Jump to content
keolac123

Xem tử vi trọn đời đoán sự nghiệp 2017 của người tuổi Tuất

Recommended Posts

Công việc sự nghiệp là điều rất quan trọng với mỗi người đặc biệt là với cánh mày râu. Họ không chỉ cần một công việc để có thể nuôi sống bản thân mà họ cần một công việc để có thể chăm lo cho gia đình. Trong năm 2017 này thì những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp của họ như thế nào ? Họ có thể năm bắt những cơ hội trời cho hay không ? Tử vi trọn đời 2017 này sẽ nói gì về sự nghiệp của họ ? Xem tử vi trọn đời ngay để bạn có thể có đáp án cho bản thân nhé !


xem tu vi trong năm Đinh Dậu, người tuổi Tuất 2017 do phạm phải sao dữ “Hoàng Phiên” nên sẽ có một số binh biến trong sự nghiệp. Nếu đang là ông chủ, trong năm này, họ sẽ phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng về nhân sự. Tuy nhiên, vì nửa cuối năm, vận may của họ sẽ rất tốt nên cho dù những vấn đề này nhìn qua thì có vẻ nguy hiểm nhưng kỳ thực lại tốt đẹp cả và họ cũng không cần phải lo lắng nhiều. Trong năm này, họ cũng được sao tốt “Hoa Cái” ghé thăm nên văn chương cũng trở nên tốt hơn, khả năng thuyết phục người khác được củng cố để trở nên mạnh mẽ. Tuy vậy, họ lại dễ bị người khác lừa gạt trong năm này về đường tài lộc, cần hết sức chú ý đến các loại giấy tờ, sổ sách liên quan đến tiền nong, nhất là trong tháng 4, tháng 5 và tháng 10 âm lịch.


1431344062-hinh-anh.jpg


xem tu vi 2017 thấy rằng những tháng âm lịch sau đây, người tuổi Tuất về sự nghiệp và công việc có một số nét chính như sau:


Tháng 4: Sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Nhiều chuyện ngoài ý muốn cũng liên tiếp xảy ra với họ. Ngoài ra, trong công việc họ cũng vướng vào khá nhiều chuyện thị phi, rắc rối.


Tháng 6: Người tuổi Tuất được sao “Thiên Phúc” chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có nhiều nét khởi sắc. Tất cả những khó khăn liên tiếp, trong hai tháng trước sẽ trôi qua nhanh chóng.


Tháng 7: Sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi, tất cả đều tiến triển tốt đẹp và thật sự cơ hội tốt để phát triển. Tuy nhiên, trong tháng này cũng sẽ có nhiều sự việc rắc rối, phức tạp nên đòi hỏi họ phải bình tĩnh, chỉ quyết định hành động khi đã nhận biết rõ ràng mọi việc


Tháng 10: Người tuôi Tuất sẽ dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột trong tháng này, vì vậy, cần hêt sức đề cao cảnh giác, kịp thời tránh xa vòng nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. .


 


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...