Jump to content
TramNgocTran

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ?

Recommended Posts

Ngực nhỏ lại và kém săn chắc là hiện tượng bình thường của phần lớn phụ nữ sau sinh. Sự ra đời và phát triển của công nghệ nâng ngực đã góp phần giải quyết nỗi khổ của biết bao chị em phụ nữ. Tuy vây, câu hỏi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không vẫn luôn hiển hiện khiến các chị em chần chừ chưa đưa ra được quyết định cuối cùng. Sau đây sẽ là giải đáp của chuyên gia về vấn đề này.

>>Phau thuat nang nguc

Do quá trình sinh con hoặc lão hóa khiến bầu ngực săn chắc tự nhiên trở nên “xập xệ”, sa trễ gây kém thẩm mỹ. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ để lấy lại vẻ đẹp của bầu ngực.

th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-n%C3%A2ng-ng%E1%
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không?

1. Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có an toàn hay không phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng

Để đảm bảo cho quá trình nâng ngực chảy xệ được thuận lợi, yếu tố an toàn đầu tiên phải xét đến chính là cơ địa của khách hàng. Người thực hiệnthẩm mỹ nâng ngực chảy xệphải đáp ứng các yếu tố sau đây:
  • Đã trải qua quá trình mang thai và cho con bú.
  • Không bị tiểu đường, cao huyết áp, nhiễm trùng máu,…
  • Không bị nghiện các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia,…
  • Không có các vấn đề bất thường vùng ngực.
Tuy nhiên, nhiều trường hợp hoàn toàn không hề hay biết bản thân đang mắc phải các vấn đề về sức khỏe không nên nâng ngực. Chính vì thế đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ đó phải trang bị đầy đủ máy móc để phát hiện sớm các nguy cơ.

>> Phau thuat nang nguc chay xe co an toan khong

2. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ thực hiện

Nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại bệnh viện nơi có đầy đủ giấy phép hoạt động của Sở/Bộ y tế. Ngoài ra, nếu trung tâm đó là một thương hiệu uy tín đã nhiều năm, được nhiều người tin tưởng và biết đến, các bác sĩ ở trung tâm đều có tên tuổi và trình độ cao, hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại thì sẽ đảm bảo cho sự an toàn của bạn khi nâng ngực rất nhiều.

Trước khi nâng ngực chảy xệ, bạn cũng nên tìm hiểu sơ bộ các kiến thức chung để có thể đặt ra những thắc mắc khi bác sĩ tư vấn. Một nơi đáng tin cậy thì các bác sĩ sẽ vô cùng tận tình, tư vấn rõ ràng và chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế. Bạn cũng có thể dựa vào điểm này để đánh giá uy tín của trung tâm đó.
3. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ
Bác sĩ là người trực tiếp can thiệp ca phẫu thuật của bạn. Trong phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hay kết hợp đặt túi ngực thì bác sĩ sẽ rạch một đường trên nếp vú dưới, tiến hành cắt bớt mô vú hoặc da dư, nâng cao đầu vú và có thể sẽ đặt thêm túi ngực.

th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-n%C3%A2ng-ng%E1%
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn khôngphụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ.

Như thế có nghĩa là bác sĩ giỏi cực kỳ cần thiết để vết một chính xác, đẹp, chảy ít máu, lượng da dư hay mô vú dư được xác định đúng, thao tác 2 bên ngực phải đều để ngực cân đối. Bóc tách khoang ngực rất quan trọng nên phải chính xác tuyệt đối, đảm bảo không xâm lấn. Ngoài ra bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thì thao tác đặt túi cũng chính xác, cân đối, nằm đúng vị trí và chiều hướng phù hợp. Chưa nói đến việc những bất ngờ trong quá trình phẫu thuật cũng cần một bác sĩ kinh nghiệm, linh hoạt xử lý mọi tình huống.
Qua những chia sẻ trên đây, mong rằng đã có thể giải đáp được thắc mắc ”phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không? ” của các bạn, chúc các bạn sớm có được khuôn ngực đẹp như ý.

>>Nang nguc chay xe

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...