Jump to content
TramNgocTran

Gọt mặt ở đâu ĐẸP, UY TÍN, được đánh giá cao về tay nghề thẩm mỹ ?

Recommended Posts

Sở hữu 1 khuôn mặt thanh tú với các đường nét hài hòa, cân đối luôn là mong ước của chị em phụ nữ, nhưng không phải ai sinh ra cũng có được nét đẹp trời phú. Ngày nay ngành thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là công nghệ gọt mặt ra đời giúp các chị em dễ dàng có được khuôn mặt trái xoan hoàn hảo. Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật có đẹp và lâu dài được hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn địa chỉ gọt mặt như thế nào ? Vậy gọt mặt ở đâu đẹp, uy tín, được đánh giá cao về tay nghề thẩm mỹ ? Cùng lắng nghe chuyên gia BVTM Kangnam chia sẻ về vấn đề này nhé.

1. Gọt mặt như thế nào là đẹp?

chuyen-gia-chia-se-got-mat-o-dau-dep.jpg
Gọt mặt như thế nào là đẹp ?

>> Chi phí phẫu thuật gọt mặt

Trước đây, nhiều chị em đã phẫu thuật để có được gương mặt thon gọn hơn, thế nhưng nó vẫn không được coi là một gương mặt đẹp chỉ vì khuôn mặt chưa được hài hòa, tự nhiên và cân đối. Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật thẩm mỹ gọt mặt thông thường. Về mặt tạo hình thẩm mỹ, khuôn mặt đẹp không chỉ là thon gọn mà nó còn phải thật tự nhiên và phải hài hòa với tổng thể gương mặt.
Đáp ứng được tất cả những yêu cầu này, phương pháp gọt mặt V-line 3D ra đời đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em, giúp chị em biến mơ ước sở hữu gương mặt đẹp thanh tú trở thành hiện thực.
Gọt mặt là quá trình tác động trực tiếp tới xương hàm mặt nhằm cải thiện các khuyết điểm như: mặt vuông, góc cạnh, mặt tròn, béo, không cân đối… Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mổ trong khoang miệng, bóc tách vào cắt xương tạo gương mặt cân đối, hài hòa. Chỉ sau một lần thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu gương mặt V line như mong đợi, thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài.

2. Làm sao biết được gọt mặt ở đâu đẹp nhất hiện nay?

Địa chỉgọt mặt ở đâu đẹpvà an toàn được lựa chọn phải đảm bảo tối thiểu các yếu tố sau:

  • Là bệnh viện thẩm mỹ có đầy đủ chức năng, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện gọt mặt. Do can thiệp cắt gọt xương hàm, vị trí có nhiều dây thần kinh nên những địa chỉ nhỏ sẽ không đảm bảo an toàn khi thực hiện, chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ.
  • Bệnh viện đó phải có bác sĩ chuyên môn sâu trong phẫu thuật hàm mặt. Nhất là phải có kinh nghiệm trong các ca phẫu thuật trước đó, có như vậy thì mới có thể xử lý tốt các tình huống, cho thẩm mỹ cao và an toàn.
  • Áp dụng công nghệ gọt mặt nội soi, phóng to phẫu trường thực hiện.
  • Áp dụng máy móc hiện đại, hỗ trợ đắt lực cho ca phẫu thuật, có thể kể đến như: máy cắt xương siêu âm hiện đại, máy chụp X quang tại chỗ, phần mềm phân tích khuôn mặt…
  • Chú trọng vô trùng, không có tình trạng viêm nhiễm, biến chứng sau khi thực hiện.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.

Để xem thử gọt mặt trái xoan ở đâu đẹp, ngoài việc dò hỏi những người xung quanh bạn có thể lân la ở các diễn đàn làm đẹp như webtretho để hỏi ý kiến của những người đã thực hiện gọt mặt. Cách tốt nhất là bạn nên lọc ra 3-5 địa chỉ, sau đó đến trực tiếp các nơi đó để thăm khám và kiểm chứng.

3. Gợi ý địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và an toàn

cach-lam-cho-khuon-mat-nho-lai-hieu-qua-
Gọt mặt ở đâu đẹpvà uy tín ?

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, đảm bảo đầy đủ các điều kiện trên, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ là câu trả lời chính xác khi bạn muốn tìm địa chỉ gọt mặt ở đâu an toàn, đẹp. Tiêu biểu như sau:

Hiện tại có rất nhiều Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng phương pháp gọt mặt, trong đó Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, đặc biệt ứng dụng thành công công nghệ gọt mặt V-line 3D – phương pháp chỉnh hình khuôn mặt, giúp bạn có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo với những số đo chuẩn xác. Hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân chuẩn đến từng chi tiết.

- Gọt mặt V-line 3D giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ.
- Công nghệ gọt mặt V-line 3D sử dụng phần mềm 3D hiện đại cho phép bạn thấy trước được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau thẩm mỹ trong không gian 3 chiều.
- Với sự trợ giúp của công nghệ 3D cho phép bác sĩ đo đạc phần xương một cách chính xác và xác định được các mô xương cần cắt bỏ chuẩn xác tới từng milimet. Các cấu trúc nhỏ nhất trên gương mặt đều có thể nhìn thấy được trên không gian ba chiều 3D với lát cắt nhỏ đến 0.1 mm.
- Dụng cụ nội soi trong phẫu thuật gọt mặt V-line 3D sẽ giúp bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác, đồng thời đảm bảo hạn chế xâm lấn các mô mềm và giảm đau tối đa cho khách hàng.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành thẩm mỹ. Với kinh nghiệm thẩm mỹ khuôn mặt lâu năm cam kết mang lại cho khách hàng khuôn mặt đẹp tự nhiên, hoàn hảo, cân đối và thon gọn.

Phẫu thuật gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại cho bạn một khuôn mặt V-line đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ gọt mặt uy tín tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

>>Gọt mặt có nguy hiểm không

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...