Jump to content
TramNgocTran

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không, có bị biến chứng không ?

Recommended Posts

Câu hỏi: Sau khi sinh em bé, ngực của tôi không còn săn chắc như trước và bị nhỏ đi khá nhiều. Tôi đang có ý định nâng ngực để cải thiện vóc dáng nhưng còn lo sợ không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không, có sợ gặp phải biến chứng nào không?

>> Phau thuat nang nguc
Trả lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi ” Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ? ” tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
 

Ngực bị nhỏ và kém săn chắc là hiện tượng bình thường của phần lớn phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi đã giúp chị em khắc phục hoàn toàn được nhược điểm này, có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại được bầu ngực căng tròn quyến rũ của thời con gái.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn hay gặp biến chứng gì không?

nang-nguc-noi-soi-1.jpg
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không ?


 
>> Phau thuat nang nguc chay xe co an toan khong

Không chỉ riêng bạn mà phẫu thuật nâng ngực có an toàn không là băn khoăn đầu tiên của hầu hết các khách hàng khi đi thẩm mỹ nâng ngực.




Trước khi phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Sau đó, phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Ở đó sẽ có đủ các trang thiết bị cần thiết để thực hiện như phòng mổ vô trùng, máy gây mê, nội soi… giúp phẫu thuật an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được theo dõi hậu phẫu cẩn thận tại bệnh viện và được tái khám định kỳ. Việc này sẽ đảm bảo bạn không có bất cứ nguy hiểm hay biến chứng nào sau khi nâng ngực.


Đặc biệt, với phương pháp nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật nên cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ thao tác chính xác, hạn chế xâm lấn, tổn thương các mô tuyến vú, dây thần kinh… nên nâng ngực nội soi ít đau, nhanh lành, thời gian hồi phục ngắn hơn so với nâng ngực thông thường và không nguy hiểm.


Hiện nay, trong số các trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ nâng ngực nội soi, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng ngực uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng sau khi phẫu thuật. Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện dịch vụ phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện cam kết an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ ngực cao nhất.


Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao cùng công nghệ nâng ngực nội soi tiến nhất Hoa Kỳ chắc chắn sẽ giúp bạn có được vòng 1 như ý mà không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không.

Vậy là đã giải đáp được thắc mắc “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không? ” của bạn .Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp.

Chúc bạn thẩm mỹ ngực thành công!

>> Nang nguc chay xe
 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...