Jump to content
JamesDoanh

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết trên tủ lạnh của gia đình bạn

Recommended Posts

Sau một khoảng thời gian sử dụng, tủ lạnh thường xuất hiện các vệt tuyết trên tường tủ lạnh gây phiền hà cho người sử dụng. Để loại bỏ hiện tượng tuyết trong tủ lạnh Các công ty Tủ lạnh LG, Samsung, Sanyo, Pannasonic, Hitachi ... đã tích hợp công nghệ không tuyết vào dòng sản phẩm. Vậy công nghệ không phải là tuyết làm việc như thế nào, và tủ lạnh không phải là chi phí cho tuyết? Tất cả các câu hỏi trên sẽ là địa chỉ trananh.vn trong bài viết dưới đây, theo dõi nhé.

tim-hieu-cong-nghe-lam-lanh-khong-dong-t


Công nghệ không tuyết trên tủ lạnh

Nguyên lý hoạt động của công nghệ làm lạnh không tuyết: Bộ đếm thời gian sẽ kích hoạt hệ thống sưởi ấm lò sưởi trong khoảng thời gian 6 giờ. Cuộn dây này được quấn quanh các dây làm mát, mà khi kích hoạt, làm tan tuyết xung quanh dây làm mát. Khi tuyết tan, nhiệt độ cảm giác và bắt đầu nguội lại và dây nóng được tắt và sau đó dây làm mát tiếp tục cung cấp không khí lạnh. Một hệ thống quạt, có chức năng cung cấp mạnh và luồng không khí mát mẻ, được phân bố đều trong toàn bộ tủ và giữ cho thực phẩm không bị ôi và kéo dài thời gian sử dụng và không bám ăn.

TOP 3 tủ lạnh không tuyết giá rẻ bạn nên biết

- Tủ lạnh Sanyo SR-U185PNSU 165L Giá: 4,899,000VND: Tủ lạnh được trang bị các công nghệ như công nghệ làm lạnh không tuyết, công nghệ diệt khuẩn và khử mùi. Nano Fresh Ag + giúp khử mùi rau. Trái cây và thực phẩm luôn giữ được sự tươi mát và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại. Vitamin Pro5 + cung cấp cân bằng độ ẩm, Vitamin C, chất chống oxy hoá và Ethylenes khử oxy để bảo vệ trái cây tươi và rau vừa mới mua.
tim-hieu-cong-nghe-lam-lanh-khong-dong-t


- Tủ lạnh 2 chiều LG GN-L205PS 189L Giá 5,690,000 VND: Tủ lạnh được trang bị các công nghệ như: công nghệ làm lạnh không tuyết, công nghệ làm mát đa chiều, các vị trí khác nhau trong tủ. Lạnh vì vậy nó sẽ đi đến mọi góc và mát mẻ một cách nhanh chóng, trong suốt tủ. Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng dựa trên lượng thức ăn cũng như nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ để tiết kiệm năng lượng. Công nghệ cân bằng độ ẩm với lưới lưới, khử mùi trà xanh ion. Vệ sinh Bộ lọc kháng khuẩn mới 5 lớp khử mùi, bộ lọc này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, mùi khó chịu ...

TOP 3 tủ lạnh không tuyết giá rẻ bạn nên biết

- Tủ lạnh Samsung Inverter RT20FARWDSA / SV giá: 6.290.000VND: Tủ lạnh được trang bị công nghệ như công nghệ làm lạnh không tuyết, công nghệ chống vi khuẩn. Khử mùi có khả năng làm khuôn 99.99% và vi khuẩn gây hại. Công nghệ làm mát đa chiều với không khí mát mẻ được thổi từ mọi nơi. Công nghệ Inverter điều khiển máy nén lạnh, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ rất hiệu quả, tiết kiệm đáng kể điện năng, làm mát máy hoạt động trơn tru.

Trên đây là thông tin cơ bản về công nghệ đông lạnh trên tủ lạnh và một số tủ lạnh giá rẻ với công nghệ không tuyết. Bạn có thể mua sản phẩm tại một trong những siêu thị điện máy Trần Anh gần bạn. Chúc bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.


Nguồn : https://www.trananh.vn/

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...