Jump to content
JamesDoanh

Kinh nghiệm chọn điều hòa Panasonic chính hãng và mới nhất

Recommended Posts

Panasonic Air Conditioner là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường vì vậy các dòng sản phẩm của nó cũng bị ảnh hưởng bởi hàng giả mạo. Vậy làm thế nào phân biệt được máy điều hòa không khí Panasonic và máy điều hòa không khí giả mạo của Panasonic. Vui lòng tham khảo bài viết củatrananh.vnbên dưới

Kinh nghiệm chọn Panasonic điều hòa không khí chính hãng và mới nhất

Công nhận máy điều hòa không khí Panasonic chính hãng theo tên máy điều hòa

Mỗi dòng sản phẩm điều hòa không khí của Panasonic có một tên mô hình cung cấp thông tin về loại, công suất làm lạnh và năm sản xuất sản phẩm. Người dùng thường mua mô hình cũ, sản phẩm từ 4-5 năm trước, và thị trường máy lạnh vẫn đang giới thiệu sản phẩm của họ là sản phẩm mới.

kinh-nghiem-chon-mua-dieu-hoa-panasonic-


Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để mua cái tốt và cái mới nhất? Để tránh điều này bạn chú ý đến tên mô hình trên máy điều hòa không khí đã mua: giả sử máy điều hòa Panasonic CU / CS-KC9QKH-8. Trong tên trên, bạn chỉ cần quan tâm đến 3 chữ cái ngay trước "-8", với mô hình trên là "QKH", sau đó trong kịch bản này chữ "Q" phản ánh năm sản xuất máy điều hòa không khí. Năm sản xuất máy điều hòa không khí Panasonic được mã hóa kỹ thuật số với các quy tắc A, B, C ...

Mua máy điều hòa không khí Panasonic chính hãng với thông số kỹ thuật điều hòa không khí

Thông số kỹ thuật của mỗi dòng máy điều hòa không khí của Panasonic được công khai trên trang web của công ty. Bạn truy cập trang web Panasonic Vietnam Air Conditioner. Trên hết, mọi điều hòa không khí đều có sẵn, bạn có thể so sánh các thông số kỹ thuật cũng như hình dạng của máy điều hòa không khí Panasonic mà bạn đã mua và điều hòa không khí Panasonic trên trang web của Panasonic để xem liệu có. Không khớp.

Hệ thống bảo hành của máy điều hòa không khí Panasonic chính hãng

Tất cả các sản phẩm điều hòa không khí chính hãng của Panasonic đều được bảo hành chuyên nghiệp tại bất kỳ điểm bảo hành toàn quốc nào của Panasonic. Tuy nhiên, các tài liệu bảo hành cũng có thể bị giả mạo, bạn chú ý đến các đặc điểm sau để phân biệt các sản phẩm chính hãng:

- Thông tin về phiếu giảm giá cần có đủ số phiếu, bảo hành, tên máy lạnh, mẫu mã, số máy, ngày sản xuất, ngày mua, tên khách hàng, tên cửa hàng, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng và cửa hàng. Bao gồm với các điều kiện bảo hành.

- Thẻ bảo hành bao gồm 2 phần: Đăng ký khách hàng và gửi thông tin đăng ký để bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành trực tuyến và duy trì khách hàng.

- Tem tem giả mạo của Panasonic. Con tem này hình bầu dục, bạc ở giữa với logo Panasonic.
kinh-nghiem-chon-mua-dieu-hoa-panasonic-


Dựa trên cuốn sách bảo hành của máy điều hòa không khí Panasonic phân biệt hàng thật
Mua Máy lạnh giá rẻ của Panasonic rẻ

Trước khi quyết định mua máy điều hòa Panasonic cho gia đình, vui lòng tham khảo dòng sản phẩm cũng như giá máy điều hòa không khí trên trang web Panasonic hoặc một số trung tâm điện tử có uy tín để mua sản phẩm tốt nhất. Không mua máy điều hòa Panasonic từ các cửa hàng không đăng ký hoặc không đăng ký. Mặc dù mua máy lạnh giá rẻ nhưng tỷ lệ mua mô phỏng máy lạnh hoặc mô hình cũ là rất cao.

Trên đây là một số kinh nghiệm để lựa chọn điều hòa không khí chính hãng của Panasonic và tốt nhất chúng tôi muốn thông báo cho bạn. Là người tiêu dùng khôn ngoan để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình ngoại tuyến.
Nguồn : Chuyên gia điện máy Trần anh

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...