Jump to content
TramNgocTran

Cấy tóc có nguy hiểm không, có gây đau đớn không ?

Recommended Posts

Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, tôi bị hói đầu đã chục năm nay, và điều đó làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc hay phải ra ngoài giao tiếp thường xuyên của tôi. Tôi đã thử qua rất nhiều loại thuốc kích mọc tóc nhưng đều không có kết quả, nay muốn thử phương pháp cấy tóc, nhưng không biết cấy tóc có nguy hiểm không, có gây đau và ảnh hưởng tới vùng da đầu xung quanh không ? Mong bs tư vấn ( Minh Hải, Hà Nội )

>> Có nên cấy tóc không


Trả lời:

Chào anh Minh Hải,

Về câu hỏi của anh “ Phẫu thuật cấy tóc có nguy hiểm không? ” các chuyên gia bác sỹ sẽ trả lời như sau:


Hói đầu thường liên quan đến yếu tố di truyền, ngoài ra còn do các nguyên nhân khác như: stress, chế độ ăn không hợp lý, nhiễm nấm da đầu, dùng các loại thuốc…
Bệnh hói đầu được xem là bệnh khó chữa do nhiều nguyên nhân. Người bị hói thường dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng ít khi đạt được hiệu quả mong muốn. Tuy nhiên việc tìm được một loại thuốc , hay một phương pháp để có thể loại bỏ được tình trạng này là việc khá khó khăn. Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã nghiên cứu và áp dụng thành công dịch vụ cấy tóc bằng mô sinh học, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao. Tóc tự thân sau khi được tách nhỏ sẽ được cấy vào các lỗ nhỏ li ti tại vùng hói dó đó hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.


Cấy tóc có nguy hiểm không ?

cay-toc-gia-re-1.jpg
Cấy tóc có nguy hiểm không ?



Cấy tóc là phương pháp khắc phục tình trạng hói đầu, rụng tóc bằng cách sử dụng những nang tóc còn sống (thường lấy ở vùng nang tóc khỏe mạnh – phía sau gáy), từ 1 – 4 sợi/nang rồi chia nhỏ ra và cấy vào khu vực bị hói (trán, đỉnh đầu…). Những nang tóc được cấy ghép sẽ nhanh chóng tăng sinh tế bào mới, sản sinh collagen, nguyên sợi bào… kích thích các nang tóc phát triển và mọc trở lại. Sau 8 – 12 tuần, tóc được ghép tạo thân mới. Những vùng da đầu bị hói, sẽ được bao phủ bởi lớp tóc mới.
Chăm sóc vùng da đầu sau khi cấy tóc như thế nào ?

Sau khi thực hiện cấy tóc 1 – 2 ngày đầu, các vùng được cấy còn hơi sưng tấy cho nên bạn phải giữ các vùng đó sạch sẽ và khô ráo. Những nang tóc sẽ rụng gần hết sau khi cấy khoảng 2 – 4 tuần và sẽ mọc lại hoàn chỉnh sau 3 tháng. Ngày thứ 2 sau phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ thay băng vùng lấy tóc và vùng cấy tóc, rồi chỉnh lại những nang tóc lỏng lẻo hay bong ra khỏi chỗ cấy.


phau-thuat-cay-toc-co-nguy-hiem-khong-ch
Khách hàng trước và sau khi cấy tóc tại BVTM Kangnam.



Chỉ nên gội đầu sau 7– 10 ngày và sau khi gội đầu, phải sấy khô ngay. Bên cạnh đó cần tránh đi nắng và tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, không đảm bảo vệ sinh và thực hiện đúng lịch tái khám của bác sĩ.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ cấy tóc, bạn có thể tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số hotline 0968.999.777 để được tư vấn miễn phí nhé!


>> Phẫu thuật cấy tóc có hiệu quả không

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...