Jump to content
congtyequip

cách tạo hệ thống tưới phun sương tự động

Recommended Posts

Giải pháp sử dụng hệ thống phun tưới tự độngđược coi là giải pháp tốt nhất hiện nay để tiết kiệm chi phí về điện, nước, nhân công và thời gian lao động.


Nguồn nước đưa vào được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt sẽ chuyển hóa thành dạng sương siêu mỏng với kích thước hạt nhỏ dễ khuếch tán vào môi trường không khí nóng bức xung quanh. Khi bốc hơi nhanh nó sẽ hấp thu nhiệt và làm giảm nhiệt độ môi trường xung quanh xuống, tạo môi trường mát mẻ cho vườn lan


95-2.jpg?v=1470793058427


giảm khô héo của cây trong giai đoạn thu hoạch và mùa nóng.


Khả năng tạo và duy trì độ ẩm cho một cây khỏe mạnh.


Nâng cao khả năng thẩm thấu của đất, giảm tạo vũng.


Chống sự phá vỡ kết cấu đất.


Kiểm soát mội trường: làm mát và ngăn bụi.


Nâng cao hiệu quả ứng dụng phân bón, thuốc trừ sâu bệnh.


Không riêng về lan mới cần hệ thống phun sương mà tất cả các hệ thống cây trồng khác cũng có thể áp dụng biện pháp này đề cải tiến quá trình canh tác như : Vườn rau , cây cảnh , hoặc làm mát chuồng trại, …


Thông thường hệ thống phun sương chúng ta cần một số thiết bị sau :


– Máy bơm tăng áp. Áp suất của máy bơm tùy thuộc vào hệ thống, trong đó số lượng vòi phun sương, đường ống chính, đường ống phụ có đường kính bao nhiêu? Việc chọn bơm là việc quan trọng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định là lâu dài, giá máy bơm nước của ý tương đối cao nhưng chất lượng rất tốt là lựa chọn tốt cho hệ thống


– Vòi phun sương. Loại vòi thường được sử dụng là loại vòi tưới dạng hạt, khác với phun sương làm mát là dạng sương mù do đó khi gặp phải gió lượng nước cung cấp sẽ rất ít và không hiệu quả. Vòi phun sương dùng để tưới cây là dạng phun có hạt, đường kính hạt lớn hơn và ít chịu ảnh hưởng của gió.


– Bộ Lọc. Đây là yếu tố rất quan trọng, nếu bỏ đi thiết bị này, hệ thống sẽ hoạt động không ổn định mặc dù các bộ phận khác vẫn hoạt động tốt. Lọc có chức năng đảm bảo lượng nước luôn sạch không có rác bẩn vào hệ thống. Do đó việc đưa bộ lọc vào hệ thống là hết sức cần thiết, giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn, không phải vệ sinh các vòi phun sương, giãm chi phí quãn lí và vận hành hệ thống.


– Van điệc từ và bộ điều khiển tưới tự động. Đây là đầu não của cả hệ thống, hai chi tiết này giúp đóng ngắt nước trong thời gian thích hợp theo nhu cầu của con người. Với hai thiết bị này, hệ thống sẽ hoạt động một cách độc lập với con người, có nghĩa là chúng tự động làm việc sau khi đã cài đặt. Việc này rất hữu ích cho những người thường xuyên vắng nhà và bận rộn với công việc khác.


– Ống dẫn và các loại co cút nối khác. Những vật tư không thể thiếu trong hệ thống, có thể sử dụng loại ống PVC, hoặc là HDPE tùy vào nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư.


Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí.


MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


Công ty Equip – 0917 186 801


EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS


Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam


649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM


Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402


gia may bom nuoc cua y


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...