Jump to content
tubepsaigon2014

Thiết bị vệ sinh Thiên Lộc, Nội thất phòng tắm, phòng bếp 0903 30 40 81.

Recommended Posts

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm hiện hữu thân thuộc trong không gian phòng tắm mỗi gia đình. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày càng tăng cao đòi hỏi ngành sản xuất và nhà phân phối sản phẩm phải phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh để mang đến cho khách hàng những thiết bị tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Nắm bắt được tầm quan trọng của các thiết bị vệ sinh đối với đời sống của mỗi gia đình và nhu cầu tìm mua, sử dụng các sản phẩm hiện đại ngày càng tăng cao Công ty Thiên Lộc chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, bồn cầu, bồn nước, Inox, nhựa, sen vòi, bồn tắm, máy nước nóng chính hãng giá rẻ tại nhà.

banner-png.37419
Năm 2014, Thiên Lộc bắt đầu đi vào hoạt động là 1 nhà phân phối xi măng chưa có tên tuổi. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng xây dựng nên hệ thống phân phối khắp các quận huyện trong thành phố. Dù mới hoạt động chưa đầy 3 năm nhưng chúng tôi tự hào đã tạo nên 1 nhà phân phối xi măng uy tín, chuyên nghiệp với hệ thống hơn 130 cửa hàng thân thiết. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi phân phối gần như đủ các loại xi măng: Hà Tiên, Holcim, Cẩm Phả, Top Cement, Thăng Long, Nghi Sơn, Công Thanh, Starmax... với đội ngũ xe tải giao hàng nhanh, đúng giờ.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu khách hàng sẵn có, chúng tôi mở rộng công ty bằng 1 showroom chuyên về nội thất phòng tắm, nội thất nhà bếp, thiết bị vệ sinh, gạch men, bóng kiếng và đá granite các loại với các dòng sản phẩm hàng đầu trên thị trường như: TOTO, Inax, American Standard, Caesar, Viglacera, Ariston, Ferroli, Centon, Việt Mỹ, Euro King, Malloca, Faster, Taicera, Đồng Tâm, Ý Mỹ, Bạch Mã, Hoàng Gia...

Các sản phẩm trên thietbivesinhthienloc.com đều là các dòng có thương hiệu, có phiếu bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy. Quý khách hàng có thể ghé showroom tại 85 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh để được tư vấn kỹ hơn cũng như tận mắt xem được mẫu mã của công ty chúng tôi.

Những hãng thiết bị vệ sinh chính hãng nổi tiếng: Toto Inax Cotto Viglacera Caesar
Bồn nước nhựa - Inox: Sơn Hà, Tân Á, Toàn Mỹ,...
Máy nước nóng của các hãng như: Đại Thành, Ariston, ferroli, PICENZA, Sunpo, Sơn Hà…
Chậu rửa chén Inox: Đại Thành, Toàn Mỹ, Rossi, Sơn Hà,..
Phân phối Thiết bị vệ sinh như: sứ vệ sinh, Vòi sen, Vòi rửa, Van xả, Bồn tắm ngang, Bồn tắm đứng, Phụ kiện phòng tắm,...

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu, bồn nước, Inox, nhựa, sen vòi, bồn tắm, máy nước nóng chính hãng và Công ty TNHH Tư Vấn TM DV Thiên Lộc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

85 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài), Phường 13, Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0873001966
Hotline: 0903 30 40 81
Email: huongtraaji@gmail.com
Website: http://www.thietbivesinhthienloc.com

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...