Jump to content
TramNgocTran

Chi phí nâng gò má giá bao nhiêu tiền?

Recommended Posts

Nhiều người có khuyết điểm gò má quá cao, trong khi em lại có vấn đề vì có gò má thấp, làm khuôn mặt trông không có điểm nhấn gì cả, nhìn không được đẹp, theo tướng mệnh cũng không được tốt. Em được biết đến phương pháp nâng gò má tại Kangnam và nghe nhiều người nói đây là trung tâm thẩm mỹ rất nổi tiếng. Vì thế em hy vọng Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thể giúp em khắc phục khuyết điểm của mình. Bệnh viện cho em hỏi tạinâng gò má giá bao nhiêuvậy ạ? ( Đào Thùy Dương, Tây Ninh)

Trả lời:
Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật nâng gò má giá bao nhiêu tiền, xin được trả lời cho bạn như sau.

Nâng gò má là một kỹ thuật làm thay đổi hình dáng và độ cao của gò má. Phương pháp này thường áp dụng với những trường hợp khách hàng có khuôn mặt thô, bạn có gò má cao để giúp có được khuôn mặt cân đối hài hòa nữ tính hơn.

CHI PHÍ NÂNG GÒ MÁ GIÁ BAO NHIÊU?

Gò má cao hay gò má thấp đều ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Gò má thấp là do cấu trúc của xương gò má phát triển kém, dừng lại ở mức độ nhất định khi gò má chưa đạt được điểm cân xứng, hài hòa như mong muốn.

Gò má thấp có thể khắc phục bằng phương phápnâng gò mácông nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này là quá trình đưa chất liệu nâng dạng sụn nhân tạo sinh học định hình vào đúng vị trí, khắc phục gò má thấp, tạo dáng gò má cân đối, hài hòa.

dep-ben-vung-nho-don-cam-v-line-3d-cong-
Kỹ thuật phẫu thuật nâng gò má được thực hiện trong khoang miệng

Xem thêm: Gọt cằm có nguy hiểm

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành bên trong khoang miệng. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách và đưa chất liệu nâng gò má vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Nói như vậy để thấy kỹ thuậtphẫu thuật nâng gò máđược thực hiện khá đơn giản, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn. Chất liệu nâng gò má cũng đáp ứng được những yếu tố an toàn, có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây tổn thương, không dị ứng ngay cả đối với những người có cơ địa mẫn cảm nhất.

Chi phí nâng gò má giá bao nhiêu tiềnlà thắc mắc chung của không ít người khi tìm đến phương pháp này. Hiện nay, mứcchi phí nâng gò má25 triệu đồng, được thực hiện trong khoảng 45 – 60 phút.

Các bác sĩ phẫu thuật tại Kangnam luôn thực hiệnnâng gò mávới tất cả kinh nghiệm cũng như sự khéo léo của mình. Nhờ đó mà sau khi thực hiện nâng gò má đẹp, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với nét mặt thanh tú mới của mình. Ngoài ra, yếu tố chi phí của Kangnam cũng được khách hàng đánh giá cao về mức độ phù hợp với đa số khách hàng.

ket-qua-nang-go-ma-tai-kangnam.jpg
Sự khác biệt trước và sau nâng gò má tại Kangnam

Để được tư vấn trực tiếp về kỹ thuậtnâng gò mácũng như được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp BVTM Kangnam. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số:1900 6466để được giải đáp trực tiếp.

Chúc bạn sớm sở hữu được khuôn mặt xinh xắn như ý!

>> Phẫu thuật nâng gò má ở đâu

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...