Jump to content
dochoibomhoivn

KINH DOANH BỂ BƠI DI ĐỘNG – NGHỀ MỚI HÁI RA TIỀN!

Recommended Posts

KINH DOANH BỂ BƠI DI ĐỘNG – NGHỀ MỚI HÁI RA TIỀN!

-         Thực trạng bơi và dạy bơi hiện nay:

   Bơi – là một môn thể thao dành cho tất cả mọi người rất tốt cho sức khỏe, Bơi là sự vận động trong nước, thường không có sự trợ giúp nhân tạo. Bơi là một hoạt động vừa hữu ích vừa có tính giải trí. Bơi thường được sử dụng khi tắm, làm mát, di chuyển, đánh cá, giải trí, luyện tập và thể thao. Các bậc phụ huynh xin đừng coi thường việc học bơi! Học bơi giúp trẻ nhỏ năng động, khỏe mạnh và đặc biệt hạn chế các trường hợp trẻ bị đuối nước đáng báo động như thời gian vừa qua.

http://dantri.com.vn/xa-hoi/cuu-ban-bi-roi-xuong-ho-mot-hoc-sinh-chet-duoi-20161030063026187.htm

http://m.songkhoe.vn/giat-minh-truoc-thuc-trang-duoi-nuoc-trong-mua-he-s2964-0-169104.html

  Phổ cập bơi lội tại Việt Nam là chuyện quá xa vời, ngành giáo dục và các tổ chức tại các địa phương không dễ dàng kết hợp với nhau để phổ cập bơi lội. Điều khiến học bơi chưa được chú trọng như hiện nay bởi lý do lớn nhất đó là kinh phí xây dựng bể bơi rất lớn, công tác đào tạo giáo viên dạy bơi chưa được xem trọng, sự quan tâm của các bậc cha mẹ còn hạn chế….Do vậy nhu cầu học bơi của trẻ nhỏ là rất lớn tại mọi địa phương trên cả nước.

-         Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện một sản phẩm mới du nhập sản phẩm bể bơi di động, một số nơi còn gọi với tên khác là bể bơi lắp ghép hay bể bơi thông minh. Sản phẩm này có ưu điểm: Giá thành rẻ hơn 10 lần bể bơi xây dựng, kích thước hay chiều cao bể có thể thay đổi để phù hợp với mọi địa điểm, Bể nông nên an toàn cho trẻ khi tập bơi, Có hệ thống bơm và lọc nước như bể xây dựng, Dễ dang lắp ghép sử dụng, tháo cát hay di chuyển bể bơi.

-         Kinh doanh bể bơi

Hiện có rất nhiều cá nhân tổ chức nắm bắt được nhu cầu và mua sắm bể bơi thông minh về để mở lớp dạy bơi kết hợp kinh doanh. Tùy theo điều kiện mặt bằng, mật độ dân cư, chi phí… mà người kinh doanh chọn kích thước  phù hợp.

 

Để xây một bể bơi truyền thống, chi phí bỏ ra với bể 100m2 khoảng từ 1 – 1.5 tỷ. Tuy nhiên với bể bơi di động thì chỉ mất chi phí khoảng từ 70-100 triệu. Người kinh doanh có thể dạy bơi và kết hợp kinh doanh. Có thể kết hợp thêm 1 số mặt hàng đồ chơi khác để trẻ vừa bơi vừa chơi.

Đầu từ ban đầu ít  hơn xây bể truyền thống đến 10 lần.Bỏ ra 100 triệu + 50 triệu khác về đồ chơi, mỗi ngày bể 150m2 có thể dạy 4 ca, mỗi ca 1h – 1h30/ 15 học sinh. Phí học bơi khoảng 30-35k/ buổi/ trẻ. 1 ngày có thể thu về 1,8 tr – 2,1 triệu tiền dạy bơi. Kinh doanh từ 5h– 7h chiều với trung bình 50 khách, thu về từ 1 tr – 1,5tr. Trừ hết chi phí có thể thu về 2 tr – 2,5 triệu/ bể / ngày. Ngoài ra còn có thể kinh doanh thêm nhiều trò chơi khác 4 mùa + Tiềm năng kinh doanh vé vào bể, học phí bơi, kinh phí bơi, đò bơi, nước giải khát, đồ ăn nhẹ…để đem lại thu nhập cao hơn.

-         Hiện nay có nhiều sản phẩm bể bơi lắp ghép chất lượng khác nhau, khách nên lựa chọn loại bể bơi bạt nhập khẩu loại dày từ 0.5mm trở lên chứ không nên mua loại rẻ tiền ảnh hưởng đến chất lượng bể, chi phí bảo dưỡng. Bể bơi thông minh loại tốt có thể sử dụng 5-10 năm.

-          Bể bơi trước trước đây thường được nhập khẩu nước ngoài với giá thành rất cao. Nắm bắt được nhu cầu này Công ty TNHH Thùy Linh mạnh dạn đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống nhà xưởng quy mô, đội ngũ thợ lành nghề…để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao tương đương hàng nhập khẩu, đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn. Sản phẩm hiện đã có mặt tại khắp 64 tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu sang Lào, Campuchia.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ông
Nguyễn Sơn Thủy
CTY TNHH SX TM & DV THUỲ LINH | MÃ SỐ THUẾ 2700 785 406

-         [Add1]: 662 - Trần Hưng Đạo - Ninh Khánh - Tp Ninh Bình
[Add2]: Văn Hội - Văn Bình - Thường Tín - Hà Nội

-         [Add3]: 403/35 Phan Văn Trị - phường 11 - quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh
[Hotline]: 0945755475 - 0961.943.666 | [Tel]:0303.511.123
[Website]: www.dochoibomhoi.vn
 | www.sanphamsukien.vn
 | www.beboilapghep.com

:  |   [skype]: bat.thuylinh.nb

-         Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và có báo giá ưu đãi nhất./.
 

CÔNG TY TNHH SX TM & DV THÙY LINH

CHUYÊN SẢN XUẤT

Nhà hơi, nhà phao, dù cỡ lớn, dù sự kiện, dù trường học, cổng hơi, rối bay, bể bơi di động, bể bơi lắp ghép, bể bơi thông minh, đồ chơi bơm hơi

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...