Jump to content

Recommended Posts

Theo thông tin mới nhất từ những nghiên cứu của các nhà khoa học, trong cẩm nang quan hệ vợ chồng thì việc "làm chuyện ấy" thường xuyên không hề gây hại hay ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe hay chức năng tình dục của nữ giới, thậm chí còn giúp nữ giới cải thiện vóc dáng, giảm stress,... Nhưng lại có tác hại làm suy giảm sức khỏe nam giới trầm trọng.

 
huong-dan-lam-chuyen-ay-4.jpg
 
Quan hệ tình dục thường xuyên có lợi ích nhất định với nữ giới.....
 
Việc sinh hoạt tình dục đều đặn và thường xuyên giúp nữ giới giảm bớt lượng mỡ tích tụ ở bụng và mông, đồng thời cải thiện vóc dáng của chị em, trừ trường hợp bị mất ngủ tràm trọng sẽ không có tác dụng. Ngược lại nếu phụ nữ kiêng kị "chuyện ấy" sẽ gặp một số rủi ro , nhất là vào thời kì tiền mãn kinh do chứng khô âm đạo xuất hiện.

 

[HOT] Tại sao chồng thích hôn chỗ kín của vợ? Xem ngay: http://bacsitinhyeu.vn/tinh-duc-gioi-tinh/tai-sao-chong-thich-hon-cho-kin-khi-quan-he.html

 

Nhưng với nam giới thì khác, nếu "cậu nhỏ" bị lạm dụng quá nhiều và đều đặn mỗi ngày có thể sẽ mang đến những tổn thương tạm thời hay vĩnh viễn. Bởi cậu nhỏ của nam giới cần hải nghỉ ngơi để phục hồi, ít nhất là từ 2 - 3 ngày sau mỗi lần quan hệ để phục hồi lại thể trạng như ban đầu. Nếu để tình trạng dương vật cương cứng kéo dài sẽ dẫn đến thiếu oxy, máu không thể lưu thông đến thân cậu nhỏ và sẽ làm các cơ bị tổn hại chết dần và điều này cực kỳ nguy hiểm.

huong-dan-lam-chuyen-ay-1.jpg

....nhưng lại không có lợi cho sức khỏe và sinh lý nam giới.

Thêm nữa, mỗi làn xuất trận, nam giới đều có hiện tượng xuất tinh khi lên đỉnh, mà tinh dịch là một chất tinh túy của người đàn ông , cần phải có một thời gian mới có thể tích lũy được và không phải là vô hạn. Nếu sinh hoạt tình dục quá độ, tinh khí hao tổn sẽ ảnh hưởng tới thận, làm cho sinh khí suy kiệt, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh lý nam về sau.

 

Do đó việc sinh hoạt tình dục điều độ đóng vai trò rất quan trọng trong sức khỏe và sinh lý của cả nam lẫn nữ. Thông thường nữ giới thường có nhu cầu về "chuyện ấy" ít hơn nam giới nhưng rất mãnh liệt mỗi khi có ham muốn và không thể cưỡng lại. Vì vậy nam giới nên tận dụng sức khỏe và thời gian để xuất trận mỗi khi nàng muốn để làm thỏa mãn nhu cầu của nhau mà vẫn giữ gìn được sức khỏe.

 

Xem thêm: http://bacsitinhyeu.vn/tinh-duc-gioi-tinh/huong-dan-lam-chuyen-ay-lan-dau-tien.html

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...