Jump to content
nhakhoadl540

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ không mắc cài

Recommended Posts

Thay vì lo lắng cần gắn những đường nét mắc cài trên răng có thể khiến khách hàng thấy ngại ngùng trong giao tiếp thì với cách niềng ko mắc cài này, tình trạng đã được loại bỏ. Quý khách sẽ không cần gắn mắc cài mà thay vào đấy là các chiếc khay nhựa trong suốt.

 

nieng-rang-khong-gioi-han-do-tuoi-1.jpg


 

Khi sử dụng những chiếc khay này trên răng, người đối diện khó phát hiện ra khách hàng đang niềng chỉnh nha giống như khi niềng răng mặt trong nên có thể khắc phục được vấn đề về thẩm mỹ ngay trong lúc chữa trị. 

 

Niềng răng thẩm mỹ ko mắc cài không lo bị bung tuột

 

Nếu ứng dụng mắc cài các bạn luôn nên lo lắng rằng, các dây cung mắc cài sẽ bị bung tuột thì nhờ khay niềng, vấn đề này sẽ đơn giản hơn. Khay được thiết kế vừa khít nhờ răng, khi mang sẽ cố định trên răng mà ko sợ bị bong rơi. Hơn nữa, nếu như có bị rơi ra thì các bạn cũng có thể tự mang trở lại mà không nên phải bằng tới bác sỹ.

 

Niềng răng ko mắc cài – ăn nhai thoải mái

 

Nhờ khay niềng bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không cần lo sợ hiện tượng bị giắt đồ ăn giống như với niềng răng mắc cài. Người niềng có thể vừa sử dụng khay vừa ăn nhai bình thường, hoặc cũng có thể tháo ra nếu như thấy vướng. Sau khi ăn nhai có thể tháo khay để vệ sinh sạch sẽ cả khay và răng  cực thuận tiện, không lo bị giắt thức ăn gây ra mảng bám và nhiều bệnh lý liên quan cho răng. Vậy nên, thời gian niềng răng bao lâu không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

 

nguyen-nha-khien-rang-tre-em-bi-mun-nat-


 

Niềng răng không mắc cài – tiết kiệm được thời gian tái khám

 

Vì không xảy ra sự cố như bung tuột và không cần cải thiện lực kéo thủ công nên không cần nên tới phòng khám nhiều lần. Nếu như răng chuyển dịch hiệu quả, tới những mốc  đã được ghi chú, bạn thay khay và thấy ổn thì hoàn toàn không cần nhờ đến bác sỹ. Do đó, trong suốt các bước này khách hàng có thể chỉ cần tái khám khi thấy có dấu hiệu bất thường để bác sỹ trực tiếp xác định chuẩn xác tốc độ chuyển dịch của răng. Trước khi đi chỉnh nha, bạn nên tìm hiểu xem giá niềng răng bao nhiêu tiên? niềng răng ở đâu uy tín và an toàn nhé!

 

Nếu một vài trường hợp niềng răng không khắc phục được những tật về răng như hô, móm vẩu thì các bạn có thể lựa chọn giải pháp phẫu thuật hàm hô móm vẩu kết hợp với niềng răng để khắc phục những tật ở răng miệng.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...