạn dung dung dịch đã được hòa trộn ở trên, tiến hàn bôi lên toàn thân kết hợp massage, rồi tắm lại với nước ấm. Áp dụng phương pháp này trong một khoảng thời gian nhất định, bãn sẽ thấy hiệu quả tích cực cho làn da của mình.

 

Tuyệt chiêu từ bột gạo

 

cach-lam-trang-da-bang-bot-gao-1.jpg

 

Trong rất nhiều cách làm đẹp hay tắm trắng cho làn da, sử dụng bột gạo kết hợp các thành phần tự nhiên là phương pháp thường xuyên được mọi người sử dụng. Cách tiến hành đơn giản như sau.

 

Ngoài bột gạo bạn cần chuẩn bị thêm 1 ít sữa tươi không đường và một quả trứng gà tươi, rồi đem trộn đều chúng để có được một hỗn hợp với độ mịn vừa phải. Bước tiếp theo rất đơn giản, đem thoa lên cơ thể sau khi tắm lần đầu. Cách làm này sẽ giúp tẩy trừ bụi bẩn, các tế bào lão hóa và quan trọng hơn là kích thích da trắng hồng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ bác sĩ tư vấn cho bạn:

 

Điện thoại : 0934 099 011

 

Địa chỉ Spa: 41 Hoa sữa, Phường 7, Quận Phú Nhuận


Website: bowhitespa.com

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...