Jump to content
JamesDoanh

công nghệ Inverter trên các sản phẩm của Panasonic

Recommended Posts

Panasonic là một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất thế giới. Sản phẩm của công ty không chỉ có lợi thế về thiết kế đẹp, tính năng cao, độ bền mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng bằng công nghệ Inverter thông minh.

Công nghệ thông minh biến tần

Chúng ta đã biết rằng công nghệ biến tần chủ yếu được sử dụng để làm cho các thiết bị hoạt động tiết kiệm hơn. Đặc biệt đối với tủ lạnh và máy điều hòa không khí, biến tần đóng một vai trò rất quan trọng bằng cách điều khiển máy nén để hoạt động liên tục, bỏ qua quá trình khởi động lại liên tục, do đó tiết kiệm năng lượng. Có ý nghĩa quan trọng đối với hai loại thiết bị này.

Công nghệ Inverter trên các sản phẩm Panasonic cũng làm cho sản phẩm ổn định hơn, bền hơn và tiết kiệm năng lượng hơn (20% trở lên).

Ví dụ, trong tủ lạnh của Panasonic được trang bị máy nén Inverter ngoài việc tiết kiệm điện cũng giúp giữ nhiệt độ trong tủ ổn định ở mức thiết lập, không lên xuống thất thường.

Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm của Panasonic bao gồm bộ cảm biến Econavi độc quyền, phân tích trạng thái ngày / đêm, thời gian tủ được sử dụng hầu hết trong ngày, lượng thức ăn còn lại trong tủ. nhiều hơn hoặc ít hơn.

kinh-nghiem-chon-mua-dieu-hoa-panasonic-


Cảm biến Econavi sẽ phát hiện những thay đổi trong môi trường xung quanh cũng như thói quen sử dụng của người dùng và sau đó truyền tải thông tin tới máy nén Invert để hoạt động tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Hoặc máy điều hòa không khí Panasonic, công nghệ biến tần trên Econavi cũng có khả năng phát hiện sự có mặt của người sử dụng trong phòng.

Điều hòa Panasonic

Đặc biệt đối với các sản phẩm máy giặt, công nghệ Biến tần của Panasonic ngoài việc tiết kiệm điện cũng giúp hiệu suất làm sạch của máy giặt tăng lên nhờ động cơ có thể di chuyển tinh vi hơn và năng động hơn loại động lực. Cơ bình thường. Cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic cũng giúp xác định trọng lượng giặt, nhiệt độ nước để điều hoà nước cũng như thời gian.

Panasonic là một trong những nhà lãnh đạo thị trường trong việc tích hợp và cải tiến công nghệ Inverter mạnh nhất và thành công. Điều này cũng được phản ánh trong các sản phẩm của công ty là rất tự tin của người tiêu dùng và sự lựa chọn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng để lại một bình luận dưới đây cho Điện máy TRẦN ANH để có câu trả lời.

Nguồn : https://www.trananh.vn/
 
 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...