Jump to content
nhakhoadl540

Thời gian tiến hành chữa trị niềng răng người lớn

Recommended Posts

Với kỹ thuật sử dụng niềng răng tiên tiến hiện nay, nha sĩ có thể kiểm soát lực 1 phương pháp nhẹ nhàng, liên tục cùng lâu dài để giảm đau cho khách hàng cùng giảm nhiều biến chứng phụ như tụt lợi, tiêu xương kết quả mang đến sẽ lâu dài hơn.

 

nho-rang-khi-nieng-rang-3.jpg


 

Chúng ta cần giao tiếp trong công việc và đời sống, thế nên thẩm mỹ niềng răng là điều quan trọng mà nhiều người trưởng thành quan tâm. Và để giúp khắc phục hiện tượng này chúng ta có thể thay thế niềng răng mắc cài kim loại bằng mắc cái sứ,  mắc cài mặt trong răng hay niềng răng invisalign thẩm mỹ.

 

Mắc cài sứ

 

Mắc cài niềng răng sứ cũng được gắn trên mặt ngoài của răng giống như mắc cài kim loại. Mắc cài niềng răng sứ sở hữu màu giống bằng răng thật cần khó phát hiện khách hàng đang sử dụng niềng.

 

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt lưỡi

 

Bằng công nghệ này những mắc cài được gắn lên mặt trong của răng, do đó sẽ Không ai phát hiện ra chúng ta đang niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên phương pháp này tương đối phức tạp nên cần tay nghề bác sỹ cao.

 

Niềng răng không mắc cài invisalign

 

Bằng nhiều máng niềng trong suốt cùng được thiết kế vừa khít ôm sát răng nên người đối diện sẽ ko biết răng chúng ta đang niềng răng nha khoa, mang lại hoàn mỹ tối đa cùng tạo cảm giác thoải mái cho người đeo niềng. Nếu sử dụng loại mắc cài này thì niềng răng bao nhiêu tiền?còn phụ thuộc vào số lần thay khay của bạn.

 

nieng-rang-gia-bao-nhieu.png


 

Thời gian chữa trị niềng răng người lớn

 

Khác trẻ nhỏ, khung xương hàm của người lớn không còn phát triển nữa cần thời gian điều trị niềng răng chỉnh nha cho người lớn thường ngắn hơn ở trẻ thơ, thông thường là 18 tháng đối nhờ vấn đề không nhổ răng và 24 tháng đối nhờ những trường hợp nhổ răng. Nhưng đối với các vấn đề như răng ngầm hay mất răng thì thời gian chữa trị có khả năng kéo dài đến khoảng 3 năm hoặc chỉ 6 tháng đối nhờ tình trạng hỗ trợ phục hình răng sứ hay trồng implant tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng trước hết bạn phải biết niềng răng tốt ở tphcm thì mới giải quyết được vấn đề này.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...