Jump to content
hongpink09

Sinh trắc học dấu vân tay - chuyển giao phần mềm sinh trắc giá rẻ

Recommended Posts

Sinh trắc học dấu vân tay không còn là ngành quá mới mẻ tại thị trường Việt, nhưng về mức độ tăng trưởng của lĩnh vực này cũng còn rất sáng giá. Các gói chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay luôn được nhiều người tham khảo lựa chọn như một giải pháp kinh doanh khả thi.

Nếu bạn đã tích lũy được một số vốn kha khá và muốn thử sức với lĩnh vực đang rất tiềm năng này, bạn hoàn toàn có thể liên hệ DMIT để làm đối tác trực tiếp DMIT là đơn vị sinh trắc vân tay nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, luôn cung cấp dịch vụ sinh trắc chính xác và chất lượng bậc nhất trên thị trường. Mặc dù ngày càng nhiều đơn vị mở dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay nhưng về độ uy tín và thương hiệu, chưa có ai đủ sức vượt qua DMIT.

Khi bạn lựa chọn làm đối tác của chúng tôi, bạn sẽ được chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay có bản quyền, được cung cấp bởi Dmit.us

 

Phần mềm này sẽ giúp các đối tác có thể tự mình vận hành, hoạt động và thực hiện dịch vụ cho các khách hàng của họ, mà không hề phụ thuộc vào bất cứ đơn vị nào, ngay cả Dmit. Tất nhiên, trong quá trình bạn làm việc, chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ mọi vấn đề liên quan, nhằm giúp đối tác có thể dễ dàng triển khai công việc.

 

Bạn sẽ được Dmit hỗ trợ những công việc sau:

 

- Đối tác tham gia gói chuyển giao công nghệ sinh trắc sẽ được đào tạo cơ bản và chuyên sâu về mảng sinh trắc, đồng thời được đào tạo về cách tư vấn, tiếp cận và chốt hợp đồng với khách hàng.

 

- Ngoài nhận phần mềm công nghệ, đối tác sẽ được hỗ trợ thiết kế giao diện và bộ nhận diện thương hiệu của riêng. Bạn hoàn toàn có thể độc lập kinh doanh như một công ty về sinh trắc.

 

- Dmit sẽ hỗ trợ giúp đối tác xây dựng các chiến dịch marketing online hoàn thiện, nhằm gia tăng lượng khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ

 

Hiện chúng tôi đang cần hợp tác chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay trên toàn quốc. Nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực này và muốn thử sức kinh doanh, bạn có thể liên hệ trực tiếp Dmit.

 

DMIT SOFTWARE

SINH TRẮC VÂN TAY

SINH TRẮC HỌC VÂN TAY

SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://phanmemsinhtrac.com/

Hoặc chat trực tiếp qua fanpage: https://www.facebook.com/www.dmit.us/

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...