Jump to content
ctyxkld2016

Bể rửa siêu âm cần có những tiêu chí gì?

Recommended Posts

Bài viết này sẽ giúp bạn tuyển lựa được bể rửa siêu âm phù hợp nhất mang đề xuất khiến sạch cũng như với thể khẳng định lựa chọn của bạn là tối ưu nhất và giá cả phù hợp nhất.


Bình cất dung dịch làm sạch trong bể rửa siêu âm


Kích thước bình đựng là nguyên tố quyết định năng suất khiến sạch, nó phải đủ để chứa phòng ban cần khiến sạch. Hãy nhớ rằng những phòng ban cần làm sạch phải phải chăng nhúng chìm hoàn toàn trong dung dịch tẩy rửa và ko tốt tiếp xúc sở hữu đáy hoặc thành bể, điều này với thể làm cho hỏng các chi tiết cần làm cho sạch do rung siêu thanh rất mạnh.


 


be-rua-sieu-am-elmasonic-s-series.jpg?14


Bình chứa nên khá chế tác bằng thép ko rỉ có khả năng chịu khá thâm nhập mạnh cũng như chịu phải chăng ăn mòn của hóa chất.


Rất nhiều rửa siêu âm phải chăng thực hiện trong giỏ cất (Được chế tác hàng hiệu bởi thép ko rỉ), kích thước của nó nhỏ hơn chút xíu kích thước của săng cất. Kích thước giỏ phải đủ để đựng trang bị cần làm sạch và phải nhúng chìm hoàn toàn trong bể. Khoảng cách trong khoảng đáy giỏ tới bề mặt của dung dịch làm cho sạch phải chăng gọi là độ sâu khiến cho việc, phải đủ để nhúng chìm những trang bị cần làm cho sạch. Lưu ý rằng giỏ cất của bể rửa siêu âm s100h thường phải chăng treo bằng tay cầm, tựa, tốt thiết bị chân đế cao su, vị trí gần góc của bể, nơi chịu ảnh hưởng rung nhỏ nhất.


 


Bình chứa nên được vật dụng nắp đậy nhằm giảm tiếng ồn và sự bốc hơi của dung dịch gột rửa. 1 số bể rửa siêu thanh mang nắp đậy hai chiều có thể dùng như một đĩa đựng cho những chi tiết sau lúc được lấy ra khỏi dung dịch làm sạch.


 


Tần số của bể rửa siêu âm và công suất siêu thanh


Tần số siêu âm khá sử dụng để xác định kích thước của bọt khí xâm nhập và đa số tần số siêu âm nằm từ từ 35kHz đến 45kHz đáp ứng phần lớn những nhu cầu tiêu dùng thông thường. Tần số thấp dưới 25 kHz bọt khí hơi lớn thường tiêu dùng để khiến sạch thô hay sơ cấp. Tần số cao hơn bong bóng nhỏ hơn dễ thâm nhập hơn khiến sạch tương đối nhẹ nhàng và thường tiêu dùng để làm sạch tinh không gây tác động đến bề mặt vật liệu của dòng.


 


Tính năng vượt trội của 1 bể rửa siêu âm khá


khi tìm một bể rửa siêu thanh bạn cũng cần cân kể đến những tính năng khác của bể thí dụ như tính năng gia nhiệt, các chế độ khử khí Degas hoặc Pulse, chế độ quét, hệ thống điều khiển …


Trong quá trình tẩy rửa bằng sóng siêu thanh bằng bể rửa siêu âm s300h chúng ta đều cần phải đuổi khí cho dung dịch làm cho sạch, chỉ sở hữu bể rửa sở hữu tính năng Degas mới thực hiện được việc này. Lưu ý rằng khí hòa tan trong dung dịch cản trở công đoạn tạo bong bóng chân ko sẽ làm giảm hiệu quả làm cho sạch.


 


Chế độ Pulse sẽ giúp điều khiển tần số siêu âm đổi thay để máy tẩy rửa siêu thanh không sinh ra những điểm chết tẩy rửa tức là các điểm ko sở hữu chổi quét quét tới.


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...