Jump to content
heocon02

Nghệ thuật sx sản phẩm gạch ngói không nung tại tp hcm

Recommended Posts

Từ 12 năm qua, chúng tôi rất tự hào khi hàng năm gần 100 container gạch xuất khẩu đều đặn sang Nhật Bản. Tính ra cứ trung bình mỗi tuần chúng tôi tiếp đón 1 đoàn khách toàn thế giới tới thăm các Nhà máy của Secoin đặc biệt là Nhà máy gạch bông đặt tại Bình Dương. Kinh nghiệm thì rất nhiều. Nhưng để lôi cuốn được bất cứ các bạn nội hay ngoại, thì sản phẩm của bạn phải đạt 2 nhân tố: mẫu mã và tốt nhất.

Lô hàng lần thứ một của Secoin được xuất khẩu ra tthế giới năm 1999, đó là một mốc lịch sử đáng nhớ trong chặng đường 23 năm hình thành và phát triển của Secoin. Tôi không quên được những phản hồi vui xen lẫn với bồi hồi khi lô gạch lát lần 1 của Secoin được xuất đi Nhật Bản. Trên thương trường quốc tế, người ta vẫn thường nói rằng “nếu bạn xuất khẩu được sang Nhật Bản thì bạn có khả năng xuất khẩu đi tất cả các nước còn lại trên trái đất”.

hiện nay trên thị trường, gạch lát sàn nhà rất phong phú và đa dạng, điều đó cũng làm cho các bạn phân vân trong việc chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn gạch lát sàn nhà để quý vị tiềm hiểu. chọn được loại gạch lát thích hợp sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên quý phái hơn.

chất lượng nhất của gạch thường được bình chọn chuẩn duyệt danh tiếng phát triển và các yêu cầu đặt ra chất lượng nhất quốc tế mà sản phẩm được công nhận. Ngoài vậy cùng một dòng vật phẩm sẽ được phân loại thành những loại: loại A, B, C hoặc 1, 2, 3 - loại A (1) là vật phẩm chất lượng nhất của dòng đó. Tất cả các hướng dẫn trên đều được in trên bao bì sản phẩm để người sử dụng có thể kiểm tra được.

Thắc mắc phổ biến là loại gạch này có xây được cao ốc? Nhiều chủ đầu thuở đầu cũng quan ngại gần giống. Thực ra gạch không nung rất tốt, trọng lượng nhẹ, chỉ có điều thợ thi công của mình dùng loại vữa không thích hợp, không có độ đàn hồi.

Bởi nên đẩy nhanh vận tốc lắp đặt lên khá nhiều, lại bảo đảm hơn cho người sử dụng, cắt cưa thuận tiện. Do tải trọng từng viên gạch không nung rất nhẹ, nổi trên nước, công trình xây gạch không nung càng cao tầng, tải trọng xuống móng càng thấp đi. Tải trọng móng mới là bài toán mang lại kết quả nhất cho nhà đầu tư. Vì giảm chi phí đầu cơ cho hệ móng tương đương 5-10% tổng phí công trình. Theo QCVN 09:2013 "Các công trình xây dựng dùng năng lượng kết quả", việc dùng gạch nung gần như không đạt được hiệu quả về mặt cách nhiệt tối thiểu.

công nghệ dùng nguồn nguyên liệu là đất sét tạp, đất đồi gắn kết với phụ gia hoạt tính, tiếp theo tạo hình bằng cách thức đùn ép dẻo kết hợp với hút chân không. vật phẩm hóa cứng nhanh ở khí hậu thường. vật phẩm: Gạch bê tông polymer khoáng vô cơ có thân hình và kích thước cơ bản giống như gạch nung tuynel truyền thống (gạch 2 lỗ, 4 lỗ, 6 lỗ, gạch đặc). Màu sắc sản phẩm tùy thuộc vào màu nguyên vật liệu dùng. Thiết bị và vật phẩm gạch không nung.

Công trình xanh, một cách nôm na, là giải pháp đầu tư tiết kiệm cho tương lai, khi tổn phí điện, nước, nguyên vật liệu ngày càng đắt đỏ. PV: Như vậy khi người dân hiểu về bố trí xanh thì những công trình theo ý thích này sẽ đắt hàng hơn? Vũ Linh Quang tốt nghiệp Cao học trang trí kiến trúc & công trình xanh tại ĐHTH Melbourne (Úc), có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bài trí các công trình và quy hoạch tại New Zealand, Úc. Là thành viên tích cực của các tổ chức kiến trúc Xanh tại Việt Nam, Quang đang giữ vai trò điều phối viên địa bàn miền Nam của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam.

 

 

ok-63c5a.jpg

 

tại thời điểm giờ, chuyển đổi kỹ thuật và dùng các sản phẩm chất liệu xây dựng không nung là việc làm hết sức cần thiết đối với các địa phương trong cả nước.

Mỗi chủng loại gạch lát thường có ứng dụng, công dụng biệt lập Do nên cần phải nắm rõ cách chọn gạch lát sàn. Gạch lát sân vườn, lát hành lang, đường đi cần có độ cứng lớn đủ sức chịu được áp lực và sự ma sát. Gạch lát sàn nội thất có độ cứng thấp hơn. Gạch lát ở tầng trệt cần có độ cứng cao tương đương gạch ở các tầng trên. Đối với căn bếp và phòng tắm cần dùng những loại gạch có độ chống thấm cao và ít trơn trượt. sử dụng gạch có kích thước nhỏ ở những khung gian hẹp sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn. Với cùng một loại gạch sẽ có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng không gian khác nhau.

Mình dùng sai kỹ thuật thì bảo nó kém nhưng không phải. Gạch không nung đã được sử dụng thông thường trên trái đất, các nước hiện đại từ lâu cũng không sử dụng gạch đỏ. Việt Nam đã có thông tư 09/2012/TT-BXD sau năm 2015 phải dùng 100% gạch không nung cho công trình nguồn vốn ngân sách nhà nước, và tối thiểu 50% cho các công trình cao từ 9 tầng trở lên. PV: Dùng gạch không nung có lợi gì khi phí ban sơ đắt hơn gạch nung khá nhiều? KTS Vũ Quang Linh: So gạch với gạch… thì không nung thua đứt. Gạch đắt hơn 2-3 lần, vữa ít nhất 5 lần. Bù lại một viên gạch không nung to hơn gạch nung nhiều.

Vậy sản lượng sản xuất gạch không nung tại Việt Nam tại thời điểm giờ như thế nào thưa ông? Đối với gạch bê tông khí chưng áp, tổng cộng có 13 dây chuyền với tổng công suất 1,2 tỷ viên quy yêu cầu đặt ra; số lượng nhà máy tại miền Bắc nhiều hơn miền Nam. Ngoài vậy, các nhà máy tại miền Nam thường đạt 90 – 100% công suất, trong khi đó, hầu hết các nhà máy tại miền Bắc chỉ đạt 20 – 60% công suất so với bài trí. Việc xây cất các công trình nhà cửa ở miền Bắc vẫn chủ yếu bằng gạch đỏ, ít dùng gạch nhẹ. Công nhân kiểm tra cực tốt gạch không nung tại Cty CP gạch Khang Minh. Hiện việc dùng sản phẩm nguyên liệu không nung vẫn còn ít lại do người dân có thói quen chuyển từ bờ tranh, vách đất sang gạch đỏ đã biến thành tiềm thức từ dài lâu nay. Để tiên tiến gạch không nung, cần có những giải pháp đồng bộ nào trong thời gian tới thưa ông? thông tin này được trích dẫn trên website !!

 

http://linkhay.com/link/1484462/may-san-xuat-gach-khong-nung-quy-trinh-san-xuat-gach-khong-nung

Gạch không nung là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trên thế giới? Tại Trung Quốc, trong 15 năm vừa mới đây cũng đã phát triển và sử dụng nhiều loại gạch nhẹ trong thi công. Các nước âu châu dùng gạch không nung từ khá sớm. Thêm nữa, công nghệ sản xuất bê tông khí của họ đạt cực tốt cao tương đương so với gạch bê tông khí sản xuất ở Việt Nam hiện tại. thông tin được lấy ở website :

https://www.pinterest.com/pin/859483910107072421/

nha-may-san-xuat-gach-khong-nung-hien-da

 

tuy nhiên, trong câu chuyện với ông, không khó để nhận ra những trăn trở cũng như tham vọng của người đứng đầu Secoin trong việc nâng cao sức chèn ép cho hàng Việt. vật liệu không nung Secoin đã xuất hiện tại 34 giang sơn trên tthế giới. Chắc hẳn ông khó quên khi lô hàng xuất khẩu lần 1 của Secoin vươn ra thị trường tthế giới?

Ngoài ra, một đặc điểm hoàn mỹ của quá trình sản xuất này là thiết bị hoàn toàn dựa trên dây chuyền tạo ra gạch nung tuynel truyền thống. Việc biến đổi kỹ thuật đối với những công ty đang tạo ra gạch nung, không tốn chi phí đầu tư thiết bị ban đầu. Trong tình huống đầu tư từ đầu, sẽ có những dây chuyền phát hành trong nước, đáp ứng công suất từ nhỏ đến lớn, tùy theo khả năng đầu tư. sử dụng nguyên vật liệu thi công không nung là một xu hướng tất yếu của xã hội khi chúng ta đang phải đối mặt với các câu hỏi ô nhiễm môi trường và việc cạn kiệt nguồn năng lượng. kỹ thuật tạo ra gạch xây không nung từ đất sét tạp theo cách thức đùn ép là một kỹ thuật nguyên vật liệu mới, thân thiết với môi trường và mang lại kết quả kinh tế cao.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...