Jump to content
cekey181

Cơn Sốt Đến Từ Vincity Khi Bắt Đầu Ra Mắt

Recommended Posts

Thị trường BĐS vào những ngày cuối năm đang nóng dần hơn bao giờ hết. Những sản phẩm chủ lực của CĐT cũng được tung ra thị trường.Đặc biệt là ở phân khúc nghỉ dưỡng. Những chương trình khuyến mãi cũng được các CĐT tổ chức rầm rộ hơn bao giờ hết. Thị trường căn hộ cũng không kém phần chịu chơi với những sản phẩm đình đám. Trong đó có can ho VIncity quan 9 . Một phân khúc giá rẻ của tập đoàn Vingroup.


Tầm nhìn đi trước thời đại của Vingroup khi thau tóm khu đất tại đường Nguyển Xiển với Phước Thiện Quận 9. Nhưng điều quan trọng hơn chính tầm nhìn và chờ thời cơ đó đã tạo nên một cú hit cho thị trường căn hộ giá rẻ. Hơn nữa chính vị trí gần sông lại có view 2 mặt đã tạo nên cảnh quan vô cùng đẹp cho dự án Vincity..


can-ho-vincity-quan-9-1-1024x680.jpg


Tại event, công ty lớn Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ diễn ra cùng với hai tòa S1 and S2. bao gồm, S2 khi là tòa căn hộ chung cư nằm tại trung tâm dự án công trình, bao trọn tập hợp ích lợi trung tâm tuyệt đẹp với tâm điểm khi là bể bơi lội tràn bờ skypool. Tòa S1 khá nổi bật nhờ vào sở hữu độ phủ sóng tuyệt vời, chỉ gồm 12 căn hộ chung cư từng tầng cùng 3 mặt thoáng hướng khu vui chơi công viên hồ nước điều tiết lớn bậc nhất.


Cho tới thời điểm xong xuôi event ra mắt chính thức, tiến hành chỉ 2 tuần sau thời điểm chủ đầu tư chi tiêu ra mắt dự án công trình ra Thị Trường, tổng số gần 700 căn hộ chung cư của tòa án nhân dân S1 và S2 cũng được đăng ký đặt ở chiến thắng, tương đồng 70% khối lượng căn hộ chung cư cũng được diễn ra của dự án đình đám này.


Vincity tọa lạc tại Quanh Vùng giao cắt giữa hai trục đường nội khu là Nguyễn Xiển và Phước Thiện, bên sau là công viên hồ nước điều tiết được điều tiết, một số khu vui chơi công viên lớn nhất Hà Nội. tổ hợp có quy mô 2,3 ha được thụ tận hưởng vẹn khu vực thân thiện lên tới 32 nghìn mét vuông của khu vui chơi công viên, trong đó, mang đến 19 héc ta bên nước, gấp tầm 1,5 lần diện tích S Hồ Gươm hiện tại


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...