Jump to content
zcolennaoz

QUY TRÌNH LÀM VẬT LIỆU KHÔNG NUNG TỰ ĐỘNG

Recommended Posts

• CTY CUNG CẤP DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT GẠCH KHÔNG NUNG TỰ VẬN HÀNH :
 Từ những khâu cấp cân liệu, cấp cân xi măng, trộn nhiên liệu tự động, tạo ra gạch tự động, đưa vật phẩm ra ngoài và sắp xếp xuống theo chế độ điều khiển PLC được tự động hoàn toàn. nói chung thì quá trình phát hành của day chuyen sx gach khong nung máy ép gạch không nung tự vận hành tương đối đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao và phù hợp với các dự án đầu cơ ở diện tích lớn với năng suất và cực tốt thăng tiến.
 
 Là máy tự vận hành chuyển và xếp từng khay gạch vào địa bàn định trước một cách tự động hóa. Theo đó mà ta có thể chuyển gạch vừa phát hành ra hoặc tự vận hành chuyển vào máy sấy tùy theo mô hình tạo ra.
 
 – Phương pháp thực hiện như sau:
 Bước 1: Xử lý nguyên liệu.
   + Vật liệu: mạt đá, cát, xỉ than , đất sỏi, đất đồi, …được phân chia, nếu thành phần hạt thô và lớn sẽ được sàn lọc hoặc nghiền nhỏ (kích thước hạt ≤ 5mm là chuẩn). Sau khi nghiền thì được dữ trữ ở kho bãi tập kết để tiện cho việc trộn cấp phối.
   + Vật liệu ( Xi măng, nước) cũng được cất trữ tại kho bãi chứa nguyên vật liệu.

 Bước 2: Cấp nguyên vật liệu vào Dây chuyền sx gạch không nung: Các phễu chứa liệu, băng tải liệu, cân định lượng, bộ hận cài dặt phối liệu. Sau khi vật liệu được cấp đầy đủ vào các phiễu chứa (nhờ máy xúc), một phần nguyên liệu được đưa xuống ban cân theo phương pháp phối trộn đã cài đặt từ trước đó (cấp phối bê tông đã quy định). Qua công đoạn này, vật liệu sẽ được cấp theo phương pháp phối trộn đã được lắp đặt.

 Bước 3: Hoà tan các chất liệu của dây chuyền tạo ra gạch không nung:Các cốt liệu (mạt đá), nước và xi măng cũng được đưa vào máy trộn một cách hoàn toàn tự động theo điều lệ cấp phối. tiếp đó thì chất liệu được trộn ngấu đều theo thì giờ đã cài đặt. Sau đó hỗn hợp được tự vận hành đưa vào ngăn phân chia nguyên vật liệu ở vị trí máy tạo hình nhờ hệ thống băng tải chuyền.
 Ở Địa thế chứa khay (pallet) làm đế trong quy trình ép và chuyển gạch thành vật phẩm ra khỏi dây chuyền. Khay này có thể làm bằng nhựa tổng hợp siêu bền và chịu tải nén, rung động lớn.

 Bước 4 : Máy tạo hình gạch: Hệ thống thủy lực, máy hoạt động theo cơ chế ép hoà hợp với rung phát hành lực rung ép rất lớn để hình thành lên các viên gạch block đồng đều, đạt chất lượng nhất cao với độ ổn định tốt. Cùng với việc phối trộn nguyên liệu, bộ phận tạo hình nhờ ép rung này là hai nhân tố vô cùng quan trọng để sản xuất sản phẩm gạch theo như nhu cầu.

 Bước 5: Tự động ép mặt cho gạch:Là bộ phận giúp tạo màu bề mặt cho gạch tự chèn. Nó sẽ trở lên không cấp thiết nếu ta không muốn tạo ra gạch tự chèn, gạch kiến trúc.

 Bước 6: Tự vận hành chuyển và xếp gạch:
 


 day-chuyen-san-xuat-gach-khong-nung.jpg
 



 
 • DIỄN GIẢI QUI TRÌNH phát triển:
  – Chất liệu cấp thiết để tạo ra.
  - Vật liệu chính ứng dụng trong quá trình phát triển là những Vật liệu tận dụng sẵn có như: cát, mạt đá, xỉ than, xi măng PC40, nước .
 

Địa chỉ: Số 26 đường 19B, Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
 phone: (+84) 862 515 818 - Hotline: 0909.313.968 - 0933.139.681
 Email: info@sanwa.com.vn

 sanwavn

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...