Jump to content
JamesDoanh

những điều cần biết khi Nạp gas điều hòa nhiệt độ

Recommended Posts

Sạc khí cho máy điều hòa không khí hoặc máy bơm khí làm mát bằng không khí là cung cấp đủ lượng khí dưới áp suất thiết kế. Theo quy trình nạp khí cho điều hòa không khí, bộ thu khí sẽ kiểm tra áp suất khí trong bình chứa để giảm khí. Vì vậy, khi nào bạn cần phải tính phí khí để điều hòa không khí, và nạp lại khí cho điều hòa không khí để lưu ý? Chúng ta hãy học Điện máy TRẦN ANH nhé.

Tác hại khi điều hòa không khí hết gas

kinh-nghiem-chon-mua-dieu-hoa-panasonic-

Tiền bị lãng phí: Khi điều hòa không khí hết gas, bạn bật máy điều hòa không khí và không hiểu tại sao không lạnh nên giữ nhiệt độ tiêu thụ rất nhiều điện.

- Thấp hoặc không có thiết bị làm lạnh: Khi máy làm lạnh hết khí, nó không thể được làm mát, tạo ra một bầu không khí phiền toái mà làm cho nó khó tập trung vào công việc.

- Dễ hỏng máy điều hòa không khí: Khi không khí ra khỏi khí mà bạn vẫn "kiên trì" bằng cách sử dụng máy không tiếp nhiên liệu có thể bị hư hỏng dần dần mang lại nhiều nguy hiểm khi sử dụng.

Từ những ảnh hưởng trên bạn cần biết khi nào để nạp khí cho điều hòa không khí. Vì vậy, khi điều hòa không khí cần phải nạp tiền khí đốt?

Khi nào nên điều hòa không khí cần khí?

Điều hòa cần phải nạp tiền gas khi máy điều hòa không khí xuất hiện hiện tượng thiếu khí. Nói chung, các hiện tượng phổ biến nhất là: Khi bạn bật máy điều hòa không khí, bạn không cảm thấy không khí mát hoặc khí lạnh quá yếu, đơn vị ngoài trời không thấy bất kỳ đột qu heat vì nóng hoặc các đơn vị trong nhà bên trong tòa nhà Được phủ bằng đá.

Thêm vào đó, trong một số tủ lạnh cao cấp có chức năng tự chẩn đoán, người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi các thông số khí trên thiết bị điều khiển từ xa. Nếu điều hòa không khí hết gas, thì bạn cần phải nạp thêm khí mới để đảm bảo rằng máy điều hòa không khí ở nhà của bạn ổn định.

tim-hieu-6-che-do-chinh-tren-dieu-hoa-nh


Những điều cần biết về khí làm mát bằng không khí

- Đơn vị tính phí psi khí: 9000BTU (1HP) làm mát không khí lạnh, áp suất khí thiết kế là 75 psi. Kỹ thuật kiểm tra khí chỉ là 70 psi. Do đó, điều hòa không khí có thể không cần thêm khí. Nhưng nếu bạn thêm nhiều khí, nó sẽ tốt hơn cho cuộc đời của máy.

- Thông thường trên tất cả các máy điều hòa không khí của một số thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, Nagakawa, Toshiba, ... khi nhà máy đã nạp đầy đủ khí để hoạt động mà không cần sạc lại khi lắp. Đặt nó trên. Tùy thuộc vào dung lượng và tên thương hiệu của máy, nhà sản xuất sẽ tải trước cho một ống đồng nhất định, thường khoảng 7,5m cho máy điều hòa không khí Daikin.

- Đối với máy cũ được sử dụng, cũng dựa trên các thông số ghi trên đơn vị ngoài trời và danh mục kết hợp với máy đo áp suất khí để biết cần bao nhiêu lỗ khí cần nạp lại. Thông thường, nếu được lắp đặt đúng cách và không có vấn đề gì trong quá trình sử dụng, khí làm mát bằng không khí sẽ không bị rò rỉ nhưng sẽ lưu thông máy làm lạnh như là một phần cần thiết của máy điều hòa mà không cần "chích" nữa trong quá trình sử dụng.

- Khí gas bị mất hoặc mất trong các trường hợp như khi lắp máy thiếu gas ban đầu mà không kiểm tra xem áp suất vận hành của máy có đủ gas hay không, đầu nối không bịt kín hoàn toàn nên rò rỉ Rò rỉ một lượng rất nhỏ để áp suất khí Trong máy được giảm xuống một khoảng thời gian nhất định để tìm địa chỉ chính xác và sau đó nạp lại khí để bổ sung đủ.

Trên đây là thông tin cơ bản về khí đốt cho máy làm lạnh. Bạn lưu ý, khi các biển hiệu điều hòa không khí hết gas bạn nên luôn có khí để điều hòa không khí. Không để khí làm mát bằng không khí làm mất khí vì vậy nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cũng như máy nén của bộ điều tiết làm giảm tuổi thọ. Bạn nên chú ý đến điều hòa không khí bảo trì theo định kỳ để phát hiện ra hiện tượng điều hòa không khí sớm hơn.

Nguồn : https://www.trananh.vn/

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...