Jump to content
hoangyen123

Tử vi 2017: Những việc nên làm và không nên làm trong tháng 2/2017 dành cho người tuổi Sửu

Recommended Posts

Người tuổi Kỷ Sửu

Những việc nên làm: theo tử vi 2017 tuổi sửu, trong tháng hai này những người tuổi Kỷ Sửu nên sửa sang lại nhà cửa, đầu tư kinh doanh, mở rộng quy mô làm ăn.

Những việc không nên làm: Đi công tác xa, uống nhiều bia rượu khi lái xe, không nên thức khuya, chủ quan với sức khỏe của mình.

Kết luận; Trong tháng hai này người tuổi Kỷ Sửu có những thay đổi lớn trong cuộc sống, có phần khó khăn nhưng cuối cùng cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Vì vậy trong tháng này thích hợp cho những ai muốn thay đổi công việc hay đầu tư kinh doanh, buôn bán sẽ được nhiều tài lộc.

nam-dinh-dau-2017-van-menh-nguoi-tuoi-su

Người tuổi Tân Sửu

Những việc nên làm: Bình tĩnh, nhường nhịn mọi người, chờ đợi thời cơ tốt để phát triển công việc. Hơn nữa trong tháng này người tuổi Tân Sửu cần phải khéo léo trong giao tiếp với các đối tác, đồng nghiệp và bạn bè.

Không nên làm: Đi xa, di chuyển, đi lại, dời chỗ, thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, khai trương, xuất hành, ký kết hợp tác, khởi công, cầu hôn, cưới gả, mưu sự hôn nhân, mong cầu về tài lộc.

Kết luận: Ngày xung của bổn mạng. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi, hoặc đi vì những chuyện không tốt cần phải giải quyết. Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình.

Tử vi tuổi Quý Sửu

Nên làm: Cúng tế, làm việc từ thiện, cẩn trọng đề phòng bất trắc, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc.

Không nên làm: Đi xa, di chuyển, dời chỗ, khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, kết hôn, kết bạn.

Kết luận: Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở.

Tử vi tuổi Ất Sửu

Nên làm: Dọn dẹp văn phòng, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, sửa chữa máy móc xe cộ, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, cúng tế, làm phước, chữa bệnh, cẩn thận đề phòng bất trắc.

Không nên làm: Khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, đi xa, di chuyển, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, cầu hôn, cưới gả, kết bạn.

Kết luận: Ngày xung của bổn mạng.Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình.

Tử vi tuổi Đinh Sửu

Nên làm: Chỉnh đốn hồ sơ, dọn dẹp văn phòng, sắp xếp lại công việc, sửa chữa máy móc xe cộ, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, cúng tế, làm việc từ thiện, chữa bệnh, cẩn thận đề phòng bất trắc.

Không nên làm: Khai trương, xuất hành, khởi công, tiến hành công việc, tranh cãi, thưa kiện, đi xa, di chuyển, dời chỗ, mong cầu về tài lộc, đầu tư cổ phiếu, ký kết hợp tác, mưu sự hôn nhân, cầu hôn, cưới gả.

Kết luận: Ngày xung của bổn mạng. Hãy nghĩ đến công việc chung mà đồng tâm, ý hợp. Chuyện của việc làm hay vui chơi, tình cảm cũng không nên khen chê nếu không vừa ý mình.

tu vi tuoi ky mao nam 2017 (nam mang)

tu vi tuoi ky mao nam 2017 (nu mang)

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...