Jump to content
ctyxkld2016

Hãy lưu ý những điều này nếu không muốn bị ghét tại Singapoer

Recommended Posts

Ít sử dụng bàn tay trái


Là một đất nước nhập cư, Singapore có thành phần dân số là người Ấn Độ và Hồi giáo chiếm phần đông. Người Ấn Độ và Hồi giáo cấm kỵ việc sử dụng tay trái trong các hoạt động ứng xử như bắt tay, ăn uống… Vì vậy, mọi hoạt động khi đến Singapore chủ yếu bằng tay phải. Nếu các bạn đi xkld Singapore sử dụng bàn tay trái quá nhiều đồng nghĩa với việc bạn không tôn trọng người khác.


Tuyệt đối không vượt đèn đỏ


Giao thông Singapore được coi là bước tiến vượt bậc so với các nước khu vực. Ngoài ra, nếu bạn trễ giờ đi chăng nữa thì tuyệt đối không ai vượt đèn đỏ. Còn đi taxi dù ngồi trước hay sau nhất định phải thắt dây an toàn. Bởi luật lệ tại Singapore rất nghiêm khắc đối với bất kỳ ai. Chính vì vậy nếu các bạn đi xuat khau lao dong singapore nếu vi phạm giao thông rất có thể các bạn sẽ bị sử phạt rất nặng đó.


nhung-dieu-nen-chu-y-tai-singapore.jpg


Tuyệt đối không xả rác bừa bãi


Ngoài giao thông phát triển, Singapore còn là một trong những quốc gia sạch sẽ bậc nhất thế giới. Người dân luôn dạy dỗ con cái ý thức bảo vệ môi trường từ nhỏ. Nếu các bạn đi xuat khau lao dong singapore nam 2017 sống tại Singapore một thời gian rồi thì bạn sẽ nắm rõ được hình phạt cho người vứt rác bữa bãi. Lần đầu vi phạm sẽ bị phạt tối đa là 1.000 SGD, tái phạm thì mức phạt sẽ tăng lên 2.000 – 5.000 SGD và phải lao động công ích.


Ăn uống trên phương tiện công cộng


Khi ở trên tàu điện, Diệp Bảo Ngọc dặn con tuyệt đối không được ăn uống. Tại Sing, lần đầu vi phạm bạn sẽ bị nhắc nhở nhưng những lần tiếp theo bạn sẽ bị mời xuống hoặc bị phạt tiền. Bởi ăn uống trên phương tiện công cộng không những gây mất cảnh quan mà còn ảnh hưởng tới người xung quanh.


Bị phạt nếu không xả nhà vệ sinh công cộng


Mức phạt có thể lên tới 3 triệu đồng. Trong  thang máy còn lắp thiết bị cảm ứng mùi nước tiểu. Nếu có người làm bậy, thang tự bật chuông báo động và đóng cửa cho đến khi cảnh sát tới. Chính vì vậy các bạn tham gia tuyển lao động đi Singapore hãy thể hiện là người có ý thức ở bất kỳ nơi đâu nhé.


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...