Jump to content
nhakhoadl540

Ưu điểm khi thực hiện niềng răng invisalign

Recommended Posts

Thời gian thích hợp nhất để niềng răng là khi nào ? niềng răng có khó chịu không ? địa chỉ niềng răng tốt nhất? hay niềng răng giá bao nhiêu ? Đây là câu hỏi mà nhiều người muốn biết. Y bác sĩ của Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn giải thích và trả lời những câu hỏi trên.

 


nieng-rang-tham-my-mac-cai-trong-suot-2.



 

Invisalign được xem là 1 phát kiến vượt bậc trong nha khoa, phương pháp này hiện cực thịnh hành ở Mỹ cùng nhiều nước khác trên thế giới.

 

Sự dễ chịu lúc mang khay niềng

 

Invisalign được thiết kế dựa theo cấu trúc răng của từng khách hàng, bởi vậy khay sử dụng vừa khít với răng, mang đến cảm giác thoái mái và dễ chịu.

 

Thẩm mỹ khi sử dụng khay niềng

 

Khay niềng răng invisalign được làm từ vật liệu trong suốt, hình dáng được thiết kế theo cấu tạo của răng, ôm sát mặt răng. Lúc người đối diện nhìn vào sẽ rất khó nhận biết chúng ta đang chỉnh nha niềng răng lệch lạc.

 

Linh động và không nguy hiểm tuyệt đối

 

Khay Invisalign được làm từ vật liệu nha khoa chuyên dụng, có tính đàn hồi nhất định, tiện lợi tháo lắp khi ăn uống.

 

Nguyên liệu nhựa chế tạo khay được Nha khoa Quốc tế kiểm định, được làm ra theo dây chuyền phương pháp của nhà máy Invisalign duy nhất trên thế giới, bảo đảm sức khỏe của người tiêu sử dụng.

 

Hiệu quả chỉnh nha cao

 

Chữa trị bằng giải pháp Invisalign thế hệ tiên tiến tạo ra được kết quả tốt nhất, Invisalign kết quả đối với những vấn đề phức tạp mà những kỹ thuật trước ko thành công.

 


nieng-rang-invisalign-tai-viet-nam-nhu-t



 

Việc đeo mắc cài có thể tiến hành ở bát cứ thời kì nào lúc mà chúng ta có nhu cầu niền cùng chỉnh sửa răng. Tuy nhiện việc đeo mắc cài quá sớm lúc khách hàng chưa sở hữu đủ những mẫu răng như người lớn thì việc thực hiện đeo mắc cài diễn ra sẽ nguy hiểm đến những dây thần kinh trên não của bạn. Vậy nên giai đoạn tốt nhất giúp tiến hành niềng răng là vào khoảng từ (9 – 12 tuổi). Thời điểm này triển khai đeo mắc cài thì quý khách chỉ nên mang niềng răng mặt trong một thời gian ngắn. Còn nếu như bạn giúp tới khi chúng ta đã là người lớn thì việc đeo mắc cài sẽ diễn ra lâu hơn và thời gian khách hàng sở hữu đeo mắc cài sẽ kéo lâu dài hơn. Và niềng răng chỉnh nha giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào loại niềng bạn chọn để niềng răng.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...