Jump to content
phamtrang

Hãy chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những mẫu quần áo liền thân cho những chị em mạnh mẽ và tự tin bước chân đi dạo phố.

Recommended Posts

Những bộ jumpsuit hay còn gọi là mẫu quần áo liền thân đang từng có mặt khá lâu trong lịch sử thời trang từ những bộ quần áo của công nhân trong các nhà máy ở âu lục. đem cảm hứng từ đây những người thiết kế đã sáng tạo đưa phong thái này trở lại và được giới trẻ siêu yêu thích. không những gọn gàng mà các mẫu quần áo liền thân còn đi chất phong cách cho các phụ nữ trẻ đẹp từ dáng vẻ short đến những bộ dài tay. cùng ngắm các mẫu đẹp style đình đám trẻ nhất cho mùa hè năm tới .với đa dạng kiểu dáng nhiều như jumpsuits hai dây, jumpsuits dài , jumpsuits khoét nách, jumpsuits ống bó, jumpsuits ống rộng, jumpsuits ống đứng, jumpsuit hớt tóc ngực, jumpsuits dáng vẻ đùi… sẽ mang tới cho các nàng nhiều chọn lựa nhiều.

 

TV1169-set-bo-ke-ngan-co-V-ke-kem-0.jpg

 

Nếu bạn có dáng điệu của cô nàng thước tha thì đôi áo ngay lập tức quần sooc là lựa chọn bậc nhất. Mặc kiểu dáng này các nàng sẽ cao và thanh thoả hơn. một bộ với chất vải bò đầy trẻ trung.Chất liệu vải voan lạnh co giãn quyến rũ, dễ hút ẩm và mồ hôi, mát mẻ, đem về cho tất cả những người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Dễ dàng cho mình pha trộn với các mẫu mã linh phụ kiện, mang lại vẻ đẹp quyến rũ, dễ thương và đáng yêu cho bạn lúc shopping, dạo phố, dạ yến.

 

set-do-cong-so-thiet-ke-BDDP0010-0.jpg

 

Sở hữu các cô gái trẻ , sành điệu, việc chọn lựa trang phục diễn tả sự thời trang và năng động và tươi trẻ là điều được bọn họ chú ý hàng đầu. bởi thế, những người tạo mẫu đã cho thành lập rất nhiều bộ jumsuit in hình tiết với color tỏa nắng rực rỡ, thời trang để giúp các nàng luôn nổi bật chỗ đông người.Ngoài ra đầm ôm body dự tiệc cũng là sợ chọn lựa hoàn hảo cho mình dạo phố hoặc mang bữa tiệc ấy.

 

jumsuit-dai-quang-co-ho-lung-TV1096-0.jp

 

Sở hữu những bộ áo ngay tắp lự quần ngày thu "chất" như thế này, chúng ta cũng có thể sử dụng để mặc vị trí văn phòng, dạo phố hoặc mang bữa tiệc thường rất xinh .Những đường xếp ly tinh tế ở phần thân của áo, đường khoét cut out quyến rũ ở ngực áo, phần tay bồng được thiết nói vừa cổ xưa vừa tiên tiến mang đến cho loại áo ngay tắp lự quần này một nét quyến rũ và mềm mại đầy hút hồn.

Hãy tới có thời trang trang phục liền thân bên trên lury để trải nghiệm những tiện ích mua sắm online hàng đầu việt và xây dựng cho bạn một gu quần áo thật phong cách.Những kiểu áo ngay tắp lự quần trẻ trung đang thực sự là tạo cho sức lôi cuốn cực kỳ to trong người trẻ tuổi. chúng ta có thể thoả thích lăng xê phong thái của tớ Một trong những ngày nắng cùng đồ đầy ấn tượng này nhé!

 

THỜI TRANG CAO CẤP LURY

 

ÐC- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: lury.vn

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...