Jump to content
TramNgocTran

Phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không ?

Recommended Posts

Phẫu thuật gọt cằm là giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng cằm vuông, thô cứng giúp các chị em nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn, cân đối. Tuy nhiên, đây là phương pháp tác động trực tiếp vào phần xương hàm, cắt bỏ những phần xương thừa và thô khá đau đớn, nên nhiều người vẫn còn lo sợ không biết gọt cằm có nguy hiểm không ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn phần nào về phương pháp đã khá quen thuộc trong ngành thẩm mỹ này.

1. Phẫu thuật gọt cằm là như thế nào ?

Nhu cầu thẩm mỹ cằm ngày càng phổ biến ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất bạn sẽ thay đổi được hình dáng cằm và khuôn mặt, kết quả thẩm mỹ như mong muốn.
Thẩm mỹ cằm V Line thực tế chỉ tác động đến xương hàm mặt, các bộ phận khác. Đây là một phương thức phẫu thuật không phức tạp, không đụng đến các dây thần kinh và động mạch chủ. Vùng cằm sẽ được sử dụng máy cắt xương siêu âm để cắt chỉnh và tạo bột xương.
Thẩm mỹ cằm là quy trình giúp bạn thu nhỏ phần xương hàm cằm. Qua đó xương cằm thon gọn hơn, tạo dáng mặt V Line xuôi theo chữ V về phía cằm. Nhiều người quen gọi phẫu thuật gọt cằm là làm cằm V Line. Xu hướng này vì thế rất thông dụng và nổi tiếng hiện nay.

>> Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

2. Gọt cằm có nguy hiểmkhông ?
Theo các chuyên giaBệnh viện thẩm mỹhàm mặt, gọt cằm là thu nhỏ xương hàm, nhằm làm cho cằm thon gọn hơn, mang lại một gương mặt xinh đẹp, hấp dẫn hơn. Các thủ thuật được sử dụng khi phẫu thuật gọt cằm chủ yếu là cưa, khoan, mài để cắt xương, từ đó thu nhỏ khuôn mặt.
Phẫu thuật gọt cằm là một cách làm đẹp đòi hỏi tính an toàn cao, bởi nó rất dễ gặp sự cố. Các bác sĩ phải là người có kinh nghiệm, trang thiết bị đầy đủ, phải chăm sóc sau phẫu thuật tốt để tranh biến chứng.

Question-06.jpg
Phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không?

>> Don cam gia bao nhieu tien

Thông thường, các biến chứng xảy ra có thể là do kỹ thuật phẫu thuật còn kém hoặc do cách chăm sóc hậu phẫu chưa cẩn thận. điều này không chỉ khiến cho mục đích phẫu thuật của bị hạn chế, mà còn ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ, sức khỏe.

Vì thế, khi quyết định gọt cằm bạn cần nên thật chú ý những điều sau:
+ Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chọn bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm, vì nếu chưa được đào tạo chuyên nghiệp và thiếu am hiểu về phân tích so nghiêng thì có thể sẽ tạo ra một chiếc cằm dài nhọn, gây ra thảm họa về thẩm mỹ.
+ Bạn phải có sức khỏe tốt. Đa số phẫu thuật gọt cằm đều tiến hành gây mê mới an toàn. Vì vậy, trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn.
+ Thông báo cho bác sĩ biết các vấn đề về đường thở của mình như: ngủ ngáy, ngưng thở lúc ngủ, hen suyễn hay các bệnh tiểu đường, tim mạch,…
+ Điều quan trọng nhất là phải chuẩn bị tâm lý tốt để trải qua cuộc phẫu thuật này.

Do vậy, tìm hiểu thật kỹ và sáng suốt lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn có gương mặt đẹp như mong muốn, ngăn ngừa tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

doi-ngu-bac-si-tai-tham-my-vien-kangnam-
Đội ngũ bác sĩ tại Kangnam giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, mỗi người đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt, thường xuyên ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới của thế giới về Việt Nam.

Hệ thống trang thiết bị tại Kangnam, hiện đại trong quá trình khám và chuẩn đoán. Toàn bộ máy móc và trang thiết bị tại đây luôn bắt kịp xu hướng của thế giới nên quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, không đau đớn và sưng viêm.

tr1-e1464250563173-1.jpg
Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện đáp ứng độ an toàn, kỹ thuật khi khác hàng phẫu thuật tại đây

Với những tư vấn của chúng tôi, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuậtgọt cằm có nguy hiểm khôngrồi chứ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật gọt cằm v line ngay từ bây giờ để sở hữu cằm đẹp như mong muốn mà không cần phải lo lắng đến những vấn đềgọt cằm có nguy hiểmkhôngnữa nhé.

>> Răng hô là như thế nào

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...