Jump to content
minhtrung2993

Đau đường ruột có thể sử dụng rượu vang hay không?

Recommended Posts

Chúng ta vẫn biết những người bị đau dạ dày sẽ rất khắt khe trong vấn đề ăn uống. Đương nhiên rượu bia luôn là một số sản phẩm đứng đầu trong danh sách những sản phẩm được khuyến cáo là phải kiêng bỏ hoàn toàn.

 

Thế nhưng, đó là đối với các loại rượu sở hữu hàm lượng cồn cao và người bệnh sử dụng nhiều, còn đối với riêng rượu vang, có hàng loạt nghiên cứu đã chia sẻ, uống một lượng vang thường xuyên sẽ có ảnh hưởng rất tốt đối với bệnh dạ dày, còn người không bệnh uống 01 chút vang đều đặn còn hỗ trợ hạn chế nguy cơ mắc phải một số bệnh lý đường gặp thông dụng, mà điển hình đó là viêm loét dạ dày.

 

Thông tin liên quan:

ruou-vang-cao-cap.jpg

1 nghiên cứu ở Anh được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu đã cho kết quả rằng, với những người hay dùng rượu vang có liều lượng được chỉ định, khoảng 300 – 500ml/tuần, họ giảm được tới 11% nguy cơ mắc phải 1 loại vi khuẩn sở hữu tên Helicobacter pylori. Loại khuẩn này chính là nguyên nhân dẫn đến chứng viêm loét dạ dày.

 

Tuy nhiên, cũng phải lưu ý rằng nếu lượng rượu nạp vào cơ thể không được kiểm soát, lên tới trên 600ml/tuần thì người sử dụng sẽ chuẩn bị đối mặt với rất nhiều các nguy cơ tai hại khác bởi chính rượu tạo nện. Do đó, không thể lạm dụng mẫu sản phẩm này. Công cuộc điều tra nghiên cứu trên 4.900 người cả nam và nữ giới trưởng thành, được thực hiện bởi nhiều nhà khoa học của trường Đại học The Queen ở Belfast đã chỉ ra điều này. Có tới trên 1.600 đối tượng bị nhiễm phải khuẩn Helicobacter pylori khi không biết rõ được về liều lượng sử dụng rượu vang như vậy.

 

Quay lại việc ảnh hưởng tích cực đến căn bệnh đau dạ dày của rượu vang, vì sao lại có vấn đề này xảy ra? Chúng ta sẽ hiểu thông tin này qua những phân tích sau đây: Trong rượu vang đỏ sở hữu chứa những mẫu chất có thể diệt khuẩn, trong đó chúng sẽ tiêu diệt luôn cả khuẩn Helicobacter pylori khi chảy xuống dạ dày. Tuy nhiên cũng nên hết sức cẩn trọng về vấn đề sử dụng này, vì rượu hoàn toàn có khả năng gây ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày của người dùng. Những người cứ sử dụng rượu thì dịch acid trong dạ dày cũng tăng lên, làm bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...